thì thế dân mạng chia sai, xe anh ấy làm sao mà đắt được đến như vậyView attachment 9280185
Cụ chia thử xem có đúng như hình cụ đăng không?
thì thế dân mạng chia sai, xe anh ấy làm sao mà đắt được đến như vậyView attachment 9280185
Cụ chia thử xem có đúng như hình cụ đăng không?
thì thế dân mạng chia sai, xe anh ấy làm sao mà đắt được đến như vậy
Thằng báo đời kia mất dạy 1 thì bọn ngu mang cái này đi share lung tung khắp nơi mất dạy gấp 10 lần, và bọn share này được khuyến mại thêm cái khuyên ở mũiNhỏ không học lớn làm nhà báo nhưng là báo đời.
cụ này chắc khôn hơn cái tênThằng báo đời kia mất dạy 1 thì bọn ngu mang cái này đi share lung tung khắp nơi mất dạy gấp 10 lần, và bọn share này được khuyến mại thêm cái khuyên ở mũi![]()
Cụ ngồi đây vứi iêm nào, mưa gió dư lày...Hóng các cụ vật nhau.![]()
GV điều chỉnh là đỡ nhiều đấy cụ ạ. Như quy hoạch cũ thì chỉ có nước đi bộ.Tắc đường của HN và SG là chuyện hiển nhiên như mặt trời tỏa nắng hàng ngày, chờ giải pháp bớt tắc đường cũng ngang như chờ mặt trời tắt ngủm, cỡ 4.5 tỏi năm nữa thôi...mút mùa!!!
Sau này Giảng Võ với Cao Xá Lá lên cơ đồ thì cccm ở thổ đu càng tha hồ hưởng...đặc sản này ^^
Nhà em 2 đứa 1 gái 1 traiCó nhiều cụ tinh vi tinh tướng nói xe Bus chạy quanh thành phố hằng ngày.
Tôi 2 lứa rồi, cả 2 lứa đều học một trường cấp 1 ở một con đường khá lổi tiếng ở gần Lê Văn Lương. Và đi xe Bus đi học là điều ko thể nhé các zai đẹp.
Thế em cũng chưa rõ họ điều chỉnh ra sao, sau vài toà cc mọc lên rồi anh em cô dì chú bác... lại đổ về đó cũng căng lắm, phố xung quanh thì toàn đường nhỏ thôi ạGV điều chỉnh là đỡ nhiều đấy cụ ạ. Như quy hoạch cũ thì chỉ có nước đi bộ.
Thực ra đi xe bus thời điểm này có rất nhiều bất tiện do bố trí mạng lưới thiếu đồng bộ. Tuy vậy việc lồng ghép xe bus, tắc đường với việc cấm xe máy xăng là cách làm của bọn tâm địa mất dạy.Nhà em 2 đứa 1 gái 1 trai
Cấp 1 học cách nhà 800m, lớp 3 bắt đầu đi bộ đi học
Lên cấp 2 cách nhà 4km, bến BRT cách nhà và trường 500m đi bộ ra bắt BRT cả chiều đi và về
1 đứa vừa lên cấp 3 cũng tiếp tục BRT (trường gần bến BRT hơn, chỉ cách 300m), trước mà tưởng học KHTN thì đi tàu điện trên cao, đi bộ khoảng 7-800m gì đấy).
Vợ đi làm cách nhà khoảng 9km, cũng đi bus (trước đi 2b mà mệt quá, từ ngày chuyển sang bus thấy sướng hẳn, tuy nhiên phải chờ trung bình 15' mỗi lần chứ không được như BRT)
Muốn thì tìm cách, không muốn thì tìm lý do
Đã xác định đi phương tiên GTCC thì phải chấp nhận đi bộ nhiều, chấp nhận phải chờ (ở bển đi bus đi bộ >1km, chờ 20-30' là chuyện thường). Còn lý do nắng, bụi, mưa,.. thì ai chẳng đưa ra được. Trước em còn đi giữa trời tuyết gần 1km bắt bus, đến nơi thì nó không chạy vì đường đóng băng trơn, taxi cũng không chạy xong phải lội tuyết 4km đi về nhà đây. Thói quen 1 đoạn ngắn cũng ngồi lên 2b khó bỏ lắm (em nhiều lúc cũng thếThực ra đi xe bus thời điểm này có rất nhiều bất tiện do bố trí mạng lưới thiếu đồng bộ. Tuy vậy việc lồng ghép xe bus, tắc đường với việc cấm xe máy xăng là cách làm của bọn tâm địa mất dạy.
Thớt náo nhiệt đây
Làm mét lòng giời mưa gió với lọ nước cất hóng vui đê các Cụ êy
![]()
![]()
Hẹ hẹ hẹ
![]()
Đúng là bắn đại bác vào mặt hồ đang yên ảGiết người này Kyson1![]()
Thế sao cụ không đặt tiêu đề là "không cần xe cá nhân" để giảm tắc đường, thay xe điện thì liên quan gì đến tắc đường? Mà chúng tôi là chúng tôi nào? Cụ bị bệnh nặng quá rồi đấy.Ý em nói là hãy giảm tắc đường đi. Thay xe xăng thành xe điện ư?