Đúng như mợ nói, BTMC mua bán cùng một quầy và đông người xếp hàng một cách bất thường so với các thương hiệu khác như Doji, Phú Quý mà theo em quan sát, là vì họ tổ chức công việc không khoa học. Có khoảng 50 người xếp hàng mua bán mà có mỗi một nhân viên giao dịch cả mua cả bán; nhân viên này rất chuyên nghiệp chứ không phải không, nhưng với số lượng khách hàng như thế là không đủ. Khách mua đang xếp hàng thì một khách bán (được ưu tiên) nhảy vào là bị gián đoạn. Làm phiếu mua hàng phải chờ. Thanh toán tiền lại xếp hàng. Thanh toán xong lại xếp hàng chờ lấy vàng chờ chính người nhân viên (có thể đang bận mua vàng vào) đó trả vàng.
Có cụ mợ nào giải mã được không, chứ từ giờ em cạch. Như chiều qua ưu điểm duy nhất mà em nhìn thấy là họ mua vào vàng BTMC của chính họ cao hơn các thương hiệu khác 100k. Ví dụ chiều qua BTMC mua vào 89,1 triệu/lượng; còn các thương hiệu khác mua vào 89 triệu/ lượng vàng của họ.