Chúc mừng cụ lads1205 và Quỹ OF. Hôm qua SH đang còn to mồm lắm, nói là chờ công an kết luận xem tài sản của ai nữa chứ.Ôi nói đến luật thì 50-50 lắm cụ ơi. Ok chơi đi cụ.
Chúc mừng cụ lads1205 và Quỹ OF. Hôm qua SH đang còn to mồm lắm, nói là chờ công an kết luận xem tài sản của ai nữa chứ.Ôi nói đến luật thì 50-50 lắm cụ ơi. Ok chơi đi cụ.
Nói như cụ thỉ tỷ cái biển chỉ dẫn ở các tuyến đường lại thành chỗ quảng cáo miễn phí cho các nhà thầu hết. Tập đoàn SH làm tốt muốn cam kết thì xin mời làm biển khác, thuê mướn hoặc xin cấp phép treo cho đàng hoàng chả ai cấm, việc đấy mới là tuân thủ qui định pháp luật chứ kiểu này cứ lẫn lộn vô pháp không hợp lý.CTY họ cam kết 10 năm thì họ ghi 10 năm. Họ ghi đúng điều họ cam kết để dân giám sát kiểm tra, em ủng hộ nhiệt liệt các đơn vị dám chịu trách nhiệm với việc họ làm. Còn ai dám bỏ tiền đi xóa hàng chữ này thì phải xem lại động cơ, mục đích (em nghi chỉ có động cơ mục, đích xấu). Cạnh tranh bằng chất lượng là cạnh tranh công bằng, người dân luôn ủng hộ.
Velociraptor vào trả kèo thua đi nhéChúc mừng cụ lads1205 và Quỹ OF. Hôm qua SH đang còn to mồm lắm, nói là chờ công an kết luận xem tài sản của ai nữa chứ.
Cụ nào đi nhiều trên cao tốc thì thấy đến đoạn đường Sơn Hải thi công (được thể hiện bằng cái biển "phạm luật" như các cụ đang bàn) sẽ thấy yên tâm hẳn và đúng là đi sướng cả cái thằng người, cứ gọi là êm ru.Các cụ cứ thần thánh hoá chất lượng của Sơn Hải, thế các nhà thầu khác làm ko chất lượng à. Cả nước có hơn 2000km đường cao tốc Sơn Hải chắc giỏi thì làm được 1-200km. Thế số còn lại đểu hỏng hết rồi ạ![]()
Quen thói mồn to thậm trí chửi cấp dưới trong công ty rồi. Giờ dùng mấy ông nhà báo ăn bẩn viết bài chửi cả công ty nhà nước nữa thì sẽ biết tay nhau nhanh thôi.Nói chung cái bài làm mình mẩy thì chỉ nên áp dụng hạn chế thôi, cho dù mình có bị chơi xấu thật. Giống như Vini Jr, đóng vai nạn nhân kêu khóc nhiều quá hậu quả trượt mất bóng vàng.
Chửi cấp dưới thì hầu như cty VN nào cũng chửi thôi. Thậm chí cty càng to sếp càng chửi bậy vì nói thật là sức ép rất lớn.Quen thói mồn to thậm trí chửi cấp dưới trong công ty rồi. Giờ dùng mấy ông nhà báo ăn bẩn viết bài chửi cả công ty nhà nước nữa thì sẽ biết tay nhau nhanh thôi.
Thì Em bảo quen mồn rồiChửi cấp dưới thì hầu như cty VN nào cũng chửi thôi. Thậm chí cty càng to sếp càng chửi bậy vì nói thật là sức ép rất lớn.
Tuy nhiên chửi BQL, chửi cty quản lý của nhà nước thì hơi liều.
thực ra treo chỗ biển chỉ dẫn nhìn được nhiều nhất! còn treo kiểu cấp phép là treo biển "Quảng cáo", khác hẳn phạm trù và giấy phép,... nên rất khó nói!Nói như cụ thỉ tỷ cái biển chỉ dẫn ở các tuyến đường lại thành chỗ quảng cáo miễn phí cho các nhà thầu hết. Tập đoàn SH làm tốt muốn cam kết thì xin mời làm biển khác, thuê mướn hoặc xin cấp phép treo cho đàng hoàng chả ai cấm, việc đấy mới là tuân thủ qui định pháp luật chứ kiểu này cứ lẫn lộn vô pháp không hợp lý.
Cái vấn đề SH làm tốt hơn các đơn vị khác thì chắc ai cũng biết ko riêng gì mình Cụ biết. Không thể nói là tao làm tốt rồi thì tao thích làm gì thì làm , thích viết gì thì viết. Mà đây đang đề cập đến việc SH đã sai mà lại dùng truyền thông để cào mặt ăn vạ ( đặc biệt là Ông GD )Cụ nào đi nhiều trên cao tốc thì thấy đến đoạn đường Sơn Hải thi công (được thể hiện bằng cái biển "phạm luật" như các cụ đang bàn) sẽ thấy yên tâm hẳn và đúng là đi sướng cả cái thằng người, cứ gọi là êm ru.
Trong khi đó, cũng làm đường như Sơn Hải nhưng mấy thằng bạn em làm đội trưởng ở các TCT khác kêu như gì, bọn nó bảo lỗ. Theo em thì tiền đấu thầu có thể same same nhưng khi rót xuống để làm trực tiếp thì chắc chỉ còn một phần nhỏ => đội kêu như cha chết là có.
Việc làm đường mau hỏng, hệ lụy cho xã hội cực kỳ kinh khủng vì kéo theo đó là phải bảo trì thường xuyên => tiền đổ vào đó cứ như vào lỗ hổng không đáy (trong khi suất đầu tư đường của mình thuộc loại khủng so với các nước khác trên thế giới). Một khi làm được các con đường mà tự tin bảo hành 10 năm thì công ty đó không chỉ đáng hoang nghênh mà cần được cộng điểm ác liệt khi đấu thầu mới đúng (kiểu như ngày xưa đấu thầu mua máy tính, G7 thì được ưu tiên...).
Còn việc ghi chữ lên biển, sai thì bảo họ từ đầu và bắt xóa đi luôn ... không hiểu sao cho treo lên cả năm trời rồi giờ lại phải đi xóa.
Muộn rồi Chã nhé, Nhưng vẫn còn vụ 1 củ chửa giải quyết xong.Em vào thớt có muộn quá ko các cụ?![]()
Thế đi các tuyến khác cụ không yên tâm à. Em chạy cao tốc Hải Phòng Hà Nội toàn vít 120 đều đặn có sao đâu, rồi tuyến Pháp Vân Liêm Tuyền em chưa bao giờ đi dưới 90 bao năm nay vẫn đi đến nơi về đến chốn. Ko biết tuyến 5B Sơn Hải có thi công đoạn nào ko? Sơn Hải chất lượng ok đấy nhưng ko có nghĩa các doanh nghiệp khác làm đểu.Cụ nào đi nhiều trên cao tốc thì thấy đến đoạn đường Sơn Hải thi công (được thể hiện bằng cái biển "phạm luật" như các cụ đang bàn) sẽ thấy yên tâm hẳn và đúng là đi sướng cả cái thằng người, cứ gọi là êm ru.
Trong khi đó, cũng làm đường như Sơn Hải nhưng mấy thằng bạn em làm đội trưởng ở các TCT khác kêu như gì, bọn nó bảo lỗ. Theo em thì tiền đấu thầu có thể same same nhưng khi rót xuống để làm trực tiếp thì chắc chỉ còn một phần nhỏ => đội kêu như cha chết là có.
Việc làm đường mau hỏng, hệ lụy cho xã hội cực kỳ kinh khủng vì kéo theo đó là phải bảo trì thường xuyên => tiền đổ vào đó cứ như vào lỗ hổng không đáy (trong khi suất đầu tư đường của mình thuộc loại khủng so với các nước khác trên thế giới). Một khi làm được các con đường mà tự tin bảo hành 10 năm thì công ty đó không chỉ đáng hoang nghênh mà cần được cộng điểm ác liệt khi đấu thầu mới đúng (kiểu như ngày xưa đấu thầu mua máy tính, G7 thì được ưu tiên...).
Còn việc ghi chữ lên biển, sai thì bảo họ từ đầu và bắt xóa đi luôn ... không hiểu sao cho treo lên cả năm trời rồi giờ lại phải đi xóa.
Cụ phải hiểu nhà thầu chây ì ko làm. Tvgs và cđt chỉ đạo sửa chữa ko được. Cđt muốn có kinh phí để sửa thì phải duyệt phát sinh, lập dự toán, ký hợp đồng mới có kinh phí để làm. Riêng cái hành động gửi đơn tố giác phá hoại tài sản của Sơn Hải ra công an thì cụ nghĩ cđt vs tvgs chỉ đạo được Sơn Hải xoá à.Cái vấn đề SH làm tốt hơn các đơn vị khác thì chắc ai cũng biết ko riêng gì mình Cụ biết. Không thể nói là tao làm tốt rồi thì tao thích làm gì thì làm , thích viết gì thì viết. Mà đây đang đề cập đến việc SH đã sai mà lại dùng truyền thông để cào mặt ăn vạ ( đặc biệt là Ông GD )
Còn việc ghi chữ lên biển, sai thì bảo họ từ đầu và bắt xóa đi luôn ... không hiểu sao cho treo lên cả năm trời rồi giờ lại phải đi xóa. ( Cụ đang thắc mắc ) thì là đây:
Hội đồng kiểm tra nhà nước về nghiệm thu công trình xây dựng đi kiểm tra dự án đã yêu cầu Ban Quản lý dự án 6 (đại diện chủ đầu tư) chỉ đạo nhà thầu thi công phải sửa chữa, khắc phục đúng theo hồ sơ thiết kế.
Tuy nhiên, sau đó các bên không thực hiện nên Khu Quản lý đường bộ 2 đã yêu cầu đơn vị quản lý bảo dưỡng thường xuyên, sửa chữa ngay những biển báo không đúng với hồ sơ thiết kế, có dòng chữ quảng cáo không đúng quy chuẩn.( https://www.baogiaothong.vn/cuc-duong-bo-len-tieng-viec-xoa-dong-chu-son-hai-bao-hanh-10-nam-tren-cao-toc-192241103212611613.htm )
Có vẻ cụ đang nhầm gì đó. Còm này Em đang giải thích cho Cụ Vo_thuongCụ phải hiểu nhà thầu chây ì ko làm. Tvgs và cđt chỉ đạo sửa chữa ko được. Cđt muốn có kinh phí để sửa thì phải duyệt phát sinh, lập dự toán, ký hợp đồng mới có kinh phí để làm. Riêng cái hành động gửi đơn tố giác phá hoại tài sản của Sơn Hải ra công an thì cụ nghĩ cđt vs tvgs chỉ đạo được Sơn Hải xoá à.
Thật ra trước giờ Sơn Hải vẫn treo biển thông báo đoạn đường của mình làm, chữ còn to hơn nhiều, dễ đọc hơn nhiều mà không ai bắt tháo dỡ cả. Nó cũng chỉ như cái biển "Chúc quý khách thượng lộ bình an" hay thông báo chung chung thôi. Nhưng lần này lại ghi thêm vào biển theo quy chuẩn biển báo thì mới thành sai.thực ra treo chỗ biển chỉ dẫn nhìn được nhiều nhất! còn treo kiểu cấp phép là treo biển "Quảng cáo", khác hẳn phạm trù và giấy phép,... nên rất khó nói!
Cao tốc HP - HN suất đầu tư khác cụ ơi, mình phải so sánh cùng hệ quy chiếu thì mới chuẩn, còn hiện tại cụ so sánh thì kiểu như Vios so với Lexus, hơi khiên cưỡngThế đi các tuyến khác cụ không yên tâm à. Em chạy cao tốc Hải Phòng Hà Nội toàn vít 120 đều đặn có sao đâu, rồi tuyến Pháp Vân Liêm Tuyền em chưa bao giờ đi dưới 90 bao năm nay vẫn đi đến nơi về đến chốn. Ko biết tuyến 5B Sơn Hải có thi công đoạn nào ko? Sơn Hải chất lượng ok đấy nhưng ko có nghĩa các doanh nghiệp khác làm đểu.