[Funland] Tổng hợp thông tin về Đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,506
Động cơ
417,382 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Vận hành mãi chẳng bới đc gì. May quá có cái để bới :))
Em chưa đi tuyến Nhổn, nhưng cảm quan em thấy tàu Nhổn ồn vãi, đi dưới đường từ xa đã nghe thấy ầm ầm rồi. Cũng phải ngang ngửa em tàu hàng khổ đường 1m từ đời ơ kìa ở quê em :D
tu tu xình xich nghe ổn đấy
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,992
Động cơ
181,837 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,778
Động cơ
579,660 Mã lực

Thấy báo nói là dừng ở ga Phùng Khoang do lỗi đếm trục tại ga Yên Nghĩa.

Trường hợp này không lái thủ công được hả cụ Leu leu
Thẳng VOV giao thông quá bố láo:
IMG_2974.jpeg
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
9,188
Động cơ
1,240,718 Mã lực

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,374
Động cơ
532,064 Mã lực

Thấy báo nói là dừng ở ga Phùng Khoang do lỗi đếm trục tại ga Yên Nghĩa.

Trường hợp này không lái thủ công được hả cụ Leu leu
Chỉ nên chạy thủ công toàn hệ thống cùng lúc thôi (giống như trong trường hợp mưa to, gió lớn) chứ việc dừng này là Liên khoá nó kích hoạt khi có bộ đếm trục nào đó lỗi, buộc chuyến tàu đi sau dừng lại. Việc này chỉ cần kiểm tra lại bộ đếm trục ở Yên Nghĩa. Tắt, bật lại xem nó có nhận tín hiệu không là được.
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
316
Động cơ
197,088 Mã lực
Tuổi
35
Kinh nhờ .

Tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy bỗng dừng đột ngột giữa đường
17/09/2024, 20:30

Một chuyến tàu Cát Linh - Hà Đông đang chạy về ga Yên Nghĩa thì dừng ở ga Phùng Khoang và không thể tiếp tục khởi hành do lỗi kỹ thuật.
Nó biết có sự cố, nó phát hiện có sự cố mà dừng là rất tốt, nhà ga rộng rãi đẹp đẽ khác hẳn với hàng mã Nhổn. Đây là tuyến đường sắt đầu tiên “ép khách phải thanh toán tiền mặt, bất kể máy hay người”, cái thằng Nhổn, tất cả các ga KHÔNG THỂ TRẢ TIỀN VÉ BẰNG BẤT KỲ LOẠI THẺ NÀO? BẤT KỂ LÀ THẺ TÍN DỤNG HAY ATM, CÓ LẼ NÓ CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN TIỀN MẶT HOẶC THẺ CỦA… NGÂN HÀNG CHÂU ÂU”. Thằng Cát Linh đạt tiêu chuẩn CAT 2.5 còn Nhổn chỉ đạt 2.0. Cát Linh là tuyến đường sắt đô thị chính thức còn Nhổn chỉ là tuyến đường sắt “thí điểm” tức là có thể phá bỏ bất cứ lúc nào. Không bao giờ tin tưởng vào công nghệ hàng mã của bọn Pháp Lợn. 34k tỷ cho 1 tuyến tàu dài 13km là mức giá đắt nhất thế giới, bọn ăn cướp. Không phải tự nhiên mà sinh viên sống trên trục Xuân Thuỷ sống chết chờ xe bus chứ không bao giờ đi tàu điện. Và cũng không phải tự nhiên mà TQ được mệnh danh là Nhật Bản của khối XHCN, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
12,054
Động cơ
329,840 Mã lực
N, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn
bên Cát Linh Bộ tuyển à còn bên Nhổn thì Hà nội! :D Chắc Bộ tuyển thì không ai gửi vào làm nhân viên tàu làm gì.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,910
Động cơ
583,273 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Nó biết có sự cố, nó phát hiện có sự cố mà dừng là rất tốt, nhà ga rộng rãi đẹp đẽ khác hẳn với hàng mã Nhổn. Đây là tuyến đường sắt đầu tiên “ép khách phải thanh toán tiền mặt, bất kể máy hay người”, cái thằng Nhổn, tất cả các ga KHÔNG THỂ TRẢ TIỀN VÉ BẰNG BẤT KỲ LOẠI THẺ NÀO? BẤT KỂ LÀ THẺ TÍN DỤNG HAY ATM, CÓ LẼ NÓ CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN TIỀN MẶT HOẶC THẺ CỦA… NGÂN HÀNG CHÂU ÂU”. Thằng Cát Linh đạt tiêu chuẩn CAT 2.5 còn Nhổn chỉ đạt 2.0. Cát Linh là tuyến đường sắt đô thị chính thức còn Nhổn chỉ là tuyến đường sắt “thí điểm” tức là có thể phá bỏ bất cứ lúc nào. Không bao giờ tin tưởng vào công nghệ hàng mã của bọn Pháp Lợn. 34k tỷ cho 1 tuyến tàu dài 13km là mức giá đắt nhất thế giới, bọn ăn cướp. Không phải tự nhiên mà sinh viên sống trên trục Xuân Thuỷ sống chết chờ xe bus chứ không bao giờ đi tàu điện. Và cũng không phải tự nhiên mà TQ được mệnh danh là Nhật Bản của khối XHCN, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn
Em cũng thấy nhân viên ở đây thật hách dịch!
 
Biển số
OF-864426
Ngày cấp bằng
26/7/24
Số km
159
Động cơ
517,806 Mã lực
Nó biết có sự cố, nó phát hiện có sự cố mà dừng là rất tốt, nhà ga rộng rãi đẹp đẽ khác hẳn với hàng mã Nhổn. Đây là tuyến đường sắt đầu tiên “ép khách phải thanh toán tiền mặt, bất kể máy hay người”, cái thằng Nhổn, tất cả các ga KHÔNG THỂ TRẢ TIỀN VÉ BẰNG BẤT KỲ LOẠI THẺ NÀO? BẤT KỂ LÀ THẺ TÍN DỤNG HAY ATM, CÓ LẼ NÓ CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN TIỀN MẶT HOẶC THẺ CỦA… NGÂN HÀNG CHÂU ÂU”. Thằng Cát Linh đạt tiêu chuẩn CAT 2.5 còn Nhổn chỉ đạt 2.0. Cát Linh là tuyến đường sắt đô thị chính thức còn Nhổn chỉ là tuyến đường sắt “thí điểm” tức là có thể phá bỏ bất cứ lúc nào. Không bao giờ tin tưởng vào công nghệ hàng mã của bọn Pháp Lợn. 34k tỷ cho 1 tuyến tàu dài 13km là mức giá đắt nhất thế giới, bọn ăn cướp. Không phải tự nhiên mà sinh viên sống trên trục Xuân Thuỷ sống chết chờ xe bus chứ không bao giờ đi tàu điện. Và cũng không phải tự nhiên mà TQ được mệnh danh là Nhật Bản của khối XHCN, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn
chuẩn rồi, bên tuyến Nhổn số lượng nv trực vé thái độ rất nhiều luôn, pos của vietinbank ngay trên mặt bàn cách chưa đầy 1 mét mà đưa thẻ ra quẹt mặt như kiểu mình cướp chồng nó vậy, nhất quyết không cho quẹt. Trong khi ở ga Nhổn có đúng 1 cô nv trung niên là cho dùng, nv khác nhìn còn hỏi "ơ cho khách quẹt ở đấy à?" nghe có ngơ không cơ chứ.
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,708
Động cơ
404,538 Mã lực
chuẩn rồi, bên tuyến Nhổn số lượng nv trực vé thái độ rất nhiều luôn, pos của vietinbank ngay trên mặt bàn cách chưa đầy 1 mét mà đưa thẻ ra quẹt mặt như kiểu mình cướp chồng nó vậy, nhất quyết không cho quẹt. Trong khi ở ga Nhổn có đúng 1 cô nv trung niên là cho dùng, nv khác nhìn còn hỏi "ơ cho khách quẹt ở đấy à?" nghe có ngơ không cơ chứ.
Các cụ cứ gửi mật thư cho cụ Khuất mạnh vào, giờ cụ ý là chủ tịch của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội
 
Biển số
OF-864426
Ngày cấp bằng
26/7/24
Số km
159
Động cơ
517,806 Mã lực
Như này là chuẩn rồi, ko biết đồng bộ tín hiệu mở cửa như thế nào nhỉ, có cần công ty cục 6 ĐS Trung Quốc tham gia ko ta?
Này khéo không có cửa rồi cụ, gắn bản lề so với tuyến BTST thì trông khác hẳn, đây chắc chỉ là hàng rào gắn khung kim loại cố định thôi chứ ko có tính năng giống PSD
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,778
Động cơ
579,660 Mã lực

qddt

Xe điện
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
2,821
Động cơ
187,862 Mã lực
Nhìn như này là giải pháp tình thế, chắc k phải PSD đúng nghĩa. Nom “nhôm nhựa, hàng mã” quá :D
Em đoán chỉ là rào chắn cố định, vị trí cửa tàu cho lên xuống vẫn để trống thôi.
Trông xấu xí, mỏng manh lắm cụ ạ. Ko rõ final như thế nào nhưng em cho rằng chẳng khác mấy. Này dân nó đu cho mấy phát là toác.

11 tỷ, lằng nhằng mấy năm, rồi cho ra cái giải pháp tởm lợm bất cứ thằng thợ nhôm kính quèn nào cũng làm được như này, e cũng đến chịu chúng nó.
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
12,257
Động cơ
404,861 Mã lực
Thói quen thang máy - phương tiện công cộng của người dân vẫn cần thêm thời gian để cải thiện 1 chi tiết đơn giản ạ
- Thang mở cửa thì cần đứng sang 1 bên để người trong thang ra hết mới có chỗ để người vào thang đi tiếp. Đây là logic vận chuyển chứ chưa xét đến văn minh-lịch thiệp. Người dùng hiện nay vẫn cố vào trước dù trong thang chưa ra hết ???.
- Tàu điện cũng vậy. Thông báo tự động liên tục nhắc "...xuống trước lên sau..." Cần hiểu rằng ra hết đã rồi hãy vào ....thì 1 số ít thanh niên trẻ sang chảnh lại tự nhủ rằng xuống phía trước, lên phía sau...huhuhu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top