Em thấy các cụ tranh luận chủ yếu quanh vấn đề thời gian nạp nhiên liệu và ô nhiễm môi trường tổng thể. Cá nhân em ko mê xe cộ và có cái nhìn nhỏ hơn về xe điện qua việc dùng dịch vụ xe điện của Ai cũng biết là Ai đấy.
Bus thì em đi từ đầu năm, 2 lần/ngày đều đặn. Phải nói là chất lượng phục vụ và dịch vụ hơn xa đám bus truyền thống. Nhưng em cũng gặp 3 lần xe chết máy bất ngờ. Vào điểm đón khách, phanh về 0 là chết máy và không thể khởi động lại. Và đều xử lý bằng cách nhảy xuống tháo kết nối pin và lắp lại, ý như kiểu PC treo cứng, phải khởi động lạnh/cứng vậy.
Xe taxi em cũng thấy ngon. Mỗi tội kiêm quyết ko mở cửa sổ dù khách say bét nhè, rất sợ điều hoà. Mấy lần tỷ tê gạ gẫm thì tài xế lộ ra chút thông tin liên quan tới phần mềm gì đó.
Kết luận lại, em vẫn rén vụ phần mềm hơn là phần cứng.
Bus thì em đi từ đầu năm, 2 lần/ngày đều đặn. Phải nói là chất lượng phục vụ và dịch vụ hơn xa đám bus truyền thống. Nhưng em cũng gặp 3 lần xe chết máy bất ngờ. Vào điểm đón khách, phanh về 0 là chết máy và không thể khởi động lại. Và đều xử lý bằng cách nhảy xuống tháo kết nối pin và lắp lại, ý như kiểu PC treo cứng, phải khởi động lạnh/cứng vậy.
Xe taxi em cũng thấy ngon. Mỗi tội kiêm quyết ko mở cửa sổ dù khách say bét nhè, rất sợ điều hoà. Mấy lần tỷ tê gạ gẫm thì tài xế lộ ra chút thông tin liên quan tới phần mềm gì đó.
Kết luận lại, em vẫn rén vụ phần mềm hơn là phần cứng.

thử xem xe nhật làm hàng vài chục năm có đạt được cái cảm giác lái của xe đức, vị dụ thé thì thấy làm ô tô đâu đơn giản. apple hay samsung khi chiếm lĩnh vị trí nhất nhì trong lĩnh vực smartphone thì bản thân trước đó nó đã là 2 ông khổng lồ trong làng công nghệ của thế giới. Mấy thằng lẹt đẹt đi sau chết hết, trừ mấy hãng tung cửa có đặc trưng bản thân là thị trường đông dân nhất thế giới mới có cơ vươn lên, nhưng cũng chỉ làm hàng cạnh tranh bằng giá rẻ.