- Biển số
- OF-7216
- Ngày cấp bằng
- 18/7/07
- Số km
- 5,905
- Động cơ
- 494,036 Mã lực
Test có chuẩn điều kiện ko? Em thì nghĩ nó cao hơn, chênh vênh hơn thì sao bằng đc rav4phò tủn chịu được đến 70km/h hay sao ý cụ, cụ hùng lâm test mà.
Test có chuẩn điều kiện ko? Em thì nghĩ nó cao hơn, chênh vênh hơn thì sao bằng đc rav4phò tủn chịu được đến 70km/h hay sao ý cụ, cụ hùng lâm test mà.
có cờ nhíp đấy cụ, trong bài moose test lên đủ thông số đặt nón luôn. cụ có thể kiểm tra.Test có chuẩn điều kiện ko? Em thì nghĩ nó cao hơn, chênh vênh hơn thì sao bằng đc rav4
e sặc, phụt hết cả nước miếngCho anh dcmtrieu test xe Toy thì anh ấy có lật chết cũng hiện hồn về khen xe tai nạn chết nhanh, không đau đớn như xe Hàn.
Thị trường Việt nam có những điều rất riêng. Ví dụ ngày xưa xe máy màu ốc bươu đắt hơn xe máy mầu khác cả chỉ vàng.Em dám cá là về việt nam bán tỏi 2 lại là vua phân khúc trong đó rogue bán lẹt đẹt vãi
vì ở Vn bán lại dc giá mới quan trọng , chứ còn thì mấy khi ... lật đâu-Con Sò xịn thế mà chả mấy ai mua nhể?
Chắc nó cũng phải test cả chục lần rồi mới dám kết luận chứ không chỉ một lần rồi kết luận ngay đâu cụ.Xem clip, so với New sò, cảm giác Rav4 bị đánh lái ngay khúc cua đầu quá mạnh. Các cụ có thấy giống e ko ợ? Còn với 2 xe kia thì ngay cua đầu thấy đánh lái rất nhẹ => trả lái qua đoạn cua nhẹ nhàng hơn.
Đơn giản là e nhìn clip các xe test và thấy điều đó. Rõ ràng ngay phát cua đầu, e Rav4 đánh lái rất mạnh. Hay mắt e nhìn nhầm?Chắc nó cũng phải test cả chục lần rồi mới dám kết luận chứ không chỉ một lần rồi kết luận ngay đâu cụ.
-Nó mà ko bền, ko tốt thì chờ đấy mà đc mới chả giá?vì ở Vn bán lại dc giá mới quan trọng , chứ còn thì mấy khi ... lật đâu![]()
Em xem cờ nhíp bon tây lông test mấy con bán tải thì hilux là kém nhất, bênh lên khi vào cua.Có chắc bọn này đồng tốc khi vào cua không nhỉ?
Đợt đấy HL đánh giá bản cao nhất có cân bằng, bản thấp chắc chả khác mẹ gì bản cũ.phò tủn chịu được đến 70km/h hay sao ý cụ, cụ hùng lâm test mà.
HL đánh giá bản cao nhất có cân bằng điện tử, nếu mang bản thấp chắc không khác bản cũ.Fourtuner của toy việt mà tham gia cái này chắc đổ luôn
Thằng cháu em bên Nga cũng chạy xe này, máy có 2.0 thôi ( xăng), về lấy EV của em chạy , e hỏi thế xe chú chạy thế nào, có = xe của mày ko, ô cháu bảo xe chú chạy phê hơn nhiềuThằng RAV này cháu chỉ thấy cái dàn âm thanh của nó chất. Mọi mặt khác thì cũng bình thường, không có gì nổi trội hơn xe khác cùng cấp.
Phát đầu giật mạnh thật, nhưng mấy phát sau e thấy giật nhẹ nhàng hơn nhưng xe vẫn bị.Đơn giản là e nhìn clip các xe test và thấy điều đó. Rõ ràng ngay phát cua đầu, e Rav4 đánh lái rất mạnh. Hay mắt e nhìn nhầm?
Một cái xe có hai góc độ. Góc độ người cầm lái và góc độ hành khách.Cái này ko phải thế mạnh của Toy, trc con Lex GX460 còn bị nữa là. Ko ai mê cảm giác lái mà mua xe Toy cả, Toy rất tốt nhưng chưa bao h là xe lái thú vị cả.
Everest chạy đường dài, đèo dốc phải nói rất hay. Cảm giác chắc chắn, ổn định, đặc biệt nó nuốt ổ gà rất tốt.Thằng cháu em bên Nga cũng chạy xe này, máy có 2.0 thôi ( xăng), về lấy EV của em chạy , e hỏi thế xe chú chạy thế nào, có = xe của mày ko, ô cháu bảo xe chú chạy phê hơn nhiều
Ko hiểu cái phuộc Fox gì đó lắp cho ranger thì lắp cho thằng này đc ko, để e thử, thấy bảo ranger raptor xài phuộc này chạy phê mà e chưa chạy thử nên ko biếtEverest chạy đường dài, đèo dốc phải nói rất hay. Cảm giác chắc chắn, ổn định, đặc biệt nó nuốt ở gà rất tốt.