- Biển số
- OF-210290
- Ngày cấp bằng
- 16/9/13
- Số km
- 14,100
- Động cơ
- 576,391 Mã lực
Ra còn kí bán bao bds ngon để các anh còn kiếm tí chứ cụ.Chắc nn cho ra giải quyết tồn đọng, chọn cái hại ít hơn, để mấy ô này trong tù cũng khó cho người tiếp quản
Ra còn kí bán bao bds ngon để các anh còn kiếm tí chứ cụ.Chắc nn cho ra giải quyết tồn đọng, chọn cái hại ít hơn, để mấy ô này trong tù cũng khó cho người tiếp quản
Gớm đàng hoàng thù anh đã chả bị tiếng bấy lâu nay, đâu mỗi vụ lùa gà trên sàn đâu. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.Hoà Bình là ông to nên nổi, còn đầy nhà thầu khác, tầm vài tỷ không phải chuyện là hiếm nhà thầu dính nhá! Nhưng nếu anh ra anh trả đàng hoàng thì anh đáng nể hơn!
Sao em lại k hiểu, cái ttck mình khác gì cái sòng đâu.Cụ có khi chưa mua cp bao giờ nhỉ? Và cũng chẳng hiểu gì.
Việc giá cp lên xuống hoặc lãi lỗ là bình thường. Nhưng nếu tạo nhiều tk, mua qua mua lại, tạo cung-cầu giả, rồi ào cái bán ko thông báo (theo quy định nếu là lđ cty muốn bán phải công khai số lượng, thời gian giao dịch),….
Nói chung người đã ko hiểu, nói cũng bằng thừa
Anh ra thật rồi chứ còn chắc gì cụ.Ngày 11/11 flc triệu tập đhcđ bất thường, chắc anh ra là thật
Ảnh cũ chứ mới đâu mà cụ kêu anh k ăn nữa, hoá ra anh k ăn mỳ tôm từ 2020 à.Cụ người nhà Quýt sao mà thấy tưng quá! Em bảo không ăn mỳ tôm thì liên quan gì đến xỏ mũi với móc mắt.![]()
Cả ngành Bđs & hàng không đều đang lên nên Quyết rất có cơ làm lại. Thôi thì cho người ta thêm cơ hội, nhân từ đến quá tam 3 bận cơ mà không nên triệt tiêu. Doanh nhân vấp ngã đứng dậy cũng là chuyện thườngGớm đàng hoàng thù anh đã chả bị tiếng bấy lâu nay, đâu mỗi vụ lùa gà trên sàn đâu. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời.
Em chả biết chứ đi máy bay là em hơi ghê, nhỡ nợ lương phi công ông ấy uất làm liều thì chết.Cả ngành Bđs & hàng không đều đang lên nên Quyết rất có cơ làm lại. Thôi thì cho người ta thêm cơ hội, nhân từ đến quá tam 3 bận cơ mà không nên triệt tiêu. Doanh nhân vấp ngã đứng dậy cũng là chuyện thường
Bamboo Airways chỉ kém phần dịch vụ vé & công nợ thôi. Còn chất lượng phục vụ và đúng giờ đã từng tốt nhất Việt NamEm chả biết chứ đi máy bay là em hơi ghê, nhỡ nợ lương phi công ông ấy uất làm liều thì chết.
Tháng trc em đi Huế tạt qua flc quảng bình thấy đang xây lại ầm ầm rồi cụCả ngành Bđs & hàng không đều đang lên nên Quyết rất có cơ làm lại. Thôi thì cho người ta thêm cơ hội, nhân từ đến quá tam 3 bận cơ mà không nên triệt tiêu. Doanh nhân vấp ngã đứng dậy cũng là chuyện thường
Vậy cụ lại bảo phải cám ơn cái ông úp sọt nhà đầu tư, nếu ko mua bán kiểu tạo cung cầu giả, rồi bất chợt bán ra khối lượng lớn cp (ko thông báo trước), thì có thua lỗ cũng chẳng nđt nào ý kiến.Sao em lại k hiểu, cái ttck mình khác gì cái sòng đâu.
Em chả dạy mang tiền của mình cho thằng khác nó quấy
Chắc cái giấy này cũng đáng giá từng chữ nhỉCái giấy xác nhận sk yếu nguy cơ tv hình như do Pgđ bv 198 ký.
Em đi 01 lần và ưng luôn, luôn ưu tiên sau vietnamairline, còn vietjet ko bao giờBamboo Airways chỉ kém phần dịch vụ vé & công nợ thôi. Còn chất lượng phục vụ và đúng giờ đã từng tốt nhất Việt Nam
Không ăn mỳ năm nào là cụ tự nghĩ ra, ảnh chụp năm nào em k quan tâm. Chỉ thấy ảnh Q khoe ăn mỳ tôm trên mang XH nổi nên còm.Ảnh cũ chứ mới đâu mà cụ kêu anh k ăn nữa, hoá ra anh k ăn mỳ tôm từ 2020 à.
Em thì chả ng nhà hay họ hàng, có điều nhà em gần nhà ảnh ở Hoài Thanh thôi

Tầm như anh ấy mà được ra rồi thì vướng gì nữa mà sạch vs chả sẽ cụ.Không ăn mỳ năm nào là cụ tự nghĩ ra, ảnh chụp năm nào em k quan tâm. Chỉ thấy ảnh Q khoe ăn mỳ tôm trên mang XH nổi nên còm.
Nêu cụ là người nhà, gần nhà...hay được thuê làm sạch hồ sơ cho Quýt thì cứ làm. Còn em thích thì cứ còm, lái em phải theo ai đó thì khó.![]()

Tiên trách kỷ hậu trách nhân. Không ít "Chúng ta" cũng tự nguyện chui vào bẫy FarosAnh lại úp sọt chúng ta.![]()
