[Funland] Trung Nguyên - Một câu chuyện tình.

rangerlott

Xe tải
Biển số
OF-522669
Ngày cấp bằng
21/7/17
Số km
465
Động cơ
180,161 Mã lực
Website
chongthamsepna.com

1. FB Đinh Khắc Thiện là đứa nào họ tên tuổi chức vụ để có thêm 1 téo tin tưởng đều ko có -> kém xa độ đáng tin của những ng khác đã viết về cặp này.
2. Trung nguyên thành lâp năm 1996.
Năm 1996 GĐ cưới về cô gái đẹp này--> thông tin ĐKT đưa ra là sai, vì theo báo đăng thì cưới 1998, sau khi Vũ thất bại phá sản thì Thảo "phải cưới thôi" và cưới.
--> Ai đã làm start up hoặc học kinh tế chắc biết rằng 99% start up đều chết sau 2 năm đầu. Không có vốn, uy tín nhà Thảo thì hỏi có thành công của TN ko?
http://soha.vn/kinh-doanh/ong-vua-ca-phe-dang-le-nguyen-vu-tuoi-tho-be-ngo-cham-lon-20130624172128297.htm
Ref bài báo qcao TN thủa 2013 nhé. 1996 là mở cty cùng 3 thằng bạn.
1998 3 thằng bạn ra khỏi cty chắc là sau vụ sập tiệm nhưng lại mở đc tiệm coffee đầu tiên -> tiền đâu ra từ cái nhà nghèo rách theo báo này đăng?
Năm 2000 mới bắt đầu thành công.
Hơn nữa all các thương hiệu con của TN lập ra sau 1998 đều có dấu ấn của cả 2 vc -> Ra toà phân tách TS riêng chung còn chán, nhưng ko có chuyện ông Vũ chiếm đc hết.

4. Vu cho người ta tội ngoại tình mà ko có bằng chứng.
--> chiêu tung tin vịt đánh vào tâm lý đàn ông này rất bẩn -> nên tôi mới nói đọc xong bài này khinh thường Vũ và GĐ.
5. Vâng, Diệp thảo là ng đàn bà đứng sau chỉ biết nuôi 04 con, vây sao nhìn TT doanh nghiệp diệp lại quản mấy công ty xuất khẩu cafe tan của TN? Mảng xuất khẩu lại là mảng kiếm về nhiều thu nhập nhất cho TN cơ.

Hai năm qua Vũ lặn mất tăm ko xuất hiện tại toà án, cản trở định giá TS. Thảo quá tin chồng nên giờ này còn lên báo ngôn tình xin chồng nghĩ lại, sợ kiện làm tan nát TN. Mà giờ này ông Vũ ông ý chả chuyển phỏm hết TS sang tay ng thân hết rồi.
Tôi nói Thảo cả tin là vì 6. Vũ đã gài bẫy kiện Thảo vụ con dấu công ty mà Thảo vẫn mong chờ Vũ nghĩ lại, nghĩ Vũ bệnh, sợ Vũ bị người thân, bạn bè lợi dụng, sợ tan nát TN. Vũ nó chính tay đập TN tan, gây sức ép phạt đơn hàng 4 triệu $ để lùa Thảo vào cái bẫy lấy con dấu công ty. Lấy xong trả lại VŨ nhất quyết ko nhận mà kiện vợ ra toà. Bệnh gì mà khôn ăn người thế?
Ref vụ Vũ kiện Thảo http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/doanh-nhan/the-luc-nao-chi-phoi-cuoc-ly-hon-cua-vo-chong-vua-cafe-viet-438273.html
Paste cho cụ nào lười click link
"
Bà Thảo cho biết vào tháng 10.2015, cấp dưới của ông Vũ bất ngờ ban hành lệnh cấm xuất hàng, không cho xuất khẩu các sản phẩm cà phê của TNG đến các thị trường quốc tế. Việc làm này dẫn đến 44 đơn hàng với tổng giá trị lên đến hơn 4,8 triệu USD của TNG đã không thể giao được cho đối tác đúng thời hạn.

Vợ "vua cà phê" nhận định đây là điều hết sức nguy hại cho hoạt động kinh doanh và uy tín của TNG trên thị trường quốc tế. Doanh nghiệp không những phải chịu phạt và bồi thường theo quy định của các hợp đồng thương mại quốc tế, mà còn đứng trước nguy cơ bị phá hủy hệ thống phân phối quốc tế mất hàng chục năm mới xây dựng được.
Bà Thảo cho biết vào tháng 10.2015, cấp dưới của ông Vũ bất ngờ ban hành lệnh cấm xuất hàng, không cho xuất khẩu các sản phẩm cà phê của TNG đến các thị trường quốc tế. Việc làm này dẫn đến 44 đơn hàng với tổng giá trị lên đến hơn 4,8 triệu USD của TNG đã không thể giao được cho đối tác đúng thời hạn."
Gài cho vợ phải qua công ty lấy lại con dấu của TNG, bà Thảo tới lấy thì chỉ thị nhân viên là Thảo buộc phải lấy all giấy tờ và con dấu của cty to thì mới đưa dấu của cty con mà Thảo quản lý. XOng sau đó kiện đây
"
Phản hồi về việc nắm giữ con dấu của Công ty đầu tư Trung Nguyên (TNH), bà Thảo cho rằng với vai trò là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên (Trung Nguyên IC), bà đã nhiều lần có văn bản yêu cầu bàn giao con dấu của Trung Nguyên IC và đích thân đến để lấy con dấu.

Bà cho rằng do biết rõ bà là chủ của Trung Nguyên nên nhân viên thư ký đã giao toàn bộ con dấu (trong đó bao gồm cả con dấu của TNH) và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tập đoàn cho bà.





Đặng Lê Nguyên Vũ, ông vua cafe Việt (Ảnh: Zing)
Sau khi đã đưa TNG khỏi nguy cơ bị phá vỡ hệ thống phân phối quốc tế, nhiều lần bà Thảo đề nghị bàn giao lại con dấu và các giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các công ty nhưng phía TNH từ chối không nhận lại (việc này được ghi trong 2 “vi bằng” của văn phòng Thừa phát lại quận Bình Thạnh).

Bà cũng cho biết TNH cũng đã tự làm lại các con dấu và giấy phép kinh doanh tại thời điểm này và sử dụng cho mọi hoạt động kinh doanh bình thường từ đó cho đến nay.
Em đồng tình với cụ. Ngoài đời thực em cũng gặp câu chuyện đại gia y hệt với câu chuyện gd Thảo Vũ.
Câu chuyện này thì em đứng đủ xa và đủ gần để đánh giá. Chồng trên răng dưới dờ ái, lấy đc vợ giàu. Nhờ quyền thế nhà vợ mà phất. Sau khi có của thì đủ đám lâu nhâu xung quanh bợ đít kiếm lời, gạt ngoài tai mọi lời can ngăn, cũng mơ lớn, tầm này tầm nọ. Xong công kích nhiều phía, phần vì nghe lời đám bợ đít kia cũng kiếm cái cớ vợ ngoại tình để chia tay dù chưa có cái chứng cớ gì. Phần chia tài sản thì em không bàn đến. Nhưng soi chiếu vào câu chuyện Vũ-Thảo thì em vẫn thương cho vợ hơn, kể cả từ những lần lên báo trc của gia đình ông Vũ và có vẻ từ phe Vũ. Đọc mấy stt bênh ông Vũ đột nhiên em thấy tởm. Khó khăn thì cùng nhau vượt qua được, vậy mà lúc thành công thì lại không đủ tin tưởng nhau để cho đám sâu ruồi chen vào phá đám được. Thực sự là tiếc. Nên cũng đừng mong ở đời cứ trải qua gian khó là có thể sống đời đời với nhau lúc ấm no.

Xấu chàng hổ ai, đàn bà lấy chồng rồi thì niềm kiêu hãnh của họ là ở người chồng chứ không phải thằng bồ. Kịch bản vì bồ mà về bỏ qua con cái, cướp của chồng chắc chỉ trên phim, nhất là người phụ nữ đã có 4 mặt con với chồng cũ. Họ có thể không nghĩ đến chồng, nhưng sẽ luôn nghĩ về 4 đứa con.
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,417
Động cơ
406,237 Mã lực
cái vấn đề là đức phật chả tuân theo cái giới luật nào mà đã thành phật, bậc đại trí giác ngộ. Môn đồ của ngnì tuân theo giới luật có ai được như ngài? vậy thì tuân theo giới luật đâu phải là điều tiên quyết để giác ngộ?
còn có giới luật chả qua là đã hình thành 1 tổ chức, đạo phật là 1 tổ chức nên nó cần có luật lệ để mà điều chỉnh môn đò, nó cũng như pháp luật 1 của 1 đất nước mà thôi.
Em xin phép có vài nhời,
Khi Đức Phật chưa và đang trong quá trình tu tập giác ngộ thì chưa có giới luật, khi ngài đã giác ngộ thì để cho chúng sinh có thể đi theo con đường của ngài thì phải có giới luật, nếu ko tuân theo thì việc tu tập sẽ cực khó để đạt được thành quả. Còn tại sao lúc ngài đang tu chưa có giới luật mà ngài lại đạt được giác ngộ? Bởi ngài không phải là người lúc đó, mà ngài đã tu hàng vô lượng kiếp trước đó rồi, thậm trí ngài còn là Đức Phật chuyển thế của nền văn minh trước đó, ngài xuất hiện trên cõi này chỉ là để vạch đường cho chúng sinh biết mà đi mà thôi.
Vài lời nông cạn, mong các cụ sửa cho ạ
 

nam_ch

Xe buýt
Biển số
OF-25571
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
616
Động cơ
495,510 Mã lực
Đọc đến trang này e thấy có 1 vài cụ/mợ nick mới toe vào chửi rất hằng, rất nhiệt tình và đưa nhiều suy đoán bênh mợ Thảo. Mặc dù chả có bằng chứng gì có sức thuyết phục cả. E chả quen gì vợ chồng nhà này, nhưng nghe thì nên nghe 2 tai các cụ/mợ ạ. Thế nên e chỉ hóng thôi nhé :))
 

PARASUCO

Xe tăng
Biển số
OF-14896
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
1,889
Động cơ
531,877 Mã lực
Sao không nghĩ đến là, cũng một phần vì không muốn gặp, không muốn sống chung nên anh ý mới ra ngoài ? Giờ lại đòi học và thiền cùng , đúng chưa ?


Đây còm của em nói về chuyện mợ Thảo lên trang trại cùng chồng đợt trước đây. Khỏi mấy cụ lèm bèm ám chỉ nọ kia.
Bởi mấy ông đã sùng tín cái gì thì rất ghét người nhà phản đối, bảo mình khùng. nên mợ thảo ko nên nói là Vũ bệnh dù trong lòng có tin chắc như thế cũng ko. Làm sao mà nịnh để lên đc sào huyệt, xem thử xem vấn đề là ở đâu? Nếu giả sử Vũ nó bị lợi dụng cho dùng thuốc gây nghiện, trí óc loạn cmn rồi thì cũng có cách kiu. Đấy, lúc em khuyên là em nghĩ thế.
Nhưng sau thấy ver. 2 Mợ thảo ko thể đến gần đc ông Vũ, gửi thư từ cũng ko ăn thua, ra toà Vũ cũng cử đại diện chứ ko ra. Xong nhìn xu hướng bị đánh hội đồng bời bè lũ "bạn quen, bạn đồng tu" thì em mới chuyển sang tông khuyên mợ Thảo kiện mà giữ tài sản.
Còn nếu phức tạp quá thì buông xừ nó đi, kệ mà nuôi 4 con, phát triển thương hiệu mới.
 

kiencuongxd

Đi bộ
Biển số
OF-561847
Ngày cấp bằng
31/3/18
Số km
2
Động cơ
149,620 Mã lực
Tuổi
41
Hết duyên thì thôi, nên chẳng còn nắm tay nhau buớc chung con đuờng. Họ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ, những năm tháng tuyệt vời, viết nên 1 câu chuyện tình đẹp như cổ tích. Em cảm phục chị Thảo này bởi đâu phải nguời phụ nữ nào cũng có đủ niềm tin nghị lực và sự quyết tâm như vậy. Còn anh Vũ, tuy sự định huớng của anh ấy trong ngành cà phê thật sự làm dân Việt đi đâu cũng phải thấy xấu hổ về thuởng thức cà phê, nhưng ko phủ nhận việc anh ấy làm truyền thông đối ngoại rất tốt và anh ấy thành công. Với tạo công ăn việc làm cho biết bao nguời, đó cũng là đóng góp tốt cho xã hội rồi.

Klq: đọc còm thấy các cụ tổ lái khiếp, đúng là con đuờng nào cũng dẫn tới thành Roma :))
Nàng làm ngoài 10 nháy mà không gặp cụ nào nhỉ???
 

Ngoc.tinhdauthom

Xe đạp
Biển số
OF-561876
Ngày cấp bằng
1/4/18
Số km
30
Động cơ
149,900 Mã lực
Tuổi
40
Đọc thì để biết thế thôi CCCM ah. Nghe phải nghe bằng 2 tai. Câu chuyện chắc không đơn giản chỉ có vậy. Đơn giản vậy chỉ có em chứ không phải người xây dựng lên đế chế Trung Nguyên. Người sâu sắc không đi đôi co nên em tin rằng giữa họ có nhiều vấn đề mà ta không bao giờ biết được để mà đánh giá ai đúng, ai sai.

(Em - Dâu của Ban Mê Thuột)

 

mone

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558463
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
3,788
Động cơ
189,299 Mã lực
Tuổi
44
Nghe đồn là anh Vũ vẫn hoạt động chân giữa bình thường và đang quấn hoa hậu Huyền My đới.
 

Moonlotus1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521086
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
4,542
Động cơ
221,538 Mã lực
Tuổi
45

na2009

Xe hơi
Biển số
OF-98026
Ngày cấp bằng
31/5/11
Số km
115
Động cơ
402,072 Mã lực
Vụ này tốn lắm giấy mực mà cũng chưa ngã ngũ nội tình. Nhưng quả là 1 câu chuyện tình đẹp.
Đẹp qua ngòi bút các phóng tác viên thôi ạ. Chẳng qua chuyện của người nôir tiéng nên đc Quân tâm thôi
 

Nguoimoivao3

Xe tăng
Biển số
OF-326532
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
1,155
Động cơ
294,046 Mã lực
Em nhặt được trên FB:

- ông Vũ đang ở đỉnh (ông ý và một số người nghĩ vậy) trong ngành cà phê Việt Nam.
- nhưng ông ấy muốn hơn thế nữa, đỉnh của đỉnh (ơ là gì?)
- là giống Đức Phật Siddhartha í. Đang trên ngôi báu vợ con đề huề người đột ngột rời bỏ tất cả để cầu đạo (sau đó giác ngộ dưới gốc cây bồ đề nhờ 49 ngày thiền định, và rồi lại dành tiếp 49 năm cuối đời để hành đạo và truyền đạo).
- mặc dù thế, phương thức tu tập của ông Vũ có khác Đức Phật chút. Đó là nhịn ăn chỉ uống (thông tin cần kiểm chứng
); trong khi Đức Phật “sau nhiều năm tu khổ hạnh gần kề cái chết, ông nhận ra đó (nhịn ăn) không phải là phép tu dẫn đến giác ngộ, bắt đầu ăn uống bình thường” (wiki).

- ông Vũ cũng vậy lên núi 49 ngày ngồi thiền nhịn ăn dưới gốc si già đó - à quên, gốc đa (thực hư thế nào chỉ có 12 đồng môn của ông biết), trước đó có rời bỏ ngôi báu hay ko thì ai cũng biết là ...chưa

- ông Vũ sau đó có đắc đạo và giác ngộ hay chưa vẫn là điều huyền bí (!) ; nhưng có vẻ ông quyết tâm rời bỏ vợ con gia đình (theo lời bà Thảo) để hiến dâng đời mình cho Đấng Tạo Hoá (theo lời ông Văn, 1 trong 12 đồng môn).
- éo le nữa là khác với đức Siddhartha đã rời bỏ gia đình là rời bỏ luôn các thứ trần tục khác, bao gồm ngôi báu, nhà cửa, tài sản v.v và sống cuộc sống giản dị khổ hạnh nhất - thì ông Vũ vẫn quyết định ăn thua đủ với vợ trong cuộc chiến Trung Nguyên (nhờ vậy mới có chuyện cho bọn mình 8 bữa giờ nà
)

Tóm lại là mới tóm được tới đó thôi, mình cũng như các bạn, đang hồi hộp chờ phần release tiếp theo coi ông Vũ đắc đạo tới đâu và TN thế nào


Xuất sắc!

Credit to Trish Nguyen
 

Xi-mong

Xe tải
Biển số
OF-49297
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
264
Động cơ
460,350 Mã lực
Thực sự càng đọc càng ngẫm thì ông Vũ này chắc bị tâm lý tự ti về gia thế từ hồi cưới vợ, luôn thua kém vợ và cảm giác uất ức bị dồn nén. Cách ông này hành xử quả thật không đáng mặt đàn ông. Tưởng thiền để tâm tư được giải khai, tư tưởng thông suốt. Chắc bị tâm ma cắn nuốt nên càng bị chìm sâu vào ma đạo, bao nhiêu điều kìm nén không khống chế được nên bộc lộ ra hết. Âu cũng là một kiếp người, quá giàu có cũng không phải là quá tốt.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Đàn ông là vậy, cạn duyên thì cạn cả tình cả nghĩa, có còn gì đâu mà chờ đợi quay về.
Đàn bà, có mấy ai khôn ngoan được như mợ Thảo. Biết là chẳng thể chờ được ngày quay về, vẫn cứ dành cho người kia những lời lẽ đầy yêu thương, và 1 mặt thì vẫn kiện tụng đòi quyền lợi.
Thôi thì chúc mợ ấy đòi được những gì mình đáng được hưởng :)
 

Xi-mong

Xe tải
Biển số
OF-49297
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
264
Động cơ
460,350 Mã lực
Đàn ông là vậy, cạn duyên thì cạn cả tình cả nghĩa, có còn gì đâu mà chờ đợi quay về.
Đàn bà, có mấy ai khôn ngoan được như mợ Thảo. Biết là chẳng thể chờ được ngày quay về, vẫn cứ dành cho người kia những lời lẽ đầy yêu thương, và 1 mặt thì vẫn kiện tụng đòi quyền lợi.
Thôi thì chúc mợ ấy đòi được những gì mình đáng được hưởng :)
Mong cụ/mợ đừng đánh đồng hết mọi người vào đây. Ông Vũ không đáng mặt đàn ông. Ông ấy xấu không có nghĩa là đàn ông ai cũng vậy.
Xã hội luôn có human this human that. :-@
 

Để mai tính

Xe tải
Biển số
OF-470766
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
430
Động cơ
204,020 Mã lực
Tuổi
39
Mong cụ/mợ đừng đánh đồng hết mọi người vào đây. Ông Vũ không đáng mặt đàn ông. Ông ấy xấu không có nghĩa là đàn ông ai cũng vậy.
Xã hội luôn có human this human that. :-@
Bỏ "human this human that" sang một bên vì câu đó luôn đúng, nhưng để đánh giá một con người là tốt - xấu như vậy có dễ dàng quá không cụ?
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,425
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Vòng luẩn quẩn : Tình - Tiền - Trịch - Thiền (xu hướng mới gần đây)
 

chemotech

Xe điện
Biển số
OF-327419
Ngày cấp bằng
17/7/14
Số km
2,099
Động cơ
305,546 Mã lực
Dài quá, cụ nào tóm tắt cái được không
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Mong cụ/mợ đừng đánh đồng hết mọi người vào đây. Ông Vũ không đáng mặt đàn ông. Ông ấy xấu không có nghĩa là đàn ông ai cũng vậy.
Xã hội luôn có human this human that. :-@
Vốn dĩ em định viết đa phần đàn ông là vậy. Xong nghĩ đi nghĩ lại, chưa thấy người đàn ông nào khiến em tin là còn có "số ít đàn ông" không như vậy.
Có lẽ, em chưa đủ duyên để biết người đàn ông nào thuộc số ít kia :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top