- Biển số
- OF-722940
- Ngày cấp bằng
- 30/3/20
- Số km
- 1,018
- Động cơ
- 92,092 Mã lực
Em đang chạy CRV gần 4 năm chỉ thay mỗi ắc quy. Mọi tính năng đều hoạt động ổn định xăng cộ đi thì tiết kiệm như Vios mặc dù nó nặng cả 1,7 tấn.
Ông cty e cũng y như cụ. Mới đầu vợ thích cà rốt, sau e bảo cà rốt với cx5 thì cx5 ngon hơn thế là ô ý về bẩu vợ quay xe mua cx5. Mua trước tết tk đc 1 mớ.vâng cũng vì những coment của bố này lên bị anh em xoáy vào các lỗi đó, và vô tình thì em lại là người đọc được những lỗi đó, nên khi mua xe vợ chọn Cross, em chọn CX5, E nhìn ra những yếu điểm Cross qua các bài tranh luận, chỉ cho vợ, thế là vợ cũng quay sang CX5.
nên gặp mấy ông fan cuồng như này hãng 1 phần bị quay lưng thật đó
em từng có 1 bài hỏi ý kiến tổng quan xe cái Sensing hay đúng hơn là các gói an toàn trên các xe mới bây giờ liệu đã là hay chưa, vì em gặp tình huống này.Xin lỗi cụ có Sensing đi bao giờ chưa. Ngoài camera nó còn có rada nữa đi trời mưa to không nhìn thấy gì nó còn bám xe phía trước rất tốt. Hãng Nhật lớn thứ 2 thế giới đã đưa ra cái gì là phải chuẩn chỉnh thử nghiệm 10 năm mới đưa ra. Cụ chỉ nói cái hãng mà cụ đang đi ra xem. Chắc đang đi xe đạp nói quàng nói xiên khổ thân.
Chắc cụ đó lái xe bằng niềm tin hoặc bằng tâm hồn thơ mộng. Sensing rời thì cũng phải chủ động. Học lái xe bây giờ lấy bằng khó lắm. Tập chung mà lái. Ơn zời em đi cao tốc với sensing liên tục mà em chưa bị gì vì em cứ thấy tắc là bật đèn cảnh báo. Chỉ thấy nhàn và sướng nếu biết sử dụng. Còn nếu không biết sử dụng thì đến "AI" cũng phải bó tay. Kinh nghiệm cứ thấy cao tốc mà giảm tốc đột ngột là bật đèn cảnh báo. Còn đang đi tốc độ cao mà thằng đằng trước khựng lại ngay thì chắc do ý trời rồi. Sensing chỉ đỡ được thằng đằng trước thôi chứ chưa có Sensing thằng đằng sau. Chúc các cụ may mắn trên những hành trình tươi đẹp.em từng có 1 bài hỏi ý kiến tổng quan xe cái Sensing hay đúng hơn là các gói an toàn trên các xe mới bây giờ liệu đã là hay chưa, vì em gặp tình huống này.
30/4 năm ngoái em đi chơi Thanh hóa, khi trên cao tốc Pháp vẫn thì đi trước em 60m làn ngoài là 1 xe CVR, em đi làn trong, các xe lối đuôi nhau chạy tốc độ tầm 60km thôi, chợt xe phía trước CRV phanh cũng gấp, nhưng như quan sát thì còn tuowg đối xa CRV, thì em thấy chắc Sensing làm việc ,con CRV phanh chết luôn, đứng im luôn.
thế là cả cái xe tải phía sau CVR táng thẳng vào mít VCR, đèn, kính 2 xe văng tung tóe sang cả xe em, lúc đó em vẫn kịp nhìn gương để đánh sang làn khẩn cấp theo quán tính thôi.
nếu em CRV và phanh bằng cơm, từ từ, thậm trí lái xe mà nhìn gương gấp quá đánh lái sang làn nên cạnh thì khéo tránh quá húc đó, nhưng Sensing tác động thì phanh chết xe luôn, cụ không có khả năng đánh lái đi đâu cả, hôm đó là xe tải nhỏ, chứ xe congtener thì chắc sẽ nặng hơn.
sau hôm đó em có suy nghĩ có nên để Sensing khi đi cao tốc ko, vì xe em cũng có, mấy lần em lùi, và em đang là người làm chủ mà nó phanh khựng 1 phát luôn, bất ngờ luôn.
cụ thử nghĩ xem em nói thế phải không nhá
Sensing đúng là an toàn vs phía trc thôi cụ nhỉ? Phía sau ko nói đc, e trc nay xe cùi chả hỗ trợ gì sất nên toàn dùng cơm cả, trừ mỗi abs với abdem từng có 1 bài hỏi ý kiến tổng quan xe cái Sensing hay đúng hơn là các gói an toàn trên các xe mới bây giờ liệu đã là hay chưa, vì em gặp tình huống này.
30/4 năm ngoái em đi chơi Thanh hóa, khi trên cao tốc Pháp vẫn thì đi trước em 60m làn ngoài là 1 xe CVR, em đi làn trong, các xe lối đuôi nhau chạy tốc độ tầm 60km thôi, chợt xe phía trước CRV phanh cũng gấp, nhưng như quan sát thì còn tuowg đối xa CRV, thì em thấy chắc Sensing làm việc ,con CRV phanh chết luôn, đứng im luôn.
thế là cả cái xe tải phía sau CVR táng thẳng vào mít VCR, đèn, kính 2 xe văng tung tóe sang cả xe em, lúc đó em vẫn kịp nhìn gương để đánh sang làn khẩn cấp theo quán tính thôi.
nếu em CRV và phanh bằng cơm, từ từ, thậm trí lái xe mà nhìn gương gấp quá đánh lái sang làn nên cạnh thì khéo tránh quá húc đó, nhưng Sensing tác động thì phanh chết xe luôn, cụ không có khả năng đánh lái đi đâu cả, hôm đó là xe tải nhỏ, chứ xe congtener thì chắc sẽ nặng hơn.
sau hôm đó em có suy nghĩ có nên để Sensing khi đi cao tốc ko, vì xe em cũng có, mấy lần em lùi, và em đang là người làm chủ mà nó phanh khựng 1 phát luôn, bất ngờ luôn.
cụ thử nghĩ xem em nói thế phải không nhá
Hôm nọ đi hà nội - sapa chơi thấy nhàn và sướng. Nhất là đi trời tối lúc đó tầm nhìn hạn chế chỉ cảm nhận bằng Sensing. Nhưng cũng phải chủ động mà lái thỉnh thoảng có thằng xe khách nó đè mặt lấn làn.em từng có 1 bài hỏi ý kiến tổng quan xe cái Sensing hay đúng hơn là các gói an toàn trên các xe mới bây giờ liệu đã là hay chưa, vì em gặp tình huống này.
30/4 năm ngoái em đi chơi Thanh hóa, khi trên cao tốc Pháp vẫn thì đi trước em 60m làn ngoài là 1 xe CVR, em đi làn trong, các xe lối đuôi nhau chạy tốc độ tầm 60km thôi, chợt xe phía trước CRV phanh cũng gấp, nhưng như quan sát thì còn tuowg đối xa CRV, thì em thấy chắc Sensing làm việc ,con CRV phanh chết luôn, đứng im luôn.
thế là cả cái xe tải phía sau CVR táng thẳng vào mít VCR, đèn, kính 2 xe văng tung tóe sang cả xe em, lúc đó em vẫn kịp nhìn gương để đánh sang làn khẩn cấp theo quán tính thôi.
nếu em CRV và phanh bằng cơm, từ từ, thậm trí lái xe mà nhìn gương gấp quá đánh lái sang làn nên cạnh thì khéo tránh quá húc đó, nhưng Sensing tác động thì phanh chết xe luôn, cụ không có khả năng đánh lái đi đâu cả, hôm đó là xe tải nhỏ, chứ xe congtener thì chắc sẽ nặng hơn.
sau hôm đó em có suy nghĩ có nên để Sensing khi đi cao tốc ko, vì xe em cũng có, mấy lần em lùi, và em đang là người làm chủ mà nó phanh khựng 1 phát luôn, bất ngờ luôn.
cụ thử nghĩ xem em nói thế phải không nhá
Đúng vậy đang đi tốc độ cao mà thằng đằng trước nó khựng lại ngay là dễ ăn tông lắm các cụ ạ.Sensing đúng là an toàn vs phía trc thôi cụ nhỉ? Phía sau ko nói đc, e trc nay xe cùi chả hỗ trợ gì sất nên toàn dùng cơm cả, trừ mỗi abs với abd
em thì gấu vẫn thích Cross, thế là hôm đó em cho đi xem 1 loạt, lúc xem Cross thì may quá bạn sale chưa ra, em mở cho gấu xem thì có cái phanh tay để dưới chân, thế là em bảo chốt xe này nhá, có điều xe này chân côn (em chỉ vào cái phanh tay dưới gầm ấy), đi dễ hơn xe số nhưng phải đạp côn đấy, thế là gấu mà em mới chối đây đẩy luôn, ôi em ko đi được xe côn đâu. lúc đó bạn Sale thấy em mới tiến đến thì em kéo gấu sang xem xe khác, xong gấu bảo thôi đi, ko mua Cross nữa, lừa gấu quả toÔng cty e cũng y như cụ. Mới đầu vợ thích cà rốt, sau e bảo cà rốt với cx5 thì cx5 ngon hơn thế là ô ý về bẩu vợ quay xe mua cx5. Mua trước tết tk đc 1 mớ.
em đi cao tốc chưa bao giờ dám đặt an toàn của mình vào xe khác, em ko dám luôn, em toàn tắt chức năng lệch làn đường, rồi bám theo xe khác. có cái hay dùng là Crui thôiHôm nọ đi hà nội - sapa chơi thấy nhàn và sướng. Nhất là đi trời tối lúc đó tầm nhìn hạn chế chỉ cảm nhận bằng Sensing. Nhưng cũng phải chủ động mà lái thỉnh thoảng có thằng xe khách nó đè mặt lấn làn.
Con này chạy 391000km rồi á cụ? Trong 4 năm mà chạy vậy là kinh đấy ạCứ Honda mà chọn các cụ ạ vì nó lành bền tiết kiệm nhiên liệu. Khung gầm chắc chắn lái hay. Cái phần chênh 1 năm xăng đã hòa vốn càng chạy càng lãi. Bán lại có giá. Chưa kể có Honda Sensing đi max an toàn. Đi cao tốc cực kỳ nhàn sướng giờ Việt Nam cao tốc nhiều vô kể. Cứ bảo dưỡng đầy đủ thì bền vô đối. Honda CRV 2020 Nam Định đây các cụ xác xe 1,7 tấn mà tiết kiệm hơn cả vios 40 vạn rồi chưa xi nê. Trong những hãng nhật Honda là chịu khó cập nhập công nghệ cho người tiêu dùng Việt Nam nhất giờ xe nào cũng có sensing rồi. Nói có sách mách có chứng.
thế nên mới thấy phía trước thì mình làm chủ được và đã lái là phải chủ động, chứ phía sau thì chịu, mà xe cụ có Semsing, nhưng thằng congtener phía sau không có thì cực nguy hiểm.Sensing đúng là an toàn vs phía trc thôi cụ nhỉ? Phía sau ko nói đc, e trc nay xe cùi chả hỗ trợ gì sất nên toàn dùng cơm cả, trừ mỗi abs với abd
Nói thật em đi xe gần 30 năm nay chưa bao giờ dùng cái các cụ gọi là Sensing ấy, em cũng chả biết là cái gì. Toàn bằng cơm 100%. Xe em còn ko có cruise control. Cái duy nhất xe em có là cảm biến lùi, cam lùi cũng là lắp thêm.em từng có 1 bài hỏi ý kiến tổng quan xe cái Sensing hay đúng hơn là các gói an toàn trên các xe mới bây giờ liệu đã là hay chưa, vì em gặp tình huống này.
30/4 năm ngoái em đi chơi Thanh hóa, khi trên cao tốc Pháp vẫn thì đi trước em 60m làn ngoài là 1 xe CVR, em đi làn trong, các xe lối đuôi nhau chạy tốc độ tầm 60km thôi, chợt xe phía trước CRV phanh cũng gấp, nhưng như quan sát thì còn tuowg đối xa CRV, thì em thấy chắc Sensing làm việc ,con CRV phanh chết luôn, đứng im luôn.
thế là cả cái xe tải phía sau CVR táng thẳng vào mít VCR, đèn, kính 2 xe văng tung tóe sang cả xe em, lúc đó em vẫn kịp nhìn gương để đánh sang làn khẩn cấp theo quán tính thôi.
nếu em CRV và phanh bằng cơm, từ từ, thậm trí lái xe mà nhìn gương gấp quá đánh lái sang làn nên cạnh thì khéo tránh quá húc đó, nhưng Sensing tác động thì phanh chết xe luôn, cụ không có khả năng đánh lái đi đâu cả, hôm đó là xe tải nhỏ, chứ xe congtener thì chắc sẽ nặng hơn.
sau hôm đó em có suy nghĩ có nên để Sensing khi đi cao tốc ko, vì xe em cũng có, mấy lần em lùi, và em đang là người làm chủ mà nó phanh khựng 1 phát luôn, bất ngờ luôn.
cụ thử nghĩ xem em nói thế phải không nhá
Chắc giờ hơn 42 vạn rồi cụ ạ.Con này chạy 391000km rồi á cụ? Trong 4 năm mà chạy vậy là kinh đấy ạ
mấy khi cụ để được khoảng trống thế khi đi cao tốc của mình, để rộng thế ông làn bên chèn vào ngay, em đi cũng hay để khoảng trống phía trước, nhưng bố làn bên thấy rộng tý lại chèn vàoĐúng vậy đang đi tốc độ cao mà thằng đằng trước nó khựng lại ngay là dễ ăn tông lắm các cụ ạ.
tốc độ 120km/h là 150m
tốc độ 100km/h là 100m
tốc độ 80km/h là 80m
....
Các cụ cứ thế mà giữ cho nó an toàn nhé kẻo ham bám đít lại bị thằng đằng sau nó dí. Giờ xe nhiều đường ít nó zí ác lắm.
Cụ thì đỉnh rồi nói làm gì ai mà cũng như cụ thì xã hội đã an toàn. Giác quan của cụ chắc là bố của sensing. Cụ nhớ uống thêm bổ não nữa nhé. Em chúc cụ may mắn.Nói thật em đi xe gần 30 năm nay chưa bao giờ dùng cái các cụ gọi là Sensing ấy, em cũng chả biết là cái gì. Toàn bằng cơm 100%. Xe em còn ko có cruise control. Cái duy nhất xe em có là cảm biến lùi, cam lùi cũng là lắp thêm.
Vâng, bác nói đúng đấy, người thông minh và sáng suốt như bác rất hiếm và em không có nhu cầu trao đổi thêm, xin phép block bác cho nhẹ nhàng.cụ chịu khó đọc báo tý, em rủa ai làm gì, nhưng bỏ đống tiền ra mà mang họa cho người thân thì nên xem lại
.Corolla Cross bị lỗi, Toyota khuyến cáo người dùng không ngồi ở ghế phụ phía trước
Toyota vừa đưa ra khuyến cáo, người sử dụng xe Toyota Corolla Cross đời 2022 - 2023 không nên ngồi ở ở ghế phụ phía trước của xe, sau khi phát hiện khoảng 96.000 xe dính lỗi liên quan đến túi khí phía trước có thể gây chấn thương cho người dùng.thanhnien.vn
cụ đọc và nghĩ xem em nói đúng ko nháToyota khuyến cáo khách không ngồi ghế trước của Corolla Cross
Mỹ- Hãng xe Nhật đang gọi về sửa chữa khoảng 96.000 chiếc Corolla Cross do túi khí bên ghế lái phụ có thể hoạt động không đúng chức năng.vnexpress.net
các xe đời mới giờ thi nhau làm ái này ạ, đó là gói an oàn chủ động, tức là nó ko thấy cụ phanh, nó tính là nếu chạy như này mà ko phanh là đâm, nó xẽ phanh hộ cụ, nhưng cái khác mình là nó phanh phát phanh cứng xe luôn, chứ nó ko nhấp nhả như cơm của anh em mìnhNói thật em đi xe gần 30 năm nay chưa bao giờ dùng cái các cụ gọi là Sensing ấy, em cũng chả biết là cái gì. Toàn bằng cơm 100%. Xe em còn ko có cruise control. Cái duy nhất xe em có là cảm biến lùi, cam lùi cũng là lắp thêm.
vâng cám ơn cụ đã Block em ạ, chúc cụ ngày mới tốt lànhVâng, bác nói đúng đấy, người thông minh và sáng suốt như bác rất hiếm và em không có nhu cầu trao đổi thêm, xin phép block bác cho nhẹ nhàng.
Sensing của honda nó phát cảnh báo trước nếu quá gấp bạn chưa kịp can thiệp nó sẽ phanh hộ bạn. Nhưng đừng để đến lúc đó nhé các cụ. Cứ từ tốn giữ đúng khoảng cách, đúng làn, sang làn phải nhìn kính hoặc cam và có tín hiệu xin rẽ hoặc vượt.các xe đời mới giờ thi nhau làm ái này ạ, đó là gói an oàn chủ động, tức là nó ko thấy cụ phanh, nó tính là nếu chạy như này mà ko phanh là đâm, nó xẽ phanh hộ cụ, nhưng cái khác mình là nó phanh phát phanh cứng xe luôn, chứ nó ko nhấp nhả như cơm của anh em mình
Em thấy mọi người một số năm gần đây nói khá nhiều về từ Option theo xe. 100% các cụ chửi Toy làm Option kém, mà em công nhân nó ít thật. Mà em xin phép chia sẻ 1 ít kinh nghiệm cá nhân. Lần đầu tiên em được lái con xe xịn LX 570 mà em đã không lái nữa. Nguyên nhân là con này nó xịn, cám biến xung quanh xe, đi vào phố nó cứ kêu làm mình rất khiếp. Mấy còn xe đểu của em chỉ có cảm biến lùi, khi nó kêu là gần lắm rồi. Thứ 2 là em chạy con CX5, con này có Cam lùi đi kèm mà ko có cảm biến, em làm 1 phát tung cái biển Chỗ để xe luôn, nguyên nhân là cứ nghĩ xe cũng trang bị cảm biến. Còn ra đg trường thì em cứ phải chủ động bằng cơm, xe em cũng ko có gì hỗ trợ luôn luôn.các xe đời mới giờ thi nhau làm ái này ạ, đó là gói an oàn chủ động, tức là nó ko thấy cụ phanh, nó tính là nếu chạy như này mà ko phanh là đâm, nó xẽ phanh hộ cụ, nhưng cái khác mình là nó phanh phát phanh cứng xe luôn, chứ nó ko nhấp nhả như cơm của anh em mình