- Biển số
- OF-532656
- Ngày cấp bằng
- 17/9/17
- Số km
- 72
- Động cơ
- 199,695 Mã lực
- Tuổi
- 41
Họ làm hơi cao, có lẽ chỉ cần tầm 1,2m thôi là được rồi.Thôi thì trông cũng tàm tạm, không xấu quá là được
Họ làm hơi cao, có lẽ chỉ cần tầm 1,2m thôi là được rồi.Thôi thì trông cũng tàm tạm, không xấu quá là được
Có lẽ không phải PSD đúng nghĩa - k có đồng bộ đóng mở cửa với tàu cụ nhỉ?Họ làm hơi cao, có lẽ chỉ cần tầm 1,2m thôi là được rồi.
Ko có cửa đâu cụ. Nhìn thiết kế là biết ko có hệ ray trượt cho cửa rồi. Coi như giảm được tỷ lệ rủi ro thôi chứ không an toàn như PSD đầy đủ.Có lẽ không phải PSD đúng nghĩa - k có đồng bộ đóng mở cửa với tàu cụ nhỉ?
Phần vị trí cửa tàu sẽ để mở?
Cụ chê nghe ghê quá. Em đi thường xuyên, vẫn thấy bình thường, rác bẩn thì do ý thức của người dân xả rác. Các cô lao công cũng chịu khó dọn vệ sinh. Đường tàu có rác thì cũng cuối ngày mới dọn được chứ tàu chạy liên tục, ai xuống đó dọn được? Chê gì thì cũng nên hợp lý chứ cứ thấy của Việt Nam làm, vận hành là chê thì không ổn ạ.PSD xấu xí thô kệch, đường tàu bẩn thỉu đầy rác rển, đúng trình độ của đơn vị quản lý:
Mới chuyển sang đường bên này nên chưa calibrate lại, lần đầu tiên em thấy đỗ lệch cửa (tuyến này trùng với 1 số công việc nên e hay đi)
Tem kính:
Cụ ko nhìn thấy cái đường tàu bẩn thỉu kia là bùn đất rác lưu cữu à, em đi chuyến 7h sáng hay 7h tối đều bẩn thế thì mới nói.Cụ chê nghe ghê quá. Em đi thường xuyên, vẫn thấy bình thường, rác bẩn thì do ý thức của người dân xả rác. Các cô lao công cũng chịu khó dọn vệ sinh. Đường tàu có rác thì cũng cuối ngày mới dọn được chứ tàu chạy liên tục, ai xuống đó dọn được? Chê gì thì cũng nên hợp lý chứ cứ thấy của Việt Nam làm, vận hành là chê thì không ổn ạ.
Cái này mà không làm thêm mẩu nữa, để khách từ tàu ra không va vào cạnh tấm kính, thì tiềm ẩn nguy hiểm ngay.Mới chuyển sang đường bên này nên chưa calibrate lại, lần đầu tiên em thấy đỗ lệch cửa (tuyến này trùng với 1 số công việc nên e hay đi)
View attachment 8995181
Mấy hôm nữa họ bịt thôi, cái bịt này có sẵn mà, chứ ko lẽ ngớ ngẩn đến độ đóCái này mà không làm thêm mẩu nữa, để khách từ tàu ra không va vào cạnh tấm kính, thì tiềm ẩn nguy hiểm ngay.
Đây chỉ gọi là tường kính chứ gọi PSD nghe sang mồm quá. Nó làm gì có cái cửa nào đâu. Chỉ có chỗ có tường và chỗ không có tường.Có lẽ không phải PSD đúng nghĩa - k có đồng bộ đóng mở cửa với tàu cụ nhỉ?
Phần vị trí cửa tàu sẽ để mở?
Thế cụ định nghĩa cái PSD là gì?Đây chỉ gọi là tường kính chứ gọi PSD nghe sang mồm quá. Nó làm gì có cái cửa nào đâu. Chỉ có chỗ có tường và chỗ không có tường.
Thường thì đường tàu là chỗ ít vệ sinh nhất, trừ khi có vật cản làm ảnh hưởng đến an toàn.Cụ ko nhìn thấy cái đường tàu bẩn thỉu kia là bùn đất rác lưu cữu à, em đi chuyến 7h sáng hay 7h tối đều bẩn thế thì mới nói.
Chưa thay bác ạ. Ga Yên Nghĩa toang 1 đoạn nóc cũng chưa thay, mưa còn phải đem xô ra hứng.không biết mấy cái mái che bị bão thổi họ đã thay chưa chứ công ty vận hành này từ khi lập kế hoạch đến khi thực hiện phải mất cả năm mới xong, kính chắn kia mà có ai va vào làm vỡ chắc không bao giờ được thay luôn quá
Thiết kế từ đầu không có PSD, giờ mà làm PSD thì phức tạp phết đó bác, hoặc là phải phi dây điện từ trên trần xuống (phương án này hơi xấu về mỹ quan), hoặc là phải đục đẽo nền lên mà chạy ống gen ngầm, vì phải làm đường cấp điện để chạy motor điện trượt ra trượt vào, và đường dây tín hiệu nữa.
Không ngon ăn như lắp ống nước thế này đâu bác, vị trí lắp PSD là góc vuông của cái ê ke, nơi 2 mảng bê tông lớn giao nhau đó là sàn bê tông và vách đứng bê tông. Kết cấu sàn ke ga không phải là 1 sàn phẳng đơn giản như thông thường mà nó lõm ở giữa để chứa đường ray và tàu. PSD ở đúng vị trí góc vuông, góc chết, không thể khoan rút lõi từ trên xuống để đục thủng sàn mà đi ống gen được, trừ phi bác chấp nhận lùi PSD lại một đoạn (tức cách xa tàu hơn) tới vị trí sàn mỏng có thể khoan. Tuy nhiên việc khoan này được phép hay không còn chưa chắc nha. Người ta đã nghiệm thu kết cấu cho công trình rồi giờ lại bảo giở ra khoan xuyên sàn thì có ảnh hưởng đến kết cấu không, có được phép không, đó là một dấu hỏi. Sàn này chịu tải trọng đặc biệt của đoàn tàu tới mấy trăm tấn chứ không phải như sàn nhà dân, nhà chung cư thông thường mà bảo muốn làm gì thì làm cũng được. Chưa kể là một số nhà ga trên tuyến có bề ngang hơi hẹp, cái tường của cầu thang bộ nó đã tiến sát ra phía gần tàu rồi, lối đi chỉ còn 1 người đi, 2 người đi là vướng, 1 ông sẽ bị chèn vạch vàng, vi phạm. Phương án lùi PSD sẽ dẫn tới lối đi chỉ còn lại rất hẹp chỉ đi vừa đủ 1 người, rất bất cập.![]()
sơ lược qua các mẩu vụn thông tin .
thì ta và tồng chí hình như đã gặp nhau ở những nơi sử dụng các sản phẩm dạng kiểu này nhỉ .
Tường kính là được rồi bác ạ.Đây chỉ gọi là tường kính chứ gọi PSD nghe sang mồm quá. Nó làm gì có cái cửa nào đâu. Chỉ có chỗ có tường và chỗ không có tường.
Chuẩn bác, coi như số đen, có tường ngăn cách là đỡ được 70% nguy cơ rồi, mọi người đi bộ dọc ke ga cũng cảm thấy tự tin hơn, không rén.Tường kính là được rồi bác ạ.
Có vạch vàng rồi, có thêm tường kính nữa.
Đến đấy mà vẫn lao xuống đường ray được thì ráng chịu vậy.