- Biển số
- OF-864426
- Ngày cấp bằng
- 26/7/24
- Số km
- 159
- Động cơ
- 517,806 Mã lực
Rào ở ga Cát Linh ấy cụ, này chắc lắp kiểu lần lượt từng ga hay sao ấy, làm vậy lâu hơn hẳn làm đồng loạtRào chắn ở ga nào chứ 2 ga em thường đi thì vẫn chưa thấy có.
Rào ở ga Cát Linh ấy cụ, này chắc lắp kiểu lần lượt từng ga hay sao ấy, làm vậy lâu hơn hẳn làm đồng loạtRào chắn ở ga nào chứ 2 ga em thường đi thì vẫn chưa thấy có.
Cái này thì cơ quan quản lý phải tuyên truyền nhiều người dân mới biết được chứ cụ.Em đi xe máy từ nhà ra tàu để đi làm, không có thêm một xe máy để dự phòng ở ga Cát Linh nữa để đi đến chỗ làm cụ ạ.
Đi phương tiện công cộng thì em chấp nhận rủi ro, phiền phức vì chờ xe rồi (em đã đi 3 năm như vậy).
Còn em vẫn giữ quan điểm là người dân đi phương tiện công cộng nên có ý thức hơn, từ chuyện đứng một bên trên thang cuốn đến nói chuyện, trẻ con đùa nghịch trên tàu rồi dùng loa ngoài điện thoại trên tàu. Hiện trên xe bus có các phụ xe nên lên xe bus rất yên tĩnh. Trên tàu không có bảo vệ hay nhân viên quản lý để nhắc nhở nên có những thành phần rất là ồn ào, vô ý thức.
Cụ mà dẫm vào vạch vàng là nhân viên ga đã thổi còi, quát tháo inh ỏi lên rồi, cụ muốn test độ bền thế nào?Rào chắn ga cát linh đã dựng phần khung nhôm.....nhưng xem ra xấu, rẻ tiền, mong manh....có khi còn rủi ro tai nạn cao hơn là chưa có rào
Cái chuyện xếp hàng; chuyện đứng 1 bên thang cuốn để 1 bên còn lại cho ai vội thì bước đi trước này thì phải có nhân viên đứng ra tuyên truyền thì dân mới biết dc, dân ta ko chịu nghĩ cho người khác ở nơi công cộng đâuEm đi xe máy từ nhà ra tàu để đi làm, không có thêm một xe máy để dự phòng ở ga Cát Linh nữa để đi đến chỗ làm cụ ạ.
Đi phương tiện công cộng thì em chấp nhận rủi ro, phiền phức vì chờ xe rồi (em đã đi 3 năm như vậy).
Còn em vẫn giữ quan điểm là người dân đi phương tiện công cộng nên có ý thức hơn, từ chuyện đứng một bên trên thang cuốn đến nói chuyện, trẻ con đùa nghịch trên tàu rồi dùng loa ngoài điện thoại trên tàu. Hiện trên xe bus có các phụ xe nên lên xe bus rất yên tĩnh. Trên tàu không có bảo vệ hay nhân viên quản lý để nhắc nhở nên có những thành phần rất là ồn ào, vô ý thức.
Thế này thì e đã chả chửi. Lúc đầu e tưởng nó ít nhất cũng phải được thế này. Trên e có chụp rõ mà, cụ ko tin ra ga Cát Linh xem tận nơi. Nó nằm ở ke giữa 2 đường ray. Nhìn thô bỉ tởm lợm lắm.Em nghĩ là thanh chắn sẽ "mỏng manh" như thế này![]()
Đã có 3 trg hợp khách cố tình lên tàu và bị kẹp tay.....vậy nếu có vách này thì chắc rủi ro tổn thương cao hơn...Đấy là em lo sợ thế chứ hy vọng đc tuyệt đối an toànCụ mà dẫm vào vạch vàng là nhân viên ga đã thổi còi, quát tháo inh ỏi lên rồi, cụ muốn test độ bền thế nào?
Làm như này rất ok, tông xuyệt tông với lan can ở các nhà ga của tuyến này. Tuyến này tất cả các lan can ở các nhà ga đều là cột inox + kính cường lực, trông chắc chắn, hiện đại, lau chùi dễ dàng. Giờ hạng mục làm thêm thì cũng nên theo những gì đã có chứ làm khác đi trông lạc quẻ.Em nghĩ là thanh chắn sẽ "mỏng manh" như thế này![]()
Nếu ở chỗ thang cuốn họ cũng dán như bên Thái thế này thì dân đã biết đường làm theo. Có làm sai thì phạt, cấm cãi đc. Đây chả dán gì mà đòi dân phải thế này thế nọ thì hơi khó, dân ta có tự giác đâu, nói thì xoen xoét chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông, biết rồi, khổ lắm nói mãi, mà thực tế thì cứ thấy vắng công an là vượt đèn đỏ ngay.Cháu thấy ở nước ngoài họ vẫn thường có biển nhắc “đứng về phía phải, di chuyển bên trái” ở thang cuốn mà cụ?
không lẽ họ hướng dẫn sai?
![]()
![]()
![]()
![]()
Em chờ 45’ ở ga Cát Linh. Ko phải 10’ đâu ạ.Lâu lâu lỗi 10' xem bà con có trầm trồ
![]()
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lại gặp sự cố, khách phải xuống tàu đi xe ôm
(Dân trí) - Đường sắt Cát Linh - Hà Đông gặp sự cố trưa nay, một đoàn tàu phải dừng khoảng 10 phút để khắc phục, nhiều hành khách phải xuống tại ga La Thành.dantri.com.vn
Cụ có chụp lại không update lên đây cho em hóng bản hoàn chỉnh vớiNay họ đổi qua đỗ tàu ở bên phải theo hướng tàu đi về ga Cát Linh, chỗ mới lắp tường kính. Chắc lâu không vận hành ghi phía đó nên trục trặc. Thời gian tới tàu về sẽ đỗ bên này để thi công lắp tường kính phía bên trái. Tường kính cũng khá chắc, mỗi tội hơi xấu, đen sì.
Nó vẫn có nguy cơ, nhưng chắc chắn sẽ làm giảm tỷ lệ nguy hiểm thôi ấyEm vẫn chưa hiểu vụ lắp psd hở như này, ví dụ như tàu ko ở đó mà psd hở thì vẫn có khả năng gây nguy hiểm đúng không ạ
Thôi thì trông cũng tàm tạm, không xấu quá là đượcĐây là mấy ảnh chụp từ hôm trước:![]()
![]()
![]()
![]()
![]()