Các hãng kén khách vd như Subaru, VW, BMW, Lynk&co, Volvo…sales đều rất nhiệt tình do ít khách nên hoa hồng xe cao hơn mặt bằng chung.
thời 2008 sale còn kéo cả "thu nợ" để bán khi khách cầnCó khi showroom này đã bán hết số xe họ được bán, con xe bày đấy cũng đã có người đặt nên thấy khách đến mà biết là không còn gì để bán nên đành lơ đi![]()
Giả thử bác là chủ tiệm bánh mì ba ta đang đứng bán hàng, bác có bao giờ mời một ông mồm đang ngậm tăm môi còn bóng nhẫy đi qua không?Ngày đi làm nên e mặc cực lịch sự, thậm chí tinh mắt có thể thấy e dùng phần lớn đồ hiệu (thắt lưng Mon, kính Mon, giày cá xấu, đầu vuốt keo, tay cầm Zfold6 chụp ảnh, somi polo), đánh giá chung là ko tệ về hình thức.
Nhất trí với cụ, bán hàng mà thế là ngoo. làm cái đứa bán hàng chứ ông bà chủ gì đâu mà em thấy nhiều đứa như bố đời. Nó là cái văn hoá của c ty cmnr.Nếu nay họ làm chuyên nghiệp thì khả năng rất cao e nằm trong 0,01%, chu kỳ 4 năm e đổi xe, và đang là đoạn e chọn xe gì, đã nhắm Territory rồi, đã kế hoạch là vào thay dầu bên mazda sẽ sang xem để chốt đậy cụ, có khi gặp e sale xinh tưoi, khéo mồm còn cọc luôn ý chứ.
Em nghe trộm mấy em nhà Ford bảo trông cụ giống tay anh chị của băng nhóm...nên đang bàn cách báo CA gần đấy...k...k...k!Ngày đi làm nên e mặc cực lịch sự, thậm chí tinh mắt có thể thấy e dùng phần lớn đồ hiệu (thắt lưng Mon, kính Mon, giày cá xấu, đầu vuốt keo, tay cầm Zfold6 chụp ảnh, somi polo), đánh giá chung là ko tệ về hình thức.
Thế sale đọc sai rồi cụ, e mua nghiêm túc, nhu cầu nhắm đến xe Territory thật, nên e vào cũng chỉ xem xe đó. Làm sale mà như cụ nói thì đói, kể cả như ví dụ của cụ thì cách tiếp cận cũng là sai, ông ăn rồi ko vó nghĩa là ko có nhu cầu, họ hoàn toàn có thể mua về cho ai đó, là người bán hàng cứ giới thiệu cho khách bình thường, thêm 1 khách là tốt 1 khách chứ sao đâu, cá nhân e khá nhiều lần khi đi ăn thấy ngon là rất dễ mua thêm về, đấy lúc e vừa ăn xong đó cụ.Giả thử bác là chủ tiệm bánh mì ba ta đang đứng bán hàng, bác có bao giờ mời một ông mồm đang ngậm tăm môi còn bóng nhẫy đi qua không?
Lom bác toàn đồ hiệu dư lày, áo vẫn còn nóng nếp nhăn lưng ghế, quần vẫn còn xoắn ống gối chân ga. Bọn seo ô tô nó chả đọc vị phút mốt.
E làm bảo vệ nên chắc họ nghĩ khácEm nghe trộm mấy em nhà Ford bảo trông cụ giống tay anh chị của băng nhóm...nên đang bàn cách báo CA gần đấy...k...k...k!

. Cccm nào thạo giá biết giá con này hiện bn không ahcó khi cụ này tầm tuổi bố các bạn sale í nhỉSáng nay khoảng 9h (21/4) e qua thay dầu máy xe Mazda ở Mazda Láng Hạ, trong lúc chờ lấy xe thì qua showroom Ford Láng Hạ ngó cái xe Territory (tên xe mãi e ko nhớ nổi), vào showroom thấy 1 nhóm (5 -7 ông - ko biết shale hay n.viên gì) ngồi bàn phía trong, e nghĩ chắc giao ban đầu tuần, vài e nữ ngồi bàn riêng (ko rõ bộ phận nào), thấy vậy e cứ qua ngó xe, ngắm ngía các kiểu, lên xe ngồi thử, mở cốp, chụp ảnh các kiểu, tầm 20 phút mà tuyệt nhiên ko có bất kỳ 1 n.viên nào ra tư vấn, giới thiệu, e thấy sale quá kém, ngồi lại bàn nước mấy phút cũng chả có sale nào tiếp khách. E chưa vào showroom oto nào(từ kd xe mới lẫn xe cũ) mà thấy sale kiểu ấy. Thật sự cũng rất muốn tìm hiểu xe Territory nhưng thấy văn hóa bán hàng quá kém, e tự nhủ ko bao giờ vào showroom của ford.

Cụ tư duy như này thì ko làm được kinh doanh đâu.Sales họ nghĩ thà mất hoa hồng một khách hàng còn hơn tốn thời gian hỏi han săn đón 1000 người cụ ạ. Đấy là nếu giả sử tỉ lệ mua là 1/1000 ₫ối với người đi bảo dưỡng tiện thể ngó nghiêng xe.
)Em lại thích
Em lại thích phong cách ấy.
Để khách tự do tìm hiểu, xem xét ... thoải mái. Khi thấy cần hỏi gì thì khách sẽ chủ động gọi nhân viên. Khách vừa bước chân vào cửa đã bu vào săn đón, mời mọc, tư vấn các kiểu ... chỉ làm khách cảm thấy bị làm phiền, ko được tự do nhìn ngắm, xem xét, cân nhắc sản phẩm. Không chỉ ô tô mà ở các cửa hàng khác cũng vậy!
Nếu cụ gọi mà họ vẫn không chịu ra giới thiệu, tư vấn thì mới là tệ.