Giá bên này trên dưới 10k usd.Giá bao nhiêu thì cụ không nói. Mà BMW motorrad có nhập về không?
Chiếc cũ cở như chiếc này thì 6k usd. Chạy 5 năm rồi chưa thấy hư hỏng gì. Pin vẫn giữ điện 95%.
Chỉnh sửa cuối:
Giá bên này trên dưới 10k usd.Giá bao nhiêu thì cụ không nói. Mà BMW motorrad có nhập về không?
Về Việt Nam thì nửa tỷ. Cáo quá.Giá bên này trên dưới 10k usd.
Chiếc cũ cở như chiếc này thì 6k usd.
cũng chẳng phải xem đâu cụ. H công ty em có mấy bác lái xe điện VF9 kêu trời kêu đất. Xe chở các sếp tận tối mới về mà phải phóng xe xuống tận tây mỗ sạc đợi 3 tiếng. Hôm nào mà có cuốc sớm thì phải đi từ 2 h đêm lên sạc xe. Nói chung trạm triếc vẫn bất tiện lắm.Hôm qua em vừa xem clip của youtuber này. Mua xe máy điện được 33 tháng và có nêu mấy điểm sau
1. Đang thuê ngon lành thì quay xe chính sách yêu cầu người sử dụng mua lại pin đang sử dụng (pin bảo hành 5 năm)
2. Người mua thấy ngon ăn vì 3 năm sử dụng chưa vấn đề gì (hãng báo pin còn 98%) nên ký hợp đồng mua lại con pin với giá 6.8 củ (giá pin mới là 20 củ) và thời hạn bảo hành là 5 năm trừ đi 33 tháng.
3. Ngay sau khi pin về tay mình thì pin đơ, độ chai pin từ 98% tụt xuống 90% và khi đi lúc pin còn 27% là xe không chịu đi nữa, phải thuê người đẩy về nhà.
4. Đi bảo hành ở đại lý thì được công nhận là pin bị lỗi và đại lý nói là sẽ phải để xe lại để xử lý và thời gian sẽ mất từ 20 ngày đến 1 tháng vì phải tháo pin khỏi xe để gửi ra Hải phòng sửa.
Có phải là do ông này là thợ sửa xe xăng nên nói xấu xe điện không nhỉ?
Xe xăng hay xe điện cũng đều trục trặc cả thôi nhưng nếu thời gian khắc phục mà lên đến 1 tháng là sự thật thì lâu quá, đảo lộn hết sinh hoạt.
Đây là về xe máy bác ơi. Chủ xe của clip này họ cắm điện ở nhà từ tối đến sáng là chạy ok rồi. Còn xe ô tô phải ra trạm thì đắng lòng phết đấy.cũng chẳng phải xem đâu cụ. H công ty em có mấy bác lái xe điện VF9 kêu trời kêu đất. Xe chở các sếp tận tối mới về mà phải phóng xe xuống tận tây mỗ sạc đợi 3 tiếng. Hôm nào mà có cuốc sớm thì phải đi từ 2 h đêm lên sạc xe. Nói chung trạm triếc vẫn bất tiện lắm.
Có lẽ khó thay đổi, cụ nào ngại vụ này thì mua xe có 2 pin, hỏng 1 đi bảo hành thì có vẫn còn 1 cục. Laptop nhà em đi bảo hành cũng thế, dù cuối cùng sớm hơn thông báo...
Xe xăng hay xe điện cũng đều trục trặc cả thôi nhưng nếu thời gian khắc phục mà lên đến 1 tháng là sự thật thì lâu quá, đảo lộn hết sinh hoạt.
Giá 1 cục pin của xe điện Evo bao nhiêu tiền hả cụ?Có lẽ khó thay đổi, cụ nào ngại vụ này thì mua xe có 2 pin, hỏng 1 đi bảo hành thì có vẫn còn 1 cục. Laptop nhà em đi bảo hành cũng thế, dù cuối cùng sớm hơn thông báo.
Trạm chỗ ĐHCN đầy trụ 120kw sao cụ không ra đấy mà xuống Tây Mỗ.cũng chẳng phải xem đâu cụ. H công ty em có mấy bác lái xe điện VF9 kêu trời kêu đất. Xe chở các sếp tận tối mới về mà phải phóng xe xuống tận tây mỗ sạc đợi 3 tiếng. Hôm nào mà có cuốc sớm thì phải đi từ 2 h đêm lên sạc xe. Nói chung trạm triếc vẫn bất tiện lắm.
Muốn thảHôm qua em vừa xem clip của youtuber này. Mua xe máy điện được 33 tháng và có nêu mấy điểm sau
1. Đang thuê ngon lành thì quay xe chính sách yêu cầu người sử dụng mua lại pin đang sử dụng (pin bảo hành 5 năm)
2. Người mua thấy ngon ăn vì 3 năm sử dụng chưa vấn đề gì (hãng báo pin còn 98%) nên ký hợp đồng mua lại con pin với giá 6.8 củ (giá pin mới là 20 củ) và thời hạn bảo hành là 5 năm trừ đi 33 tháng.
3. Ngay sau khi pin về tay mình thì pin đơ, độ chai pin từ 98% tụt xuống 90% và khi đi lúc pin còn 27% là xe không chịu đi nữa, phải thuê người đẩy về nhà.
4. Đi bảo hành ở đại lý thì được công nhận là pin bị lỗi và đại lý nói là sẽ phải để xe lại để xử lý và thời gian sẽ mất từ 20 ngày đến 1 tháng vì phải tháo pin khỏi xe để gửi ra Hải phòng sửa.
Có phải là do ông này là thợ sửa xe xăng nên nói xấu xe điện không nhỉ?
Xe xăng hay xe điện cũng đều trục trặc cả thôi nhưng nếu thời gian khắc phục mà lên đến 1 tháng là sự thật thì lâu quá, đảo lộn hết sinh hoạt.
Hiện giờ mới có 2 mẫu xe evo grand chưa có xe, cục pin 2k4 mua thêm là 5 triệu. Còn mấy model đổi pin sắp ra thì pin nhỏ hơn, giá chắc cũng rẻ hơn nhưng là thuê 200k 1 tháng.Giá 1 cục pin của xe điện Evo bao nhiêu tiền hả cụ?
Có lẽ số em may mắn, em dùng mấy đời Macbook mua chưa bị hỏng pin bao giờ![]()
Hiện giờ mới có 2 mẫu xe evo grand chưa có xe, cục pin 2k4 mua thêm là 5 triệu. Còn mấy model đổi pin sắp ra thì pin nhỏ hơn, giá chắc cũng rẻ hơn nhưng là thuê 200k 1 tháng.
Đúng rồi. Mà đây là pin được đổi, khác với hồi trước là thuê pin nhưng không được đổi, trừ khi bị hư.Nếu thuê pin thì pin đó ko phải của mình, hỏng đổi pin khác cũng nhanh phải ko cụ?
Thuê pin mà loại gắn cứng vào xe thì hỏng phải tháo ra đi bảo hành cụ ạ, mà tháo pin ra thì xe không chạy được. Còn thuê pin của Honda cũng như của VF mới bây giờ là tháo cục pin ra, thả vào trạm đổi pin, lấy pin mới lắp vào dùng thì không quan tâm đến bảo hành pin nữa.Nếu thuê pin thì pin đó ko phải của mình, hỏng đổi pin khác cũng nhanh phải ko cụ?
Nghe nói cuối năm anh V ra dòng mới, 2 pin tháo rời được cụ ạ.Đúng rồi. Mà đây là pin được đổi, khác với hồi trước là thuê pin nhưng không được đổi, trừ khi bị hư.
Thuê pin mà loại gắn cứng vào xe thì hỏng phải tháo ra đi bảo hành cụ ạ, mà tháo pin ra thì xe không chạy được. Còn thuê pin của Honda cũng như của VF mới bây giờ là tháo cục pin ra, thả vào trạm đổi pin, lấy pin mới lắp vào dùng thì không quan tâm đến bảo hành pin nữa.
Có 2 loại khác nhau, Evo Grand và Evo Grand lite (không cần bằng) đang cho đặt cọc. Không thuê pin. Có tùy chọn mua 2 pin.Lúc đầu em tưởng là bán đứt, hóa ra là cho thuê ạ
Nghe nói cuối năm anh V ra dòng mới, 2 pin tháo rời được cụ ạ.
Có 2 loại khác nhau, Evo Grand và Evo Grand lite (không cần bằng) đang cho đặt cọc. Không thuê pin. Có tùy chọn mua 2 pin.
Còn xe có chữ Max là thuê và đổi pin, chưa có ra mắt xe.
khi nào vin bán thì em mua trộm 1 cục về gắn cho cái inverter nlmt nhà em để đảm bảo có điện dùng (ban ngày) khi mất lưới.Hiện giờ mới có 2 mẫu xe evo grand chưa có xe, cục pin 2k4 mua thêm là 5 triệu.
đúng rồi. Cục rời có thể cất lên nhà, khi nào cần thì mới bỏ vào cho nhẹ xe, tới khoảng 20 ký, hoặc mua 2 cục rời để thay nhau đổi.loại này 1 pin rời, 1 pin gắn liền xe có phải ko cụ?
mấy hầm chỗ Vinhome metropolis không cho sạc o tô qua đêm. Bất tiện lắmĐây là về xe máy bác ơi. Chủ xe của clip này họ cắm điện ở nhà từ tối đến sáng là chạy ok rồi. Còn xe ô tô phải ra trạm thì đắng lòng phết đấy.
Hầm nhà em đã có trạm sạc nhưng ko được đấu điện để sạc ạ. Hệ thống PCCC trong hầm là kiểu cũ, chưa có phương án xử lý xe điện cháy.mấy hầm chỗ Vinhome metropolis không cho sạc o tô qua đêm. Bất tiện lắm