- Biển số
- OF-89724
- Ngày cấp bằng
- 25/3/11
- Số km
- 7,859
- Động cơ
- 476,483 Mã lực
Cứ thú nhận là sau 5 năm tuổi, nuôi xe nhiều khi cứ như nuôi Bố Nghiện trong nhà đi cho nó tiến bộKo có xe Hàn và Đức vì người ta lên đời mới liên tọi cho sướng

Cứ thú nhận là sau 5 năm tuổi, nuôi xe nhiều khi cứ như nuôi Bố Nghiện trong nhà đi cho nó tiến bộKo có xe Hàn và Đức vì người ta lên đời mới liên tọi cho sướng
Ah.Con số ấy chứng minh đc 1 vấn đề nhỏ thôi cụ. Cụ nhìn ngoài xem, đi xe hàn toàn người trẻ, mà mấy ô trẻ ai ôm 1 cái xe đc đến 10 năm chắc phải lên sao hỏa sống. Còn
Nhật toàn lão già đi, bản tính tiết kiệm, ít sĩ diện, ko cần thể hiện vs ai, cái xe là phương tiện đi lại nên đổi để làm gì??? Còn thanh niên đi xe hàn máu đổi mới liên tục, có tiền múc xe mới ngay
Em có phải sale của họ đâu mà tiến bộ với tụt lùi. Nếu chỉ chú trọng bền thì người ta dùng Nokia 1200 chứ ai dùng smart phone.Cứ thú nhận là sau 5 năm tuổi, nuôi xe nhiều khi cứ như nuôi Bố Nghiện trong nhà đi cho nó tiến bộ![]()
Tiến bộ đây là về tư tưởng nhá. Sao mợ cứ quy ra tiền vậy ???Em có phải sale của họ đâu mà tiến bộ với tụt lùi. Nếu chỉ chú trọng bền thì người ta dùng Nokia 1200 chứ ai dùng smart phone.
cụ bắt đầu tính đến chuyến công kích cá nhân rồi, em xin dừng tại đây và xin lỗi cụ.Mợ hềnh như có vấn đề chi đó về tư duy.
Công năng con 1200 tới đâu ???
Công năng con smart phone tới đâu ???
Đấy mới là chuyện cái a lô bé tí nhá![]()
Chính mợ là người lôi Nokia 1200 vs Smart phonecụ bắt đầu tính đến chuyến công kích cá nhân rồi, em xin dừng tại đây và xin lỗi cụ.
cụ nói khoản eo hẹp tài chính là hơi phiến diện cụ nhé. Toy đầy đường, xe mới thì ít, xe nát thì nhiều, vậy những người đó là những người nhiều tiền nhưng tiết kiệm ạ? Tính con người VN vốn đa phần là thích sỹ diện, nên có tiền thật sự thì đi xe xịn cả. Cũng ko phủ nhận một số cụ đi xe nhật cực giàu có (quan chức lắm tiền nhưng sợ lộ). Còn giới trẻ hiện nay chuộng xe hàn hơn, mà cũng đừng nghĩ trẻ là ko có tiền. Phần đa đám trẻ có tiền mua xe là tự kiếm bằng đồng lương chân chính, thu nhập chân chính đấy cụ.Cụ nói thế nửa đúng nửa sai.
Xe Đức toàn người có Xiền. Nên họ đổi xe luôn xoành xoạch. Chả thế mà BMV và Merc là xe có thời gian đổi xe nhiều nhất .
Còn xe Chym ngắn rẻ. Ít nhất hơn xe Lùn nên những người mua nó đa phần là eo hẹp tài chính. Thường những người như thế thường đổi xe khi khó chịu hay không chịu đựng đc nữa
Thiết kế của Toy cổ điển, trang bị nghèo nàn. Mà tầng lớp có tiền thì ngày càng trẻ hoá, họ có tri thức, có hiểu biết.cụ nói khoản eo hẹp tài chính là hơi phiến diện cụ nhé. Toy đầy đường, xe mới thì ít, xe nát thì nhiều, vậy những người đó là những người nhiều tiền nhưng tiết kiệm ạ? Tính con người VN vốn đa phần là thích sỹ diện, nên có tiền thật sự thì đi xe xịn cả. Cũng ko phủ nhận một số cụ đi xe nhật cực giàu có (quan chức lắm tiền nhưng sợ lộ). Còn giới trẻ hiện nay chuộng xe hàn hơn, mà cũng đừng nghĩ trẻ là ko có tiền. Phần đa đám trẻ có tiền mua xe là tự kiếm bằng đồng lương chân chính, thu nhập chân chính đấy cụ.
Iem cũng còn hơi trẻ, và cũng chẳng bao giờ có suy nghĩ mua xe của anh chym ngắn ạ. Lý do ngại mua xe Hàn vì tầm 2 hoặc 3 năm là iem đổi xe, xe Hàn bán khó có ai mua lắm (ngoại trừ Morning).Con số ấy chứng minh đc 1 vấn đề nhỏ thôi cụ. Cụ nhìn ngoài xem, đi xe hàn toàn người trẻ, mà mấy ô trẻ ai ôm 1 cái xe đc đến 10 năm chắc phải lên sao hỏa sống. Còn xe Nhật toàn lão già đi, bản tính tiết kiệm, ít sĩ diện, ko cần thể hiện vs ai, cái xe là phương tiện đi lại nên đổi để làm gì??? Còn thanh niên đi xe hàn máu đổi mới liên tục, có tiền múc xe mới ngay
so getz với vios cũng không hợp lý lắm vì Getz là con xe rẻ nhất chỉ dành cho cá nhân đi 1 mình là chính, còn con Vios dành cho taxi nó phải bền hơn chứ!Xưa em đi con vios cùng lúc với thằng bạn mua cái getz thì xe getz xuống nhanh hơn hẳn vios. Vios em đi 8 năm chưa hề hấn gì, trong khi getz khoảng 5 năm bắt đầu hỏng vặt. Vậy vios khá bền đấy chứ!
Em nghĩ những người trẻ mua xe lần đầu thường mua xe Chym ngắn. Vì nó rẻ và vẻ hòa nhoáng ban đầu. Sau trải nghiệm thì những người khó tính sẽ suy nghĩ nghiêm túc hơn. Có thể xe Lùn hoặc Mỹ, Đức.cụ nói khoản eo hẹp tài chính là hơi phiến diện cụ nhé. Toy đầy đường, xe mới thì ít, xe nát thì nhiều, vậy những người đó là những người nhiều tiền nhưng tiết kiệm ạ? Tính con người VN vốn đa phần là thích sỹ diện, nên có tiền thật sự thì đi xe xịn cả. Cũng ko phủ nhận một số cụ đi xe nhật cực giàu có (quan chức lắm tiền nhưng sợ lộ). Còn giới trẻ hiện nay chuộng xe hàn hơn, mà cũng đừng nghĩ trẻ là ko có tiền. Phần đa đám trẻ có tiền mua xe là tự kiếm bằng đồng lương chân chính, thu nhập chân chính đấy cụ.
Getz so với Yaris càng chênh lệch về chất lượng.so getz với vios cũng không hợp lý lắm vì Getz là con xe rẻ nhất chỉ dành cho cá nhân đi 1 mình là chính, còn con Vios dành cho taxi nó phải bền hơn chứ!Nếu Getz mà đắt gần bằng Vios là do các cụ mua hàng nhập khẩu nhỏ lẻ phiên bản thể thao thôi!
So Getz với Yaris mới hợp!
Cháu nghĩ Getz phải so với Wigo, vì Yarist nó là bản Hatchback của Vios.Em nghĩ những người trẻ mua xe lần đầu thường mua xe Chym ngắn. Vì nó rẻ và vẻ hòa nhoáng ban đầu. Sau trải nghiệm thì những người khó tính sẽ suy nghĩ nghiêm túc hơn. Có thể xe Lùn hoặc Mỹ, Đức.
Getz so với Yaris càng chênh lệch về chất lượng.
Em công nhân giá nó cao nếu so vs giá thế giới thật.Sau bao nhiêu năm hút máu thì quay lại với khẩu hiệu bền bỉ với thời gian. Đúng là đồ nhật bền thật nhưng giờ cái từ bền nó cũng vô vàn lắm