- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,383
- Động cơ
- 532,513 Mã lực
Mấy hôm trước, VOV cá trê thằng CL-HĐ khó tiếp cận cho người đi xe lăn
vovgiaothong.vn
Hôm nay báo ngành ra bài chung chung thôi, nhưng hình ảnh vô cùng mạnh mẽ
www.baogiaothong.vn
2 năm trước, trong một TV ad thì cũng thấy người dùng xe lăn tiếp cận khá tốt
Trước đây có lần em tổng kết, thằng CL-HĐ có tận 4 vị trí cho xe lăn, trong khi 2 thằng BT-ST và N-gaHN chỉ có 2 vị trí thôi. Tức là thằng CL-HĐ còn nhân văn gấp đôi thằng BT-ST và N-gHN.
PS: Tự dưng search được cái này. Theo cái văn bản này thì thằng BT-ST không làm đường dốc và thang máy cho người khuyết tật ở cầu bộ hành. Chẳng lẽ nó bắt người đi xe lăn băng qua Xa lộ Hà Nội để đi tàu? Thể thao mạo hiểm chăng.

Người khuyết tật khó tiếp cận nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Hàng vạn người dân Thủ đô đã trải nghiệm đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông trong hai ngày cuối tuần vừa qua, với ghi nhận bước đầu khá tích cực. Tuy nhiên, với hạ tầng hiện tại, người khuyết tật vận động và người khiếm khị không dễ để tiếp cận nhà ga và sử dụng dịch vụ này.
Hôm nay báo ngành ra bài chung chung thôi, nhưng hình ảnh vô cùng mạnh mẽ

Tàu điện đô thị Cát Linh - Hà Đông khai thác thế nào sau 5 ngày?
Từ ngày thứ 3 vận hành, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông hoạt động ổn định với 136 chuyến/ngày, lượng khách đạt hơn 12-14% công suất.

2 năm trước, trong một TV ad thì cũng thấy người dùng xe lăn tiếp cận khá tốt
Trước đây có lần em tổng kết, thằng CL-HĐ có tận 4 vị trí cho xe lăn, trong khi 2 thằng BT-ST và N-gaHN chỉ có 2 vị trí thôi. Tức là thằng CL-HĐ còn nhân văn gấp đôi thằng BT-ST và N-gHN.
PS: Tự dưng search được cái này. Theo cái văn bản này thì thằng BT-ST không làm đường dốc và thang máy cho người khuyết tật ở cầu bộ hành. Chẳng lẽ nó bắt người đi xe lăn băng qua Xa lộ Hà Nội để đi tàu? Thể thao mạo hiểm chăng.