Em thấy cô nhân viên quá xuynhBài này có nhiều hình ảnh hơn:
![]()
Tàu Cát Linh - Hà Đông trước ngày bàn giao về Hà Nội
Đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông vận hành trên tuyến đường sắt sáng 19/3, trong chuyến thị sát của lãnh đạo TP Hà Nội.vnexpress.net

Em thấy cô nhân viên quá xuynhBài này có nhiều hình ảnh hơn:
![]()
Tàu Cát Linh - Hà Đông trước ngày bàn giao về Hà Nội
Đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông vận hành trên tuyến đường sắt sáng 19/3, trong chuyến thị sát của lãnh đạo TP Hà Nội.vnexpress.net

Khẩu trang mà cụ cũng thấy xuynh, đúng là mắt thần
Em nhận thấy cố ấy đầy sức sống ajKhẩu trang mà cụ cũng thấy xuynh, đúng là mắt thần
!Nhìn ngon phết cụ nhỉ? Em chỉ ghét cái màu xanh lá. Tsb đứa nào duyệt cái màu quê mùa đừng hỏi.Bài này có nhiều hình ảnh hơn:
![]()
Tàu Cát Linh - Hà Đông trước ngày bàn giao về Hà Nội
Đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông vận hành trên tuyến đường sắt sáng 19/3, trong chuyến thị sát của lãnh đạo TP Hà Nội.vnexpress.net
Chạy 1 thời gian bụi bẩn nó bám vào là vừa đẹp cụ ạ.Nhìn ngon phết cụ nhỉ? Em chỉ ghét cái màu xanh lá. Tsb đứa nào duyệt cái màu quê mùa đừng hỏi.
Chạy 70000 km ( bảy mươi nghìn km) rồi cụ ạ.Chạy chưa các cụ
Tiền chạy thử cũng kinh ấy nhỉ, 70k km rồiChạy 70000 km ( bảy mươi nghìn km) rồi cụ ạ.
Mời các cụ:
![]()
Đường sắt Cát Linh chỉ hoạt động khi cây xăng ở ga La Khê đóng cửa?
Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho hay một cây xăng quá gần ga La Khê gây mất an toàn cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.zingnews.vn
Đổ tại Tàu, đổ tại chuyên gia Pháp, đổ tại Covid, giờ đến đổ tại trạm xăng. Sắp tới dẹp được trạm xăng thì em dự là sẽ đổ cho dân kêu ồn
Còn lâu mới chạy, các cụ nhá!
Oh, nếu còn mỗi nguyên nhân này thì ngon.
Công ty xăng dầu khu vực I chuẩn bị di dời cửa hàng số 45 tại 360-362 Nguyễn Trãi rồi.

Đưa một dự án vào vận hành luôn có những mục cần tiếp tục hoàn thiện, vài mục cần sửa chữa cho phép khắc phục ở bước bảo hành mà cụ.Đến giai đoạn này mà vẫn còn chuyện nghiệm thu chất lượng gì đấy theo em nghĩ là chơi đểu nhau thôi. Để đánh giá được thì người ta có nhiều cách chứ không nhất thiết phải có các hồ sơ thật đầy đủ.
Có 1 loạt việc như này hoàn toàn có thể chủ động làm trước:Đến giai đoạn này mà vẫn còn chuyện nghiệm thu chất lượng gì đấy theo em nghĩ là chơi đểu nhau thôi. Để đánh giá được thì người ta có nhiều cách chứ không nhất thiết phải có các hồ sơ thật đầy đủ.
Mấy cái này không liên quan đến bàn giao cụ ơi.Có 1 loạt việc như này hoàn toàn có thể chủ động làm trước:
Ông Tuấn cũng nêu rõ 5 đầu việc các đơn vị cần làm ngay. Cụ thể, Sở Kế hoạch đầu tư hướng dẫn Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội nghiên cứu, hoàn thiện thủ tục trình UBND Thành phố xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư một số hạng mục theo đề nghị của Bộ Giao thông vận tải và Công ty.
Sở Tài chính hướng dẫn Công ty TNHH TMV Đường sắt Hà Nội lập đơn giá, định mức tạm tính, thanh quyết toán kinh phí tạm ứng theo quy định. Sở Xây dựng phối hợp với Sở GTVT Ban QLDA Đường sắt - Bộ GTVT, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đề xuất, thực hiện phương án trồng cây xanh, thảm cỏ ở dưới hạ tầng đường ray dọc tuyến đường sắt đô thị Hà Nội số 2A Cát Linh - Hà Đông để tạo cảnh quan đồng bộ và chống lấn chiếm hành lang đường sắt đô thị.
Sở Lao động thương binh và xã hội hướng dẫn Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội hoàn thiện phương án sắp xếp lương nhân sự vận hành tuyến nhằm thu hút đội ngũ nhân viên chất lượng cao theo quy định.
Sở Giao thông vận tải thường xuyên kiểm tra tiến độ thực hiện công việc UBND Thành phố giao Công ty TNHH MTV Đường sắt, tổng hợp báo cáo UBND Thành phố, kịp thời tham mưu, đề xuất giải quyết nội dung vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện.
Vâng cụ.Mấy cái này không liên quan đến bàn giao cụ ơi.
Mấu chốt của cái bàn giao là ông Ban đường sắt (Bộ GTVT) không chịu ký hồ sơ nghiệm thu -> nhà thầu ko có tiền theo HD -> chậm triển khai cung cấp nốt các thiết bị còn lại (mấy cái xe máy phụ trợ),... Mấy cái lý do như chứng nhận an toàn, PCCC,...là cái cớ trì hoãn thôi.
Không vấn đề gì.Vâng cụ.
Nhưng giả sử bàn giao xong mà chưa đưa ra được bảng lương, đơn giá, tạm ứng... thì cũng không đưa được vào chạy thương mại.
Còn cây xăng Hào Nam nữa, đặc biệt dãy cột điện cao thế chạy dọc phố Hào Nam nhìn rất ghê răng.Di dời xong cây xăng La Khê thì chạy tiếp
Và lúc ấy sẽ phát hiện ra cây xăng chỗ đường Láng
Di dời xong cây xăng chỗ đường Láng để chạy tiếp
Thì phát hiện ra cây xăng ở Thái Thịnh.
Ví dụ vậy
Vâng, em thấy dây trên cao vừa xấu vừa mất công bảo trì. Tàu nội đô cần gì đến 150km/h đâu.Thằng CL-HD và N-gHN đều dùng ray thứ 3, Vmax lên được 80km/h. Nhưng hiện tại công nghệ bây giờ ray thứ 3 đã lên được 100km/h (mấy tuyến ở Ả rập, TQ gần đây).
Cái này vừa phù hợp mỹ quan đô thị, vừa phù hợp biểu đồ khai thác chạy tàu. Chứ thằng số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo lấy điện trên cao, nó loè lên được 110km/h, nhưng xem biểu đồ của nó thì max cũng chỉ hơn 90km/h tẹo tại đoạn trên cao (đoạn đi ngầm max 80km/h), chứ có lên được 100km/h đâu mà giăng dây điện đầy trời cho xấu ra.