- Biển số
- OF-801604
- Ngày cấp bằng
- 28/12/21
- Số km
- 34
- Động cơ
- 13,243 Mã lực
- Tuổi
- 49
cụ làm em nhớ đến chuyện Trạng nhà mình2 chú đi tắt.
Chú đi trước phát hiện nhầm đường, quay lại.
Chú đi sau vẫn chưa tin là nhầm đường![]()
cụ làm em nhớ đến chuyện Trạng nhà mình2 chú đi tắt.
Chú đi trước phát hiện nhầm đường, quay lại.
Chú đi sau vẫn chưa tin là nhầm đường![]()
Trung Quốc thiết kế ra một cơ chế tăng GDP bất chấp, tăng nợ bất chấp, tăng cung bất chấp rồi bây giờ TCB lại đổ cho cấp dưới là sao? thế KPI cán bộ tính sao bây giờ? làm sao lượng hóa được KPI chất?Nói chung đội Teilon nó quay xe/ hoãn binh![]()
![]()
![]()
với renewable energy & EV. Chuyển 1 phần chứ chuyển phần lớn thì có lợi hok
![]()
Thực ra chỉ đạo này của TCB nhìn từ góc độ khác là có lợi cho ngành xe điện, vì giảm bớt "chiến tranh giá cả" EV & thừa công suất của các nhà sx xe điện, biết đâu giá lại lênNói chung đội Teilon nó quay xe/ hoãn binh![]()
![]()
![]()
với renewable energy & EV. Chuyển 1 phần chứ chuyển phần lớn thì có lợi hok
![]()
Thế sự xoay vần chóng cả mặt mà thấy cụ chả ý kiến gì, quan liêu quá.Em thì tậu xe điện chẳng phải vì xanh. Em cực ghét cái môi trường giáo.
Xe điện. Trong trường họp của em là nó tiện. Thế thôi. Em vẫn co có một chiếc xe xăng để leo đèo vượt suối.
Xăng hay điện tốt ? Nó tùy thuộc rất lớn vao hoàn cảnh cá nhân.
Thật, vd con CrV đi đến "người hỏng mà nó chưa hỏng", cứ ra rả...xanh xanh mãi sốt ruột, xanh cỏ thì có.Không có đột phá, vẫn luẩn quẩn lưu trữ năng lượng dưới dạng chênh lệch hđt các ion giữa 2 điện cực thì mọi cải tiến sẽ giống như gà què ăn quẩn cối xay thôi. Nguyên lý này hiện đã tới giới hạn lý tưởng rồi. Kk![]()
Em có ghi là hãng chỉ bán xe thôi ko có pin, pin lúc đấy do 1 bên khác cung cấp hoặc chính hãng oto đấy nhưng là dạng thuê. Lúc dắt xe ra khỏi showroom thì họ mới lắp cho khách 1 quả pin bất kỳ như ở trạm đổi pin.Vấn đề là pin ô tô rất đắt ( hồi lâu lâu rồi thấy có nói thay pin xe hết hơn 400 triệu). Nếu pin xe bác mới mua, mà đổi phải pack dùng vài năm rồi thì bác có chịu không?
Chắc chắn cường quốc công nghệ như Mỹ hay các pháp sư TQ đã nghĩ nhiều giải pháp kiểu ntn rồi. Và chắc có nhiều vđ về kỹ thuật hay rủi ro an toàn nên việc thay pin chưa đưa vào ứng dụng thực tế đc. Em cũng chỉ muốn đặt vđ để các cụ am hiểu sâu có thể giải đáp cho e mở mang hơn thôi ạCó bài báo ấy, là có hãng nghiên cứu chán rồi bỏ. Hiện nay có hãng nghiên cứu lại với robot tháo lắp.
Nói chung giống đth, thay vì 2 pin với nắp lưng tháo được như xưa thì làm sạc nhanh 100w và pin dung lượng cao silicon carbon.
Supercharge không phải đồ miễn phí như VF đang dùng làm mồi câu, Cây supercharge rất đắt đỏ, hiệu suất supercharge thấp, supercharge làm giảm mạnh tuổi thọ của pin, và supercharge gây nguy cơ cháy, nổ cao trong quá trình sạc. Tất cả những điều này đều là tiền cả, và nếu không phải free thì giá 1kw điện vào được đến pin của cụ có thể đắt gấp 4-5 lần giá điện nạp bình thường (ước lượng, e ko biết chứng minh). và cái giá về giảm tuổi thọ pin, rủi ro cháy nổ thì không tính được.Không thực tế cụ ơi. Với công nghệ supper charge hiện nay thì thời gian cụ thay cục pin thì cái xe nó đã nạp đầy 80% rồi he he
Không chê nhưng là chưa phù hợp với gia đình.Các cụ cứ chê chứ xe dịch vụ mà mua nhiều là thuộc loai ngon rẻ đấy, vios i10 là ví dụ, giờ mấy a dv không mua nữa rớt top ngay
Tại xứ thiên đường, năm 2024 xe điện chiếm 6%, tính hơi tươi có lợi cho bên ít, đạt 50% vào năm 2030 bằng mệnh lệnh hành chính ạ?xe điện không thay thế hoàn toàn được nhưng em nghĩ sẽ cân bằng ở mức 50/50 vào năm 2030 cụ ah
Tại xứ thiên đường, năm 2024 xe điện chiếm 6%, tính hơi tươi có lợi cho bên ít, đạt 50% vào năm 2030 bằng mệnh lệnh hành chính ạ?
Chủ thớt và phóng viên đang đặt câu hỏi chứ có khẳng định đâu. Mình khẳng định đây là 1 bài báo phân tích có chất lượng. Tiêu đề và nội dung phù hợp. Chỉ có ai không đọc kĩ hoặc chỉ lướt qua tiêu đề thì mới phê phán bài viết thôi.Cụ có đọc bài báo này không thế ạ hay chỉ xem tiêu đề.
Họ nói về việc các hãng xe TQ linh hoạt trong xuất khẩu xe điện và xe Hybrid, nhấn mạnh là tốc độ chuyển đổi sang xe thuần điện không nhanh như dự đoán trên thị trường thế giới, "nhưng nó vẫn đang đi đúng hướng".
Còn tiêu đề giật tít của phòng viên thì em không nói đến, tiêu đề một đăng nội dung một nẻo, chất lượng thấp hơn cả đầu gối.
tăng theo cấp số nhân cụ nhé, mỗi năm cấm xe xăng ở 1 thành phố lớn thì cụ nghĩ sao?Tại xứ thiên đường, năm 2024 xe điện chiếm 6%, tính hơi tươi có lợi cho bên ít, đạt 50% vào năm 2030 bằng mệnh lệnh hành chính ạ?
em xe oto điện, xe máy điện. Chả lo nhà máy gì cắt hếtLại mới khánh thành nhà máy Nhiệt điện để phục vụ cho Xanh đấy!Khộ
Chạy than hay khí cụ ơi.Lại mới khánh thành nhà máy Nhiệt điện để phục vụ cho Xanh đấy!Khộ
Cấm là vất xe xăng xe dầu đi hay chỉ cấm theo giờ, cấm theo khu vực?tăng theo cấp số nhân cụ nhé, mỗi năm cấm xe xăng ở 1 thành phố lớn thì cụ nghĩ sao?
Chỉ cần 1 tỉnh cấm 1, 2 xã trung tâm, kể cả xe máy tiến tới ô tô, là rối hết lên đấy, dân VN nhất là dân Bắc hay lo xaEm thì chả bận tâm. Chừng nào con Honda Civic của em bị cấm lưu hành thì đổi thôi. Mà lúc đó nhiều nguồn năng lượng mới cùng nhau ra đời chứ không chỉ điện!
Ai bẩu cụ là khánh thành nh điện phục vụ xe xanh đấy ơ?Lại mới khánh thành nhà máy Nhiệt điện để phục vụ cho Xanh đấy!Khộ