- Biển số
- OF-11165
- Ngày cấp bằng
- 20/10/07
- Số km
- 38
- Động cơ
- 531,480 Mã lực
Các cụ cho em hỏi Mazda 3 2009 At 1.6 nhập đài giờ giá tầm bao nhiêu ạ? em muốn đổi xe.
Nhiều cụ M3 rửa máy bị như vậy rồi. Cụ thử sấy hết các chi tiết điện tử, các giắc cắm xem sao, hoặc đợi 1 thời gian nữa nó khô thì hết bệnh, hoặc chết con nào đó thì thay.Kính các cụ,
Hôm nọ em có mang con Mazda 3 2.0 đời 2009 bản nhập Đài nhà em đi vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội soi điều hòa. Sau khi vệ sinh xong thì chiều hôm đấy đi dc khoảng 30 km cả đi nhanh và tắc đường thấy khá OK. Ngày hôm sau em lại lôi xe ra đi thì ban đầu có hiện tượng rung nhẹ khi rà phanh hoặc dừng đèn đỏ. Đi thêm khoảng 5-7 km nữa thì bắt đầu có hiện tượng rung mạnh hơn, máy ì. Em đã gọi điện cho bên kĩ thuật của gara làm rửa máy thì các bạn bảo mang xe ra gara để kiểm tra. Lúc đó buổi trưa nên em chưa qua dc mà tạt về nhà làm bát cơm xong đầu giờ chiều quay ra. Sau khi ăn cơm xong đánh xe ra khỏi nhà thì bệnh trở nặng, nổ máy xong xe rung kinh khủng, không lên được dốc ra khỏi nhà. Em để nổ máy khoảng 7-8' thì cố lên ra đường được. Quãng đường từ nhà em ra gara (khoảng 5km) kiểm tra xe lúc đó mới khủng khiếp, rung giật mạnh, đi chậm hoặc dừng hẳn thì hiện tượng này càng nặng, có lúc dừng đèn đỏ chết máy luôn, vòng tua máy nhảy toán loạn. Sau một hồi thì em tắt điều hòa thì hiện tượng có vẻ đỡ hơn và lết được tới gara.
Sau khi tới gara các bạn kĩ thuật viên kiểm tra và có tháo bugi ra vệ sinh, làm khô. Kiểm tra thì xe giảm hẳn hiện tượng rung, em đi thử xe thêm 1 quãng khoảng 5-7 km thì thấy có vẻ ổn, sau đó em đánh xe về. Đi được khoảng 3km gần về đến nhà, đến đoạn quay đầu thì xe lại có hiện tượng rung nhẹ như hiện tượng đầu tiên gặp phải lúc buổi sáng nên em quay lại gara để kiểm tra luôn. Lần này thì xe chỉ bị rung khi mởi đề nổ hoặc rà phanh, đi chậm, vòng tua dưới 1000 rpm. Kiểm tra thì khi tắt điều hòa xe không bị hiện tượng này nữa. Các bạn kĩ thuật ở gara kiểm tra thì nói lỗi van bù ga, có tháo ra kiểm tra vệ sinh gì đó. Sau khi sửa thì đi thấy OK lúc đó, chạy 1 vòng lên tận Nội Bài vẫn OK.
Sau khi xe OK, em mang xe về nhà đi nhưng hiện tượng máy rung và vòng tua nhảy vẫn bị nhưng không rõ ràng, lúc bị lúc không khi vòng tua ở dưới 1000 vòng (lúc này vòng tua nhảy loanh quanh 700 - 900) nhưng không ổn định. Thấy rõ nhất là khi vòng tua xe dao động thì máy bị rung bất thường. Các bạn gara có hẹn em đi thêm để theo dõi nếu bị thì mang ra kiểm tra.
Em rất hoang mang nên mang lên đây nhờ các cụ bắt bệnh xem lỗi gì ạ? Lỗi này chỉ bị sau khi vệ sinh khoang máy và nội soi điều hòa ạ. Em cảm ơn các cụ.
Tầm 310-320 tùy chất xe cụ à.Các cụ cho em hỏi Mazda 3 2009 At 1.6 nhập đài giờ giá tầm bao nhiêu ạ? em muốn đổi xe.
Cụ định bán xe ah. Cho cháu xin thông tin!Các cụ cho em hỏi Mazda 3 2009 At 1.6 nhập đài giờ giá tầm bao nhiêu ạ? em muốn đổi xe.
Dòng này thường bị nước vào cốp sau qua chỗ đèn hậu. Cụ mang ra chỗ chuyên về đèn để xử lý bằng cách đệm thêm miếng cao su.Em chào các cụ. Các cụ ơi xe e bị nước vào cốp, các cụ biết chỗ nào quanh Mỹ Đình kiểm tra hoặc xử lý vụ này ko ạ. Giúp em với
Hôm qua e lật cốp lên để xem lốp dự phòng mà hoảng cụ ạ. Nước lõng bõng có thể nuôi cá dc ấy... e cảm ơn cụ nhiều, để e thử xem saoDòng này thường bị nước vào cốp sau qua chỗ đèn hậu. Cụ mang ra chỗ chuyên về đèn để xử lý bằng cách đệm thêm miếng cao su.
để lại cho e xin
Em có bộ vè che mưa tặng bác nào cần. Của mazda 2009 nhé
Xe cụ giống như xe em sau khi đi rửa khoang máy 1 thời gian, sau khi em đi bảo dưỡng toàn bộ tại hãng họ vệ sinh lại bướm ga thì hiện tượng đó hết, sau khoảng 2 tháng thì tèo bơm xăng. Nó cũng 10 tuổi rồi cụ ạ.Kính các cụ,
Hôm nọ em có mang con Mazda 3 2.0 đời 2009 bản nhập Đài nhà em đi vệ sinh khoang máy, vệ sinh nội soi điều hòa. Sau khi vệ sinh xong thì chiều hôm đấy đi dc khoảng 30 km cả đi nhanh và tắc đường thấy khá OK. Ngày hôm sau em lại lôi xe ra đi thì ban đầu có hiện tượng rung nhẹ khi rà phanh hoặc dừng đèn đỏ. Đi thêm khoảng 5-7 km nữa thì bắt đầu có hiện tượng rung mạnh hơn, máy ì. Em đã gọi điện cho bên kĩ thuật của gara làm rửa máy thì các bạn bảo mang xe ra gara để kiểm tra. Lúc đó buổi trưa nên em chưa qua dc mà tạt về nhà làm bát cơm xong đầu giờ chiều quay ra. Sau khi ăn cơm xong đánh xe ra khỏi nhà thì bệnh trở nặng, nổ máy xong xe rung kinh khủng, không lên được dốc ra khỏi nhà. Em để nổ máy khoảng 7-8' thì cố lên ra đường được. Quãng đường từ nhà em ra gara (khoảng 5km) kiểm tra xe lúc đó mới khủng khiếp, rung giật mạnh, đi chậm hoặc dừng hẳn thì hiện tượng này càng nặng, có lúc dừng đèn đỏ chết máy luôn, vòng tua máy nhảy toán loạn. Sau một hồi thì em tắt điều hòa thì hiện tượng có vẻ đỡ hơn và lết được tới gara.
Sau khi tới gara các bạn kĩ thuật viên kiểm tra và có tháo bugi ra vệ sinh, làm khô. Kiểm tra thì xe giảm hẳn hiện tượng rung, em đi thử xe thêm 1 quãng khoảng 5-7 km thì thấy có vẻ ổn, sau đó em đánh xe về. Đi được khoảng 3km gần về đến nhà, đến đoạn quay đầu thì xe lại có hiện tượng rung nhẹ như hiện tượng đầu tiên gặp phải lúc buổi sáng nên em quay lại gara để kiểm tra luôn. Lần này thì xe chỉ bị rung khi mởi đề nổ hoặc rà phanh, đi chậm, vòng tua dưới 1000 rpm. Kiểm tra thì khi tắt điều hòa xe không bị hiện tượng này nữa. Các bạn kĩ thuật ở gara kiểm tra thì nói lỗi van bù ga, có tháo ra kiểm tra vệ sinh gì đó. Sau khi sửa thì đi thấy OK lúc đó, chạy 1 vòng lên tận Nội Bài vẫn OK.
Sau khi xe OK, em mang xe về nhà đi nhưng hiện tượng máy rung và vòng tua nhảy vẫn bị nhưng không rõ ràng, lúc bị lúc không khi vòng tua ở dưới 1000 vòng (lúc này vòng tua nhảy loanh quanh 700 - 900) nhưng không ổn định. Thấy rõ nhất là khi vòng tua xe dao động thì máy bị rung bất thường. Các bạn gara có hẹn em đi thêm để theo dõi nếu bị thì mang ra kiểm tra.
Em rất hoang mang nên mang lên đây nhờ các cụ bắt bệnh xem lỗi gì ạ? Lỗi này chỉ bị sau khi vệ sinh khoang máy và nội soi điều hòa ạ. Em cảm ơn các cụ.
E cũng vừa bị chết bơm xăng sau 15 năm sử dụng.coi chừng bơm xăng chết
Bác còn không em xin!
Em có bộ vè che mưa tặng bác nào cần. Của mazda 2009 nhé
Xe cụ giống như xe em sau khi đi rửa khoang máy 1 thời gian, sau khi em đi bảo dưỡng toàn bộ tại hãng họ vệ sinh lại bướm ga thì hiện tượng đó hết, sau khoảng 2 tháng thì tèo bơm xăng. Nó cũng 10 tuổi rồi cụ ạ.
thay mất bao nhiêu vàng vậy cụ?E cũng vừa bị chết bơm xăng sau 15 năm sử dụng.
Bơm xăng M3 2009 thì hình như khoảng 1tr9-2tr1 hàng Denso cụ ạthay mất bao nhiêu vàng vậy cụ?
E thay lấy cả công là 3tr. E nghĩ hơi đắt chút.thay mất bao nhiêu vàng vậy cụ?