[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,197
Động cơ
56,346 Mã lực
Tuổi
38
Tốc độ đào TBM2 có vẻ chậm hơn TBM1. Vì TBM1 mất 6 tháng để đào đến ga Cát Linh, còn TBM2 mất 7 tháng cho cùng khoảng cách đó.

Hơi ngược đời. Vì khu có kngh ở TBM1 rồi thì vận hành TBM2 phải nhanh hơn mới đúng.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,742
Động cơ
404,606 Mã lực
Tốc độ đào TBM2 có vẻ chậm hơn TBM1. Vì TBM1 mất 6 tháng để đào đến ga Cát Linh, còn TBM2 mất 7 tháng cho cùng khoảng cách đó.

Hơi ngược đời. Vì khu có kngh ở TBM1 rồi thì vận hành TBM2 phải nhanh hơn mới đúng.
TBM2 đi xa hơn thì phải
 

Muon_biet

Xe ba gác
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
20,160
Động cơ
585,309 Mã lực
Nơi ở
Ô Chợ Dừa, Hà Nội
Tiến độ khoan hầm còn phụ thuộc vào vỏ bê tông có đúc kịp không?
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,423
Động cơ
534,539 Mã lực
2 con TBM này nên gọi là Thấp Tốc và Táo Bón.
Tiến độ khoan đào chậm, không như mong muốn, bởi vì những sự cố nó gây ra (trào bùn) chứ chẳng phải nguyên nhân khách quan nào.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,742
Động cơ
404,606 Mã lực

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
3,759
Động cơ
604,034 Mã lực
(Dân trí) - Tuyến metro số 2 đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo có 10 ga (2 ga trên cao và 8 ga ngầm) đi qua nhiều tuyến phố cổ Hà Nội... Dự án có tổng mức đầu tư hơn 35.600 tỷ đồng.

Tuyến metro số 2 có 10 ga (2 ga trên cao và 8 ga ngầm) đi qua các tuyến phố Hàng Giấy, Đồng Xuân, Hàng Đường, Hàng Ngang, Hàng Đào...

Các nhà ga chính gồm C1 - Xuân Đỉnh, C2 - Ngoại Giao Đoàn, C3 - Tây Hồ Tây, C4 - Bưởi, C5 - Quần Ngựa, C6 - Bách Thảo, C7 - Hồ Tây, C8 - Hàng Đậu, C9 - Hoàn Kiếm và C10 - Trần Hưng Đạo.

Tuyến metro này sử dụng 10 đoàn tàu, mỗi đoàn 4 toa, tốc độ thiết kế đạt 110 km/h đoạn trên cao và 80km/h khi đi ngầm.

Dự án đi qua 7 phường gồm Xuân Đỉnh, Nghĩa Đô, Ngọc Hà, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Cửa Nam.

Xong đoạn này thì đi lại càng thêm thuận lợi.

 

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
4,534
Động cơ
-163,520 Mã lực
Nên làm ngay tuyến metro nối bờ hồ với ecopark, ocean park1,2,3. Bờ hồ với vin Cổ Loa. Nối dài Nhổn Vin Đan Phượng
 

MAYa

Xe tải
Biển số
OF-53010
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
214
Động cơ
453,299 Mã lực
(Dân trí) - Tuyến metro số 2 đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo có 10 ga (2 ga trên cao và 8 ga ngầm) đi qua nhiều tuyến phố cổ Hà Nội... Dự án có tổng mức đầu tư hơn 35.600 tỷ đồng.

Tuyến metro số 2 có 10 ga (2 ga trên cao và 8 ga ngầm) đi qua các tuyến phố Hàng Giấy, Đồng Xuân, Hàng Đường, Hàng Ngang, Hàng Đào...

Các nhà ga chính gồm C1 - Xuân Đỉnh, C2 - Ngoại Giao Đoàn, C3 - Tây Hồ Tây, C4 - Bưởi, C5 - Quần Ngựa, C6 - Bách Thảo, C7 - Hồ Tây, C8 - Hàng Đậu, C9 - Hoàn Kiếm và C10 - Trần Hưng Đạo.

Tuyến metro này sử dụng 10 đoàn tàu, mỗi đoàn 4 toa, tốc độ thiết kế đạt 110 km/h đoạn trên cao và 80km/h khi đi ngầm.

Dự án đi qua 7 phường gồm Xuân Đỉnh, Nghĩa Đô, Ngọc Hà, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm và Cửa Nam.

Xong đoạn này thì đi lại càng thêm thuận lợi.

Tuyến này làm đến Nam thăng long cụt quá nhỉ
 

qchien14

Xe tải
Biển số
OF-201195
Ngày cấp bằng
8/7/13
Số km
499
Động cơ
328,459 Mã lực
Chuyến này đi qua Hồ Tùng Mậu em thấy tàu chạy gây ồn hơn lúc mới chạy đúng không các bác
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,197
Động cơ
56,346 Mã lực
Tuổi
38
Nên làm ngay tuyến metro nối bờ hồ với ecopark, ocean park1,2,3. Bờ hồ với vin Cổ Loa. Nối dài Nhổn Vin Đan Phượng
Mấy tuyến đó để ông Vượng tự bỏ tiền túi ra mà làm nhé. Vì phục vụ khu đô thị của ông ấy.
 

Noname_2015

Xe điện
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
2,202
Động cơ
329,365 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top