Tin tức Toyota Vios ưu đãi 50 triệu đồng tại đại lý

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,845
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Toyota Vios ưu đãi 50 triệu đồng tại đại lý

Trước thời điểm ra mắt phiên bản mới, Toyota Vios giảm giá 40 triệu đồng và tặng kèm gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng tại một số đại lý.

Trước Tết Nguyên đán, các hãng xe tại Việt Nam đã chạy những chương trình ưu đãi nhằm kích cầu. Tuy nhiên, bất ngờ là chỉ ngay sau Tết Nguyên đán, nhiều mẫu xe Toyota, Honda, Hyundai, Nissan vẫn được tiếp tục giảm giá với các chương trình ưu đãi phí trước bạ, giảm tiền mặt hoặc tặng kèm phụ kiện.


Toyota Vios giảm giá hơn 50 triệu đồng tại các đại lý


Mới đây, một số đại lý Toyota cũng đã thông báo áp dụng chương trình Toyota Vios giảm giá 50 triệu đồng. Ưu đãi bao gồm giảm trực tiếp 40 triệu đồng tiền mặt, tặng kèm gói phụ kiện chính hãng trị giá lên tới 10 triệu đồng, miễn phí bảo dưỡng và một vài khuyến mãi khác.

Nhiều khách hàng đoán rằng, các đại lý bắt đầu giảm giá mẫu xe nhằm mục đích xả kho nốt những phiên bản cũ, để chuẩn bị chào đón Toyota Vios thế hệ mới. Bởi trong tháng một vừa qua, Toyota Vios mới bất ngờ để lộ hình ảnh đã có mặt tại Việt Nam và dự báo sẽ được mở bán sớm trong thời gian tới.


Hình ảnh Toyota Vios 2023 sắp mở bán tại Việt Nam


Trong năm 2022 vừa qua, với 23.529 xe bán ra, Toyota Vios không chỉ dẫn đầu phân khúc mà còn là xe bán chạy nhất thị trường. Chiến thắng này của Toyota Vios được đánh giá là hoàn toàn thuyết phục bởi Toyota Vios còn đáp ứng được nhu cầu về một mẫu sedan nhỏ gọn, nhiều trang bị an toàn như: 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, màn hình giải trí kết nối điện thoại thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình...
 

laobo

Xe buýt
Biển số
OF-176607
Ngày cấp bằng
14/1/13
Số km
960
Động cơ
348,793 Mã lực
Nơi ở
Cơm ăn 3 bữa
Bao giờ có km camry bác ới em. Tìm xe lướt mà chưa cái nào đạt, cái đi 5000-6000 nghe qua tưởng ngon check thấy sơn như tháo cả cửa
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top