[SNOF] Tổng kết chuỗi chương trình Xếp xe Kỷ lục Hình Bản đồ Việt Nam tại KDL Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng 08-10/07/2022

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,355
Động cơ
822,276 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
TỔNG KẾT CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH XẾP XE KỶ LỤC HÌNH BẢN ĐỒ VIỆT NAM TẠI KDL QUỐC TẾ ĐỒI RỒNG, ĐỒ SƠN, HẢI PHÒNG
08-10/07/2022

Chuỗi chương trình kỷ niệm 16 năm thành lập Otofun đã thành công đúng kế hoạch, an toàn, vui và không thể trọn vẹn hơn.

291990410_2430549750419360_8300111923272533577_n.jpg


Ngày 09/06/2022 tại KS InterContinental Hanoi Westlake đã diễn ra buổi Gặp gỡ báo chí công bố chuỗi sự kiện Xếp xe Kỷ lục Hình bản đồ Việt Nam tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng.

Ban Tổ chức (BTC) chương trình đã công bố các sự kiện sẽ diễn ra tại Đồi Rồng trong 2 ngày 09-10/07/2022 bao gồm chương trình Xếp xe với số lượng dự kiến 1700 chiếc để tạo nên bản đồ Việt Nam với các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; tiệc tối Gala Dinner với 1500 khách tham dự; Chương trình diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông với khoảng 300-500 chiếc xe dọc các cung đường bãi biển của Đồ Sơn; Chương trình Driftshow và Drifttaxi để biểu diễn những kỹ năng lái xe đỉnh cao và những pha trượt bánh, đốt lốp; Giải đua xe Gymkhana Otofun Championship – Đồ Sơn 2022 bằng xe diện VinFast e34 nhằm tìm ra nhà vô địch và nâng cao kỹ năng lái xe an toàn; Chương trình đi thử xe máy và oto điện VinFast; Các gian hàng Foodtour với nhiều đặc sản Hải Phòng; Khu PVOIL Zone với các cây nhiên liệu di động để đáp ứng nhu cầu xăng, dầu của hơn 2000 xe; Trải nghiệm bờ biển nhân tạo của Đồi Rồng với khung cảnh tuyệt đẹp.

FIN_0525cc1.jpg


Sau buổi họp báo, sự kiện đã được các đài truyền hình, báo chí và các kênh truyền thông đưa tin
  • 12 bản tin truyền hình
  • Hơn 50 tin bài báo chí
  • Hơn 50 tin tức trên các hội nhóm mạng xã hội
FIN_0557ccc1cc1.jpg


Chỉ 4 ngày sau khi chính thức mở cổng đăng ký chương trình, đã có gần 1800 lượt đăng ký, ghi danh và đóng quyết tâm phí (100% quyết tâm phí được dành làm từ thiện tại Đồ Sơn). Chương trình Gala Dinner cũng đã khóa sổ đăng ký sớm chỉ sau 6 ngày, khi đã có hơn 1.300 suất đăng ký tham dự tiệc tối (chưa tính khách mời).

FIN_0686ccc1.jpg


CHƯƠNG TRÌNH XẾP XE KỶ LỤC HÌNH BẢN ĐỒ VIỆT NAM

layout all 22.6-07.jpg

Tại Đồ Sơn trong các ngày từ 05/07 đến 08/07/2022 các cơn mưa giông, bão lớn đã làm ảnh hưởng nặng nề tới bề mặt của mặt bằng xếp xe gần 20Ha với các các vũng nước lớn và hình thành nên các khu vực bị lầy do lớp cát có phù sa tạo nên. Tuy nhiên Chủ đầu tư KDL Quốc tế Đồi Rồng đã cùng BTC của chương trình một mặt khắc phục những chỗ bị ảnh hưởng, một mặt vẫn tiến hành đo đạc, cắm mốc và chăng dây để tạo nên những đường dẫn cho việc xếp xe.

Để tạo giao thông thông suốt cho ngày xếp xe, BTC đã bố trí lực lượng TNV và biển hướng dẫn suốt từ cổng khu DL Quốc tế Đồi Rồng tới 3 khu kiểm soát QR Code.

XXKL_1 - Xep xe - Check in 2.jpg


Ngày 08/07/2022 BTC chương trình cùng hơn 150 Tình nguyện viên (TNV) đã thực hiện chương trình tổng duyệt và đã xếp trước 400 xe oto vào tạo viền bản đồ phía Tây. Cũng nhờ chương trình tổng duyệt này mà khối lượng công việc xếp xe cho ngày 09/07 đã được giảm tải rất nhiều và cũng giúp BTC rút được nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức phân luồng giao thông, kiểm soát QR Code của các xe đã đăng ký và ghi danh.

XXKL_1 - Xep xe - Check in 6.jpg


Ngay chiều tối ngày 08/07/2022, BTC và các nhóm TNV đã họp gấp để điều chỉnh quy trình và phân lại công việc dựa vào tình hình thực tế.

Ngày 09/07/2022 ngay từ 6h sáng đã có hàng trăm xe từ các tỉnh, thành phố về KDL Quốc tế Đồi Rồng để làm thủ tục kiểm tra QR Code, nhận bộ kit và vào bãi xếp xe. Các đội chức năng phân luồng giao thông trong Đồi Rồng và kiểm soát QR Code hoạt động hết công suất để giúp các xe vào bãi xếp xe số 4 một cách thông suốt nhất.

XXKL_1 - Xep xe - Check in 7.jpg


Phương án kiểm soát không dừng với các tài xế ngồi ngay trên xe để kiểm soát QR và nhận bộ kit, vào bãi xếp xe rồi mới dán bộ decal của chương trình đã giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Tuy nhiên thử thách của thiên nhiên vẫn tiếp tục tạo áp lực lớn lên BTC chương trình khi một cơn mưa lớn vào lúc 8h sáng đã làm ảnh hưởng nặng nề tới quy trình. Các xe không thể hạ hành khách xuống trước khi vào khu kiểm soát QR Code, mặt bằng xếp xe nhiều chỗ bắt đầu lầy lội và các xe gầm thấp không thể vào được mà bắt buộc phải dùng xe cứu hộ và các TNV đẩy xe vào vị trí.

XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 1.jpg


Cũng chính vì mưa quá lớn và bãi lầy lội mà một lượng lớn xe khoảng 300 chiếc mặc dù đã kiểm tra QR Code và nhận bộ kit nhưng lại quay đầu đi ra khỏi bãi xếp xe. Điều này ảnh hưởng lớn tới số lượng xe cần thiết và cũng ảnh hướng tới tiến độ của chương trình, thậm chí có nhiều xe của các thành viên nhiệt tình tới ủng hộ chương trình khi biết bị thiếu xe đã không còn bộ kit và decal để dán.

XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 2.jpg


Mặc dù mưa lớn nhưng BTC và các TNV vẫn cố gắng hết sức để thực hiện chương trình. Bên trong bãi, đội ngũ kỹ thuật của Đồi Rồng liên tục đưa máy vào sửa chữa đường vào và các khu vực bị hư hỏng, đội ngũ cứu hộ đến từ PVC cùng với các đội TNV lội bùn để kéo và đẩy các xe vào đúng vị trí đã cắm mốc.

XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 3.jpg


Bên ngoài các khu kiểm soát QR Code số 3, 5, 7 đội ngũ TNV Điều phối vẫn cố gắng hết sức để quá trình kiểm soát QR Code và phát kit nhanh chóng nhất. Ba (3) chiếc shuttle bus của Hoàng Long cùng hàng chục chiếc xe điện mới nhập của KDL QT Đồi Rồng dưới sự điều phối của BTC và TNV Hậu cần cũng liên tục đón người từ khu xếp xe số 4 về khu quảng trường trung tâm #2 để tránh mưa và ăn trưa tại khu Foodtour.

XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 4.jpg


Thỉnh thoảng lại có ùn tắc cục bộ trong khu trung tâm của Đồi Rồng do lượng xe từ các tỉnh thành phố vẫn về liên tục. Tinh thần của không chỉ lực lượng TNV mà cả các thành viên tham gia xếp xe rất đáng nể. Rất nhiều xe cho biết trên đường cao tốc từ Hà Nội về Hải Phòng mưa trắng đường nhưng anh em vẫn quyết tâm về để thực hiện chương trình.

XXKL_291887475_167936642434748_819381921772256506_n.jpg


Rất may tới 9h30 sáng thì mưa tạnh và trời bắt đầu hửng nắng. Lúc này thì các khu vực miền Trung trên bản đồ đã cơ bản xếp xong. Khu vực Miền Nam có nhiều điểm lầy lội nên ảnh hưởng khá nhiều tới tiến độ. Khu vực Đông Bắc Bộ vẫn còn thiếu nhiều xe nhưng khu vực này nền khá cứng nên các xe gầm thấp có thể vào được.





Đến khoảng 11h30 thì bản đồ Việt Nam đã hiện ra khá rõ nét nhưng cũng lúc đó số lượng xe vào bãi số 4 còn rất ít. Một phần do lượng xe bỏ cuộc khá lớn, một phần do các xe đi ăn chưa quay về Đồi Rồng. Có rất nhiều xe đã dán decal chuong trình đỗ rải rác trong các khu của Đồi Rồng và BTC phải liên tục nhắc các tài xế quay về khu #4 để xếp xe.


XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 8.jpg


Do thiếu xe nên BTC đã phải truyền thông kêu gọi thành viên, đặc biệt khu vực Hải Phòng, về hỗ trợ chương trình cho đủ số lượng xe cần thiết. Thậm chí các đơn vị như hãng taxi cũng cử gần 30 xe qua tham gia hỗ trợ. VinFast cũng thông báo tới các thành viên đi xe VF dù không đăng ký trước nhưng khi đưa xe tới xếp cũng được hỗ trợ mỗi xe 2tr đồng.

XXKL_1 - Xep xe - Vao bai xep xe 3.jpg


Rất may là sau giờ trưa (BTC và TNV không nghỉ trưa) thì số lượng xe kéo về cũng khá nhiều và việc xếp hình lại được tiếp tục một cách khẩn trương nhất. Trời không nắng to, có mây mù nên một mặt không làm cạn sức lực của đội ngũ BTC & TNV, nhưng mặt khác lại làm cho các đoạn clip và hình ảnh chụp từ flycam bị ảnh hưởng.

XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 7.jpg


Rất may là tới khoảng 3h30p chiều thì về cơ bản đã xếp xong toàn bộ số xe cần thiết bao gồm cả 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa. Do có một số chỗ lầy lội nên ở một số khu vực phía Nam và Bắc hơi rỗng vài xe, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng nhiều tới tổng thể Bản đồ. Lúc này nhiều xe đã dán decal nhưng quay lại muộn không còn cơ hội để vào xếp xe nữa.

XXKL_1 - Xep xe - Tinh Nguyen Vien 11.jpg


Phi công Nguyễn Mạnh Thắng (Nick MEODENHL) bắt đầu bay trên chiếc dù lượn có động cơ từ ngoài bãi biển vào khu vực bản đồ để chuẩn bị cho lễ chào cờ sẽ diễn ra sau khi BTC chụp ảnh hình bản đồ.

XXKL_4 - Xep xe - Chao co 4.jpg


Tất cả mọi người như vỡ òa, cảm xúc dâng trào khi chiếc xe cuối cùng vào vị trí và BTC thông báo chính thức đóng các cổng, không nhận thêm xe vào xếp. 1680 chiếc oto đã tạo nên hình ảnh bản đồ Việt Nam hoàn chỉnh bao gồm cả hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, chính xác và hoàn toàn khớp với bản đồ chuẩn.

XXKL_3 - Xep xe - Hoan Thien Xep Xe 3.jpg


Đài PT & TH Hà Nội thực hiện chương trình phát sóng trực tiếp từ xe màu đặt ngay tại khu vực điều hành trên các kênh truyền hình, phát thanh và cả mạng xã hội. Đài truyền hình Trung ương VTV và truyền hình HTV cũng thực hiện ngay các phóng sự tại khu vực xếp xe để đăng tải trên các kênh truyền hình trong các bản tin kế tiếp. Chương trình livestream của Otofun trên hơn 100 kênh fanpage liên tục thu hút được trên 2.000 người theo dõi trực tiếp.

XXKL_2 - Xep xe - Bao chi 2.jpg


BTC dành thời gian khoảng 1h cho việc chụp bức ảnh Gigapixel. Theo dự kiến hơn 1000 bức ảnh sẽ được chụp liên tục ở các cao độ 250m, 150m và 90m nhưng do mây mù khá dày đặc nên flycam của Sumo Solutions đã phải hạ xuống độ cao 60m. Các bức ảnh này được chụp bởi flycam RTK chuyên dụng sau đó được ghép lại thành 1 bức ảnh khổng lồ với dung lượng vài GB cho phép nhìn thấy chi tiết của từng chiếc xe ở dưới.

XXKL_3 - Xep xe - Hoan Thien Xep Xe 2.jpg


Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Quận Đồ Sơn, lãnh đạo các sở ban ngành của TP Hải Phòng và toàn bộ thành viên BTC, TNV và cùng hơn 3.000 thành viên được mời về khu vực lều điều hành và sân khấu để chuẩn bị cho lễ chào cờ.

XXKL_4 - Xep xe - Chao co 2.jpg


Chiếc dù bay có động cơ do phi công Mạnh Thắng kéo theo quốc kỳ bay dọc theo bản đồ từ Miền Nam lên Miền Bắc trong tiếng quốc ca và hiệu lệnh chào cờ của Trung tá Đỗ Hải – Chính trị viên Đồn Biên phòng Đồ Sơn - cất lên, tất cả mọi người cầm mũ sang tay trái, tay phải đặt lên trái tim và hát vang bài Tiến Quân ca. Không khí trang nghiêm và tràn đầy cảm xúc.

XXKL_4 - Xep xe - Chao co 3.jpg


Bức ảnh bản đồ Việt Nam được xếp bằng 1680 chiếc xe oto với dù bay mang lá cờ Việt Nam được chụp từ trên cao trở thành hiện tượng viral trên mạng xã hội trong hai ngày 09-10/07/2022. Ước tính đã có trên 10,000 lượt người tới Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng với trên 2.000 oto. BTC cũng đã chuẩn bị trên 10,000 suất ăn nhẹ miễn phí cho thành viên và khách tham quan với đặc sản bánh mỳ cay Hải Phòng và nhiều loại hoa quả tươi, đồ uống.

XXKL_3 - Xep xe - Hoan Thien Xep Xe 1.jpg


Tới hơn 5h chiều ngày 09/07/2022, chương trình Xếp xe Kỷ lục Hình Bản đồ Việt Nam đã chính thức hoàn thành, các thành viên đưa xe ra khỏi bãi và chuẩn bị tham gia Gala Dinner.

XXKL_3 - Xep xe - BTC 8.jpg


GALA DINNER

Khu vực quảng trường trung tâm của Đồi Rồng được dựng một sân khấu và nhà không gian khổng lồ để vừa là chỗ nghỉ ngơi cho thành viên trong 2 ngày vừa là nơi chuẩn bị cho tiệc tối (Gala Dinner) của 1.500 thực khách vào tối ngày 09/07/2022.

XXKL_7 - GalaDinner 1.jpg


Menu của tiệc tối được lên khá kỹ, vừa đảm bảo dinh dưỡng và an toàn nhưng lại có nhiều món ăn đặc trưng của hải sản Hải Phòng. Ban Tổ chức cũng không quên chuẩn bị một số món ăn cho các cháu bé.

XXKL_5 - Khu quang truong trung tam.jpg


Nội dung của Gala Dinner được Nhạc sỹ Xuân Bình là tổng đạo diễn và MC Hồng Thu lên rất chi tiết, với các tiết mục nghệ thuật xen kẽ với các nội dung của buổi lễ tổng kết chương trình Xếp xe, vinh danh các thành viên BTC và TNV cùng với phần lễ kỷ niệm 16 năm thành lập Otofun.

Màn múa bốc lửa mở màn và bài hát Tôi người Hải Phòng do chính tác giả Xuân Bình biểu diễn đã bắt đầu một chương trình khó quên trong trạng thái cảm xúc lâng lâng của rất nhiều người tham gia xếp xe hôm đó.

XXKL_7 - GalaDinner 5.jpg


Trưởng ban tổ chức chương trình phát biểu ngắn gọn để tổng kết chương trình xếp xe và gửi lời cảm ơn tới tất cả các tổ chức, cá nhân đã tham gia tạo nên thành công của chương trình.

XXKL_7 - GalaDinner 4.jpg


Đại diện của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam lên trao chứng nhận Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều oto nhất cho hai đơn vị đồng tổ chức là OTV Truyền thông (đơn vị chủ quản của Cộng đồng Otofun) và VinFast. Đơn vị này cũng cho biết sau khi đã đếm số xe được xếp, con số chính xác là 1.680 chiếc oto đã được tạo nên Bản đồ Việt Nam hoàn chỉnh cùng với các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Con số này chỉ lệch 20 chiếc xe so với kế hoạch 1.700 mà BTC đã công bố trước đó vài tháng. Có thể nói Kiến trúc sư trưởng của chương trình xếp xe là cụ Nhâm Huy Phương (Nick ZJ, thành viên đồng sáng lập Otofun) đã tính toán với độ chính xác rất cao dù trong thực tế độ dài ngắn của các xe tới xếp chênh lệch rất lớn, với những chiếc hatchback cỡ A dài chưa tới 4m trong khi những chiếc bán tải hoặc SUV cỡ lớn dài tới trên 5m.

Đây là lần thứ ba OTV được nhận xác nhận kỷ lục xếp xe oto để tạo hình. Các lần trước là năm 2011 và 2016 với lần lượt 135 xe và 480 xe. Tác giả của các chương trình trước đây cũng là cụ Phương Nhâm (ZJ).

Theo đúng cam kết của BTC và các thành viên tham gia xếp xe, toàn bộ số tiền 270 triệu đồng quyết tâm phí (QTP) đã được trao tới đại diện UBND Quận Đồ Sơn và chuyển khoản tới Mặt trận Tổ quốc Quận Đồ Sơn để chuyển tới các hoàn cảnh khó khăn do tai nạn giao thông, các cháu học sinh nghèo học giỏi, các gia đình chính sách và trung tâm nuôi trẻ em bị chất độc màu da cam của Đồ Sơn.

XXKL_7 - GalaDinner 7 - trao qua tu thien.jpg


BTC đã vinh danh và cảm ơn các thành viên BTC, TNV và các đơn vị đã đồng hành cùng chương trình Xếp xe, tạo nên thành công cho chuỗi chương trinh.

Bên cạnh đó, các kỷ niệm chương của Ban Điều hành OTOFUN cũng đã được trao cho các chi hội và các thành viên OTOFUN đã có nhiều hoạt động đóng góp tích cực tới xã hội, góp phần phát triển & gắn kết cộng đồng:

XXKL_7 - GalaDinner 8 - Vinh danh 1.jpg

  • Otofun Hải Phòng (OFHP)
  • TTH – Otofun (TTH)
  • Otofun Thanh Hóa (OFTH)
  • Crazy Car Club (3C)
  • Siêu Chã Tien Tung (Nguyễn Chí Thanh)
  • Siêu Chã Hưng Alpha (Trần Hưng)
  • Siêu Chã LaoCong (Hoàng Minh)
  • Mod NamCuif (Trần Hoài Nam)
  • Mod Tuanmlm (Trần Anh Tuấn)
  • Mod Lầm (Phạm Tùng Lâm)
  • Mod Chimbaobao (Vuong Toan Thuc)
  • Thành viên tiêu biểu Dương Đức Định
XXKL_7 - GalaDinner 9 - Vinh danh 2.jpg


BTC cuộc thi bài viết box Câu chuyện chuyến đi trên OTOFUN do Chã MichaelJo đã trao các giải thưởng tới các thành viên đoạt giải của năm 2021-2022.

Sau phần lễ, Gala Dinner được tiếp tục với các chương trình games cực vui và sôi động được dẫn bởi cụ Trần Anh Dũng (thành viên BTC, chủ tịch Hội Otofun Hải Phòng). Chất giọng sang sảng và không hề có tý mệt nhọc nào của Trần Anh Dũng - dù qua hai ngày trời điều hành khu vực xếp xe cùng với các cụ Phương Nhâm (ZJ) và Ngô Việt Dũng (Nick Nakio) - khiến sân khấu liên tục biến hóa với sự tham gia biểu diễn của vài chục khán giả lên tham gia games show.

Chương trình được tiếp diễn với các DJ nổi tiếng và ngày xếp xe đã kết thúc một cách trọn vẹn.

DIỄU HÀNH XE

XXKL_8 - Dieu Hanh 1.jpg


Ngay từ 5h30 sáng ngày 10/07/2022 đã có nhiều xe chạy vào Đồi Rồng để chuẩn bị cho chương trình diễu hành các xe dọc theo cung đường ven biển của Đồ Sơn để tạo nên những hình ảnh đẹp cho du lịch và tuyên truyền về an toàn giao thông. Đặc biệt phải kể đến trên 300 thành viên đi xe VF cùng với rất nhiều thành viên đến từ OF Hải Phòng và các CLB xe tại Hải Phòng.

XXKL_8 - Dieu Hanh 3.jpg


Đoàn xe được các xe CSGT dẫn đường đi với khoảng cách 5m giữa các xe chạy nối tiếp thành đoàn một cách kỷ luật và tuân thủ luật giao thông đã tạo nên các hình ảnh đẹp và tạo thành một đoàn xe mang tính biểu tượng cho du lịch Đồ Sơn.

Khi những chiếc xe đầu tiên quay về Đồi Rồng vào lúc 7h40p cũng là khi BTC bắt đầu cho chương trình Driftshow và Drifttaxi bắt đầu. Như vậy đoàn xe đã đi mất khoảng 40p để vòng quanh cung đường khoảng 10km quanh các con đường Vạn Lê, Vạn Hoa, Vạn Hương.

DRIFTSHOW VÀ DRIFTTAXI

XXKL_9 - Drift Show 1.jpg


Chương trình biểu diễn Driftshow trước giải đua xe cũng giống như một màn múa lân khai mạc cho các lễ hội. Đây cũng là lần đầu tiên có chương trình driftshow tại Hải Phòng.

XXKL_10 - Gymkhana 0 toan canh 1.jpg


Các vận động viên chuyên nghiệp từ Hanoi Drift Club trình diễn các kỹ năng lái xe đỉnh cao, các pha xử lý nghệ thuật với các màn đốt lốp, trượt bánh, quay tròn, biểu diễn đồng đội với tiếng động cơ gầm rú, tiếng bánh xe rít lên trên đường, mùi lốp cháy khét lẹt, khói mù mịt, vụn cao su bay tung tóe thậm chí để lại trên mặt đường các miếng cao su.

XXKL_10 - Gymkhana 0 toan canh 2.jpg


Các khách quý của chương trình được mời lên xe drift để trải nghiệm thực tế. Dù có những lúc khách mời khá căng thẳng với hai tay bám chặt vào xe, hai chân gồng cứng vì xe liên tục trượt ngang, tiếng động cơ, tiếng lốp, mùi cháy khét và khói mù mịt nhưng khi xuống xe họ đều thấy những gì vừa trải qua thực sự khác biệt, rất ấn tượng.

GIẢI ĐUA XE GYMKHANA OTOFUN CHAMPIONSHIP (GOC) – ĐỒ SƠN 2022

XXKL_10 - Gymkhana 1.jpg


Giải đua xe tại Đồ Sơn là giải gymkhana cho oto lần thứ hai được tổ chức ở Hải Phòng, nhưng lần này được tổ chức với quy mô toàn quốc với nhiều vận động viên tới từ TP Hồ Chính Minh và các thành phố khác trong tổng số 40 vận động viên đăng ký tham dự.

XXKL_10 - Gymkhana 2.jpg


Gymkhana là thể thức đua xe theo sa hình trên mặt đường nhựa đã được Otofun tổ chức các giải đầu tiên tại Việt Nam ở Đồng Mô (Hà Nội) và Đại Nam (Bình Dương) vào tháng 12/2019. Tiếp theo đó Otofun cũng đã tổ chức thêm các giải gymkhana tại Ninh Bình và Hải Phòng.

XXKL_10 - Gymkhana 5.jpg


Điểm đặc biệt của giải GOC Đồ Sơn 2022 là các vận động viên sẽ được chia thành các nhóm chuyên nghiệp (Pro) và nghiệp dư (Amateur). Các vận động viên chuyên nghiệp là những người đã được cấp bằng đua xe của ASN (FIA) hoặc đã từng đoạt các hạng vô địch, nhì, ba của các giải đua GOC do Otofun tổ chức.

XXKL_10 - Gymkhana 7.jpg


Giám đốc Thể thao của giải Ngô Việt Hưng (noza) cùng các trọng tài chính Dmax Việt Hưng (laccoi) và Huy Phạm (Tom Tit-Tot) đã họp kỹ thuật với các VĐV để phổ biến về điều lệ giải, cách thức tổ chức đua vòng loại và vòng chung kết.

XXKL_10 - Gymkhana 8.jpg


Tại giải lần này, một bộ thiết bị chấm điểm theo công nghệ laser được nhập từ Mỹ cũng được sử dụng để chấm điểm tự động cho các xe thi đấu. Cũng với công nghệ mới này BTC giải đã có thể bố trí được 2 cổng Start / Finish tách biệt giúp sa hình hay hơn và cũng giúp tốc độ trận đấu được đẩy nhanh hơn, kịch tính hơn. Kết quả chấm điểm được thể hiện trực tuyến trên website của Otofun để các VĐV có thể biết được bảng xếp hạng.

XXKL_10 - Gymkhana 9.jpg


Phần mềm GOC Smart Timekeeper (OST) của Otofun đã được hoàn thiện khép kín từ khâu đăng ký tới khâu chấm điểm và thể hiện kết quả trực tiếp.

Tại vòng loại, các vận động viên Amateur và Pro thi đấu bằng xe của mình để tranh các suất thi đấu trong vòng chung kết. 23 VĐV xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại để tranh tài và hướng tới cúp vô địch.

VĐV Phạm Hoàng Đức giành giải đúp Nhất hạng Pro và Nhanh nhất vòng loại. VĐV Hoàng Quân giành giải Amateur hạng > 1600cc và VĐV Lê Đoàn Thanh giành giải Amateur hạng <= 1600cc.

Vòng chung kết đã diễn ra thật sự khốc liệt với 10 chiếc xe VF e34 được thay liên tục cho các VĐV thi đấu. Mô men xoắn cao kết hợp với sử dụng phanh tay làm cho xe đốt lốp liên tục.

VĐV Phạm Hoàng Đức đã xuất sắc giành chức Vô địch của Giải với phần thưởng tiền mặt là 50tr đồng.

XXKL_10 - Gymkhana 10.jpg


VĐV Nguyễn Văn Việt giành giải Nhì và VĐV Phạm Quốc Huy đã giành giải Ba.

XXKL_10 - Gymkhana 12.jpg


TRƯNG BÀY VÀ ĐI THỬ XE VINFAST

XXKL_5 - VinFast - Trung bay trai nghiem xe 1.jpg


Lần đầu tiên tại Việt Nam, chiếc VinFast VF8 phiên bản thương mại đã được trưng bày để giới thiệu tới khách hàng. Đây cũng là tiền đề cho chương trình đi thử xe cho các khách hàng đã đặt cọc VF8 được VF tổ chức không lâu sau sự kiện Xếp xe.

XXKL_5 - VinFast - Trung bay trai nghiem xe 2.jpg


Hơn 20 chiếc xe oto điện VF e34 cùng vài chục chiếc xe máy điện VF đã được các khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Chương trình lái thử xe dọc bãi biển rất đẹp của Đồi Rồng đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Đã có trên 500 lượt lái thử VF e34, trong số đó có nhiều người lần đầu tiên ngồi trên một chiếc oto điện.

XXKL_5 - VinFast - Trung bay trai nghiem xe 3.jpg


Màn biểu diễn VF e34 và xe máy điện lội nước được rất đông người quan tâm theo dõi vì nó để lại ấn tượng mạnh, nhất là với trong những ngày mưa bão và các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng bị ngập ở nhiều nơi.

CÂY XĂNG DI ĐỘNG TẠI PVOIL ZONE

PVOIL đã tặng 500 voucher nhiên liệu tương đương 250tr cho các thành viên đăng ký ghi danh sớm và một số thành viên của BTC, TNV tham gia chương trình. Các voucher này dùng được ngay tại 2 cây xăng di động được PVOIL bố trí tại Đồi Rồng, ngoài ra còn có thể đổ tại các cây xăng của PVOIL trên toàn quốc.

XXKL_6 - Anh PVOIL 1.jpg


Ngay trong ngày 09/07, các thành viên tham gia xếp xe nằm trong top những người ghi danh sớm nhất đã nhận được tin nhắn Gotit của PVOIL. Hàng trăm lượt xe của cả BTC và thành viên đã ra đổ nhiên liệu để phục vụ cho công tác tổ chức, vận chuyển và di chuyển.

FOODTOUR HẢI PHÒNG GIỮA LÒNG ĐỒI RỒNG

Gần 30 gian hàng foodtour Hải Phòng, những nhà hàng và quán nổi tiếng chuyên đặc sản, đã mang tới giới thiệu với các du khách những món ăn, uống đặc sắc nhất.

XXKL_6 - FoodTour 1.jpg


Là những đơn vị có truyền thống lâu năm tại Hải Phòng, các gian hàng foodtour đã cùng BTC vượt qua các khó khăn về vận chuyển và bảo quản thực phẩm để đảm bảo các đồ ăn, đồ uống không chỉ tươi, ngon mà còn đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm.

XXKL_6 - FoodTour 3.jpg


CÁC CON SỐ ẤN TƯỢNG TỪ CHƯƠNG TRÌNH

XXKL_Screen Shot 2022-07-31 at 17.22.15.png

  • Gặp gỡ báo chí: 80 đơn vị báo chí, truyền hình; trên 50 CLB xe và Chi hội Otofun tham dự
  • Bản đồ Việt Nam được xếp từ 1680 xe oto trong đó có trên 1000 xe VinFast
  • Sự kiện đã thu hút trên 10.000 lượt người tới Đồ Rồng, Đồ Sơn
  • Có trên 1.400 người tham dự Gala Dinner
  • Chương trình đã hỗ trợ 270 triệu từ QTP tới các gia đình chính sách, các hoàn cảnh khó khăn và các cháu học sinh nghèo tại Đồ Sơn
  • Có trên 500 lượt lái thử xe VF e34
  • Có 30 gian hàng FoodTour cung cấp trên 100 món ăn và đồ uống đặc sản Hải Phòng
  • BTC đã cung cấp trên 10.000 suất ăn miễn phí gồm bánh mỳ cay Hải Phòng, các loại hoa quả tươi và đồ uống như mước khoáng Tiền Hải, nước tăng lực của Dược phẩm Hoa Linh.
  • Trên 400 xe tham dự chương trình diễu hành
  • 3 xe biểu diễn Driftshow và Drifttaxi
  • 34 VĐV tranh tài trong giải GOC
XXKL_Screen Shot 2022-07-31 at 17.34.13.png

  • 1.000.000 lượt tiếp cận trên trang tin News và diễn đàn OTOFUN
  • 1.000.000 lượt thả tim trên Tiktok
  • 2.000.000 lượt tương tác trên fanpage và group Otofun
  • 500.000 lượt xem trên YouTube
  • 15.000.000 lượt tiếp cận trên fanpage và group
  • Livestream của Otofun về Xếp xe liên tục có trên 2.000 người xem đồng thời trong suốt 120p.
XXKL_Screen Shot 2022-07-31 at 17.37.06.png

  • 152 tin bài trên các báo lớn
  • 30 tin truyền hình
  • 3 phóng sự trên truyền hình
  • Bản tin thời sự 19h trên VTV1, phóng sự Việt Nam Thức giắc trên VTV1
  • Chuỗi truyền hình đặc biệt trên Đài Truyền hình Hà Nội với 2 chương trình Vị khách 18h, một chương trình truyền hình trực tiếp 120p
  • 2 phóng sự 8 phút trên VTV1 Autolife và HTV7
  • 14 video trên các kênh YouTube có lượt sub cao cùng hàng trăm video đăng tải trên YouTube
  • 27 post viral trên các fanpage và group có lượt tương tác cao
  • 11 video trên Tiktok có trên 500.000 lượt view
  • 2 chương trình tường thuật trực tiếp trên FM90
  • Trên 400 bài đăng trên kênh OTOFUN
  • Gần 1.900 Thư mời tham gia sự kiện đã gửi tới các thành viên đăng ký và ghi danh
  • 1.900 bộ KIT bao gồm bộ decal dán xe có số thứ tự, logo phiên bản đặc biệt có đánh số khớp với decal dán xe, medal đặc biệt của chương trình cùng các quà tặng đã được phát cho các thành viên tới xếp xe.
  • Trên 2.000 medal đặc biệt của chương trình đã gửi tặng tới các thành viên tham gia xếp xe, các khách mời và các thành viên BTC của chương trình
  • Trên 200 thư cảm ơn đã gửi trực tiếp tới các TNV của chương trình
  • Gần 1.700 Chứng nhận chung tay tạo nên kỷ lục đã được gửi tới các thành viên tham dự xếp xe
  • 1.700 logo phiên bản đặc biệt dành tặng cho các thành viên tham dự Gala Dinner, các thành viên BTC và TNV của chương trình
  • Bức ảnh GigaPixel được gép từ 1.000 bức ảnh thể hiện chi tiết từng chiếc xe trong 1680 xe xếp thành hình Bản đồ Việt Nam
  • Trên 1.000 thành viên BTC, TNV và các thành viên tham gia xếp xe mặc áo đỏ và đội mũ đồng phục đỏ để thực hiện chương trình và chụp ảnh lưu niệm.
  • Trên 50.000 tem cổ động dán xe đã được phát trước sự kiện
XXKL_XXKL_GiayChungNhan_09072022 (300).jpg


LỜI CẢM ƠN TỪ BAN TỔ CHỨC TỚI CÁC TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN

Xin chân thành cảm ơn các cơ quan, tổ chức đã ủng hộ và tạo điều kiện triển khai chương trình:

  • UBND Thành phố Hải Phòng
  • Cục Tác chiến
  • Sở Thể thao, Văn hóa Hải Phòng
  • Bộ Chỉ huy Quân sự TP Hải Phòng
  • Công an Thành phố Hải Phòng
  • UBND Quận Đồ Sơn
  • Đồn Biên phòng Đồ Sơn
  • Công an quận Đồ Sơn
  • Trung tâm Y tế Quận Đồ Sơn
Chương trình không thể thực hiện được nếu thiếu đi sự đồng hành, ủng hộ, tài trợ và chung tay thực hiện từ các đối tác
  • Công ty cổ phần OTV Truyền thông (OTV Media)
  • Công ty cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương - CĐT Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn
  • Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast
  • Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL)
  • Công Ty cổ phần Glexhomes
  • Areon Việt Nam
  • Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam
  • Công ty cổ phần Ekokemika Việt Nam
  • Công ty cổ phần chứng khoán An Bình
  • Công ty CP Quản lý vận hành & khai thác bất động sản Geleximco (Geleximco Pme)
  • Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình
  • Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh
  • Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam
  • Công ty cổ phần dịch vụ Dầu khí Thái Bình
  • Công ty TNHH Cies
  • Công ty cổ phần Ứng dụng bản đồ Việt
  • Công ty cổ phần Sản xuất thương mại dệt may Nam Dương
  • Công ty cổ phần Vap Group
  • Công ty TNHH Sumo Solutions Việt Nam
  • Công ty TNHH Công nghệ Phúc Ngọc - đại lý phân phối tại Hải Phòng
  • Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Quân Đội - Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel
  • Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Hàng Không VNI
  • Công ty cổ phần Giao thông số Việt Nam
  • Công ty TNHH Công nghệ và dịch vụ CNT
  • Công ty TNHH Vận tải Hoàng Long
  • Công ty TNHH Car Care Centre
  • Maison De Mầm
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Trịnh Hoàng
  • Race Jungle
  • Nhóm cứu hộ của Pickup Vietnam Club (PVC)
  • Công ty TNHH Trang sức Calista
  • Hanoi Drift Club
Chương trình đã được lên kế hoạch trong gần 2 năm, được triển khai thực hiện một cách chi tiết trong hơn 4 tháng với sự tham gia của vài trăm người:
  • Các thành viên BTC với nòng cốt là BĐH/BQT OTOFUN và BQT OTOFUN Hải Phòng
  • CBNV công ty OTV Truyền thông
  • Trên 200 tình nguyện viên
  • Đặc biệt phải kể đến các thành viên BTC và TNV đến từ Otofun Hải Phòng và các CLB xe tại Hải Phòng.
  • Các trọng tài Gymkhana thuộc Cộng đồng OTOFUN
  • Toàn bộ Cộng đồng Otofun
  • Các CLB xe trên toàn quốc, đặc biệt các thành viên sử dụng xe VinFast
Các đơn vị truyền hình, báo chí, truyền thông
  • Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội liên tục tường thuật trên sóng phát thanh và truyền hình trong cả ngày 09/07/2022. 2 phỏng vấn trên sóng phát thanh trước sự kiện. 3 phóng sự truyền hình về toàn bộ sự kiện
  • Autolife-VTV1
  • Chuơng trình Trong thế giới xe – HTV7
  • Chương trình Xe và Xu Hướng – HTV7
  • Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV TV)
  • Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab)
  • FPT Play
  • Vnews - Truyền hình thông tấn
  • Kênh VOV Giao thông
  • VTC1 - Chương trình Xe+
  • 20 phóng sự và bản tin truyền hình khác về sự kiện Xếp xe, trong đó có các bản tin thời sự 19h tối và 6h sáng của Đài truyền hình Việt Nam
  • Hơn 80 tin bài về sự kiện xếp xe trên các báo
  • Sự kiện viral nhất trên mạng xã hội trong ngày 9 và 10/7 với hàng nghìn lượt post trên
Các báo và tạp chí BTTT:
  • Người đưa tin
  • Đời sống pháp luật
  • Nhà báo và Công luận
  • Lao động công đoàn
  • Autonet
Các kênh truyền thông:
  • Tin xe
  • Xế cưng
  • Oto.com.vn
  • Autobikes.vn
  • Cartimes
  • Mê xe
  • Autonet
  • Otofun News
Các đối tác truyền thông:
  • Venus Media
  • BH Media
  • Otosaigon.com
  • Beatvn
  • TAJ Việt Nam
Cùng hàng chục kênh truyền hình và các báo đã tham gia đưa tin về sự kiện, trong đó có các đơn vị ngay tại địa phương gồm
  • Truyền hình Hải Phòng
  • Báo Hải Phòng
  • Cổng thông tin điện tử Hải Phòng
TIỆC TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CỦA BTC VÀ TNV

Ngày 16/07/2022, tại Lạc Hồng Plaza, hơn 200 thành viên của BTC và TNV đã tập trung để tổng kết chương trình và vinh danh các thành viên đã chung tay tạo nên thành công của chuỗi sự kiện Xếp xe Kỷ lục Hình Bản đồ Việt Nam.

XXKL_11 - Tiec tong ket.jpg


BTC đã cảm ơn và trân trọng trao tặng kỷ niệm chương và thư cảm ơn tới các thành viên. Toàn bộ các clip và hình ảnh của chương trình cùng các phóng sự phát trên truyền hình đã được chiếu để ôn lại từng bước thực hiện sự kiện thực sự ý nghĩa và sẽ là dấu ấn khó quên với tất cả các thành viên tham dự.

DANH SÁCH BTC & TNV CỦA CHƯƠNG TRÌNH

BTC Chung


NGUYỄN ĐẠI HOÀNG * NGÔ VIỆT DŨNG * TRẦN THẾ ĐỨC * PHẠM THÀNH LÊ * TRẦN ANH DŨNG * PHẠM XUÂN ANH * HƯƠNG GIANG * NHÂM HUY PHƯƠNG * NGÔ VIỆT HƯNG * NGUYỄN XUÂN HUY * NGUYỄN XUÂN BÌNH * LƯƠNG THANH HƯƠNG * ĐỖ HOA LÊ

OTV Media

HOÀNG THỊ HƯƠNG GIANG * NGUYỄN HUY CÔNG * TRẦN NGỌC PHƯƠNG * NGUYỄN QUỐC CƯỜNG * CAO THỊ QUỲNH ANH * NGUYỄN HỒNG THUÝ * NGUYỄN THỊ HƯƠNG THUỶ * NGUYỄN ÁI LAN * PHÙNG THỊ BÍCH HÀ * PHAN THỊ HẢI * PHẠM THỊ DIỆP * TRỊNH VĂN ĐỨC * THÁI THANH THUÝ * DƯƠNG THU HƯƠNG * ĐÀO MAI HƯƠNG * BÙI NGỌC DŨNG * MAI HOÀNG LONG * NGUYỄN BÁ TÙNG LÂM * ĐẶNG TRỌNG LÂM * NGUYỄN THỊ PHƯƠNG HUYỀN * TRẦN VĂN HOÀN * NGUYỄN HOÀNG ANH VŨ * VIÊN ĐỨC HUY * PHAN NGỌC LINH * NGUYỄN TRUNG SƠN * ĐỖ ĐỨC LƯƠNG * NGUYỄN XUÂN SINH * NGUYỄN KHÁNH TIẾN

BTT GOC

PHẠM LÊ HUY * LƯU TIẾN SỨC * TRẦN VIỆT HƯNG * TRẦN BÌNH QUANG * TẠ TRUNG NGHĨA * ĐỖ TIẾN TRUNG * CHU ĐỨC CHUNG *

BTC OTOFUN Hải Phòng

KHÚC DUY KHÁNH * DƯƠNG ĐỨC TOÀN * NGUYỄN HÙNG THỊNH * ĐẶNG ĐOÀN PHONG * BÙI XUÂN QUANG * BÙI XUÂN YẾN * NGUYỄN ĐỨC PHƯƠNG * ĐOÀN PHƯƠNG THẢO

Đội cứu hộ PVC

VŨ MINH HÙNG * BÙI HỮU VIỆT * NGUYỄN TẤN CƯỜNG * TRẦN VĂN THẮNG * VŨ QUỐC HUY * VŨ HÙNG

TNV

ĐỖ TIẾN TRUNG * LƯU ANH TUẤN * HOÀNG THỌ TÙNG * TRẦN QUANG * ĐỖ TRỌNG TUẤN * ĐOÀN VĂN HÙNG * NGUYỄN NGỌC HÒA * HỒ KHẮC HÙNG * ĐỒNG XUÂN HIẾU * ĐỖ MINH TUẤN * TRẦN BÌNH QUANG * ĐINH CÔNG SÁNG * ĐỖ KHẮC TRƯỜNG * HOÀNG NGỌC YẾN * LÊ HOÀNG DƯƠNG * TRẦN THỊ PHƯƠNG * LĂNG KIM HUỆ * MAI XUÂN CHUNG * VŨ BÁ PHƯƠNG * LÊ TRẦN LAN PHƯƠNG * HÀ QUỐC BẢO * NGUYỄN CÔNG ĐỨC * VŨ QUANG DŨNG * ĐỖ THANH TÙNG * TRẦN THỊ PHƯƠNG * NGUYỄN THỊ HỒNG HẢI * BÙI XUÂN TIẾN * HỒ THANH TUẤN * PHẠM BÁ TÙNG * ĐÕ TRỌNG TUẤN * ĐINH HỒ NAM * DƯƠNG ĐỨC MINH * NGUYỄN THÀNH HƯNG * NGUYỄN HUY KHÁNH * VŨ MẠNH HÙNG * MAI XUÂN KHẢI * HOÀNG NGỌC YẾN * ĐỖ VĂN HIẾU * BÙI TRỌNG PHƯƠNG * NGHIÊM DŨNG * PHẠM THANH VIỆT * HOÀNG MINH TÙNG * ĐẶNG TUẤN LỊCH * NGUYỄN ĐỨC TRUNG * VŨ QUANG DŨNG * NGUYỄN XUÂN HUY * PHẠM VĂN TUYỀN * LÊ ĐỨC TÀI * DƯƠNG ĐỨC TOÀN * NGUYỄN THẾ ANH * ĐỖ AN TRANG * TRẦN HƯƠNG GIANG * VŨ THỊ THUÝ HẰNG * ĐỖ NGỌC * NGUYỄN HUYỀN LINH * NGUYỄN THU TRANG * HỒNG NHUNG * TRẦN THỊ THẢO VÂN * NGUYỄN KIM DUNG * LÊ PHƯƠNG THẢO * LƯU THÙY LINH * HOÀNG THỊ LAN PHƯỢNG * LÊ THỊ THU HẰNG * NGUYỄN THỊ HOÀI THU * VŨ THỊ THU HUYỀN * NGUYỄN THỊ DUYÊN * NGUYỄN THỊ VÂN * VŨ THỊ THU HƯƠNG * BÙI THỊ HƯỜNG * LÊ TRUNG HIẾU * NGUYỄN THỊ THUỶ TIÊN * NGUYỄN THỊ NGUYỆT MINH THU * LƯU THỊ NHUNG * TẠ MẠNH TRƯỜNG * PHÙNG NHẬT DŨNG * NGUYỄN THÀNH * TRẦN KHÁNH TÙNG * PHÙNG THANH TÙNG * BÙI ĐỨC TIẾN * TRẦN VĂN TUẤN * PHAN VIẾT HIỆP * VŨ KHÁNH HỘI * PHẠM QUANG HOÀ * NGUYỄN THẾ ANH * ĐỖ AN TRANG. * TRẦN HƯƠNG GIANG * VŨ THỊ THUÝ HẰNG * ĐỖ NGỌC * NGUYỄN HUYỀN LINH. * NGUYỄN THU TRANG * HỒNG NHUNG * LÊ THỊ LAN HƯƠNG * PHẠM THỊ NHÀN * VŨ THỊ THÙY LINH * NGUYỄN THỊ THU HÀ * PHẠM THANH HẢI * MAI LÊ * BÙI XUÂN QUANG * BÙI XUÂN YẾN * BÙI QUANG TÚ * PHẠM DUY KHÁNH * BÙI DUY ĐỄ * ĐỖ QUANG TRUNG * MINH TRANG * TRẦN MINH HẢI * NGUYỄN HÙNG THỊNH * VŨ MẠNH KỲ * ĐĂNG KIM HOÀNG * NGUYỄN MINH NGỌC * TRẦN MẠNH HÀ * BÙI VĂN HƯNG * NGÔ DUY MẠNH * TRẦN TRUNG DŨNG * NGUYỄN VĂN KHƯƠNG * PHẠM XUÂN THU * NGUYỄN QUANG HUY * TIỂU ĐÌNH HIỀN * LÊ ĐỨC THỊNH * LÊ VĂN MINH * THÀNH QUANG VINH * PHAN XUÂN HOÀ * BÙI MINH TUẤN * NGUYỄN TUẤN KHOA * NGUYỄN VĂN NGUYÊN * NGUYỄN ĐÌNH QUANG * KHỔNG QUỐC TRUNG * VŨ TRÁNG QUANG * CHU XUÂN QUÝ * HOÀNG MINH PHÚ * NGUYỄN KHẮC CƯỜNG * NGUYỄN ĐỨC THÁI * ĐOÀN TRỌNG TRUNG * TRẦN TIẾN THIỆN * NGUYỄN THỊ LAN * NGUYỄN VĂN QUẢNG * ĐOẠN ĐẰNG PHONG * HOÀNG VĂN CÔNG * NGUYỄN THANH TÂN * NGUYỄN TÚ VINH * NGUYỄN HỒNG THỊNH * ĐỖ VĂN TUẤN * ĐỖ ĐĂNG NHUẬN * NGUYỄN TRỌNG THỊNH * MAI VĂN ĐIỆN * CHU VĂN CƯƠNG * NGUYỄN TÙNG BÁCH * HUỲNH THANH HẢI * BÙI VĂN MINH * LÊ TUẤN ANH * VŨ DUY ĐÔNG * NGUYỄN TUẤN BÌNH * NGUYỄN ANH SƠN * TRẦN MẠNH HÙNG * LƯU XUÂN ĐIỆP * NGUYỄN HOÀNG HIỆP * PHẠM ANH TÀI * ĐẶNG HOÀI THANH * NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC * MẠC THÀNH TRUNG * NGUYỄN TRỌNG BẰNG * NGUYỄN NGUYỄN VĂN QUYẾT * TRẦN THANH TÂM * NGUYỄN TƯỜNG XUÂN * HOÀNG QUỐC VIỆT * NGUYỄN ĐÌNH ĐỨC * HOÀNG MẠNH HÀ * ĐỖ NGỌC ANH * NGUYỄN MẠNH HIỆP * NGUYỄN QUANG HUY * TRẦN BẢO TRUNG * NGÔ MINH QUANG * NGUYỄN THẾ SƠN * PHẠM VĂN VŨ * PHẠM HUY NAM * VŨ THÀNH LINH * LÊ THANH VINH * HOÀNG NHO * NGUYỄN VINH HIỂN * TÔ THẾ MẠNH * BÙI VĂN THIỆU * BÙI XUÂN TIẾN * ĐOÀN VĂN DŨNG * PHAN HOÀNG VỸ * ĐỖ VĂN HIẾU * NGÔ VĂN NGHĨA

XXKL_demo ao do-01.jpg


XXKL_XếpXe_Mũ.jpg
 

Adela_cl

Xe đạp
Biển số
OF-471261
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
25
Động cơ
199,594 Mã lực
Cụ mod ơi link ảnh GigaPixel đâu sao em không thấy nhỉ
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,355
Động cơ
822,276 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

nvhiepbk

Xe đạp
Biển số
OF-379711
Ngày cấp bằng
27/8/15
Số km
47
Động cơ
244,477 Mã lực
Tuổi
39
Cháu lót dép,,,,Hóng link ảnh gốc 10gb 👍
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,221
Động cơ
647,260 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
BTC dành thời gian khoảng 1h cho việc chụp bức ảnh Gigapixel. Theo dự kiến hơn 1000 bức ảnh sẽ được chụp liên tục ở các cao độ 250m, 150m và 90m nhưng do mây mù khá dày đặc nên flycam của Sumo Solutions đã phải hạ xuống độ cao 60m. Các bức ảnh này được chụp bởi flycam RTK chuyên dụng sau đó được ghép lại thành 1 bức ảnh khổng lồ với dung lượng vài GB cho phép nhìn thấy chi tiết của từng chiếc xe ở dưới.
Chắc phải giữa tháng mới công bố cụ ạ.
Giữa tháng mấy năm mấy thì Chã nhất định không nói :))
 

tuan281085

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-122267
Ngày cấp bằng
28/11/11
Số km
15,617
Động cơ
494,076 Mã lực
Nơi ở
Zalo, Viber, SMS, Call: 0909141129
Website
www.otofun.net

HHN

Xe hơi
Biển số
OF-86447
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
114
Động cơ
409,765 Mã lực
Nơi ở
Trái đất
Em oánh dấu phát, để hóng cái ảnh Giga...
 

Mochua

Xe máy
Biển số
OF-501236
Ngày cấp bằng
29/3/17
Số km
94
Động cơ
186,685 Mã lực
Tuổi
39
em thấy bên trung quốc cũng có vụ xếp xe ntn
 

Quangnguyen.sgo

Đi bộ
Biển số
OF-818999
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
5
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Ôí Dồi Ôi
trời mưa xình lầy, nhìn mấy bác đẩy xe cũng vất vả, cơ mà vẫn là 1 hoạt động rất ý nghĩa
 

Dr.RUOT

Xe tải
Biển số
OF-813687
Ngày cấp bằng
6/6/22
Số km
235
Động cơ
1,913 Mã lực
hay, góp 1 up
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top