- Biển số
- OF-49686
- Ngày cấp bằng
- 29/10/09
- Số km
- 1,308
- Động cơ
- 467,105 Mã lực
Tiền biển 4tr nữa là bon158tr bao phí trước bạ cụ

Tiền biển 4tr nữa là bon158tr bao phí trước bạ cụ
Góc ảnh đẹp cho xe, nhưng cái mõm hơi ngắn ngắn, dài hơn chút thì đẹp nữa. Chúc mừng cụ. Nhân tiên cụ mua đâu chứ em alo mấy nơi toàn bảo hết xe rồiMột chiếc 500X full đồ + thêm hơn 50tr
![]()
Đặt cách đây 20 hôm rồi cụ. Hiện tại hết xeGóc ảnh đẹp cho xe, nhưng cái *** hơi ngắn ngắn, dài hơn chút thì đẹp nữa. Chúc mừng cụ. Nhân tiên cụ mua đâu chứ em alo mấy nơi toàn bảo hết xe rồi
Các cụ thích thì cứ chờ, nửa năm nữa lại bán đầy. Xe cao ngồng 835mm nhiều cụ chới với lắm nhưng vẫn cố chơi, lắp kit hạ yên thì xệ đ.ít. Để nguyên thì phượt vài chuyến thế nào cũng ngã. Em nói thật em cao 1,76m chân rất dài nhiều khi còn chới với.Đặt cách đây 20 hôm rồi cụ. Hiện tại hết xe
1.7m chạy chuẩn luôn. Cụ nói 1.76 không tới có quá không. Xe này chạy đường Touring thì quá tuyệt, không mỏi tý nào.Các cụ thích thì cứ chờ, nửa năm nữa lại bán đầy. Xe cao ngồng 835mm nhiều cụ chới với lắm nhưng vẫn cố chơi, lắp kit hạ yên thì xệ đ.ít. Để nguyên thì phượt vài chuyến thế nào cũng ngã. Em nói thật em cao 1,76m chân rất dài nhiều khi còn chới với.
Thì trong 1 năm mình chạy hết các cung đường miền bắc thì mới nói thế. Ngồi yên 1 chỗ chống chân thì không cái xe nào mình không chống tới kể cả GSA1200 hay Africa twin. Vấn đề là khi chạy và nhược điểm xe nó làm cho chủ xe dễ kềnh mà thôi1.7m chạy chuẩn luôn. Cụ nói 1.76 không tới có quá không. Xe này chạy đường Touring thì quá tuyệt, không mỏi tý nào.![]()
Em đọc thấy báo có 812. Hiện em đang chạy yên 820 thì đúng là hơi với nhưng 70% ok. Hạ kit em cũng không thích. Có cụ nào đang chạy cho xin xác nhận cái được không? Em cám ơnCác cụ thích thì cứ chờ, nửa năm nữa lại bán đầy. Xe cao ngồng 835mm nhiều cụ chới với lắm nhưng vẫn cố chơi, lắp kit hạ yên thì xệ đ.ít. Để nguyên thì phượt vài chuyến thế nào cũng ngã. Em nói thật em cao 1,76m chân rất dài nhiều khi còn chới với.
Nghe cụ tả em thấy không bằng em 502 của em. Em chạy full 3 thùng nhôm mà không rung lắc chi sấc. Cám ơn cụThì trong 1 năm mình chạy hết các cung đường miền bắc thì mới nói thế. Ngồi yên 1 chỗ chống chân thì không cái xe nào mình không chống tới kể cả GSA1200 hay Africa twin. Vấn đề là khi chạy và nhược điểm xe nó làm cho chủ xe dễ kềnh mà thôi
Ưu điểm: Nhẹ, lướt, côn nhẹ, hộp số chống trượt khá mượt, đèo dốc chạy tốt.
Nhược điểm: Lốp rất dễ trượt khi vào đường lầy lội (khi xe quay ngang là kềnh, kinh nghiệm xem xe này có kềnh hay không thì cứ xem tay phanh, tay côn ấy, đổ xe kiểu hì cũng cong ở mấy điểm hãng đã đánh dấu khấc), ghi đông trước rất dễ lắc nếu thêm thùng hoặc chở nặng, phanh sau kém, thụt trước hơi cứng đi dài ê tay.
Bản 2019 yên là 835mm, xe em em còn không biết là saoEm đọc thấy báo có 812. Hiện em đang chạy yên 820 thì đúng là hơi với nhưng 70% ok. Hạ kit em cũng không thích. Có cụ nào đang chạy cho xin xác nhận cái được không? Em cám ơn
Em cũng chạy thử 502 một lần trên phố. Nuột của động cơ thì 502 không so được với CB500x đâu ạ, đặc biệt là hộp số và côn ạ (em đang nói tới CB500X đời 2019 nhé, đời 2018 em ko biết để so sánh).Nghe cụ tả em thấy không bằng em 502 của em. Em chạy full 3 thùng nhôm mà không rung lắc chi sấc. Cám ơn cụ
Em mới đi 3000km chưa thấy gìEm cũng chạy thử 502 một lần trên phố. Nuột của động cơ thì 502 không so được với CB500x đâu ạ, đặc biệt là hộp số và côn ạ (em đang nói tới CB500X đời 2019 nhé, đời 2018 em ko biết để so sánh).
Thế cao quá em không chống được chán. Lấy 502 cũng vì ngồi chống được chânBản 2019 yên là 835mm, xe em em còn không biết là sao![]()
Thì trong 1 năm mình chạy hết các cung đường miền bắc thì mới nói thế. Ngồi yên 1 chỗ chống chân thì không cái xe nào mình không chống tới kể cả GSA1200 hay Africa twin. Vấn đề là khi chạy và nhược điểm xe nó làm cho chủ xe dễ kềnh mà thôi
Ưu điểm: Nhẹ, lướt, côn nhẹ, hộp số chống trượt khá mượt, đèo dốc chạy tốt.
Nhược điểm: Lốp rất dễ trượt khi vào đường lầy lội (khi xe quay ngang là kềnh, kinh nghiệm xem
xe này có kềnh hay không thì cứ xem tay phanh, tay côn ấy, đổ xe kiểu hì cũng cong ở mấy điểm hãng đã đánh dấu khấc), ghi đông trước rất dễ lắc nếu thêm thùng hoặc chở nặng, phanh sau kém, thụt trước hơi cứng đi dài ê tay.
Ọp ẹp gì, đi qua đoạn đường lầy bằng cái chiếu cũng xuống xịt lốp hả cụ, thế thì vứt cha nó xe đi, đi con uây tàu luôn cho lành. Hic .... ai cũng biếtVào offroad phải xì bớt hơi lốp cụ nhé. Đi đường touring thì để đúng thông số. Đây là cách đi offroad ai cũng phải biết kỹ năng này.
Cháu 1.66m nài GSA 1250 vưỡn ngon, cao thì lắp Pad hạ yên được 2-3cmBản 2019 yên là 835mm, xe em em còn không biết là sao![]()
Xe này của ae trong đội vừa lấy, ko phải xe cháuGóc ảnh đẹp cho xe, nhưng cái *** hơi ngắn ngắn, dài hơn chút thì đẹp nữa. Chúc mừng cụ. Nhân tiên cụ mua đâu chứ em alo mấy nơi toàn bảo hết xe rồi
Không phải nài được hay không, đương nhiên ngồi lên được thì chạy thôi. Giống như ngày xưa bé đi xe đạp của bố mẹ ấy, .... bơi bơi mấy phát lấy đà rồi cũng ngồi lên yên đạp vèo vèo nhưng không chống chân tới đất,.... khi cần dừng thì lại nhảy tót xuốngCháu 1.66m nài GSA 1250 vưỡn ngon, cao thì lắp Pad hạ yên được 2-3cm
Xe này của ae trong đội vừa lấy, ko phải xe cháu![]()
Nài tốt hay ko nằm ở kỹ năng, xe hỗ trợ lắm mà nài non thì cũng toạch thường xuyênKhông phải nài được hay không, đương nhiên ngồi lên được thì chạy thôi. Giống như ngày xưa bé đi xe đạp của bố mẹ ấy, .... bơi bơi mấy phát lấy đà rồi cũng ngồi lên yên đạp vèo vèo nhưng không chống chân tới đất,.... khi cần dừng thì lại nhảy tót xuống
Trong đội mình anh em chạy gsa nhiều, nhưng vấn đề là gsa nó rất an toàn,.... mấy anh em chạy 100km/h lái 1 tay cũng không sao. CB500x mà 1 tay ở 100km/h mà đè vào hòn sỏi to to xem.
Đúng, bác chuẩn đấy.Nài tốt hay ko nằm ở kỹ năng, xe hỗ trợ lắm mà nài non thì cũng toạch thường xuyên![]()