Xe cụ đi bao lâu? Còn bảo hành ko?xe cũng có tình trạng bẻ lái kêu cạch cạch ko biết là phải nó ko nữa ?
Xe cụ đi bao lâu? Còn bảo hành ko?xe cũng có tình trạng bẻ lái kêu cạch cạch ko biết là phải nó ko nữa ?
Cụ cần thay hoặc sửa gửi e nha![]()
Xe em thay cái thước lái như này cơ, không phải cọc lái hay cột lái như cụ nói.
Thước lái cross giá gara bao nhiêu cụ? Em hỏi để tính sau này có thay thì vào hãng hay ra ngoài.Cụ cần thay hoặc sửa gửi e nha
Không phải lỗi thước lái hay trợ lực đâu. Nó không nhẹ như xe Hàn. Đánh cố thì cũng được mà dùng lực hơi nhiều. Em giờ toàn đánh 2 tay. Quen rồi, giờ nhảy sang xe Hàn, đánh lái 1 tay dễ nhưng có cảm giác khó căn chính xác, thường thì đánh quá lên xong vặn về vài lần mới chính xác. Nói chung lái nặng lái nhẹ mỗi thứ đều có ưu điểm, nhược điểm.cho em hỏi tý là cross V của các cụ đánh lái 1 tay đc ko, mà sao con xe của e tay lái 1 tay nó nặng quá, đánh lái 1 tay ko đc luôn, có lẽ nào là do lỗi thước lái nhỉ?
Chuẩn cụKhông phải lỗi thước lái hay trợ lực đâu. Nó không nhẹ như xe Hàn. Đánh cố thì cũng được mà dùng lực hơi nhiều. Em giờ toàn đánh 2 tay. Quen rồi, giờ nhảy sang xe Hàn, đánh lái 1 tay dễ nhưng có cảm giác khó căn chính xác, thường thì đánh quá lên xong vặn về vài lần mới chính xác. Nói chung lái nặng lái nhẹ mỗi thứ đều có ưu điểm, nhược điểm.
-Vô lăng mòn nhanh là do sd nhiều, mặc dù số km chạy trên đg là ít nhưng tg vần vô lăng nhiều. Vd như xe hay chạy trong đô thị và hay bị tắc đg. Ngoài ra còn do mồ hôi tay nữa, vd như tay bác nào có mồ hôi muối nữa thì đến kim loại đeo trên tay còn mòn xám xịt lại nữa là 3 cái đồ da?các cao nhân cho e hỏi volang mòn hết vân thì có phải chạy 7 vạn hay nhiều hơn cc nhỉ