[Funland] Tổng hợp thông tin về tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối Tiên

Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Nếu công trình này phải dừng chỉ để "tìm bác ấy hỏi cho rõ" thì thực sự đáng tiếc. Mong các nhà chính trị làm gì thì làm cho nhanh tí, để còn hoàn thành công trình cho dân.
Chuyện Ba người !!!
(xin lỗi nhạc sĩ Quốc Dũng)
Hát chậm, thong thả và sâu lắng nhé cả nhà ..

Một người đi với một người
Một người đi với nụ cười hắt hiu
Hai người đi trước mất tiêu
Một người ngồi tính ngày nhiêu tới mình?

Quan trường cơn gió lặng thinh
Nghe như lửa cháy quanh mình nóng ran
Ba người rồi "tất thành... than"
Khi không có kẻ cả gan đốt lò.

Bây giờ lửa cháy thật to
Thôi ta đứng lại nhường lò anh vô
Người đi đi tiếp một người
Biết chăng một người đang cười mà đau.

Dù sao anh cũng đi đầu
Hồi xưa biết thế nhảy lầu cho xong
Bây giờ rồng hóa lòng tong
Lẽ nào gặp lại trong lồng cả ba?

Buồng anh một lớp song thưa
Chiều nay nhớ quá thẫn thờ ngó qua
Để nghe được tiếng anh la
Đề nghe tôi rót một hơi thở buồn !!!
 

Nikolai M

Xe buýt
Biển số
OF-204677
Ngày cấp bằng
3/8/13
Số km
783
Động cơ
327,254 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Tự bóp 2m xuống 1.5m,tự tổ chức làm,tự khen tiết kiệm giúp nhân dân cần lao, vô cùng cảm ơn anh nhé.
Mỡ để miệng mèo thế mà ko đớp mới là lạ không nhẽ các ban qlda là do dân tự lập nên
 

Burke

Xe tăng
Biển số
OF-398834
Ngày cấp bằng
29/12/15
Số km
1,260
Động cơ
244,639 Mã lực
Cụ lấy con số tăng thêm gần 2 tỉ USD ở đâu ra?
Nguy cơ rút ruột hàng tỉ USD cụ moi ở đâu ra thông tin này?
Chém nhẹ tay cụ ơi.
Nguy cơ sờ sờ ra đó, chỉ có mù mới không nhìn thấy.
 

newbiess

Tháo bánh
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,031
Động cơ
250,553 Mã lực

newbiess

Tháo bánh
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,031
Động cơ
250,553 Mã lực
Mày hả bưởi, sắp thành củi rác nhé.

Đậu mạch thằng Quang. Động cơ trục lợi rõ ràng. Tham nhũng dự án là đây chứ đâu
Toshiba nhà nó. Đội vốn dự án lên tận 47k tỷ, hơn những 35k tỷ, mà nó làm ra vẻ tiết kiệm gần 100tỷ để giảm tưởng vây, trong khi hạng mục này khá quan trọng và cần thiết độ dày 2m
Giờ thì lòi mặt ra là trục lợi công ty riêng, tham nhũng.
Chả biết thằng này đấm mõm bọn thành phố và bọn lều báo bao nhiêu mà suốt bao nhiêu năm nay chúng nó câm thít!
 

Lorenzo

Xe máy
Biển số
OF-392575
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
58
Động cơ
236,690 Mã lực
Đậu mạch thằng Quang. Động cơ trục lợi rõ ràng. Tham nhũng dự án là đây chứ đâu
Toshiba nhà nó. Đội vốn dự án lên tận 47k tỷ, hơn những 35k tỷ, mà nó làm ra vẻ tiết kiệm gần 100tỷ để giảm tưởng vây, trong khi hạng mục này khá quan trọng và cần thiết độ dày 2m
Giờ thì lòi mặt ra là trục lợi công ty riêng, tham nhũng.
Chả biết thằng này đấm *** bọn thành phố và bọn lều báo bao nhiêu mà suốt bao nhiêu năm nay chúng nó câm thít!
ngu. đội vốn là từ thời BQL trước :T
 

Lorenzo

Xe máy
Biển số
OF-392575
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
58
Động cơ
236,690 Mã lực
O ho, thế nị là em thằng quang hả, thế có liên quan đồng chí " treo cổ tự sát" ở thủ đức không. Ngộ đang dựa cột hóng đây.
tao không tát nước theo mưa và để bọn lều báo dắt mũi, thế thôi
 

Lorenzo

Xe máy
Biển số
OF-392575
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
58
Động cơ
236,690 Mã lực
Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, TS Phùng Đức Long, Chủ tịch Hội Cơ học đấtĐịa kỹ thuật công trình Việt Nam (VN), cho biết nếu đã tính toán được và kỹ thì ổn.

“Tôi có 15 năm kinh nghiệm về các công trình hầm, ngầm ở Thụy Điển. Các ga ngầm ở Thụy Điển, Scandinavia có hệ thống hầm có khi chồng lên nhau và chưa bao giờ có tường dày tới 2 m” - ông Long nói.

Kính gửi các "chiên da" ofer: http://plo.vn/thoi-su/quan-diem-chuyen-gia-ve-tuong-vay-metro-ben-thanh-810204.html
 

5599

Xe buýt
Biển số
OF-47216
Ngày cấp bằng
23/9/09
Số km
510
Động cơ
462,174 Mã lực
Nơi ở
Số 10 Thành Thái, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Em nghĩ quan trọng là việc quyết định trái thẩm quyền thì có liên quan đến tham ô, thất thoát gì không.
Chứ nếu để cấp cao hơn phê duyệt mà giá trị vẫn thế thì cũng chưa phải là nghiêm trọng. Chỉ sai về chức năng thẩm quyền mà thôi.
Cái thắc mắc nhất mà chưa thấy báo nào nói rõ là thiệt hại thế nào? Ai là người chịu trách nhiệm bồi hoàn nếu có thì chưa thấy đâu.
 

Lorenzo

Xe máy
Biển số
OF-392575
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
58
Động cơ
236,690 Mã lực
Em nghĩ quan trọng là việc quyết định trái thẩm quyền thì có liên quan đến tham ô, thất thoát gì không.
Chứ nếu để cấp cao hơn phê duyệt mà giá trị vẫn thế thì cũng chưa phải là nghiêm trọng. Chỉ sai về chức năng thẩm quyền mà thôi.
Cái thắc mắc nhất mà chưa thấy báo nào nói rõ là thiệt hại thế nào? Ai là người chịu trách nhiệm bồi hoàn nếu có thì chưa thấy đâu.
vậy mới là lều báo cụ à
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Màu xanh là tường vây dày 1.5m. Màu đỏ là tường vây dày 2m theo thiết kế của người Nhật.

Và người Nhật cũng ko lý giải thông suốt vì sao đoạn đó cần 2m.

Sau khi người Việt điều chỉnh thành 1.5m, nó cũng chả vấn đề gì.

Đọc báo cần tỉnh táo. Mấy bác gì ở trên nên tìm hiểu trước khi "chửi càn" :)

Người hiểu biết ai lại auto chửi, nhỉ!

 

brick

Xe buýt
Biển số
OF-53148
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
671
Động cơ
457,569 Mã lực
Sau khi xem bác Quang trao đổi với phóng viên (video vnexpress), em có cảm giác bác ấy biết rõ mình đang làm j và cần làm j với dự án trên khía cạnh kỹ thuật. Nhưng đối với 1 người nhảy từ doanh nghiệp nước ngoài vào quản lý nhà nước, em nghĩ rằng bác ấy chưa nắm rõ quy trình trình và phê duyệt này nọ trong các dự án sử dụng vốn nước ngoài. Vì thế trong vụ này, thế nào bác Quang cũng dính lỗi. Thêm nữa là vướng vào cái thế "tình ngay lý gian" khi cty cũ của bác trúng thầu.
 

nongdancayruong

Xe tải
Biển số
OF-311863
Ngày cấp bằng
15/3/14
Số km
209
Động cơ
299,186 Mã lực
Cái tường vây này nếu các chuyên gia thiết kế đã xác định không có vấn đề gì về mặt kỹ thuật thì cũng chả làm sao. Lỗi nhỏ do chưa tuân thủ quy trình thủ tục pháp lý. mà có vẻ như bộ phận tham mưu, pháp chế của ban QL có vấn đề hoặc nếu ông Quang không nghe tham mưu thì cũng không ổn. Thực ra cái tường vây là thuộc dạng vấn đề bé xé ra to để thực hiện mục đích đánh đấm về vấn đề khác thôi.
 

haisactigon

Xe tải
Biển số
OF-198834
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
393
Động cơ
328,994 Mã lực
Cá nhân em
Màu xanh là tường vây dày 1.5m. Màu đỏ là tường vây dày 2m theo thiết kế của người Nhật.

Và người Nhật cũng ko lý giải thông suốt vì sao đoạn đó cần 2m.

Sau khi người Việt điều chỉnh thành 1.5m, nó cũng chả vấn đề gì.

Đọc báo cần tỉnh táo. Mấy bác gì ở trên nên tìm hiểu trước khi "chửi càn" :)

Người hiểu biết ai lại auto chửi, nhỉ!

Về mặt kỹ thuật thì đã có các báo cáo thẩm tra của đơn vị độc lập là đạt nên dù là mục đích gì cũng không phải là lỗi. Chủ yếu là việc điều chỉnh không phù hợp với thẩm quyền thôi
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Cá nhân em

Về mặt kỹ thuật thì đã có các báo cáo thẩm tra của đơn vị độc lập là đạt nên dù là mục đích gì cũng không phải là lỗi. Chủ yếu là việc điều chỉnh không phù hợp với thẩm quyền thôi
Nên em mới nói vài lều báo và vài cụ trên đây chả tìm hiểu gì mà đã chửi loạn lên

:D
 

cyberskynet

Xe buýt
Biển số
OF-467979
Ngày cấp bằng
4/11/16
Số km
977
Động cơ
210,700 Mã lực
Tóm lại, mọi con đường đều đi đến mục tiêu là phải giải phóng thành Hồ :))
Từ 32ha đất Phước Kiểng, tới Thủ Thiêm rồi đến metro Bến Thành - Suối Tiên, em phục tay nào lên kế hoạch cho trận đánh này, tài tài là :))

Có 2 người có thể trả lời rất rành rẽ về Metro SG, đó là các anh Lê Thanh Hải và Lê Hoàng Quân.

Các bác chờ vài bữa nữa, các anh ấy nhớ ra, sẽ giải trình đầy đủ.
các bác cứ chê thanh tra và kiểm toán. Nên hiểu nuôi quân 3 năm, dùng 1 giờ.

Giao nhiệm vụ thanh tra, kiểm toán các công trình ở SG để chỉ ra sai sót, làm bậy, từ đó quy trách nhiệm người đứng đầu....

....bố bảo thanh tra với cả kiểm toán cũng không dám làm bậy, làm ẩu.

Oánh 9 phương thì phải biết chừa 1 phương án điểm....
 

haisactigon

Xe tải
Biển số
OF-198834
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
393
Động cơ
328,994 Mã lực
Nên em mới nói vài lều báo và vài cụ trên đây chả tìm hiểu gì mà đã chửi loạn lên

:D
Cá nhân em thì chưa biết ông Quang là ai nhưng cái cách ông ấy trả lời báo chí thì đánh giá là thuộc dạng đường hoàng. Em cũng từng kinh qua mấy dự án ODA nói thật kiếm tiền bọn Nhật khó lắm. Vụ bên đường sắt hối lộ có 4 tỷ mà bên Nhật nó phát hiện rồi xử lý trước cả Việt Nam. Quan điểm của ông Quang hợp lý ở chỗ sai từ thời điểm ông ấy về thì ông ấy chịu trước thì không biết. Việt Nam giờ ném đá kinh lắm, cứ chửi cho sướng mồm đã rồi tính sau
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top