Thang cuốn của CL-HĐ là Thyssen thì phải nhỉ? E cũng ko nhớ lắm.nguyễn thyssen Kupp
che làm gì.![]()
Thang cuốn của CL-HĐ là Thyssen thì phải nhỉ? E cũng ko nhớ lắm.
page nàoỦa, Hanoi metro page chính tưởng là MRB? Còn page gì đây nữa cụ?
E tự thân trải nghiệm thang cuốn CL-HĐ chết cái ặc giữa đường. Bà con chửi váng lên đúng là đồ TàuĐúng rồi cụ. Hết bảo hành 2 năm rồi, k ký BT hãng.
Không làm vậy được đâu cụ ơi, mang ra chợ trời sửa lấy đâu ra hóa đơn? Em nghĩ có khi phải đấu thầu sửa chữa cũng nên.Mấy cái mái che, đồng hồ hỏng từ thời bão Yagi chả thấy sửa. Cứ phải đc bêu tên lên báo lên mạng thì mới làm. Haizzz...
Đồng hồ hỏng mang ra thợ điện tử phút mốt nó sửa xong, đồ China thì linh kiện chợ trời đầy, giá lại rẻ nữa. Chả qua có muốn làm hay không thôi.
Thì điện thoại Xiaomi luôn có cấu hình tốt hơn của các hãng khác mà cụGa Yên Nghĩa bị bung nóc, mưa ướt hết đường ray mà tàu vẫn chạy tự động được, trong khi metro 1 phải chuyển sang thủ công.
Cái này chứng tỏ phần cứng và phần mềm thằng CL-HĐ hơn hẳn BT-ST.
Như cụ chỉ đạo thì dân lên thành phố nhớn hếtEm thấy mấy cái thứ này tiện và rất nhanh.
Tuyến CL-HĐ em mới đi 3 lần, chắc mai thử đi ga HN - Nhổn.
Đáng lẽ làm cái đường sắt cao tốc thì Nhà nước cứ dành tiền làm mạng lưới metro cho mấy thành phố lớn, nhất là HN và Tp. HCM. Mạng lưới metro + xe buýt đan tiếp cho việc đi lại giữa các ga metro mà thuận lợi thì người dân sẽ giảm sử dụng xe cá nhân, sẽ giúp xanh với giảm tắc đường kha khá. Xong hòm hòm, nền kinh tế kha khá thì xanh hóa xe cá nhân với đường sắt cao tốc cũng chẳng muộn.
Mấy cái metro này, ít nhất 2 tuyến đã vận hành, 1 tuyến đang chạy thử mà còn chẳng hấp thụ công nghệ để tự làm được sao mà đòi với đường sắt cao tốc được?
Chỉ tội CL-HĐ từ 10 giờ tối đã không chạy!
Đất nước mà phát triển tập trung vào 2 hn-tphcm thì không ổn nhé cụ.Em thấy mấy cái thứ này tiện và rất nhanh.
Tuyến CL-HĐ em mới đi 3 lần, chắc mai thử đi ga HN - Nhổn.
Đáng lẽ làm cái đường sắt cao tốc thì Nhà nước cứ dành tiền làm mạng lưới metro cho mấy thành phố lớn, nhất là HN và Tp. HCM. Mạng lưới metro + xe buýt đan tiếp cho việc đi lại giữa các ga metro mà thuận lợi thì người dân sẽ giảm sử dụng xe cá nhân, sẽ giúp xanh với giảm tắc đường kha khá. Xong hòm hòm, nền kinh tế kha khá thì xanh hóa xe cá nhân với đường sắt cao tốc cũng chẳng muộn.
Mấy cái metro này, ít nhất 2 tuyến đã vận hành, 1 tuyến đang chạy thử mà còn chẳng hấp thụ công nghệ để tự làm được sao mà đòi với đường sắt cao tốc được?
Chỉ tội CL-HĐ từ 10 giờ tối đã không chạy!
Xu thế ở mọi nơi, muốn tránh cũng không được.Đất nước mà phát triển tập trung vào 2 hn-tphcm thì không ổn nhé cụ.
Loại máy bay nào và tần suất bao nhiêu thì các hãng hàng không tự tính toán để đầu tư, Nhà nước chỉ cầm làm sẵn sân bay cho họ.Hiện nay sân bay đang rất nhiều rồi mà còn chưa khai thác hết công suất, Nhà nước nên tăng đầu tư vào hàng không, VD mua thêm máy bay nhỏ để chở những chặng ngắn.
8 năm rồi, đến viên đá cũng phải bảo trì bảo dưỡng chứ đừng nói hàng công nghệ.Mới được vài năm:
![]()
Chuyện gì đang xảy ra tại tuyến metro Cát Linh - Hà Đông?
(Dân trí) - Nhiều hạng mục của tuyến metro Cát Linh - Hà Đông như tấm lợp mái nhà ga, mái che thang cuốn, mái che lối đi bộ ở một số ga bị bong bật, lan can kính cường lực bị vỡ, nghiêng đổ...dantri.com.vn
Em thấy lần này đúng hướng hơn là đầu tư tập trung, cảng lạch huyện đã làm tới bến số 8-9, chỉ có làm tập trung thì hàng hoá mới rẻ đc.Loại máy bay nào và tần suất bao nhiêu thì các hãng hàng không tự tính toán để đầu tư, Nhà nước chỉ cầm làm sẵn sân bay cho họ.
Cho đến hiện tại thì ngay mấy cái sân bay lớn vẫn phục vụ gần như đủ nhu cầu của người muốn đi nhanh. Cứ nâng cấp dần lên + sân bay Long Thành sắp xong thì ngay trong tương lai không xa lắm hàng không vẫn đáp ứng đủ.
Nhưng vận tải hàng hóa vẫn là nhu cầu thiết yếu của nền kinh tế VN không chỉ trong hiện tại mà cả tương lai gần lẫn xa. Đầu tư cho hạ tầng giao thông vận tải cả không - đất - thủy đều cần rất nhiều tiền. Hạ tầng tốt đến đâu các ngành kinh tế khác mới phát triển được đến đấy!