- Biển số
- OF-50318
- Ngày cấp bằng
- 6/11/09
- Số km
- 7,641
- Động cơ
- 1,166,762 Mã lực
- Nơi ở
- Bụi Duối đầu làng !
Cách đây 1h, nhà Cháu từ bên Hà nội sang thì f mới khuyến cáo người dân không qua.
Hình như cụ không ở Hà Nội.Em cảm ơn cụ đã nhiệt tình, xin lỗi cụ nhưng quả thật em xem hình cụ vẽ lại càng khó hiểu hơn đấy ạ.
Trên tg hình như chưa có qg nào dám làm điều như trên ạ.
Bao nhiêu người có chuyên môn, có trách nhiệm còn chả hiểu, mình sao hiểu nổi cụ ơithoi chắc các bác ấy có tính toán cả rồi. Monng các bác tính toán đúng với tình hình thực tế và hệ số an toàn cho đúng thôi. Thi công cho đúng thiết kế. Còn thành sự thế nào cũng do trời
Em cảm ơn cụ đã nhiệt tình, xin lỗi cụ nhưng quả thật em xem hình cụ vẽ lại càng khó hiểu hơn đấy ạ.
Trên tg hình như chưa có qg nào dám làm điều như trên ạ.
[/QUOtrowfiba
Bác ấy vẽ thì khó hiểu nhưng thực ra cũng dễ hiểu thôi. Ví dụ thế này nhé đê cũ rộng 10m chẳng hạn. Giờ cái đoạn từ đầu đường Thanh Niên tới Thắng Lợi theo tính toán của các bác ấy dùng vật liệu bê tông thì gọt đi được ví dụ 6m chẳng hạn để làm đường. Giờ đê chỉ cần rộng 4m thôi. Vừa có đường mà đê vẫn chắc. Đấy lý thuyết nó thế .
Em quyết sống mái với td, có đi đâu đâu ạ, nhưng mà nước lên thì em phải chạy thôi ạ.Hình như cụ không ở Hà Nội.
Cái tường bê tông ấy chỉ có bom mới phá được chứ nước sông Hồng thì không ăn thua đâu. Ngoài đê nhà dân xây kín hết rồi.Bao nhiêu người có chuyên môn, có trách nhiệm còn chả hiểu, mình sao hiểu nổi cụ ơi
Ở đâu không biết, mình ở Mỹ Đình mọi thứ vẫn bình thường, sáng thấy nóc nhà bảo su hào 30k kg, bắp cải 15k kg, thịt đầy chợ chỉ sợ không có tiền mà mua, mỳ tôm thì đầy ko thiếu, chỉ sợ ko có ai mua cho.Thấy ông cậu vừa gọi rau muống giờ 80k/cân, mì tôm hết sạch vì cứu lũ phía trên. Chiều nay Hn mưa tiếp khả năng dân cũng tinh thần loạn.
Bác ấy vẽ thì khó hiểu nhưng thực ra cũng dễ hiểu thôi. Ví dụ thế này nhé đê cũ rộng 10m chẳng hạn. Giờ cái đoạn từ đầu đường Thanh Niên tới Thắng Lợi theo tính toán của các bác ấy dùng vật liệu bê tông thì gọt đi được ví dụ 6m chẳng hạn để làm đường. Giờ đê chỉ cần rộng 4m thôi. Vừa có đường mà đê vẫn chắc. Đấy lý thuyết nó thế .Bao nhiêu người có chuyên môn, có trách nhiệm còn chả hiểu, mình sao hiểu nổi cụ ơi
Khg ạ, các bác nói và giải thích rất nhiệt tình, cực kỳ dễ hiểu ạ. Điều khó hiểu nằm ở chỗ em khg có chuyên môn xây đập.Bác ấy vẽ thì khó hiểu nhưng thực ra cũng dễ hiểu thôi. Ví dụ thế này nhé đê cũ rộng 10m chẳng hạn. Giờ cái đoạn từ đầu đường Thanh Niên tới Thắng Lợi theo tính toán của các bác ấy dùng vật liệu bê tông thì gọt đi được ví dụ 6m chẳng hạn để làm đường. Giờ đê chỉ cần rộng 4m thôi. Vừa có đường mà đê vẫn chắc. Đấy lý thuyết nó thế .
Tất nhiên để làm việc đó thì có cả đội ngũ chuyên môn về thủy lợi, cầu đường... tham gia. Mình ngoài chuyên môn chỉ hiểu nguyên lí nó thế
Theo em thì họ có tình huống như ta đâu mà làm giống ta, đất chật, người đông, mật độ đường xá ít ? Hà Lan làm đê ngăn để các TP ko bị nước biển tràn vào, nhưng đất thì mênh mông. Tất nhiên còn do cách quản lý nữa. Ngày xưa đê Nghi Tàm có ông nào dám làm nhà ra sát chân đê ? Để xuống dưới phải 1-2 cấp giật. Mỗi cấp đó cũng đến gần 10m bề rộng. Ngoài đê chỉ loáng thoáng người ở, đâu đông đúc như bây giờEm cảm ơn cụ đã nhiệt tình, xin lỗi cụ nhưng quả thật em xem hình cụ vẽ lại càng khó hiểu hơn đấy ạ.
Trên tg hình như chưa có qg nào dám làm điều như trên ạ.
mặt đê thì ko ngập, ý ông viết là 2 bên dốc xuống cống đểu nên ko thoát nước kịp. Nhưng dân tình cứ nháo nhác lênLa Thành nó là cái đê làm sao ngập được cụ.
Cụ chắc ngày xưa học hình học không gian ko đc tốtEm cảm ơn cụ đã nhiệt tình, xin lỗi cụ nhưng quả thật em xem hình cụ vẽ lại càng khó hiểu hơn đấy ạ.
Trên tg hình như chưa có qg nào dám làm điều như trên ạ.

Dạ điều này em hiểu và cụ đúng ạ. Chả là em rất thích cô giáo dạy Toán, nhưng đag học dở lớp 10 thì cô đi lấy chồng, từ đó em ghét toán ạ.Cụ chắc ngày xưa học hình học không gian ko đc tốt![]()