Chi hội Toyota innova - theo dòng lịch sử

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,656
Động cơ
452,750 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Hầu hết người sử dụng dòng xe TOYOTA INNOVA đánh giá rất tốt về sự tiện dụng, một dòng xe không chỉ với giá bình dân và còn tiện lợi đề vừa đi làm vừa là phương tiẹn đi chơi, du lịch xe và có khả năng chở nhiều hành lý. Đặc biệt hơn, phụ tùng của xe TOYOTA lại rất dễ tìm kiếm, giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu tốt. Chiếc xe TOYOTA INNOVA 2012 ra đời đã được đánh thích hợp cho gia đình và mục đích thương mại cao của nó.

INNOVA là tên viết tắt của từ "INNOVATIVE", mang một ý nghĩa đổi mới sáng tạo. Chiếc xe được cách tân đầu tiên ấn tượng chính là giá bán xe với 2 dòng xe.

Chính thức ra đời vào tháng 01/2006, TOYOTA INNOVA đã tạo nên một hiện tượng mới trên thị trường Việt Nam. Luôn được khách hàng chọn gửi niềm tin và liên tục phá vỡ mọi kỷ lục của mình trên thị trường oto Viêt Nam. Mẫu xe đa dụng này xuất phát điểm với 2 dòng: Phiên bản G được trang bị nội thất ghế da và ốp gỗ cùng với mâm đúc...Phiên bản J sử dụng ghế nỉ, 1 dàn lạnh.



Ở 2 dòng xe này thì sự cách tân mạnh mẽ chính là tiện nghi trong nội thất. Mặc đù có giá thành mắc hơn so với TOYOTA ZACE GL 100USD nhưng sự sang trong này đã làm INNOVA có một điểm nổi bật riêng đáng tự hào. Không những vậy, tại thời điểm này chiếc xe còn trang bị đến cả những chi tiết nhỏ như hốc đựng đồ, điều hoà 2 dàn lạnh kèm với đầu CD với hệ thông âm thanh 6 đĩa tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe.

Điểm nổi bật mới trên chiếc TOYOTA INNOVA đầu tiên trên thị trường Việt Nam cũng chính là động cơ VVTi 2.0 - Một niềm tự hào lớn của tập đoàn Toyota. Xe được chạy máy xăng và các hộp số 5 cấp nhăm hướng tới cảm giác thoái mái cho tài xế trên mọi nẻo đường. Ngoài việc không gian trong xe rộng rãi, TOYOTA INNOVA còn sáng tạo hơn nữ với 10 kiểu bố trí các hàng ghế độc đáo để có thêm không gian hành lý tối đa.

Tại thời điểm này, Tân Tổng Giám Đốc Murakami đã đặt mục tiêu cho Toyota Việt Nam (TMV) bán được 800 xe mỗi tháng với mức giá được ông nhận xét là hợp lý và có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Tại thời điểm cách đó 1 năm, Toyota Việt Nam có đạt doanh số 11.813 xe Toyota trên toàn thị trường.

Đến năm 2006 và 2007 TOYOTA INNOVA đã tạo ra doanh số ký lục trên thị trường với 20.000 xe chỉ sau 2 năm ra mắt.

Hầu hết người sử dụng dòng xe TOYOTA INNOVA đánh giá rất tốt về sự tiện dụng, một dòng xe không chỉ với giá bình dân và còn tiện lợi đề vừa đi làm vừa là phương tiẹn đi chơi, du lịch xe và có khả năng chở nhiều hành lý. Đặc biệt hơn, phụ tùng của xe TOYOTA lại rất dễ tìm kiếm, giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu tốt. Chiếc xe TOYOTA INNOVA ra đời đã được đánh thích hợp cho gia đình và mục đích thương mại cao của nó.

NĂM 2008, TOYOTA VIỆT NAM THAY ĐỔI MỚI

Ngày 26 tháng 09 năm 2008, TOYOTA VIỆT NAM chính thức trình làng mẫu xe đa dụng TOYOTA INNOVA với phiên bản mới: Phiên Bản G - số sán và Phiên bản V - số tự động.
Sau hơn 2 năm ra mắt chiếc xe TOYOTA INNOVA đầu tiên, Toyota Việt Nam đã đạt được doanh số kỷ lục trên thị trường oto Việt Nam với hơn 33.000 chiếc (tính đến tháng 08 năm 2008).



Đây là lần thay đổi lớn so với năm 2007, Toyota Viêt Nam đã chính thức ra mắt thêm phiên bản hộp số tự động 4 cấp trang bị trên xe TOYOTA INNOVA V. Phần ngoại thất của chiếc xe cũng có những thay đổi đáng kể nhằm tăng sự thẩm mỹ cao cho chiếc xe: Trọng tâm xe được hạ thấp hơn với cản trước thiết kế mơr rộng sang hai bên. Lưới tản nhiệt được thiét kế với hình chữ V, logo 3 hình ellipse được gắn trực tiếp trên mạng và hốc hút gió đồ sộ với 5 mang khá hầm hố đồng thời được trang bị mạ crom. Ngoài ra, đền sương mù được thiết kế với một vỏ bọc sáng và trong suốt. Điểm khác đang lưu ý chính là phân cản sau của xe TOYOTA INNOVA cũng đã thay đổi kéo dài hơn 20mm.



Sự linh hoạt đáng chú ý của TOYOTA Việt Nam tại thời điểm này chính là tuỳ chọn mới cho khách hàng khi chọn 2 dòng xe TOYOTA INNOVA G và TOYOTA INNOVA V với CD 1 đia tiêu chuận hoặc CD 6 đĩa hoặc DVD.

Động cơ trên xe TOYOTA INNOVA 2008 không có thay đổi nào, vẫn là động cơ VVT-i 2.0 phun xăng trực tiếp với công suất 134 mã lực, mô men xoắn 182Nm. TOYOTA INNOVA G vân sử dụng hộp số sàn 5 cấp và TOYOTA INNOVA V sử dụng hộp số tự động 4 cấp.



Xe TOYOTA INNOVA 2008 được nâng cấp lên với gói trang bị an toàn: 2 túi khí dành cho hành khách và người lái phía trước. Hệ thông ABS, cảm biến lùi và hê thống chông trộm.

Xe INNOVA từ năm 2008 được bao gồm 3 màu quen thuộc kèm với 1 màu xanh dương mới lạ.TOYOTA VIỆT NAM đăt mục tiêu doanh số tại thời điểm này là 1.200 chiếc / tháng.

ĐẾN NĂM 2012, TOYOTA INNOVA 2012 RA MẮT VỚI VẺ NGOÀI MỚI

Mang thông đ iệp "SONG LONG TOÀN DIỆN", ra mắt vào 15/03/2012 TOYOTA INNOVA 2012 và TOYOTA FORTUNER 2012 đã chính thức trình làng tại Việt Nam.

Tân Tổng Giám Đốc mới của TOYOTA VIỆT NAM, ông Akito Tachibana cho hay: "nhu cầu của khách hàng Việt Nam đang dần thay đổi mạnh mẽ, phân khúc cho dòng xe nhỏ giá rẻ đang ngày càng phát triển và kỷ nguyên mới cho xã hoá xe hơi ở Việt Nam đang phất triển lớn. Do đó, INNOVA 2012 và FORTUNER là 2 sản phẩm hội tụ được những yếu tố cần và đủ nhằm tạo nên mức gía cả hợp lý cùng sự thoải mái cho khách hàng Việt Nam." Đây cũng là lý do khiến Toyota quyết định cho ra đời những mẫu xe TOYOTA INNOVA và TOYOTA FORTUNER 2012.



Điểm đáng chú ý tại thời điểm này chính là việc trang bị thêm hộp số tự động 4 cấp cho phiên bản TOYOTA INNOVA 2012 G. Thay vào đó, hộp số sàn 5 cấp được trang bị trên dòng xe TOYOTA INNOVA E với mức giá hấp dẫn hơn nhằm tiến đến gần hơn với khách hàng.

Còn với TOYOTA INNOVA 2012 V, số tự động cao cấp được trang bi gần như đầy đủ các tiện nghi giải trí trên chiếc xe với: DVD 1 đĩa cảm ứng, ghế da 07 chỗ...

TOYOTA INNOVA 2012 mới được thiết kế mới với vẻ tân tiến và năng động, rộng rãi, thoải mái...

Nếu so sánh với làn sóng thay đổi mới liên tực từ Hàn Quôc thì TOYOTA INNOVA chỉ dừng lại ở cấp độ "FACELIFT" .



Nội thất trên xe được thay đổi nhỏ với: Đồng hồ tốc độ mới dạng 3D và trang bị giả gỗ với màu vân gỗ mới: ĐEN.

Với cách phân bổ mới các phiên bản số tự động 2012 này, TOYOTA VIỆT NAM dường như đang muốn tiếp cận nhiều hơn dến khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng nhiều.Cách phân bổ loại truyền động có thể thấy Toyota muốn nâng tỷ lệ xe số tự động lên, nhằm tiếp cận những khách hàng cá nhân, có nhu cầu sử dụng xe trong phố thường xuyên.




Nguồn:

http://toyotaphumyhung.com.vn/toyota-innova-theo-dong-lich-su.d81/
 
Chỉnh sửa cuối:

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Cái đời 12 trở về sau là sự thụt lùi của đời 09, nó bớt xén, chế cháo lung tung để ra một con xe...xấu không tả nổi từ ngoại đến nội thất. V thì biến mất, đôn con GSR lên thành V. G thì bị đôn lên số AT nhưng nội thất bị cắt chả bằng G đời trước và đẩy chỗ trống cho E mới thực ra là J nâng cấp không hơn không kém. Có cảm giác Toy VN càng ngày càng coi thường người tiêu dùng VN, phải chăng khi đã lên đỉnh thì thấy ai cũng thấp, muốn làm gì thì làm, cái giá tăng vô tội vạ mà chả đi kèm với sự hưởng lợi của khách hàng, ngoài sự hưởng lợi của chính Toy. Cái xe đã ra bao năm nay, kiếm bao nhiêu tiền cho Toy nhưng hoàn toàn vẫn là công nghệ cũ, máy móc cũ, không hề có sự cải tiến nào, có khi còn bị cắt phéng một cơ số thứ chứ chả thêm thắt cái gì. Hiện nay đã có một vài hình ảnh của Innova 14 nhưng đúng là sự thụt lùi càng đến mức thảm họa với cái đầu xe không giống ai, không hiểu mấy ông kỹ sư của Toy ăn cái gì, có xả ra cái gì nữa không mà lại thiết kế như vậy, thua toàn tập.
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,656
Động cơ
452,750 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Mụ SPL không hổ danh là ma xó nhà Ỉn ;)), cái éo gì cũng biết :))
 

sliver-ranger

Xe tải
Biển số
OF-307135
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
394
Động cơ
304,729 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Riêng em đánh giá cao Toy Innova ở Úc thôi, chứ ở VN em không vote xe này lắm. Đi thì bồng bềnh, ồn... Cá nhân em rất ngưỡng mộ Toy nhưng trừ Toy VN.
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,656
Động cơ
452,750 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Riêng em đánh giá cao Toy Innova ở Úc thôi, chứ ở VN em không vote xe này lắm. Đi thì bồng bềnh, ồn... Cá nhân em rất ngưỡng mộ Toy nhưng trừ Toy VN.
Cứ VN thì hàng nước nào cũng giảm chất lượng cụ ợ, từ Toy đến Honda. Thử đi con xe 2b Honda VN mới thì cụ sẽ thấy. Nói chung toàn tụt lùi về chất lượng.
 

Tourcare

Xe tăng
Biển số
OF-7656
Ngày cấp bằng
2/8/07
Số km
1,694
Động cơ
555,548 Mã lực
Tự nhiên tự lành tương 1 bài PR không công cho thằng Toy :))
Để kinh doanh xe này ok, để đi thì dở ẹc
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Hiện nay Toy không đặt vấn đề chất lượng, hưởng lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu nữa mà với hãng giờ vấn đề số lượng và thu lời lớn mới là mục tiêu hàng đầu. Khi anh còn ở chân núi anh còn leo, khi anh ở lưng núi anh còn leo, còn khi anh đã ở đỉnh núi thì anh lại đứng nhìn người khác leo, anh chẳng còn cái mốc cao hơn để leo nữa. Chính cái kiểu suy nghĩ như vậy anh sẽ bị thằng leo phía sau lưng đạp anh bay thẳng xuống vực lúc nào không biết. Hiện nay Innova vẫn bán được, chưa có đối thủ xứng tầm, nhưng thị phần đã đang dần bị co nhỏ lại do các hãng khác liên tục đưa ra các mẫu xe MPV để cạnh tranh. Nếu cứ "cải tiến" đi xuống theo cái đà hiện nay thì chẳng mấy chốc Innova sẽ chỉ còn là miếng bánh cắn dở bé tí mà thôi. Đến đấu với anh em cùng một nhà còn chả được nữa là, điển hình là 4Tuner. Mặc dù mới xuất hiện từ 2009 ở VN sau khi xuất hiện theo đường nhập khẩu tiểu ngạch từ Thái Lan về nhưng doanh số của 4Tuner ngày càng áp đảo, số lượng bán ra liên tục cao hơn Innova, hiện tổng doanh số bán được đang thu hẹp dần và có thể sẽ vượt trong thời gian ngắn. Nói thì vậy chứ lại lấy 4Tuner mà so với các mẫu xe SUV cùng loại của các hãng khác như Everest, Pajero Sport...thì đúng là 4Tuner không thể ăn lại được, option thì thua kém, chất lượng thì không bằng, giá cả thì đắt hơn, bản máy dầu thì yếu kém công nghệ lạc hậu từ đời tống, bản máy xăng thì uống như nước lã...chắc chắn chỉ ăn được cái thương hiệu Toy với cái sự "lành" và cái ngoại thất hầm hố, cứ như cái áo khoác to và rộng được khoác lên người một kẻ ốm yếu mang mác quý tộc nửa vời.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Để kinh doanh xe này ok, để đi thì dở ẹc
Chuẩn, xe này chỉ để kinh doanh chứ để đi gia đình thì dở ẹc, ngoài cái khả năng chở được nhiều người với chỗ ngồi gọi là tạm thoải mái. Máy thì yếu, chở lại nặng, đi ép tí là ồn với ù kinh. Nội ngoại thất ở mức cơ bản, tạm chấp nhận được, không hề mang lại cảm giác tương xứng với số tiền mình bỏ ra để mang nó về. Với các lỗi đã được công bố "tự nguyện" và cưỡng bức (cảm ơn anh Tạch) cũng như còn đang bị Toy giấu diếm thì càng chứng tỏ Toy chả coi người tiêu dùng VN ra cái gì. Cái mác ăn ít xăng của Innova chỉ là mác giấy, nếu cứ đi theo cách bình thường thì toàn 8 và 10l cho 100km hết, rất ít người có thể đi ít hơn, tất nhiên phải ít hơn nhiều mới kể chứ ít hơn tí so với mức đó thì không tính. Buồn cười hơn nữa là cái mác ăn ít xăng đó đã tan biến với cái máy hốc xăng hơn hít không khí mang tên Innova V và giờ cả G nữa :))
 

dieucay688

Xe buýt
Biển số
OF-193128
Ngày cấp bằng
8/5/13
Số km
875
Động cơ
337,300 Mã lực
Các bô lão nhà ỉn toàn nói ra những điều mà ai ai cũng biết !
Xấu tốt thì người ngoài InC còn biết chưa nói gì đến innova club!
 

fhouse

Xe hơi
Biển số
OF-80057
Ngày cấp bằng
13/12/10
Số km
188
Động cơ
418,010 Mã lực
Nơi ở
Bar
Cái đời 12 trở về sau là sự thụt lùi của đời 09, nó bớt xén, chế cháo lung tung để ra một con xe...xấu không tả nổi từ ngoại đến nội thất. V thì biến mất, đôn con GSR lên thành V. G thì bị đôn lên số AT nhưng nội thất bị cắt chả bằng G đời trước và đẩy chỗ trống cho E mới thực ra là J nâng cấp không hơn không kém. Có cảm giác Toy VN càng ngày càng coi thường người tiêu dùng VN, phải chăng khi đã lên đỉnh thì thấy ai cũng thấp, muốn làm gì thì làm, cái giá tăng vô tội vạ mà chả đi kèm với sự hưởng lợi của khách hàng, ngoài sự hưởng lợi của chính Toy. Cái xe đã ra bao năm nay, kiếm bao nhiêu tiền cho Toy nhưng hoàn toàn vẫn là công nghệ cũ, máy móc cũ, không hề có sự cải tiến nào, có khi còn bị cắt phéng một cơ số thứ chứ chả thêm thắt cái gì. Hiện nay đã có một vài hình ảnh của Innova 14 nhưng đúng là sự thụt lùi càng đến mức thảm họa với cái đầu xe không giống ai, không hiểu mấy ông kỹ sư của Toy ăn cái gì, có xả ra cái gì nữa không mà lại thiết kế như vậy, thua toàn tập.
Hiện nay Toy không đặt vấn đề chất lượng, hưởng lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu nữa mà với hãng giờ vấn đề số lượng và thu lời lớn mới là mục tiêu hàng đầu. Khi anh còn ở chân núi anh còn leo, khi anh ở lưng núi anh còn leo, còn khi anh đã ở đỉnh núi thì anh lại đứng nhìn người khác leo, anh chẳng còn cái mốc cao hơn để leo nữa. Chính cái kiểu suy nghĩ như vậy anh sẽ bị thằng leo phía sau lưng đạp anh bay thẳng xuống vực lúc nào không biết. Hiện nay Innova vẫn bán được, chưa có đối thủ xứng tầm, nhưng thị phần đã đang dần bị co nhỏ lại do các hãng khác liên tục đưa ra các mẫu xe MPV để cạnh tranh. Nếu cứ "cải tiến" đi xuống theo cái đà hiện nay thì chẳng mấy chốc Innova sẽ chỉ còn là miếng bánh cắn dở bé tí mà thôi. Đến đấu với anh em cùng một nhà còn chả được nữa là, điển hình là 4Tuner. Mặc dù mới xuất hiện từ 2009 ở VN sau khi xuất hiện theo đường nhập khẩu tiểu ngạch từ Thái Lan về nhưng doanh số của 4Tuner ngày càng áp đảo, số lượng bán ra liên tục cao hơn Innova, hiện tổng doanh số bán được đang thu hẹp dần và có thể sẽ vượt trong thời gian ngắn. Nói thì vậy chứ lại lấy 4Tuner mà so với các mẫu xe SUV cùng loại của các hãng khác như Everest, Pajero Sport...thì đúng là 4Tuner không thể ăn lại được, option thì thua kém, chất lượng thì không bằng, giá cả thì đắt hơn, bản máy dầu thì yếu kém công nghệ lạc hậu từ đời tống, bản máy xăng thì uống như nước lã...chắc chắn chỉ ăn được cái thương hiệu Toy với cái sự "lành" và cái ngoại thất hầm hố, cứ như cái áo khoác to và rộng được khoác lên người một kẻ ốm yếu mang mác quý tộc nửa vời.
Chuẩn, xe này chỉ để kinh doanh chứ để đi gia đình thì dở ẹc, ngoài cái khả năng chở được nhiều người với chỗ ngồi gọi là tạm thoải mái. Máy thì yếu, chở lại nặng, đi ép tí là ồn với ù kinh. Nội ngoại thất ở mức cơ bản, tạm chấp nhận được, không hề mang lại cảm giác tương xứng với số tiền mình bỏ ra để mang nó về. Với các lỗi đã được công bố "tự nguyện" và cưỡng bức (cảm ơn anh Tạch) cũng như còn đang bị Toy giấu diếm thì càng chứng tỏ Toy chả coi người tiêu dùng VN ra cái gì. Cái mác ăn ít xăng của Innova chỉ là mác giấy, nếu cứ đi theo cách bình thường thì toàn 8 và 10l cho 100km hết, rất ít người có thể đi ít hơn, tất nhiên phải ít hơn nhiều mới kể chứ ít hơn tí so với mức đó thì không tính. Buồn cười hơn nữa là cái mác ăn ít xăng đó đã tan biến với cái máy hốc xăng hơn hít không khí mang tên Innova V và giờ cả G nữa :))
Vốt cụ. Cụ ra box Toy lập thớt cho thiên hạ chởi cho vui đi :)).

Cụ cho ý kiến tí về cái lỗ máy hốc xăng fò tu nờ mà thiên hạ cứ cắm mũi vào mua lấy mua để. Người VN ''ngu" hay 'sĩ diện' đây lão.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Các bô lão nhà ỉn toàn nói ra những điều mà ai ai cũng biết !
Xấu tốt thì người ngoài InC còn biết chưa nói gì đến innova club!
Vấn đề là không PR không công cho nó :D Có gì nói đấy, mong sao nó làm ăn đàng hoàng, đưa về đúng giá trị thực cho mình nhờ, vậy thôi.
Vốt cụ. Cụ ra box Toy lập thớt cho thiên hạ chởi cho vui đi :)). Cụ cho ý kiến tí về cái lỗ máy hốc xăng fò tu nờ mà thiên hạ cứ cắm mũi vào mua lấy mua để. Người VN ''ngu" hay 'sĩ diện' đây lão.
Em chả thích lập box cho thiên hạ chửi, họ thích họ tự lập mà chửi. Còn cái máy hốc xăng đó thì cụ tự tìm hiểu thêm, em tìm hiểu thế đủ rồi. Bán được chạy không có nghĩa là xe ngon nhất cụ ợ, nó còn phụ thuộc vào chiến lược kinh doanh, cách đánh vào thị hiếu người tiêu dùng, cũng như xe máy của Honda có ngon nhất đâu nhưng nó vẫn bán chạy nhất đấy. Cái thị hiếu của người Việt là ngại sửa chữa nên kiếm cái xe nó lành, muốn có cái xe đi chán bán vẫn không lỗ có khi còn lãi. Dân mình nói ngu hay sĩ diện thì cũng chỉ có số ít thôi, cái chính là mấy hãng Nhật đã dựa vào cái mác Bền từ xưa để đánh đúng cái tâm lý ăn chắc mặc bền, bán lại không mất giá của người Việt thôi cụ. Nếu không phải dùng để kinh doanh, không chở hàng thì em chả bao giờ chọn Ỉn. Nếu có tiền mua xe SUV em chả chọn 4Tuner mà sẽ chọn Everest hoặc PJS ợ, cụ có thể đọc rất nhiều bài phân tích tại sao 4Tuner đắt hơn nhiều cái giá trị thực tế mà nó mang lại khi so sánh với 2 chiếc xe kia. Gửi cụ 2 cái link xem cho vui nhé, đây, đâyđây nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

quangpd

Xe tải
Biển số
OF-157565
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
478
Động cơ
356,270 Mã lực
Nơi ở
INNOVA CLUB
Cái đời 12 trở về sau là sự thụt lùi của đời 09, nó bớt xén, chế cháo lung tung để ra một con xe...xấu không tả nổi từ ngoại đến nội thất. V thì biến mất, đôn con GSR lên thành V. G thì bị đôn lên số AT nhưng nội thất bị cắt chả bằng G đời trước và đẩy chỗ trống cho E mới thực ra là J nâng cấp không hơn không kém. Có cảm giác Toy VN càng ngày càng coi thường người tiêu dùng VN, phải chăng khi đã lên đỉnh thì thấy ai cũng thấp, muốn làm gì thì làm, cái giá tăng vô tội vạ mà chả đi kèm với sự hưởng lợi của khách hàng, ngoài sự hưởng lợi của chính Toy. Cái xe đã ra bao năm nay, kiếm bao nhiêu tiền cho Toy nhưng hoàn toàn vẫn là công nghệ cũ, máy móc cũ, không hề có sự cải tiến nào, có khi còn bị cắt phéng một cơ số thứ chứ chả thêm thắt cái gì. Hiện nay đã có một vài hình ảnh của Innova 14 nhưng đúng là sự thụt lùi càng đến mức thảm họa với cái đầu xe không giống ai, không hiểu mấy ông kỹ sư của Toy ăn cái gì, có xả ra cái gì nữa không mà lại thiết kế như vậy, thua toàn tập.
Theo anh nghĩ, đỉnh cao của INNOVA chính là đời 2008, sau đó thì dần dần đi xuống bằng cách bớt xén dần nội thất và phương án trang thiết bị !
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,685
Động cơ
502,024 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Theo anh nghĩ, đỉnh cao của INNOVA chính là đời 2008, sau đó thì dần dần đi xuống bằng cách bớt xén dần nội thất và phương án trang thiết bị !
Nói đời nó khó, cứ nói là form 2 cho dễ phân biệt anh ạ :D
 

TaxiDrive

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-115878
Ngày cấp bằng
7/10/11
Số km
6,656
Động cơ
452,750 Mã lực
Nơi ở
Innova Club
Tự nhiên tự lành tương 1 bài PR không công cho thằng Toy :))
Để kinh doanh xe này ok, để đi thì dở ẹc
Chả phải PR cho thằng Ỉn, mà vì trong nhà Ỉn thì nên biết cụ thể hơn về các đời xe. Hôm nọ thấy 1 bài phân tích từng đời xe Ỉn, nhưng hôm nay không tìm thấy.
 

BobTran

Xe điện
Biển số
OF-110679
Ngày cấp bằng
28/8/11
Số km
2,564
Động cơ
416,340 Mã lực
Chả phải PR cho thằng Ỉn, mà vì trong nhà Ỉn thì nên biết cụ thể hơn về các đời xe. Hôm nọ thấy 1 bài phân tích từng đời xe Ỉn, nhưng hôm nay không tìm thấy.
Vod cho Tắc tị , đây cũng chỉ là đưa ra để một số ae chưa biết hết về con ỈN mường này! Nhỡ các cụ ngồi hàng nước có mấy ông xe ôm hỏi về xe lại k chém đc :))
 

xephaoma...tot

Xe buýt
Biển số
OF-45246
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
823
Động cơ
471,264 Mã lực
Em nghĩ cụ chủ ko có ý đăng để Pr cho Toy mà lại càng ko để anh em mổ xẻ, phanh phui tật xấu của nó. Tự em nghĩ xe nào đem ra mổ mà chả có tật, nhưng mổ xong mà đem so sánh thì Toy nó ít bệnh hơn hơn các hãng khác chứ ! Đó chả phải là cái tốt của nó hay sao các cụ nhể :69:
 

blackmoon78

Xe tăng
Tưởng nhớ
Biển số
OF-107696
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
1,020
Động cơ
402,990 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
SKY
Vod cho Tắc tị , đây cũng chỉ là đưa ra để một số ae chưa biết hết về con ỈN mường này! Nhỡ các cụ ngồi hàng nước có mấy ông xe ôm hỏi về xe lại k chém đc :))
Anh Rà cười be bé thoai em ngủ tý, tiện tay tát hộ e cái quạt cái. Em lạnh.
 

accord_89

Xe tăng
Biển số
OF-18721
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
1,199
Động cơ
515,910 Mã lực
Ơ, em In G đời 2007 làm giề có ghế gia nhờ, nỉ 100%.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top