- Biển số
- OF-45753
- Ngày cấp bằng
- 7/9/09
- Số km
- 11,284
- Động cơ
- 1,052,784 Mã lực
Em biết cụ lộm mờFSD,full self driving cụ ạ. Em đánh lộn ý hi hi

Em biết cụ lộm mờFSD,full self driving cụ ạ. Em đánh lộn ý hi hi
Sạc bằng mom nha cụ. Một khi đã Xanh thì chỉ cầu nguyện thôi thì thiên nhiên sẽ sạc cho cụ bằng sétTrung Quốc nó sản xuất để xuất khẩu là chính nên xe xăng vẫn bán tốt không đời nào họ bỏ qua. Ví như muốn bán xe ở các nước mà k có trạm sạc như châu phi hay Ấn độ mà cứ cố mang xe điện sang bán thì ng ta sạc được ở đâu mà mua
cafe f là báo sân sau của tập đoàn tư nhân đang nổi như cồn đómấy tay lều báo đói tin quá phải ngồi xem youtube nhảm rồi lên bài cho đủ KPI tháng
Cái này em không biết, em nghĩ còn phụ thuộc vào thói quen chạy nhanh hay từ tốn, có thường xuyên bật điều hoà hay không...Chạy tầm 20 vạn km thì phải thay mới đúng không cụ?
Cụ cho xin minh chứng cho quan điểm này?Vừa xăng vừa điện thì tỷ lệ cháy lên gấp đôi.
Cụ đừng có lo vội. Riêng dầu đá phiến của Mỹ đủ cung cấp 1/4 nhu cầu của họ hàng ngày trong 400 năm. Tất nhiên khai thác nhiều sẽ cạn kiệt nhưng bảo vài chục năm nữa hết là không đúng đâu. Nên việc các hãng xe tìm kiếm một phương tiện giao thông dùng nhiên liệu khác cũng là điều tốt. Không phải tự nhiên mà 100 lên lại bỏ ưu đãi cho xe điện.Xăng tổng hợp thì cũng phải là từ dầu mỏ, mà dầu mỏ thì mấy chục năm nữa là hết mất rồi cụ ạ
Giảm đốt nhiên liệu hóa thạch là cần thiết chứ em thấy trái đất nóng quá rồi, rừng chặt gần hết, sông hồ ô nhiễm hoặc bị lấp nhanh chóng. Cần tìm ra phương án nào nó thực sự biến đổi về chất chứ đánh bùn sang ao, chuyển từ dạng ô nhiễm này sang dạng ô nhiễm khác vội vã thì lãng phí nguồn lực tài nguyên, đảm bảo tính hiệu quả kinh tế nữa.Cụ đừng có lo vội. Riêng dầu đá phiến của Mỹ đủ cung cấp 1/4 nhu cầu của họ hàng ngày trong 400 năm. Tất nhiên khai thác nhiều sẽ cạn kiệt nhưng bảo vài chục năm nữa hết là không đúng đâu. Nên việc các hãng xe tìm kiếm một phương tiện giao thông dùng nhiên liệu khác cũng là điều tốt. Không phải tự nhiên mà 100 lên lại bỏ ưu đãi cho xe điện.
Cụ là người tiêu dùng thông tháiEm mới dùng xe điện Vin được 3 tháng. Cảm thấy sáng suốt vì mua đúng thời điểm, ko sớm quá để thành chuột bạch. Lợi ích cá nhân thu được lớn hơn khi dùng xe xăng nhiều, còn vĩ mô kiểu yêu nước như Mãnh liệt tinh thần Việt, vì môi trường xanh... em nhường các cụ.
Nhưng số lượng thong thái chưa đủ để khỏi lỗ mới phải cấm xe xăng!Cụ là người tiêu dùng thông thái![]()
Bác dùng ô tô điện hay xe máy điện vậy ạ?Em mới dùng xe điện Vin được 3 tháng. Cảm thấy sáng suốt vì mua đúng thời điểm, ko sớm quá để thành chuột bạch. Lợi ích cá nhân thu được lớn hơn khi dùng xe xăng nhiều, còn vĩ mô kiểu yêu nước như Mãnh liệt tinh thần Việt, vì môi trường xanh... em nhường các cụ.
Em cũng giống Cụ. Với quan điểm An toàn và Phù hợp với Gia đình là số 1, em thời gian qua tích cực thử đi/lái các xe điện (mượn, nhờ) khi có cơ hội.Em mới dùng xe điện Vin được 3 tháng. Cảm thấy sáng suốt vì mua đúng thời điểm, ko sớm quá để thành chuột bạch. Lợi ích cá nhân thu được lớn hơn khi dùng xe xăng nhiều, còn vĩ mô kiểu yêu nước như Mãnh liệt tinh thần Việt, vì môi trường xanh... em nhường các cụ.
E dùng ô tô Vinfast, trước đây đã có 13 năm dùng xe xăng rồi.Bác dùng ô tô điện hay xe máy điện vậy ạ?
có những người không thể sửa hay học. Cho nên bảo từ từ để họ chọn đúng thì không thểNhưng số lượng thong thái chưa đủ để khỏi lỗ mới phải cấm xe xăng!
có những người không thể sửa hay học. Cho nên bảo từ từ để họ chọn đúng thì không thể
Mới có 3 tháng thì tuần trăng mật thôi. Bao giờ chuyển sang vỡ mật liệu có dám khoeCụ là người tiêu dùng thông thái![]()
Vậy bác làm ơn định kỳ 6 tháng vào đây update tình hình sử dụng thực tế cho mọi người tham khảo nhé. Kính bác trước 1 ly ạ.E dùng ô tô Vinfast, trước đây đã có 13 năm dùng xe xăng rồi.