- Biển số
- OF-530757
- Ngày cấp bằng
- 7/9/17
- Số km
- 206
- Động cơ
- 171,670 Mã lực
Sámsung to thế hả cụTrước cũng định tráng rồi đấy, nhưng Samsung nó éo cho làm!
Sámsung to thế hả cụTrước cũng định tráng rồi đấy, nhưng Samsung nó éo cho làm!
Chưa thu ngày nào. Hình như Nhật nó cho mình xèng kiểu ODA không hoàn lại nên nó không cho thu. Các anh ấy thí điểm một tháng xong bỏ. Nhưng bây giờ nếu thu thì giờ cao điểm kẹt vỡ mặt.Em đi ngang hầm Thủ Thiêm thấy có trạm thu phí nhưng không thấy thu phí xe qua lại.
Ngạc nhiên quá các Cụ??!?
Không biết thu đủ mới bỏ hay không thu từ đâu.
![]()
Giờ cao điểm đạt 150% công suất thiết kế òi. Em thấy thu cũng chả sao nhưng tránh h cao điểm ra, em chỉ đi làm nên giờ khác em không đi, makeno.Chỉ để đây và không nói gì!
"Không thu là... phí.
.
Nhân vụ bất tuân dân sự, phản đối thu phí bất hợp lý tại BOT Cai Lậy, chợt nhớ tới 2 cái trạm hoành cmn tráng của nhà nước, xây hết hàng chục tỷ đồng, trang bị cực kỳ hiện đại chỉ để chơi mới thấy thương dân cỡ nào.
1- Trạm thu phí cầu Mỹ Thuận: được đưa vào hoạt động cùng thời điểm khánh thành cầu (ngày 21/5/2000). Trong năm đầu tiên, mỗi ngày có hơn 6.000 lượt xe 4 bánh qua lại. Đến năm 2010 tăng lên gần 16.000 lượt. Sau 10 năm, trạm thu được gần 545 tỷ đồng. Phía Úc đã phản đối việc thu phí do cây cầu này được xây từ nguồn vốn viện trợ không hoàn lại của Australia, có giá khoảng 80 triệu USD. Phía VN viện cớ phải thu phí để trang trải tiền bảo trì, duy tu, điện chiếu sáng nên cù nhây quyết không buông. Kết quả: 2 cây cầu dự kiến tiếp theo là Cao Lãnh và Vàm Cống cũng theo hình thức đầu tư này đã bị phía Úc hủy bỏ, đen vãi nồi.
2- Trạm thu phí hầm vượt sông Thủ Thiêm: đây cũng là công trình vốn đầu tư từ Hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) của chính phủ Nhật Bản có vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam, cũng là loại viện trợ không hoàn lại. Tại đầu đường dẫn vào hầm Thủ Thiêm (hầm vượt sông Sài Gòn) phía quận 2, trạm thu phí Thủ Thiêm với 12 cabin được xây dựng hoành tráng. tháng 9/2012, Sở GTVT TP HCM tổ chức cho thu phí thử nghiệm (làm nháp) hầm Thủ Thiêm (không thu tiền và diễn ra khoảng 1 tháng) đã ghi nhận bình quân mỗi ngày có gần 14.7000 ôtô lưu thông, đạt 34% công suất thiết kế và hơn 76.700 xe máy lưu thông, đạt 27% công suất thiết kế, nguồn thu cực kỳ hứa cmn hẹn một vụ bội cmn thu. Đùng một cái, phía Nhật gởi công hàm phản đối kịch liệt. Kết quả: ngày 22/11/2012, UBND TP HCM quyết định chưa thu phí hầm Thủ Thiêm (đường hầm sông Sài Gòn) "để chia sẻ khó khăn với người dân". Dân Xì Goòng nghe thông báo vậy khóc không ra tiếng vì tấm lòng thương dân của nhà nước, nước mắt chảy thiếu điều gây ngập hầm Thủ Thiêm...................."
![]()
![]()
Đường này có thu thì e cũng ủng hộ vì là tuyến mới, cũng như HN-LC. Cái bọn sửa lại QL đúng là cướp trắng trợn.Cao tốc HN - Thái Nguyên cũng ODA Nhật nên chưa thu phí đc nhưng đang rậm rịch đòi tráng lại dựng BOT rồi![]()
Thu bù cho cái gì mà cụ ủng hộ? Có ai phải bỏ vốn ra đâu mà thu?Đường này có thu thì e cũng ủng hộ vì là tuyến mới, cũng như HN-LC. Cái bọn sửa lại QL đúng là cướp trắng trợn.
Em định cho thu nhưng chính vì lý do này nên lại thôi đấy.Tiền lẻ trả thu phí rồi kẹt xe trong hầm thì quá nguy hiểm.
chính sácChắc sắp thu đấylàm gì có chuyện dựng lên rồi để cho vướng đường????
Với những địa phương SS nó đầu tư vào thì tầm ảnh hưởng của nó hơi bị khủng đấy cụ ạ.Sámsung to thế hả cụ
Dựng lên định hấp diêm đồng bào nhưng bị anh Abe phản đối. Hiệp định tính dụng ghi rõ không được thu phí.Em đi ngang hầm Thủ Thiêm thấy có trạm thu phí nhưng không thấy thu phí xe qua lại.
Ngạc nhiên quá các Cụ??!?
Không biết thu đủ mới bỏ hay không thu từ đâu.
![]()
Em tuởng cái này Bộ và CP quản lý chứ ạ. Đành rằng nó có tiếng nói kể cả đv CP, nhưng ko vì mình nó mà dẹp trạm đcVới những địa phương SS nó đầu tư vào thì tầm ảnh hưởng của nó hơi bị khủng đấy cụ ạ.
Đang nói cái đoạn HN - TN mà cụ, đường ấy cũng là đường xe chở công nhân SS đi làm hàng ngày.Em tuởng cái này Bộ và CP quản lý chứ ạ. Đành rằng nó có tiếng nói kể cả đv CP, nhưng ko vì mình nó mà dẹp trạm đc
Nó có thể đề nghị miễn xe công nhân là ok mà cụĐang nói cái đoạn HN - TN mà cụ, đường ấy cũng là đường xe chở công nhân SS đi làm hàng ngày.
Ít nhất là khi tiến hành thảm lại mặt đường cũng sẽ mất một thời gian ảnh hưởng đến việc đi lại của SS mà cụ.Nó có thể đề nghị miễn xe công nhân là ok mà cụ
Đúng là các bạn Nhật phát-xítDựng lên định hấp diêm đồng bào nhưng bị anh Abe phản đối. Hiệp định tính dụng ghi rõ không được thu phí.
Các bạn Nhật rút k/n vụ PV-CG, không khi rõ nên đến năm thứ 11 không được dùng vốn ODA để bảo trì thế là anh # dâng vào mồm cái L nhà cụ Răng chắc để chuộc sổ đỏ. Đá con mèo cái thằng già đổ đốn.
Em cảm ơn Cụ. Dân cảm ơn Cụ về quyết định này.Em định cho thu nhưng chính vì lý do này nên lại thôi đấy.