- Biển số
- OF-489668
- Ngày cấp bằng
- 18/2/17
- Số km
- 288
- Động cơ
- 193,230 Mã lực
Nghe chán nhỉ. Em đứng trên văn phòng cty nhìn xuống cái đống bê tông cốt thép đó mà chán
Trong cái phóng sự này:Hôm nay, Đài truyền hình Việt Nam VTV1 vừa có phóng sự đa chiều về đường sắt Cát Linh
Nhà đài họ cũng không muốn "ngược dòng" dư luận đâu ạ. Muốn nói thật cũng không dễ. Họ phải có năng lực và bằng chứng cụ thể để chống lại lợi ích nhóm, truyền thông, dư luận. Mà việc chống lại như vậy thì thường là thiệt thòi cho bản thân. Nên để dân biết sự thật thì có lẽ hơi khó, trừ khi có đại án đốt lò và bóc tách tường minh hết các thông tin.Trong cái phóng sự này:
- Những người không ở trong ngành thì toàn phát biểu theo thông tin báo chí. Mà thông tin trên báo chí có nhiều cái chưa chính xác, hoặc thổi phồng phóng đại.
Người nói lại thuật lại theo ý hiểu, suy diễn bản thân nên càng không chính xác.
- Người trong ngành thì chỉ nói thực trạng quản lý, thực hiện dự án nói chung, không nêu/hoặc không dám nêu vấn đề thực sự của CL-HD là gì.
Tóm lại cả cái phóng sự này chỉ được đoạn người trong ngành nói còn coi được. Nhưng nó lại chẳng liên quan lắm đến thằng CL-HD này.
Vậy cuối cùng là mắc ở đâu?Nhà đài họ cũng không muốn "ngược dòng" dư luận đâu ạ. Muốn nói thật cũng không dễ. Họ phải có năng lực và bằng chứng cụ thể để chống lại lợi ích nhóm, truyền thông, dư luận. Mà việc chống lại như vậy thì thường là thiệt thòi cho bản thân. Nên để dân biết sự thật thì có lẽ hơi khó, trừ khi có đại án đốt lò và bóc tách tường minh hết các thông tin.
Mắc ở quyết định vận hành thương mại chưa có người ký cụ ơi.Vậy cuối cùng là mắc ở đâu?
Ông trong ngành thì nói là do chính phía VN giải tỏa chậm... Phóng viên sau đó lại nói theo sách.Trong cái phóng sự này:
- Những người không ở trong ngành thì toàn phát biểu theo thông tin báo chí. Mà thông tin trên báo chí có nhiều cái chưa chính xác, hoặc thổi phồng phóng đại.
Người nói lại thuật lại theo ý hiểu, suy diễn bản thân nên càng không chính xác.
- Người trong ngành thì chỉ nói thực trạng quản lý, thực hiện dự án nói chung, không nêu/hoặc không dám nêu vấn đề thực sự của CL-HD là gì.
Tóm lại cả cái phóng sự này chỉ được đoạn người trong ngành nói còn coi được. Nhưng nó lại chẳng liên quan lắm đến thằng CL-HD này.
Thông tin giời đi nữa thì thực tế vẫn là tàu ko lết nổi.Trong cái phóng sự này:
- Những người không ở trong ngành thì toàn phát biểu theo thông tin báo chí. Mà thông tin trên báo chí có nhiều cái chưa chính xác, hoặc thổi phồng phóng đại.
Người nói lại thuật lại theo ý hiểu, suy diễn bản thân nên càng không chính xác.
- Người trong ngành thì chỉ nói thực trạng quản lý, thực hiện dự án nói chung, không nêu/hoặc không dám nêu vấn đề thực sự của CL-HD là gì.
Tóm lại cả cái phóng sự này chỉ được đoạn người trong ngành nói còn coi được. Nhưng nó lại chẳng liên quan lắm đến thằng CL-HD này.
Gần tới deadline thì sự thật mới hé dần dần.Cứ những lý do như này rồi đổ tại nhà thầu?
Càng ngày càng rõ nét là cố ghìm thằng này đợi tuyến thằng Pháp làm:
![]()
Kiểm toán chỉ rõ đường sắt Cát Linh - Hà Đông áp giá nhân công sai
Chủ đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông là Bộ GTVT đã áp giá nhân công xây dựng chưa đúng quy định, làm chi phí tăng hơn 222 tỷ đồng. Tới nay, khoản chi phí này vẫn chưa được giải quyết. Trong khi dự án dù đã thi công xong và được cấp chứng nhân an toàn, nhưng chưa được Hội đồng kiểm tra...tienphong.vn
Thằng HN cũng kỳ ghê ha cụ nhỉ? Là đơn vị thụ hưởng, dù có bị bổ mất 1 phần tài chính nhưng về tổng thể dự án về địa phương là có lợi, thế đếch nào mà CĐT hỏi không thèm trả lời. Mặt bằng công trình dưới đường tàu đã bàn giao cũng không thèm quản lý tử tế, để thành nơi đổ rác, vô gia cư nghiện ngập tụ tập, bãi đậu xe chui...Gần tới deadline thì sự thật mới hé dần dần.
Em thì nói luôn là chính công ty chỗ thiên tài abcz tư vấn điều chỉnh dự toán cái này đấy. Vì cái này mà mấy năm qua làm thiên tài phải vất vả đổ lỗi tùm lum nhằm thoát tội.
Không mắc ở đâu cụ ạ. Giờ đến giai đoạn đánh thái cực cụ nhé, tương liên bất đoạn hư linh đỉnh kình tắc đâu mà tắcVậy cuối cùng là mắc ở đâu?
Đoạn này lại có kịch hay rồi.Cứ những lý do như này rồi đổ tại nhà thầu?
Càng ngày càng rõ nét là cố ghìm thằng này đợi tuyến thằng Pháp làm:
![]()
Kiểm toán chỉ rõ đường sắt Cát Linh - Hà Đông áp giá nhân công sai
Chủ đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông là Bộ GTVT đã áp giá nhân công xây dựng chưa đúng quy định, làm chi phí tăng hơn 222 tỷ đồng. Tới nay, khoản chi phí này vẫn chưa được giải quyết. Trong khi dự án dù đã thi công xong và được cấp chứng nhân an toàn, nhưng chưa được Hội đồng kiểm tra...tienphong.vn
Thực ra chỉ sai ở chỗ là cấp trên chưa đồng ý sử dụng quy định mới hơn để lập dự toán thôi (đáng lý ra là phải đồng ý). Giờ họ ra văn bản đồng ý là ok, nhưng trước khi ra văn bản thì nhờ th.ủ tướng duyệt cho chắc. Nhưng th.ủ tướng dí bòi vào quan tâm: đ.éo phải việc của tao!Kiểm toán chỉ ra sai sót lập dự toán, đòi cắt bớt tiền.
Khổ cái hợp đồng ký rồi, giờ ai chịu chỗ tiền cắt bớt đây.
Nhà thầu thì cứ trả đủ tiền mới bàn giao, lúc đấy có chạy hay không thì mới chạy.
Giờ truy trách nhiệm, bổ đầu người vụ 222 tỷ thôi mà.