[VOC] Tổng kết Giải và Lời cảm ơn từ BTC, BĐH PVOIL VOC 2019

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,390
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Kính gửi các Ofer, các đội thi và toàn bộ khán giả PVOIL VOC 2019,

Giải Đua xe Oto Địa Hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 – Vietnam Offroad PVOIL Cup 2019 - được tổ chức vào 2 ngày thứ Bảy 28/09 và Chủ Nhật 29/09 tại Làng Văn Hóa Du Lịch các Dân Tộc Việt Nam – Đồng Mô - Sơn Tây – Hà Nội đã thành công rực rỡ, đạt được các mục tiêu đề ra về An toàn – Công bằng – Minh bạch – Vui vẻ.

Giải đấu năm nay đánh dấu một bước phát triển lên tầm cao mới của các giải đấu offroad trong nước, mặc dù là các giải phong trào nhưng đã được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp về nhiều mặt.

PVOIL VOC 2019 là giải đầu tiên mà một đối tác lớn, một nhà tài trợ nhiều năm đồng hành cùng VOC là Tổng công ty Dầu Việt Nam – PVOIL – đã song hành cùng VOC trong một mức độ cao nhất, gắn thương hiệu PVOIL cùng với VOC để tạo nên một #PVOIL_VOC_2019.

Một quảng cáo toàn trang đã được đăng trên tạp chí danh tiếng Heritage Fashion số tháng 8-9/2019 về PVOIL VOC 2019 giúp quảng bá không chỉ nhà tài trợ PVOIL mà còn thể hiện quy mô và sức ảnh hưởng của giải đấu với các khách du lịch quốc tế và nhiều doanh nhân, khán giả.

Trên 1000 bộ decal cổ động PVOIL VOC 2019 đã được phát tại các cây xăng PVOIL cũng như tại các Chi hội, CLB và nhiều địa điểm của OTOFUN trên toàn quốc. Hoạt động này giúp nhiều người biết đến giải đấu và có thể tới xem thi đấu.



ĐĂNG KÝ THI ĐẤU

Chỉ trong 10 ngày kể từ khi mở đăng ký, đã có 80 đội thi đăng ký tham gia thi đấu, một thời gian ngắn kỷ lục so với trước đây. Nhiều đội thi và CLB vì chủ quan nghĩ rằng thời gian đăng ký còn dài nên đã bỏ lỡ cơ hội tham gia vào giải.

Năm nay, bên cạnh việc đăng ký online giống như năm trước, chúng ta đã tạo điều kiện cho các VĐV gửi bản mềm CMND hay GPLX thay vì dùng các bản in công chứng trước đây, điều đó cũng tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các đội. Ngoài ra, khi đăng ký các đội cũng gửi ảnh VĐV cùng với các thành tích đã đạt được, đã giúp BTC có thể vinh danh và giới thiệu được các đội một cách chu đáo hơn trong quá trình livestream giải đấu trên các kênh truyền hình và Internet.

Năm nay, số lượng đội Bán tải Việt Nam và Cơ bản đã được giới hạn dưới 25 đội để số lượng các đội ở phân hạng cao như Nâng cao và Mở rộng được nhiều hơn. Hạng Bán tải Việt Nam có 22 đội, hạng Cơ bản có 24 đội, hạng Nâng cao có 18 đội và hạng Mở rộng có 16 đội. Các đội thi đến từ mọi miền của Tổ quốc, ngoài ra có một đội đến từ nước bạn Lào. Rất tiếc đội Thái Lan do trùng lịch thi đấu nên không sang tham dự được. Cũng rất tình cờ, đội Lào được sự tài trợ của PVOIL Lào nên có tên là PVOIL LAOS.

GẶP GỠ BÁO CHÍ

Ngày 06/09/2019, cuộc gặp gỡ báo chí để thông tin chính thức về Giải đã được tổ chức tại KS InterContinental Hanoi Westlake. Rất nhiều kênh truyền hình, hãng thông tin, báo chí và các trang tin đưa tin về PVOIL VOC 2019 với những điểm nổi bật sẽ được thực hiện vào cuối tháng 9/2019.

Số lượng các bài báo và các phóng sự, tin tức trên truyền hình về giải đấu cũng nhiều hơn nhiều so với các năm trước.



HỖ TRỢ ĐỘI THI, BỐC SỐ THI ĐẤU, PHÁT RACE-KIT, HỌP KỸ THUẬT VÀ TIỆC CHÀO MỪNG

Năm nay, với sự tài trợ mạnh mẽ hơn từ nhà tài trợ PVOIL, ngoài các đội thi được hỗ trợ nhiên liệu, các đội thuộc Ban Tổ chức, Ban Điều hành như trọng tài, cứu hộ, media, y tế, MC… cũng được hỗ trợ các voucher PVOIL. Voucher có 2 loại mệnh giá 100K và 200K nên rất dễ dàng sử dụng tại các cây xăng PVOIL trên toàn quốc. Tổng cộng có khoảng 15,000 lít nhiên liệu PVOIL đã được hỗ trợ các các đội thi và các lực lượng chức năng. Ngoài ra 600 thùng nước khoáng Tiền Hải cũng đã được hỗ trợ các buổi họp, cho BTC, BĐH, các VĐV và khán giả tại chuỗi sự kiện của PVOIL VOC 2019.

BTC cũng tiếp tục hỗ trợ các đội thi ở xa với các mức miễn hoàn toàn lệ phí thi đấu hoặc hỗ trợ 50%. Đã có gần 30 đội thi được hỗ trợ với tổng hỗ trợ hàng trăm triệu đồng.

Giải thưởng năm 2019 cũng tăng hơn 2 lần so với năm 2018. Với tổng tiền mặt tới gần 500 triệu và tổng giá trị giải thưởng khoảng 600 triệu, PVOIL VOC 2019 cũng là giải đấu có giải thưởng cao nhất trong các giải offroad tại Việt Nam. Kỷ niệm 11 năm tổ chức, giải nhất hạng Mở rộng có phần thưởng tiền mặt là 110 triệu đồng. Bên cạnh cúp, kỷ niệm chương, quà tặng và giải thưởng tiền mặt, các VĐV đoạt giải cũng được nhận Bằng chứng nhận Huy chương Vàng, Huy chương Bạc và Huy chương Đồng của Tổng cục Thể dục Thể thao.

Năm nay có những sự thay đổi trong trang phục của VĐV và lực lượng điều hành và tổ chức Giải. Trong 3 áo phát cho VĐV có 2 áo dài tay có chất liệu đặc biệt được in ép nhiệt với thiết kế đẹp hơn giúp chống nắng và chống bị trầy xước trong quá trình thi đấu và cũng giúp áo chóng khô nếu bị mưa ướt.

Việc phát race-kit cho các đội thi được tổ chức vào 2 ngày 26-27/09/2019 đã giúp làm giảm thời gian thực hiện việc bốc số thi đấu và nhận race-kit. Đồng thời với việc trang bị thẻ chip có ảnh, tên và tên đội thi cho các VĐV, BTC có thể cho các VĐV check-in bằng thẻ.

Ngày 27/09, BTC đã tổ chức buổi họp kỹ thuật và cũng lần đầu tiên tổ chức tiệc chào mừng (welcome dinner) tại nhà hàng Aquaria để giúp các đội thi giao lưu với BĐH và BTC Giải. Cuộc họp kỹ thuật nhận được nhiều phản hồi tích cực và buổi tiệc rất vui vì đây cũng là lần đầu tiên các đội có cơ hội giao lưu cùng nhau và cùng các ban tổ chức Giải.



HAI NGÀY THI ĐẤU 28-29/09/2019

Giải đấu được sự cấp phép của Tổng cục Thể dục Thể Thao - Vụ Thể thao Quần chúng là giải đấu chính quy, có quy mô lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam. Năm nay Giải đấu thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 70 đơn vị báo đài, hơn 200 phóng viên, hàng trăm ngàn khán giả theo dõi trực tuyến và vài chục nghìn lượt khán giả tới tham gia cổ vũ trực tiếp tại giải.

BTC lần đầu tiên bố trí hai xe buýt chạy liên tục giữa Hà Nội (Big C) và Làng Văn hóa Du lịch (Đồng Mô) để giúp đưa đón khán giả quan tâm tới Giải nhưng không có phương tiện để lên Làng Văn hóa có thể tới tận nơi để cổ vũ các đội thi. Các xe buýt chạy đúng giờ theo đúng lịch trình đã định đã nhận được nhiều khen ngợi và đánh giá tích cực.

Năm nay có 10 đường thi được thiết kế và triển khai, ngoài ra còn có đường Adventure cho cuộc thi đi theo nhóm vào đêm ngày 28/09. Sau một năm bị gián đoạn, năm nay chúng ta đã tổ chức được đường thi Thử thách này để các đội thi có thể cùng nhau trải nghiệm và vượt qua thử thách ban đêm.

Trong các đường thi, năm nay đường thi số 2 được chia thành 2 đường thi nhỏ là 2A và 2B. Hai đường thi này cho phép hai đội chạy song song và chấm điểm hoàn toàn tự động với công nghệ laser. Lái xe có thể chạy qua máy với tốc độ cao thay vì phải dừng xe và dùng thẻ chip để kích hoạt hay làm dừng máy chấm điểm. Việc bổ sung màn LED cho máy chấm điểm cũng giúp VĐV theo dõi kết quả tốt hơn. Có thể nói hệ thống điểm tự động và thể hiện ngay kết quả theo thời gian thực đã giúp cuộc thi thực sự công bằng và minh bạch hơn, giúp các đội thi và khán giả có thể biết được kết quả bảng tổng sắp.

Hai ngày thi đấu 28-29/09/2019 đã diễn ra rất đúng kế hoạch. Có thể nói đây là lần đầu tiên chúng ta tổ chức được một giải đấu chính xác tới từng phút.

Chương trình được bắt đầu với việc cắt băng khánh thành PVOIL ZONE với cây xăng di động ngay gần cổng chính của sự kiện. Tiếp theo đó màn drift show do Redline Racing biểu diễn chinh phục hoàn toàn các các khán giả với tiếng động cơ uy lực và những chiếc lốp mài trên mặt đường khói mù mịt và khét lẹt.

Đúng 8h00 chương trình đã được khai mạc tại lều trung tâm của Giải và đúng 8h30 các đại biểu đã phất cờ chào mừng 80 đội thi đi ngang qua cổng chào tiến vào khán đài và đi ra các đường thi.

Đúng 9h00 các đường thi đã sẵn sàng cho các đội thi check-in và bắt đầu thi đấu. Ngày thi đấu thứ nhất đã tạm kết thúc để đúng 18h00 các đội thi bốc thăm chi nhóm thi đấu. Đã có 7 nhóm với tổng cộng 52 đội thi thuộc 3 phân hạng Cơ bản, Nâng cao, Mở rộng được bốc thăm ngẫu nhiên để đi cùng nhau. BĐH đã gửi tọa độ GPS của các điểm check-point 1 & 2 và điểm kết thúc để các đội tự tìm đường. Lần đầu tiên, tất cả các nhóm thi đấu đều hoàn thành bài Adventure.

Ngày thi đấu thứ 2 được bắt đầu từ đúng 8h00 và kết thúc lúc 17h00, đúng như kế hoạch đã được xây dựng từ trước. Ban Điều hành và Ban Tổ chức đã rà soát kết quả, tổ chức khám xe thi đấu của top 5 mỗi phân hạng và bầu chọn 2 giải Vận động viên ân tượng và Đội thi cống hiến.

Đúng 18h00 ngày 29/09/2019, chương trình trao giải và bế mạc đã được thực hiện chu đáo và trang trọng. Giải thưởng của 4 phân hạng Bán tải Việt Nam, Cơ bản, Nâng cao và Mở rộng đã được trao cho các đội xứng đáng. Chương trình kết thúc rất sớm lúc 19h15 đánh dấu một mùa giải thành công về nhiều mặt.

Vài trăm bài báo; vài chục tin và phóng sự trên truyền hình; hàng triệu lượt tiếp cận và theo dõi các clip, livestream của PVOIL VOC 2019 trên mạng xã hội, hàng nghìn VĐV và CĐV trực tiếp đăng ảnh, clip và livestream cho thấy sức thu hút rất lớn và sự ủng hộ hết mình của cộng đồng, truyền thông và báo chí tới Giải.



CÁC ĐIỂM MỚI CỦA PVOIL VOC 2019:
  • Quảng cáo về Giải trên tạp chí Heritage Fashion của Việt Nam Airlines
  • Lần đầu tiên tổ chức Tiệc Chào mừng (Welcome Dinner) kết hợp với Họp kỹ thuật (Technical Briefing) để BTC, BĐH có cơ hội giao lưu cùng các đội thi, các VĐV.
  • Phân tách rõ ràng hơn giữa đơn vị tổ chức (promoter) và đơn vị điều hành (organiser)
  • Tập trung vào công tác an toàn đặc biệt cho lực lượng điều hành và khán giả.
  • Mua bảo hiểm cho toàn bộ VĐV và BTC, BĐH
  • Điều chỉnh trang phục thi đấu giúp đảm bảo sức khỏe
  • Phân thêm các ban mới thuộc ban điều hành như Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa, Ban Y tế.
  • Lần đầu tiên ban hành Nội quy PVOIL VOC 2019 nhấn mạnh về công tác an ninh, an toàn, bảo vệ môi trường
  • Bố trí shuttle bus chạy giữa Hà Nội và LVH để đưa đón khán giả và người hâm mộ
  • Chương trình drift show và drift taxi gây ấn tượng mạnh với khá giả với kỹ năng biểu diễn xe đua đỉnh cao của các chuyên gia.
  • Tổ chức 2 đường thi mô phỏng cho khán giả trải nghiệm trực tiếp với xe 2 cầu cao cấp của Toyota Hilux, Ford Everest và Ford Ranger Raptor
  • Khu trưng bày giới thiệu xe của 4 hãng là Toyota, Ford, Nissan và BAIC
  • Khu giới thiệu về F1 với thiết bị mô phỏng xe đua F1. Lần đầu tiên khán giả được trải nghiệm lái xe F1 trong máy mô phỏng theo chuẩn quốc tế.
  • Chương trình livestream được quay từ nhiều máy quay và flycam nối với 4 bàn trộn cho phép theo dõi trực tiếp cả 4 phân hạng thi đấu với phần giới thiệu đội thi và thành tích thi đấu. MC bình luận 2 ngày liên tục tại lều trung tâm và trực tiếp trên các đường thi.
  • Các màn quay đỉnh cao của nhóm FPV cho phép khán giả có những góc nhìn hoàn toàn khác so với những cảnh quay trước đây.
  • Thời gian thực hiện được tính toán chính xác tới từng phút của cả 2 ngày từ khai mạc tới khi bế mạc.
  • Áp dụng quy trình khiếu nại hợp lý, giúp xử lý nhanh và hiệu quả các khiếu nại và làm giảm số khiếu nại
  • Công tác đào tạo các ban chuyên môn được thực hiện tốt giúp tăng tính hiệu quả của các ban thuộc Ban Điều hành và Ban Tổ chức
  • Áp dụng công nghệ laser vào chấm điểm tự động
  • Bố trí một số đường thi đấu song song giúp tăng tính cạnh tranh giữa các đội thi giảm tổng thời gian thi đấu.
  • Đường thi Adventure hoàn thành chỉ sau khoảng 5h thi đấu (kết thúc lúc 1h30 sáng ngày 29/09/2019) và giúp các đội có thời gian nghỉ ngơi để hôm sau tiếp tục thi đấu.
  • Lần đầu tiên tất cả các đội thi đều có ảnh và đều được trả ảnh chất lượng cao chỉ sau 2 ngày khi cuộc thi kết thúc.



LỜI CẢM ƠN


Ban Tổ chức và Ban Điều hành Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 (PVOIL VOC 2019) xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã tham gia góp phần cho sự thành công của giải:
  • Tổng cục Thể dục Thể Thao và Vụ Thể thao Quần chúng đã cấp phép, luôn quan tâm và theo sát để chỉ đạo giải được An toàn và Thành công.
  • Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia đã luôn đồng hành cùng các hoạt động của cộng đồng Otofun
  • Cảm ơn BQL Làng VHDL Các dân tộc Việt Nam đã tạo điều kiện về địa điểm tổ chức, cũng như hỗ trợ an ninh để giải đấu diễn ra an toàn.
  • Cảm ơn Công an TP Hà Nội và Công an Sơn Tây đã ủng hộ và hỗ trợ công tác an ninh và PCCC của khu vực thi đấu
  • Cảm ơn các đội thi, các vận động viên đã hết mình thi đấu đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn về kỹ năng lái xe đỉnh cao; Các anh chị chính là những người hùng, những người đã truyền nhiệt huyết, đam mê và khao khát chiến thắng tới các khán giả trực tiếp và những khán giả theo dõi trực tuyến.
  • Cảm ơn Ban kỹ thuật đường thi Haiau (Hoàng Kiên Định), Trung cie (Đỗ Tiến Trung) đã nghiên cứu thiết kế các đường thi có tính chuyên môn cao, tạo hứng thú cho các VĐV và khán giả.
  • Cảm ơn Ban Trọng tài dưới sự điều hành của Phó trưởng ban trieuth (Trần Hải Triều) đã làm việc công minh, trung thực để giải được hoàn thành đúng tiến độ với độ chính xác cao nhất.
  • Cảm ơn Ban An toàn đường thi và Cứu hỏa dưới sự điều hành của Trưởng ban Cứ Từ Từ (Nguyễn Huy Hoàng) và cố vấn noza (Ngô Việt Hưng) đã có nhiều đánh giá rủi ro tiềm ẩn của đường thi giúp tư vấn điều chỉnh và hỗ trợ bảo đảm an toàn của đường thi.
  • Cảm ơn đội tình nguyện viên an toàn do Trưởng ban Sonrack quản lý đã hỗ trợ rất tốt công tác bảo đảm khán giả không tràn vào các khu vực thi đấu gây mất an toàn.
  • Cám ơn Ban Cứu hộ với Trưởng ban Vu Chi Dung và các thành viên CLB Offroad đã giúp cứu hộ các xe gặp sự cố trong quá trình thi đấu để đường thi có thể thi đấu liên tục.
  • Cảm ơn Ban hệ thống chấm điểm với Trưởng ban Phạm Ngọc Hoài và Tổ thư ký trọng tài đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không để sảy ra sai sót trong quá trình vận hành hệ thống chấm điểm dù thời tiết vô cùng bất lợi, nắng nóng và bụi.
  • Cảm ơn Ban y tế với Trưởng ban TOMDUY (Đinh Ngọc Tuấn) và nhóm các đội xe cứu thương đã hỗ trợ trong công tác trực cấp cứu để giải được diễn ra an toàn và thành công.
  • Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình từ các MC và BLV Ngô Quốc Thắng và michaeljo (Vũ Đặng Quang Tùng). Các anh chính là cầu nối giúp cuộc thi tới được tới nhiều khán giả và nâng cao hiểu biết cũng như giúp giao lưu hai chiều giữa VĐV và khán giả.
  • Cảm ơn Ban Truyền thông của Otofun, với hạt nhân là Otofun News, TAJ và Câu lạc bộ Ô phở (với các lãnh đạo như thầy N68, và Bigcom) đã truyền tải những hình ảnh, clip đẹp và kịp thời nhất của PVOIL VOC 2019 đến các thành viên OF cũng như những khán giả không có điều kiện đến xem trực tiếp.
  • Cảm ơn toàn bộ CBNV hai công ty OTV và OTV Media đã nỗ lực lên kế hoạch và triển khai liên tục trong vòng 6 tháng để giải được tổ chức chu đáo nhất.
  • Cảm ơn Phó trưởng BTC Đức ếch (Trần Thế Đức) phụ trách dàn dựng đã hoàn thành xuất sắc các hạng mục của toàn bộ giải dù khối lượng công việc tăng lên rất nhiều.
  • Cảm ơn Phó trưởng BTC Lethanh_78 (Phạm Thành Lê) đã lên kế hoạch và chỉ đạo toàn bộ phần truyền thông và tài trợ của Giải.
  • Cảm ơn người lo toàn bộ về thu chi và tài chính của Giải Sói nhỏ (Đỗ Hoa Lê)
  • Cảm ơn team hậu cần của lãnh đạo Jerry Hương (Lương Thanh Hương) đã chu đáo lo toàn bộ công tác chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho BTC, BĐH trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình cũng như chuẩn bị các bộ kit cho toàn bộ các VĐV, BTC và BĐH.
  • Cảm ơn chuông nhỏ (Quỳnh Anh), người trong 2 tháng liền liên tục hỗ trợ các đội thi trong quá trình đăng ký.
  • Cảm ơn các các câu lạc bộ và chi hội đã nỗ lực hết mình để cử ra những đại diện ưu tú nhất tham gia giải. Không có công tác hậu cần chu đáo của các CLB cho các đội thi, các VĐV không thể đảm bảo sự sẵn sàng về xe thi đấu cũng như sức khỏe để tham gia thi đấu hai ngày và một đêm liên tục, gần như không nghỉ.
  • Cảm ơn đội livestream chuyên nghiệp đã truyền tải được đầy đủ các đường thi trong suốt 2 ngày thi đấu, giúp các khán giả có thể theo dõi trên màn hình LED 50m2 hay từ bất đâu qua Internet.
  • Cảm ơn CLB FPV đã có những màn bay flycam đỉnh cao, thu được những clip ở những tốc độ và góc quay không tưởng.
  • Cảm ơn các chi hội đã mang các sản vật địa phương tới giới thiệu cho các khán giả để phát triển văn hóa và du lịch.
  • Cảm ơn các khán giả trong và ngoài OF đã không quản thời tiết khó khăn đã đến động viên và cổ vũ cho các đội thi.
Đặc biệt, xin chân thành cảm ơn các vị khách mời đặc biệt đã tới tham dự lễ khai mạc, lễ bế mạc, phát biểu chỉ đạo, chúc mừng và ủng hộ cho giải đấu:
  • Ông Khuất Việt Hùng - Phó CT chuyên trách UBATGT QG
  • Ông Đoàn Ngọc Xuân - Vụ trưởng Vụ Xã hội, Ban Kinh tế Trung ương
  • Ông Vũ Minh Quý - Phó Vụ trưởng Vụ Xã hội, Ban Kinh tế Trung ương
  • Bà Lê Thị Hoàng Yến- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT
  • Ông Nguyễn Ngọc Anh - Vụ trưởng vụ thể thao quần chúng - TC TDTT
  • Ông Nguyễn Trọng Hổ - Vụ trưởng vụ TT thành tích cao 2, TC TDTT
  • Ông Đặng Danh Tuấn - Phó vụ trưởng vụ thể thao quần chúng - TC TDTT
  • Ông Trịnh Ngọc Chung - Phó trưởng ban phụ trách, Làng VH DL các DTVN



CÁC NHÀ TÀI TRỢ VÀ ĐỐI TÁC

Giải sẽ không thể thực hiện được nếu không có các nhà tài trợ và đối tác đã cùng đồng hành với chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:
  • Tổng công ty Dầu Việt Nam PVOIL
  • Công ty Ô tô Toyota Việt Nam
  • Công ty TNHH Ford Việt Nam
  • Công ty TNHH Nissan Việt Nam
  • BAIC - Thương hiệu ô tô Bắc Kinh
  • Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel - Viettel Hà Nội
  • Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không – VNI
  • Nước khoáng Tiền Hải
  • Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp
  • Beatvn
  • Tirefun
  • Bayfun
  • Công ty TNHH Sự kiện và Truyền Thông Phúc Khánh
  • TAJ Media Việt Nam
  • Redline Racing
  • Victory Wings
  • VGPC


CÁC ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG:


Để thông tin giải đấu được đưa tới khán giả, không thể không có sự chung tay của các đơn vị thông tấn báo đài trong cả nước. Những phóng viên đã nhiệt tình, không quản nắng mưa để truyền tải thông tin kịp thời và nóng hổi nhất. Xin cảm ơn các đơn vị truyền thông đã tham gia bảo trợ thông tin và đưa tin cho giải:
  • Autolife
  • VTC Now
  • VTVcab
  • Truyền hình Fpt
  • VTC xe
  • Vnmedia
  • Diễn đàn doanh nghiệp
  • Người đưa tin
  • Đời sống Pháp Luật
  • Kienthuc.net
  • Otofun News
  • Beatvn
  • Xehay
  • Xedoisong.vn
  • Autonet
  • Cartimes
  • Autobikes
  • Autovn


Qua sự kiện này, BTC nhận thấy được sự yêu mến và tình cảm của cộng đồng dành cho PVOIL VOC 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật và phát triển giải lên một tầm cao mới để VOC luôn là một sân chơi đẳng cấp dành cho những đội thi, những tay lái đam mê Off-road và đem lại cho tất cả các khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn nhất.

Ban Tổ chức, Ban Điều hành PVOIL VOC 2019 xin chào và hẹn gặp tất cả các Ofer vào những mùa giải sau!

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các quý khách mời, các vđv và đặc biệt là các CĐV, các bạn chính là nguồn động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực để gìn giữ và phát triển giải đấu trong suốt 11 năm vừa qua.

Chân thành cảm ơn!

BTC & BĐH PVOIL VOC 2019
GiaoThong (Nguyễn Đức Hoàng) & NAKIO (Ngô Việt Dũng)
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,390
Động cơ
822,381 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Nơi đăng danh sách các thành viên chủ chốt của các BTC, BĐH.
 

linh239

Xe đạp
Biển số
OF-703240
Ngày cấp bằng
7/10/19
Số km
11
Động cơ
94,210 Mã lực
Tuổi
33
cảm ơn BTC đã tổ chưc đã tổ chức 1 mùa giải thành công
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top