[Funland] Trực thăng chở tổng thống Iran gặp nạn

DCCHA

Xì hơi lốp
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
616
Động cơ
16,463 Mã lực
Hình như ám sát Kennedy, Abe, thủ tướng Slovakia, tổng thống Iran....đều là tai nạn bột phát cả cụ nhỉ...lạ quá =))

Đám dân chủ đang bị Nga với Tàu thách thức khắp nơi nên ko có gì chúng ko dám làm. Anh Tập với Anh Tin được bảo vệ kĩ quá nên chúng ko ăn được thôi.
Thêm 1 ông điều tra viên online.
 

DCCHA

Xì hơi lốp
Biển số
OF-838620
Ngày cấp bằng
13/8/23
Số km
616
Động cơ
16,463 Mã lực
Ai bảo cụ con trực thăng đó cà tàng.... Khách quan thì do thời tiết xấu, và bảo dưỡng kém
Còn chủ quan thì do bị I xà, Mẽo phá
Cụ là trưởng hay phó phòng an ninh nội bộ của Iran à mà phán chắc thế?
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,282
Động cơ
480,564 Mã lực
Ông này có lập trường rất cứng rắn với Do Thái và Phương Tây tương đồng như đại giáo chủ và có thể là người được chọn để thay thế. Ngoài kẻ thù là Do Thái thì nội bộ cũng có đầy bên muốn thịt.
E hóng thấy dạo này biểu tình ở iran cũng nhiều

Cụ này trc làm bên tòa án, cũng có nhiều thành tích đưa người vô tù
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,282
Động cơ
480,564 Mã lực

smile19

Xe tải
Biển số
OF-705047
Ngày cấp bằng
22/10/19
Số km
346
Động cơ
125,323 Mã lực
TT mà đi con mb cỏ tử thời 1960, thế này mà đòi đấu với ích xà :(

Đọc mà hài quá
Tố Mỹ cấm vận nên ko có đủ trang thiết bị để bảo dưỡng trực thăng
Thế này Mỹ cần gì oánh cho nhọc người, cứ bao vậy cấm vận thì tự tạch hết
 

beomap2

Xe container
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
8,862
Động cơ
448,467 Mã lực
Nhìn chỗ máy bay bị nạn trên sườn núi dốc cao thì khả năng máy bay đâm vào núi. Sương mù dày đặc, vùng biên giới xa nên phi công không thông thuộc độ cao núi
 

saphia2008

Xe tải
Biển số
OF-781512
Ngày cấp bằng
23/6/21
Số km
312
Động cơ
35,697 Mã lực
Tuổi
38
Em đợt đi thăm quan vực sâu gì gì bên Mỹ gần sòng bài Lasvegas phải bay trực thăng xuống, nói thật cảm giác cực ghê răng, thôi em bay 1 lần cho biết thôi còn sau đó thì chịu ko dám bay tiếp nữa
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
20,605
Động cơ
770,487 Mã lực
từ vụ này em hỏi liên quan đến kỹ thuật một tí ah: trước đến giờ chúng ta hay nói đến việc định vị điện thoại "chính xác đến hàng chục mét" đương nhiên là ở các đô thị với mật độ trạm bts dày đặc. Trường hợp mb rơi này thì có xác nhận là có cuộc gọi của người bị nạn, như vậy TẠI SAO KHÔNG ĐỊNH VỊ NGAY ĐƯỢC VỊ TRÍ MB RƠI.
1. Đặt trường hợp đt gms thông thường: ít nhất là phải xác định được cột bts nào nhận-phát sóng cho cái đt đấy => xác định được vị trí với đơn vị km
2, trường hợp đt vệ tinh: cái này em không hiểu lắm, tuy nhiên có thể định vị được "góc nhìn" của vệ tinh đến đt để xác định địa điểm không.
Mời các cụ hiểu chuyện giải thích giúp.
 

datinh

Xe container
Biển số
OF-25268
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
6,219
Động cơ
423,163 Mã lực
Nơi ở
Ba đình HN
Đọc mà hài quá
Tố Mỹ cấm vận nên ko có đủ trang thiết bị để bảo dưỡng trực thăng
Thế này Mỹ cần gì oánh cho nhọc người, cứ bao vậy cấm vận thì tự tạch hết
thằng i răng trước 1979 là bạn mẽo. chế độ đó đã bị cm hùi giáo lật. nhà vua té sang ai cập.
sau đó còn có vụ bắt nhốt đám nhân viên ng mẽo. thế nên mẽo nó cũng quý !
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
8,755
Động cơ
476,705 Mã lực
từ vụ này em hỏi liên quan đến kỹ thuật một tí ah: trước đến giờ chúng ta hay nói đến việc định vị điện thoại "chính xác đến hàng chục mét" đương nhiên là ở các đô thị với mật độ trạm bts dày đặc. Trường hợp mb rơi này thì có xác nhận là có cuộc gọi của người bị nạn, như vậy TẠI SAO KHÔNG ĐỊNH VỊ NGAY ĐƯỢC VỊ TRÍ MB RƠI.
1. Đặt trường hợp đt gms thông thường: ít nhất là phải xác định được cột bts nào nhận-phát sóng cho cái đt đấy => xác định được vị trí với đơn vị km
2, trường hợp đt vệ tinh: cái này em không hiểu lắm, tuy nhiên có thể định vị được "góc nhìn" của vệ tinh đến đt để xác định địa điểm không.
Mời các cụ hiểu chuyện giải thích giúp.
Em nghĩ cuộc gọi đó có khi do thằng nhà báo tưởng tượng ra. Theo phía Thổ quản lý khu vực bay đó thì MB ko có tín hiệu hoặc bị tắt.

 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
20,605
Động cơ
770,487 Mã lực
Em nghĩ cuộc gọi đó có khi do thằng nhà báo tưởng tượng ra. Theo phía Thổ quản lý khu vực bay đó thì MB ko có tín hiệu hoặc bị tắt.

báo chính thống viết ah
đoạn đo đỏ bên dưới phù hợp với thông tin từ sáng sớm hôm qua đưa "cứu hộ gần tiếp cận được hiện trường"

Tại cuộc họp báo ngày 20/5, Mohammad Hassan Nami, lãnh đạo Cơ quan Tình huống Khẩn cấp của Iran, tiết lộ giáo sĩ Mohammad Ali Ale-Hashem, người có mặt trên chuyến bay định mệnh, đã gọi điện thông báo cho thành viên chính phủ về vụ tai nạn.

"Ông ấy còn sống trong khoảng một tiếng sau khi trực thăng rơi. Ông ấy thậm chí đã gọi điện thoại báo tin cho Chánh văn phòng Tổng thống Gholam Hossein Esmail", ông Hassan Nami cho biết.

Thứ trưởng Ngoại giao Iran Mehdi Safari cũng khẳng định với IRNA thành viên chính phủ ban đầu gọi điện được cho giáo sĩ Hashem sau khi hay tin trực thăng Tổng thống gặp nạn. Ông Safari thuộc đoàn công tác tháp tùng Tổng thống Raisi vào ngày 19/5 và trở về Tabriz an toàn trong chiều hôm đó trên một trực thăng khác.

"Chúng tôi đã hy vọng có thể cứu sống Tổng thống. Ban đầu, chúng tôi liên lạc được với giáo sĩ. Ông ấy mô tả bản thân cảm thấy không khỏe nhưng nghe thấy tiếng động giống như có xe cứu thương đến. Hai trực thăng đi cùng phái đoàn đã thử vòng lại, nhưng chúng tôi không thể xác định vị trí vì trời mưa và sương mù", ông kể.
 

--Lamborghini--

Xe lăn
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
14,658
Động cơ
570,074 Mã lực
Đang chiến sự gay go mà trùng hợp phết nhỉ các cụ.
Liệu thuyết âm mưu có phải bị ám sát, trực thăng chở tổng thống bị gắn thiết bị gì đó để gây trục trặc ?
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,282
Động cơ
480,564 Mã lực
Đọc mà hài quá
Tố Mỹ cấm vận nên ko có đủ trang thiết bị để bảo dưỡng trực thăng
Thế này Mỹ cần gì oánh cho nhọc người, cứ bao vậy cấm vận thì tự tạch hết
E k hiểu sao ko sài đồ Nga nhỉ, có lẽ đồ Mẽo nó dễ dùng, tiện lợi hơn, nên a Răng thích sài mà bỏ qua khâu an toàn (đồ cũ, ko phụ tùng thay thế) :(
 
Chỉnh sửa cuối:

cà rốt xanh

Xe tải
Biển số
OF-75417
Ngày cấp bằng
14/10/10
Số km
357
Động cơ
-65,921 Mã lực
Chết vì cái tội sính ngoại đây mà. Đồ nhà trồng được tươi mới, đồ đạc bảo dưỡng bảo trì đầy đủ thì ko chịu dùng

1716256565868.png

 

trungthu2020

Xe tăng
Biển số
OF-744758
Ngày cấp bằng
1/10/20
Số km
1,522
Động cơ
136,213 Mã lực

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
19,296
Động cơ
600,875 Mã lực
từ vụ này em hỏi liên quan đến kỹ thuật một tí ah: trước đến giờ chúng ta hay nói đến việc định vị điện thoại "chính xác đến hàng chục mét" đương nhiên là ở các đô thị với mật độ trạm bts dày đặc. Trường hợp mb rơi này thì có xác nhận là có cuộc gọi của người bị nạn, như vậy TẠI SAO KHÔNG ĐỊNH VỊ NGAY ĐƯỢC VỊ TRÍ MB RƠI.
1. Đặt trường hợp đt gms thông thường: ít nhất là phải xác định được cột bts nào nhận-phát sóng cho cái đt đấy => xác định được vị trí với đơn vị km
2, trường hợp đt vệ tinh: cái này em không hiểu lắm, tuy nhiên có thể định vị được "góc nhìn" của vệ tinh đến đt để xác định địa điểm không.
Mời các cụ hiểu chuyện giải thích giúp.
Em đoán là vì lý do an ninh nên tắt định vị, khi cần thì bật lên nhưng do tai nạn bất ngờ nên không kịp bật.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top