nếu cạp vây sát chân cầu vượt thì nhà ga này tương tự như ga hồ con rùa thôi . lấn một phần vào hồ , chứ không thể vặn lái sâu đâu . vướng mấy nhà chỗ viettronicsVề lý thì làm được nhưng trên thế giới em thấy không có nước nào làm như vậy cả
nếu cạp vây sát chân cầu vượt thì nhà ga này tương tự như ga hồ con rùa thôi . lấn một phần vào hồ , chứ không thể vặn lái sâu đâu . vướng mấy nhà chỗ viettronicsVề lý thì làm được nhưng trên thế giới em thấy không có nước nào làm như vậy cả
khoan qua rồi, vì dừng lại không xử lý được chỉ có chạy qua thôiHai máy TBM có dừng lại không hay vẫn tiếp tục khoan hả các cụ thông thái
không phải nằm trong kịch bản à![]()
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lại gặp sự cố, khách phải xuống tàu đi xe ôm
(Dân trí) - Đường sắt Cát Linh - Hà Đông gặp sự cố trưa nay, một đoàn tàu phải dừng khoảng 10 phút để khắc phục, nhiều hành khách phải xuống tại ga La Thành.dantri.com.vn
Không có trong kịch bản thì sao mà fix trong 10 phút đc cụkhông phải nằm trong kịch bản à
Theo bản đồ này thì quá rõ ràng rồi, nhà ga Kim Mã của tuyến số 5 sẽ nằm ở đoạn đường Liễu Giai kẹp giữa tòa nhà Lotte và Capital. Có thể kết nối với ga Kim Mã của tuyến Nhổn bằng hầm đi bộ thì cũng không quá xa, chỉ độ 100m.Ga Kim Mã của tuyến 5 trông ntn cơ cụ ơi
![]()
Chuyển ga vào hồ Ngọc Khánh là một ý tưởng viển vông, không khả thi. Tuyến 5 được thiết kế đi dọc trục đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - ĐL Thăng Long, khoảng cách giữa các ga trong nội thành nhỏ (chỉ độ 1 km), không đủ để mà lượn vào hồ rồi lại lượn ra đường được. Ống hầm mà đi chệch khỏi lòng đường phố thì sẽ đâm vào trụ cọc của các tòa nhà cao tầng ven đường (VP, chung cư), lúc đó sẽ bế tắc không có giải pháp tháo gỡ. Ngay tuyến Nhổn hiện nay ống hầm của nó cũng phải đi vào khu dân cư, nơi không có tòa nhà cao tầng nào, để tránh cọc ngầm của tòa nhà cao tầng.cái ao này nông choẹt .
và nhà ga nó là cái hộp bê tong kín mít . có gì mà không khả thi .
mỗi việc để đấy thì chuyển tuyến hơi xa nhau
Nếu làm ga 4 tầng như hồ gươm thì cũng không đủ diện tích, vẫn nên tạm thời đập 1 nửa cái cầu vượt đi rồi xây lại sau chứ xây kiểu uốn lượn hay 4 tầng thì tăng chi phí và kỹ thuật, lùi lên hay xuống thì 2 ga quá xa mấy tính kết nốiTheo bản đồ này thì quá rõ ràng rồi, nhà ga Kim Mã của tuyến số 5 sẽ nằm ở đoạn đường Liễu Giai kẹp giữa tòa nhà Lotte và Capital. Có thể kết nối với ga Kim Mã của tuyến Nhổn bằng hầm đi bộ thì cũng không quá xa, chỉ độ 100m.
Sao em nhìn mãi ko thấy Ga tuyến số 5 nằm ở đâu, cụ có thể khoanh giúp em được ko?Theo bản đồ này thì quá rõ ràng rồi, nhà ga Kim Mã của tuyến số 5 sẽ nằm ở đoạn đường Liễu Giai kẹp giữa tòa nhà Lotte và Capital. Có thể kết nối với ga Kim Mã của tuyến Nhổn bằng hầm đi bộ thì cũng không quá xa, chỉ độ 100m.
Em đang thắc mắc vướng cầu vượt thì họ thi công như nào, ga Văn Cao ngay ga Quần Ngựa của tuyến số 2 thì sẽ lấy tên chung là gì, mấy ông hà nội quy hoạch chán quá cứ vẽ ra nhưng lại thiếu kết nối
Trường hợp này giống ga Cây Gõ của tuyến số 3A TP.HCM phương án tối ưu nhất là tháo dỡ cầu vượt rồi xây dựng lại chung với nhà ga.Nếu làm ga 4 tầng như hồ gươm thì cũng không đủ diện tích, vẫn nên tạm thời đập 1 nửa cái cầu vượt đi rồi xây lại sau chứ xây kiểu uốn lượn hay 4 tầng thì tăng chi phí và kỹ thuật, lùi lên hay xuống thì 2 ga quá xa mấy tính kết nối
bác muốn xem số người hay ntn? tuyến đoạn này thì sinh viên đi học ngày thường đông, ...Chiều thứ 7 tuần trước tầm 15h em đi xe máy dọc đường Hồ Tùng Mậu từ cầu vượt Mai Dịch đến tận ga ĐH Công nghiệp (Nhổn), trên đường có quan sát cầu thang bộ đi lên/xuống các ga cả 2 bên đường. Em đếm được tổng cộng tầm 4 đến 5 người đang di chuyển trên các thang!
Cụ nào hay đi tuyến đó mà oto có cam hành trình quay lại xem có đúng như em nói không.
Nhìn quả ảnh mà tởn tới già
))))))))Ý em xác thực quãng số người sử dụng tuyến đó thông qua cách em đề xuất thôi. Có thể có các cụ khác đi vào các giờ khác nhau.bác muốn xem số người hay ntn? tuyến đoạn này thì sinh viên đi học ngày thường đông, ...
thứ 7, lại chiều bác đi thì đáng mấy người đâu.
Đợi tuyến này đâm đến ga HN và kết nối ga Cát Linh thì mới đông đượcÝ em xác thực quãng số người sử dụng tuyến đó thông qua cách em đề xuất thôi. Có thể có các cụ khác đi vào các giờ khác nhau.
Mà như cụ nói thì tuyến này hiện chỉ phục vụ sinh viên thôi ah (đối tượng thường ít có phương tiện giao thông cá nhân)
Đợi tuyến này đâm đến ga HN và kết nối ga Cát Linh thì mới đông được