[Funland] Tổng hợp vụ ‘dì ghẻ’ bạo hành làm bé gái 8 tuổi tử vong cùng trách nhiệm của người bố

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,134
Động cơ
490,888 Mã lực
Có phải đây phải không cụ
=======================================
...
1.Về chuyên môn y khoa
Chúng tôi đã được nghe ý kiến chuyên môn của anh chị em cán bộ y khoa và xin được tổng hợp lại
1.1.Cháu bị gãy xương sườn 2, 3, 4 và các hệ lụy kèm theo
- Xương sườn số 2 không dễ gãy!
Trong chấn thương kín ở lồng ngực các xương sườn thường bị gãy là từ 5 đến 9. Các xương sườn số 1, 2 rất ít bị gãy do vị trí trên cao lại được che phủ một phần bởi xương đòn. Nếu gãy xương sườn số 2 thì thường kèm theo với gãy số 1 hoặc kèm với gãy số 3,4. Trường hợp cháu bé: gãy số 2 kèm số 3,4 bên phải.
Ở trẻ em nói chung xương sườn còn mềm, có độ đàn hồi nên khi có chấn thương thường trở lại hình dạng ban đầu hoặc nếu gãy thường bị gãy kiểu “cành cây tươi” tức là gãy kiểu vẫn còn dính nhau, rất hiếm khi gãy ngang đứt đoạn hoàn toàn.
Một chấn thương làm gãy xương sườn ở trẻ em độ tuổi dưới 14 phải là một chấn thương rất mạnh, rất nhanh, rất dứt khoát mới đủ lực làm gãy xương sườn trẻ em.
Điều này cho thấy kẻ thủ ác đã ra tay tàn độc đến mức nào?!
- Hệ lụy khi gãy xương sườn
Gãy xương sườn thường kèm tổn thương bên trong lồng ngực với những mức độ nhẹ đến nặng rất khác nhau. Số lượng xương sườn gãy liên quan mật thiết mức độ nặng của chấn thương. Gãy càng nhiều xương sường sườn nguy cơ thương tổn bên trong càng cao, nguy cơ biến chứng tử vong càng cao... cháu bé bị gãy 3 xương sườn có nguy cơ tổn thương bên trong cao, thường gặp là dập phổi gây khó thở, suy hô hấp, về lý thuyết sẽ có thể có tổn thương khác bên trong lồng ngực.
Vì vậy việc xác định kỹ thương tổn bên trong lồng ngực kèm theo trong một chấn thương thành ngực là rất quan trọng. Ở đây cần xác định:
Những cơ quan bên trong nào bị tổn thương, phổi bị rách hay dập nát? Có tràn khí màng phổi hay tràn dịch màng phổi? Các mạch máu, tim, động mạch chủ, hệ thống khí – phế quản có tổn thương không?...
Đối với trường hợp này: cần lấy nhu mô phổi đọc giải phẫu bệnh xem có tụ máu trong nhu mô phổi không? Vì đây là hậu quả lực chấn thương gây dập phổi chảy máu vào phế nang mà mắt thường khó nhận thấy nếu ít kinh nghiệm. Nếu bị dập phổi trên diện rộng sẽ gây suy hô hấp nặng.
- Theo Surgery of the Chest của Sabiston (Saunder Elsevier 2010) trang 86: chấn thương ngực làm gãy xương sườn ở trẻ em là hiếm gặp nhưng thường có thương tổn bên trong nặng nề hơn. Chấn thương ngực nói chung nếu có thương tổn bên trong cần cấp cứu khẩn để cứu sống nạn nhân. Trang 90: nếu gãy từ 2 xương sườn trở lên khả năng tràn khí màng phổi hoặc tràn máu màng phổi là 81%. Vậy trong trường hợp cháu bé này bị chấn thương gãy 3 xương sườn: ở trẻ em và vị trí khó gãy sẽ thế nào? Chúng tôi cho rằng phải có lực tác động rất mạnh mới có thể làm gãy xương sườn trẻ em nhỏ tuổi ở vị trí cao khó gãy này thậm chí khó gãy ở người trưởng thành và còn có những thương tổn khác bên trong lồng ngực.
1.2. Cơ thể cháu bầm tím đen đậm một khoảng lớn.
Hình chụp cho thấy cháu bị bầm tím đen đậm dọc hông đến khắp mông. Nguyên nhân gây ra tụ máu nhiều bầm tím đậm như vậy chỉ có thể là do lực đánh rất mạnh làm dập phần mềm (khiến cháu rất đau đớn), và nặng hơn làm gãy hoặc nứt xương, hoặc tổn thương cơ quan sau phúc mạc làm máu chảy lan ra ngấm vào mô dưới da vùng hông và mông.
Theo báo đăng cháu bị đạp vào bụng và vùng kín thì khả năng gẫy, nứt xương chậu, tổn thương cơ quan trong bụng là nhiều, thậm chí có tổn thương thận cùng bên
1.3. Cháu mệt lả, nôn ói...trước khi mất
-Đây là hậu quả của một số nguyên nhân cần phải được kết luận chính xác với các cơ sở khoa học. (Không thể đơn thuần cho rằng do sặc, do uống 3 hộp sữa sau ăn...).
Cháu bé đã bị đánh, tát,... vào đầu liên tục gây chấn thương sọ não, giải phẫu tử thi có phù não. Tình trạng nôn ói cũng có thể do thiếu oxy bởi nguyên nhân khác như dập phổi nặng suy hô hấp cấp kèm nhiều triệu chứng khác.
Qua mô tả kẻ thủ ác, kết quả phục hồi camera tuy không thấy nói đến tình trạng mất máu, và nhiều vấn đề khác nữa nhưng rõ ràng đã có những hậu quả rất nặng nề sau một loạt chấn thương lớn, kéo dài: ở cháu bé là chấn thương ngực nặng, chấn thương đầu, chấn thương phần mềm tay chân và hông lưng , chấn thương bụng gây vỡ cơ quan bên trong, gãy hoặc nứt xương chậu... Đây là tình trạng đa chấn thương, cháu rất đau đớn, nhiều khả năng mất máu (bầm tím rộng là có mất máu, ở trẻ em chỉ cần mất lượng máu nhỏ cũng nguy hiểm tính mạng) chắc chắn cháu có bị sốc chấn thương (ở đây chưa nói đến sốc mất máu): DẪN ĐẾN TỬ VONG. Sốc chấn thương là thuật ngữ chuyên môn để nói đến tình trạng cháu bị đánh đau đớn quá mà chết!
2. Lo ngại của chúng tôi
- Lời khai của 2 kẻ thủ ác: Cháu bé uống 3 hộp sữa sau khi ăn cơm hoặc cháo là không thể. Đây là lời khai phục vụ cho dàn cảnh cháu bị nôn ói, sặc dẫn đến ngưng thở. Đề nghị cơ quan điều tra làm rõ.
- Chúng tôi nhận thấy: việc cháu bé đã 8 tuổi bình thường không thể ăn mà bị sặc đến mức nặng như vậy. Người nhà và bảo vệ chung cư nói cháu được cha đẻ chăm sóc bị sặc đồ ăn: trường hợp này có 2 khả năng. Một, sặc là có thật nhưng đây là hậu quả của việc cháu đã vào hôn mê và nôn ói hoặc ở tiền hôn mê nhưng vẫn bị ép ăn hoặc uống nên bị sặc. Hai, không loại trừ khả năng dàn dựng để làm nhẹ tội.
….
TPHCM, ngày 3/1/2022
rất tiếc, khả năng giải phẫu để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của việc tra tấn cháu bé như phân tích trên đã không còn có thể xảy ra.

đơn giản là thi thể cháu đã bị mưu mô đen tối của liên minh ma quỷ nào đó đưa đi hỏa thiêu rồi.

thế mới thấy độ hiểu biết và tầm quan hệ, mức độ tác động của bố mẹ thằng thái và con ghẻ Gia Lai này
 

Yeu_Hoa

Xe buýt
Biển số
OF-422969
Ngày cấp bằng
17/5/16
Số km
585
Động cơ
223,890 Mã lực
Tuổi
37
Thằng Thái đó ở nhà lúc con bé bị đánh đến chết mà cụ, Nó ở nhà nên camera khôi phục thấy nó ở nhà nên nó được bế đi luôn đấy cụ ạ.
Theo tôi đọc trên báo mạng, thì khi bé đã lịm đi rồi Trang mới gọi cho Thái từ công ty về nhà để đưa bé đi viện. Buổi chiều hôm xảy ra án mạng Thái không ở nhà.
 

Memory2009

Xe đạp
Biển số
OF-630902
Ngày cấp bằng
10/4/19
Số km
41
Động cơ
112,729 Mã lực
Vụ này em dự là :
+ con Trang tử hình -> chung thân,
+ thằng Thái : 5-10 năm
còn tùy tình hình dư luận.
Còn chạy án thì Không thể vì Unicef, phó Thủ tướng đã "quan tâm".
Em cũng chẳng mong gì con quỷ cái kia được chung thân , xong vài năm lại được khoan hồng giảm án đâu. Nó xứng đáng bị tử hình nhất trong bọn bị tử hình. Chỉ sợ cái đoạn nhân chứng khai là con quỷ cái bảo thằng quỷ đực đưa con bé đi cấp cứu lại được suy ra thành nó ko cố ý giết người (qua mồm mép lươn lẹo của kẻ luật sư đáng nguyền rủa nào đó nhận tiền và bào chữa cho nó), nên nó được giảm nhẹ .
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,079
Động cơ
539,723 Mã lực
Cụ thể, Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị khởi tố, điều tra hai tội hành hạ người khác và giết người; Nguyễn Kim Trung Thái bị khởi tố, điều tra hai tội hành hạ người khác và che giấu tội phạm.

Sau khi ra các quyết định liên quan, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp.
 

Memory2009

Xe đạp
Biển số
OF-630902
Ngày cấp bằng
10/4/19
Số km
41
Động cơ
112,729 Mã lực
Theo tôi đọc trên báo mạng, thì khi bé đã lịm đi rồi Trang mới gọi cho Thái từ công ty về nhà để đưa bé đi viện. Buổi chiều hôm xảy ra án mạng Thái không ở nhà.
Vậy chắc em đọc nhầm bác ạ. Chắc nó chỉ ở nhà những trận đánh trước thôi.
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,775
Động cơ
257,087 Mã lực

Cả ngày bận bịu, giờ em mở báo đọc tin này. Nếu như đúng nhưng gì báo viết, và có kiểm chứng, thì em đã rùng người và KHÓC, EM KHÔNG KÌM LÒNG nổi khi đọc đoạn này"
"Trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h, Trang đánh nhiều lần vào các bộ phận cơ thể của cháu bé. Ngoài ra, Trang còn trói chân tay, ép bé gái học, tát nhiều cái vào mặt của A., đạp vào người và "vùng kín" của nạn nhân."
Dcm, sao mà ác thế, em chỉ hy vọng báo viết sai hoặc sau post của em bài báo bị gỡ đoạn này.
Cụ nhìn ảnh bé từ lưng xuống mông đen sì, pháp y kết luận gãy 3 xương sườn (toàn vị trí khó gãy), phù phổi,...thì cụ tự hiểu đâu là thật, đánh để chết một đứa trẻ đã 8 tuổi thì không thể tát vài cái đâu. Trước đó đã khâu trên đầu rồi.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,531
Động cơ
541,410 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội

Memory2009

Xe đạp
Biển số
OF-630902
Ngày cấp bằng
10/4/19
Số km
41
Động cơ
112,729 Mã lực
Cụ nào hiểu về pháp luật cho em hỏi vụ này nhanh nhất bao lâu thì đưa ra xét xử ạ? Em chục năm nay chỉ tàu ngầm trên otofun thôi mà hnay phải lên xe để cmt vụ này, mỗi ngày toàn đọc tin về bé xong không kìm nổi nước mắt, thương cho hai mẹ con. Ám ảnh quá các bác ạ!
 

Thạch Hầu

Xe tải
Biển số
OF-785206
Ngày cấp bằng
22/7/21
Số km
466
Động cơ
71,198 Mã lực
Nói chung vào tù thì được chăm sóc cẩn thận. Các đại bàng rất ghét tội xâm hại trẻ em.
Gì chứ tội xâm hại trẻ em với hấp diêm thì ai người ta cũng ghét cay ghét đắng
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,775
Động cơ
257,087 Mã lực
Hôm em lướt face còn có bài viết cho rằng vụ này được thổi phồng lên để làm mờ vụ Việt Á nữa cơ đấy, em không kịp chụp lại. Ý chúng nó là chúng ta đang làm quá lên, bọn vô cảm.
 

New car 2023

Xe điện
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
4,900
Động cơ
99,429 Mã lực
Cụ nhắc lại vụ này, mợ này tù đâu chưa được 1/2 án, án năm 2009 và ra tù cũng dăm năm rồi.
Một ảnh của mợ này trong tù đây ( văn nghệ) :
View attachment 6801101
con Tr mà thoát án tử vào tù khéo cũng thế này.
Kim Anh được đặc xá năm 2015 bác ạ, sau 06 / 14 năm.
 

dhela

Xe tăng
Biển số
OF-771898
Ngày cấp bằng
25/3/21
Số km
1,491
Động cơ
94,584 Mã lực
Cụ nào hiểu về pháp luật cho em hỏi vụ này nhanh nhất bao lâu thì đưa ra xét xử ạ? Em chục năm nay chỉ tàu ngầm trên otofun thôi mà hnay phải lên xe để cmt vụ này, mỗi ngày toàn đọc tin về bé xong không kìm nổi nước mắt, thương cho hai mẹ con. Ám ảnh quá các bác ạ!
Ở HN 2 năm trước có vụ tương tự là bé gái Minh Minh 3 tuổi. Cháu cũng bị bạo hành và mất ở bệnh viện vào ngày 30/3/2020.
Ngay cùng ngày bố dượng và mẹ đẻ, 2 kẻ bạo hành cháu bị CA TP HN khởi tố bắt giam (đoạn này nhanh hơn vụ Thái Trang).
Đến 28/10/2020, 2 con thú đc đem ra xét xử.

Em ko biết đến đoạn này SG sẽ nhanh hay muộn hơn #:-s

Thôi thì nhanh hay muộn hơn cũng được, chỉ cần chúng nó bị biệt giam để ko còn cơ hội đẻ trứng là đc rồi. Tạm giam thôi cũng đủ để chúng nó biết đòn là gì.
Đây là ảnh cặp đôi hoàn hảo của Hà Nội ạ
Nhìn ảnh thì các cụ chắc biết ngay đâu là ảnh trước và đâu là sau khi bị xích 8-|

1641381848444.jpeg


1641381930620.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

7vienngocrong

Xe tăng
Biển số
OF-329143
Ngày cấp bằng
30/7/14
Số km
1,585
Động cơ
316,952 Mã lực
Nơi ở
Hcm

Đọc mà thương mẹ của bé.
 

Susu77

Xe tăng
Biển số
OF-707798
Ngày cấp bằng
16/11/19
Số km
1,043
Động cơ
107,252 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Hành vi "giết người" của Trang được tính từ khi cô ta bắt đầu đánh cái đầu tiên, cho đến khi cháu bé qua đời, hay chỉ tính trong ngày cuối cùng?
Nếu cho là chỉ tính trong vòng từ 12h đến 18h ngày cuối cùng thì đúng là ông Thái này không có mặt tại đó, nên không được coi là đồng phạm. Tuy nhiên, nếu đã khép Trang vào tội giết người, thì cần xem xét cả quá trình (có thể vài hoặc nhiều ngày trước đó). Trong những ngày này hành vi "giết người" đã hình thành qua việc đánh đập tàn nhẫn (camera), và ông Thái đã không có các động thái can ngăn mà ngược lại còn góp tay góp chân vào.
Tôi có cảm giác, nếu toà án xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề, thì rất có khả năng Thái vẫn sẽ bị khép vào tội tiếp tay, đồng loã với kẻ giết người. Với tội danh ấy thì anh ta có thể sẽ đi rất lâu.
Có muốn làm hay không thôi đúng không cụ. Em cày bừa suốt từ đầu tới giờ với mong muốn định án cho tên thái tội đồng loã tiếp tay, mà nay thì thấy họ đã cố tình lơ yếu tố quan trọng là cả quá trình tra tấn nhiều ngày.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,775
Động cơ
245,794 Mã lực
Tuổi
50
Có muốn làm hay không thôi đúng không cụ. Em cày bừa suốt từ đầu tới giờ với mong muốn định án cho tên thái tội đồng loã tiếp tay, mà nay thì thấy họ đã cố tình lơ yếu tố quan trọng là cả quá trình tra tấn nhiều ngày.
Em nghĩ thằng Thái này coi như tàn đời, kể cả là khi chỉ phải ở tù vài năm. Trong trường hợp tệ nhất là cơ quan này cơ quan nọ nhận tiền, thì con số cũng ko phải là nhỏ, có khi là cả dòng họ nhà nó nhiều năm sau ko ngóc đầu lên nổi ấy chứ ! Nhà nó có quen biết này nọ, nhưng chả phải là đại gia hay quyền thế lớn gì, tiền bạc cũng ko phải là nhiều.
 

Thạch Hầu

Xe tải
Biển số
OF-785206
Ngày cấp bằng
22/7/21
Số km
466
Động cơ
71,198 Mã lực
Hôm em lướt face còn có bài viết cho rằng vụ này được thổi phồng lên để làm mờ vụ Việt Á nữa cơ đấy, em không kịp chụp lại. Ý chúng nó là chúng ta đang làm quá lên, bọn vô cảm.
Vụ Việt Á vào diện Ban chỉ đạo TU theo dõi rồi chúng nó còn muốn gì nữa
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,134
Động cơ
490,888 Mã lực
Cụ nhắc lại vụ này, mợ này tù đâu chưa được 1/2 án, án năm 2009 và ra tù cũng dăm năm rồi.
Một ảnh của mợ này trong tù đây ( văn nghệ) :
View attachment 6801101
con Tr mà thoát án tử vào tù khéo cũng thế này.
mấy cái Hồi kí bão lòng chắc fake.
cơm cân, tắm bát, muỗi dày đặc, ghẻ lở đầy, lao động vất vả thì làm gì có tù nhân Ngon từ nước, Ngọt tới xương, da trắng mịn, bàn tay mướt mát, móng tay đẹp, tóc mượt thế kia?
em đã tin vào mái tù nhân đạo xh cn
nhân chứng vật chứng đầy đủ
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,134
Động cơ
490,888 Mã lực
Cụ nào hiểu về pháp luật cho em hỏi vụ này nhanh nhất bao lâu thì đưa ra xét xử ạ? Em chục năm nay chỉ tàu ngầm trên otofun thôi mà hnay phải lên xe để cmt vụ này, mỗi ngày toàn đọc tin về bé xong không kìm nổi nước mắt, thương cho hai mẹ con. Ám ảnh quá các bác ạ!
án điểm, nhanh nhất, tình tiết rõ ràng như vụ này thì chỉ trong tháng
 

Tình cờ

Xe buýt
Biển số
OF-334301
Ngày cấp bằng
11/9/14
Số km
516
Động cơ
285,038 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ nào hiểu về pháp luật cho em hỏi vụ này nhanh nhất bao lâu thì đưa ra xét xử ạ? Em chục năm nay chỉ tàu ngầm trên otofun thôi mà hnay phải lên xe để cmt vụ này, mỗi ngày toàn đọc tin về bé xong không kìm nổi nước mắt, thương cho hai mẹ con. Ám ảnh quá các bác ạ!
Em chưa xem lại Bộ luật Tố tụng hình sự nhưng nhớ thời hạn truy tố: 20 ngày đối với tội ít nghiêm trọng và ng.trọng và 30 ngày đối với loại rất nghiêm trọng và đ.biệt nghiêm trọng tính từ ngày nhận đc hồ sơ vụ án và kết luận điều tra.
Thời hạn xét xử: 30 ngày, 45 ngày, 2 tháng, 3 tháng tương ứng ít ngh.trọng, ngh.trọng, rất ngh.trọng, đ.biệt nghiêm trọng
Với vụ này, đặc biệt nghiêm trọng thì thời hạn đều lâu. Do đó, các cụ các mợ cũng đừng nghĩ cơ quan tố tụng ngâm. Luật đã quy định, phải đúng trình tự, thủ tục. Chỉ cần công luận vẫn dõi theo. Em cũng mong mẹ con chị vợ được hỗ trợ cả về tâm lý. Con gái bị như vậy, ám ảnh vô cùng. Chị ấy từng tự tử vì vụ chồng ngoại tình. Còn cả em bé 3t. Quả là bất hạnh.
 

LeTai1979

Racing Boy
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,830
Động cơ
1,832,159 Mã lực
Nơi ở
Nhà
VTV vừa đưa tin, 2 con súc vật này đi xa rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top