- Biển số
- OF-6473
- Ngày cấp bằng
- 28/6/07
- Số km
- 8,954
- Động cơ
- 1,320,515 Mã lực
Em quan tâm đến trục phía Tây nên vào đây xếp dép ngồi hóng 

Dự kiến khi nào khởi công khi nào hoàn thành ạ? Chính phủ đang thúc đẩy hạ tầng mạnh, và như cụ nói là chúng ta có chút knghiem rồi, thêm nữa tuyến này từ đầu ĐLTL tới khu CNC là chạy trên cao và trên mặt đất nên ko quá phức tạp.Với kinh nghiệm tháo gỡ các vướng mắc, vướng mắc gặp phải khi xd tuyến HĐ-Cát Linh và tuyến Nhổn-ga HN + luật thủ đô, luật đầu tư đường sắt...+ sự thuận lợi về mặt bằng sẵn có, tuyến đường sẽ đúng tiến độ.
Để tiện cập nhật tiến độ mới nhất của tuyến metro số 5 cũng như các vấn đề xung quanh như: quy hoạch tod dọc tuyến, các công trình mới, em tạo topic này để trao đổi. Tuyến metro số 5 sẽ tạo một cú hích lớn kéo dân thực sự ra ngoài nội đô và xd các vệ tinh. Đây là thời cơ để tích luỹ bđs lâu dài.
1)Như kế hoạch thì tuyến số 5 sẽ khởi công toàn tuyến vào ngày 10/10/2025.
2)Hiện tại các bước thủ tục cuối cùng đang được thực hiện.
-------
Thời gian tới triển khai các hạng mục gpmb và xây dựng. Nhằm kêu gọi người dân đồng thuận, phối hợp và tạo điều kiện, các buổi báo cáo tham vấn về tuyến số 5 đc tổ chức tại các xã có tuyến đi qua.
Dứoi đây là hình ảnh tại buổi tham vấn tại xã Yên Xuân
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Thì coi xem hết nhiệm kì mới này của các cụ thía lào là rõ cụ ạ.Tuyến Nhổn - Ga Hà Nội, khởi công năm 2010, sau 15 năm đã thông được đến Cầu Giấy.
Cụ cứ tính áng áng như vậy để xem bao giờ được đi
Phát biểu linh tinh.Tuyến số 2 đã cbi mời thầu thi công các gói nhỏ rồi, tuyến 5 vẫn đang trong giai đoạn khảo sát nghiên cứu thôi dự là năm nay ko kịp triển khai hoặc khởi công để đấy lấy thành tích thôi
Vấn đề lớn nhất của ĐS hiện nay là ta không có nhân lực đủ trình độ quản lý và thi công. Vì vậy em nghĩ để hoàn thành nhiều tuyến thế này sẽ mất nhiều thời gian đấy. Cả HN và SG có vẻ chưa chốt theo 1 công nghệ nhất định.Tuyến số 3 mà chạy thì mấy anh em làm Duy Tân như em cũng chịu khó đi bộ đấy![]()
chấc dự tính 10 năm cụ ạVấn đề lớn nhất của ĐS hiện nay là ta không có nhân lực đủ trình độ quản lý và thi công. Vì vậy em nghĩ để hoàn thành nhiều tuyến thế này sẽ mất nhiều thời gian đấy. Cả HN và SG có vẻ chưa chốt theo 1 công nghệ nhất định.
Mình cũng thấy nên làm tuyến số 1. Ko phải đền bù vì sẵn đất rồi, lưu lượng lớn, kết nối thẳng vào đầu mối tàu cao tốc Bắc namEm hóng xem tuyến metro số 1 bao giờ làm ạ
Metro số 1 vướng nhất là cái đoạn qua sông xây cầu metro ở chỗ nào để không bị vướng vào cảnh quan cầu long biên ý cụ ạ!!Mình cũng
Mình cũng thấy nên làm tuyến số 1. Ko phải đền bù vì sẵn đất rồi, lưu lượng lớn, kết nối thẳng vào đầu mối tàu cao tốc Bắc nam