- Biển số
- OF-508686
- Ngày cấp bằng
- 6/5/17
- Số km
- 391
- Động cơ
- 982,860 Mã lực
- Tuổi
- 43
Fadill plus 2021 5 năm nữa có giá 200tr ko các cụ nhể ?
Trượt nó gần với TỤT, cụ chủ dùng từ 'đắt' đấy chứmất giá khác trượt giá à nha
Chuẩn CụMột thống kê hết sức nhảm, trong đó bưng bô cho toy, còn lại thì sàn sàn kiểu dĩ hoà vi quý
Chắc gì đã m. Khả năng lão nào 0m bị xích alo thôi.Tvm mà mở thớt cho các tv0m chởi nhao thì cũng kuynh đới![]()
Có cố gắng phản đối nhưng chưa đáng kể, giống kiểu giãy nhẹ cái rồi nằm im.Em phản đối mục cuối nhóm3 ít ra cũng ở giữa nhóm 1....cực lực phản đối...phản đối![]()
Đợt đấy em còn tính nhờ người mua hộ .Vinfast sánh vai với toàn các hãng xe sang từ Đức thế kia. Em thấy con Fadil vua giữ giá, ông nào mà hộ khẩu Hải Phòng với Hà Tĩnh mua đợt tri ân quê hương đi mấy năm có khi chả mất đồng nào
Cụ phải thêm từ khóa cho GPT, đó là ở quốc gia nào nữaChào cccm, em là tvm nên cũng không rõ lên bài ở đây có đúng không, nếu sai cccm bỏ qua cho e nhé.
Chẳng là e có 1 bài tập mini đánh giá sự trượt giá của từng hãng xe (19 hãng). e có thống kê kết hợp nhờ bé GPT hỗ trợ thì có kết quả như sau:
Nhóm 1: Độ giữ giá cao (giữ giá tốt nhất)
Nhóm 2: Độ giữ giá trung bình
- Toyota: Rất nổi tiếng về độ bền và giữ giá cao, đặc biệt các dòng như Vios, Fortuner, Innova.
- Isuzu: Các mẫu bán tải và xe thương mại Isuzu giữ giá rất tốt do độ bền và ít hao hụt.
- Lexus: Thương hiệu xe sang của Toyota, giữ giá tốt do độ bền và thương hiệu cao cấp. (bé này e phân vân giữa nhóm 1 và nhóm 2)
- Honda: Dòng xe phổ thông giữ giá khá tốt, đặc biệt các mẫu sedan và SUV cỡ nhỏ.
Nhóm 3: Độ giữ giá thấp (giảm giá nhiều sau sử dụng)
- Hyundai: Giữ giá khá tốt nhờ nhiều mẫu xe phổ biến, nhưng vẫn thấp hơn Toyota.(bé này e đang phân vân đưa lên nhóm 1)
- Mazda: Có thiết kế hấp dẫn, giữ giá trung bình khá.
- Mitsubishi: Một số dòng SUV và bán tải giữ giá trung bình.
- Nissan: Giữ giá ở mức trung bình, phổ biến nhưng không nổi bật như Toyota hay Honda.
- Subaru: Ở Việt Nam còn khá mới và ít phổ biến, giữ giá trung bình.
- Suzuki: Dòng xe nhỏ, giữ giá tạm ổn nhưng không nổi bật.
- Kia: Cạnh tranh tốt về giá và thiết kế nhưng giữ giá thường thấp hơn Hyundai và Mazda.
- Volkswagen: Xe Đức phổ biến nhưng độ giữ giá chỉ ở mức trung bình do chi phí bảo dưỡng.
- Peugeot: Xe Pháp, ít phổ biến, giữ giá trung bình khá yếu do thị trường nhỏ.
- Ford: Xe Mỹ thường giảm giá khá nhiều sau 1-2 năm, chi phí bảo dưỡng cao
- BMW: Xe sang Đức, giảm giá nhanh do chi phí bảo dưỡng cao và thị trường xe sang cạnh tranh.
- Mercedes: Tương tự BMW, giữ giá thấp hơn so với Lexus do chi phí sử dụng cao.
- MG: Thương hiệu mới tại Việt Nam, chưa có độ bền và uy tín lâu dài.
- Audi: Xe sang Đức, giữ giá thấp do chi phí bảo dưỡng cao và nhiều lựa chọn cạnh tranh.
- Vinfast: Thương hiệu Việt mới nổi, giữ giá chưa ổn định do xe còn mới và thị trường thay đổi nhanh
Các cccm có nhiều kinh nghiệm ngó xem kết quả này có hợp lý và cần chỉnh sửa gì ko ạ? Ở đây e muốn đánh giá theo trung bình của tất cả phân khúc dưới 3 tỷ của từng hãng xe, chứ không riêng phân khúc nào cccm nhé.
Để ch..á..y mãnh liệt ạChủ thớt cho thêm xe điện vào nữa đi cho cháy
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()