Nó biết có sự cố, nó phát hiện có sự cố mà dừng là rất tốt, nhà ga rộng rãi đẹp đẽ khác hẳn với hàng mã Nhổn. Đây là tuyến đường sắt đầu tiên “ép khách phải thanh toán tiền mặt, bất kể máy hay người”, cái thằng Nhổn, tất cả các ga KHÔNG THỂ TRẢ TIỀN VÉ BẰNG BẤT KỲ LOẠI THẺ NÀO? BẤT KỂ LÀ THẺ TÍN DỤNG HAY ATM, CÓ LẼ NÓ CHỈ CHẤP NHẬN THANH TOÁN TIỀN MẶT HOẶC THẺ CỦA… NGÂN HÀNG CHÂU ÂU”. Thằng Cát Linh đạt tiêu chuẩn CAT 2.5 còn Nhổn chỉ đạt 2.0. Cát Linh là tuyến đường sắt đô thị chính thức còn Nhổn chỉ là tuyến đường sắt “thí điểm” tức là có thể phá bỏ bất cứ lúc nào. Không bao giờ tin tưởng vào công nghệ hàng mã của bọn Pháp Lợn. 34k tỷ cho 1 tuyến tàu dài 13km là mức giá đắt nhất thế giới, bọn ăn cướp. Không phải tự nhiên mà sinh viên sống trên trục Xuân Thuỷ sống chết chờ xe bus chứ không bao giờ đi tàu điện. Và cũng không phải tự nhiên mà TQ được mệnh danh là Nhật Bản của khối XHCN, 2024 mà nhân viên bên Nhổn nó hách dịch như bách hoá thời bao cấp, bên Cát Linh ngược lại hoàn toàn