[CCCĐ] Truyện: Cá thần sông Thiêng

Smee april

Xe điện
Biển số
OF-61586
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
3,033
Động cơ
472,773 Mã lực
Em lại lôi phao lên ngó cái vậy
 

nongdansale

Xe máy
Biển số
OF-103947
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
83
Động cơ
397,720 Mã lực
Hôm nào đến công ty cũng lên hóng :))
 

get over

Xe máy
Biển số
OF-90532
Ngày cấp bằng
1/4/11
Số km
63
Động cơ
405,820 Mã lực
Trong lúc chờ đợi phiên chợ 34 thì các cụ relax truyện ngắn của cụ Quang

Họ hàng Hàng họ

Hôm đó là ngày rằm tháng chạp, sắp đến tết. Anh có chút công việc phải đi huyện để gặp gỡ vài vị khách muốn nhập hàng của anh, nhân tiện tặng quà tết cho các đại lý cũ. Công ty bọn anh kinh doanh thiết bị cầm tay, kiểu như máy khoan, máy bào, cưa xích…

Thực ra, những ngày cuối năm này anh không muốn đi đâu, làm gì, chỉ ước nhảy xuống bồn sục tắm một phát, ngủ một nhát cho đã đời, kệ con mẹ thiên hạ. Nghe ra thật buồn cười, anh quần quật làm lụng cả năm trời, ước mơ lại rất đơn giản. Anh chỉ muốn một ngày được ở một mình, tắt điện thoại, không bị ai làm phiền. Anh chỉ muốn một đêm ngon giấc, sống đúng tuổi của mình. Thế có làm sao không hả 4C?

Tại sao đời anh lại ra như thế này? Anh không biết. Mà thực ra cũng không rõ vấn đề của anh là gì nữa, chỉ cảm thấy một sự trống cbn rỗng đang xâm chiếm những thứ mà anh đang cố lấp đầy. Triết vật!

Anh có gia đình, có công ty riêng, nhà cửa, xe cộ… Nói chung công việc của anh mấy năm nay luôn bận rộn và thuận lợi. Guồng máy trơn tru, quay đều, các đại lý bán lẻ khắp miền Bắc lấy hàng chính hãng của bọn anh bán. Vì thế cứ mỗi tháng anh phải đi một vòng khắp các tỉnh. Chuyến “chăm sóc khách hàng” này bọn anh chia nhau ra làm hai hướng, anh và trợ lý sẽ đi các tỉnh Tây Bắc, tay phó giám đốc và trưởng phòng kinh doanh đi các tỉnh Đông Bắc.

Trợ lý của anh kiêm luôn lái xe, tên là Hùng thực ra vốn là em ruột một thằng bạn học phổ thông ngày xưa. Hắn đi bộ đội mấy năm, về kiếm được cái bằng lái xe với cái bằng tại chức quản trị kinh doanh hay cái đé.o gì đấy. Anh bảo mày về lái xe cho tao, chạy việc vặt, lương lậu cũng không đến nỗi. Thế là từ đấy nó đi cùng anh như hình với bóng, tính đến nay cũng ngót chục năm trời. Nó có con vợ làm ở bưu điện, hai đứa con gái đang học cấp III. Tính thằng này ít nói, mọi người hay gọi là Hùng “lỳ”, được cái tửu lượng tốt, hay “đỡ đạn” cho anh những cuộc nhậu.

Bọn anh đến huyện Yên Sơn vào lúc chập tối, ngoài trời lạnh, mưa bụi, cảnh sắc ủ ê. Trên radio, trong bản tin thời sự quốc tế, người ta lải nhải thông báo ở dải Gaza các phe đang bòm nhau đẫm máu, toi vô số. Kệ con mẹ chúng mày, chết bớt đi. Anh chuyển kênh nghe nhạc, nhưng đầu óc lơ mơ tận đâu đâu. Thung lũng Yên Sơn chạy dài, núi hùng vĩ bao quanh, nhòe nhoẹt bóng chiều chạng vạng.

Thị trấn Yên Sơn có duy nhất một cái nhà nghỉ tồi tàn, bẩn thỉu, với những vệt bẩn đáng ngờ vấy trên tường. Anh vẫn nhớ lần trước đã có những đêm vui vẻ và kinh hãi ở mấy cái phòng nghỉ ấy. Nhưng hôm nay, vào cái lúc ngày cùng tháng tận này, nó cũng đã hết phòng. Một chiếc xe biển xanh đỗ trong sân, nghe nói đó là mấy đồng chí công an tỉnh đi kiểm tra cuối năm, hội này chiếm hết mẹ mấy phòng nghỉ. Đcm các đồng chí!

- Thôi về nghỉ nhà người quen của em – Hùng nói.
- Mày có người nhà ở đây à? – Anh ngạc nhiên – Những lần trước lên đây tao có thấy nói gì đâu nhỉ?
- Vầng, em cũng mới biết đợt trước, lần ấy anh không đi cùng.

Hắn vừa nói vừa ngoái lại phía sau nhìn đường. Hắn lùi xe rồi đánh một vòng tay lái rộng, chiếc xe bò ra khỏi sân nhà nghỉ, quay ngược lại hướng cũ. Gần ra khỏi thị trấn, chiếc xe rẽ vào một con đường nhỏ trải đá chạy quanh co ven sườn đồi. Lúc ấy trời đã tối hẳn, anh chẳng còn nhận ra bất cứ hình thù gì xung quanh ngoài quầng sáng đèn pha xe, dường như cái chốn heo hút này rất ít dân cư, chẳng thấy đèn đóm quái gì cả.

- Nhà này họ hàng dây mơ dễ má bên đằng vợ nhà em.
- Thế à
- Vầng, em cũng đé.o nhớ họ hàng thế đé.o nào nữa.

Từ trong nhà hai vợ chồng nhà kia tíu tít ùa ra bác bác em em rồi bắt gà bắt vịt loạn cả lên, sai thằng cu con đi mua rượu. Nghe đến rượu anh đã thấy ấm cả lòng mề, trời thì rét mướt thế kia…

Anh ngồi uống trà đợi cơm, nhìn hai vợ chồng kia tất bật cơm nước mà cảm động gần chết, đâm ra buông dăm câu hỏi han. Thằng cu Hùng lỳ thì cứ tủm tỉm cười, làm anh đé.o hiểu gì, chỉ thấy hơi là lạ.

Cu chồng thấp lùn khoảng 4 sọi, trông hơi mô đần, à quên, ngu đần. Con vợ cũng tầm ấy nhưng trông còn ngon, bên bếp lửa nhìn cứ hây hây rừng rực đến là…

Tự dưng anh thấy mình khốn nạn đé.o tả! Người ta hiếu khách như thế mà mình lại toàn ý nghĩ mất dạy. Vừa lúc ấy thằng cu con mua rượu về, rượu ngô, thơm lừng thơm lẫy. Giờ này ngồi typing mà nước miếng anh còn nhểu đầy keyboard! Cả nhà ngồi xuống, rượu rót ra, uống ừng ực rồi bắt tay bắt chân lắc lắc giật giật lấy được, đúng kiểu miền núi. Đồ nhắm món gì cũng ngon, rượu ngô thì miễn chê luôn. Tính anh ruột ngựa đâm cứ khen nức nở ổ ôi thím nó nấu ngon thế, cháu mua rượu đâu ngon thế, còn chú thì chặt thịt gà đẹp thế anh thích, blah blah…

Đâm ra cả nhà vui như xuân đến sớm. Có tí rượu vào con vợ trông lúng liếng tợn, làm anh nghẹn hết cả ngào. Nhưng mà anh hơi quá chén đâm ra chả ý tứ mẹ gì nữa, bảo thằng chồng là anh ghen với chú đấy, được con vợ ngon thế không biết, anh mà gặp nó sơm sớm thì chú làm đé.o có cửa…

Thằng chồng cũng say say, bảo ối giời ơi bác cứ đùa, của ấy giờ em chịu, bác thích thì cứ tự nhiên, em thắt ống dẫn tinh từ hồi vợ em đẻ thằng cò này, giờ em chịu, gái tơ có cởi truồng trước mặt em cũng chả thèm…

Con vợ cúi gằm, mặt đỏ lựng. Thế là thế đé.o nào nhở? Thật hay đùa đấy?
Cu lái xe cười rất đểu.

Anh quay sang nhìn thằng cò, nói là cò chứ to như con tịnh. Hỏi mày bao tuổi, nó bảo cháu học lớp 11. Vậy mày 17? Không cháu 20, dưng mà đúp mấy năm.

20 năm! Đcm, thế thì máy móc mốc xì còn gì!

Anh chỉ lơ mơ nghĩ đến đấy là gục hẳn, lăn mẹ ra chiếu ngủ quay. Nửa đêm tự dưng tỉnh giấc, khát khô cổ, mới mò dậy tìm nước tu. Thế đé.o nào nghe từ giường trong buồng con vợ đang rên ư ử hổn hà hổn hển như phim cấp III hệ 12 năm, váng nhà. Sợ động mình đành nằm im trên giường, nghĩ bụng bảo vợ chồng nhà này được, biết chơi đây, tí nữa thì mình mắc nỡm chúng nó.

Nói chung là kích động cực. Anh nhủ thầm mai phải kêu cu lái xe đi vét hàng xem có con nào chưa về quê ăn tết thì xài tạm, chứ tình hình thế này thì đé.o được rồi, không lên đạn thì thôi, đã lên đạn thì phải bắn. Cơm no bò cưỡi, đấy là chân lý mẹ nó rồi.

Sáng ra trông con vợ tươi tỉnh vui hơn tết, thiếu mỗi nước nhảy chân sáo hay là bay là là lơ lửng như trong phim. Thằng cu Hùng lỳ lái xe chắc cũng bị vợ chồng nhà kia làm mất ngủ như anh, trông phờ phạc, mắt thâm quầng.

Lúc lên xe đi vào thị trấn, mình hỏi đêm qua mày nghe thấy gì không. Hùng lỳ bảo nghe thấy gì cơ. Vợ chồng nhà nó phịch nhau ấy, anh bảo.

Tự dưng nó cười như lợn bị chọc tiết rồi phải phanh xe lại táp vào lề đường để cười tiếp. Nó bảo vợ chồng đé.o đâu, em với vợ nó phịch nhau đấy, thằng chồng ngủ cái giường dưới bếp, sát chỗ chuồng lợn. Em định nhường anh, nhưng mà anh ngủ mẹ mất, gọi mãi đé.o tỉnh rượu.

- Thế thằng nào ngủ cạnh tao?
- Thằng cu con chứ thằng nào.
- Sao mày bảo là họ hàng?
- Em bảo là hàng họ, anh nghe thế đé.o nào…

Anh cười như ma làm. Được, mày chơi anh, chuyến này về anh tuyển lái xe khác.
 
Biển số
OF-53
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
1,638
Động cơ
599,021 Mã lực
Kính các cụ,

Em nhận được 1 mớ pm của 1 số cụ, hỏi han này nọ về cụ Quang "cá quả" (QcQ), và 1 vài théc méc về cụ Tú khỉ .... ;)

Cuối tuần sau bọn em định làm 1 chuyến đi săn cá thần thật với cụ QcQ tại 1 địa điểm cách HN ~200km, không có đường ô tô tận nơi, và phải "tăng bo" bằng ngựa. Cụ nào máu gặp Tú khỉ, em Vân .. và chịu trời hành nổi thì đi với bọn em ;)



 

nghiabui911

Xe tăng
Người OF
Biển số
OF-69
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
1,491
Động cơ
596,160 Mã lực
Nơi ở
Offroad Club
Kính các cụ,

Em nhận được 1 mớ pm của 1 số cụ, hỏi han này nọ về cụ Quang "cá quả" (QcQ), và 1 vài théc méc về cụ Tú khỉ .... ;)

Cuối tuần sau bọn em định làm 1 chuyến đi săn cá thần thật với cụ QcQ tại 1 địa điểm cách HN ~200km, không có đường ô tô tận nơi, và phải "tăng bo" bằng ngựa. Cụ nào máu gặp Tú khỉ, em Vân .. và chịu trời hành nổi thì đi với bọn em ;)
Đi xe offroad được không anh Lộc ơi? Được thì chơi luôn.
 

get over

Xe máy
Biển số
OF-90532
Ngày cấp bằng
1/4/11
Số km
63
Động cơ
405,820 Mã lực
Dưới lòng hồ có thể có cá thần và phía cuối hồ chắc là nhà em Vân.

Mãi chưa có 34. Xin mời các cụ đọc tiếp vẫn của cụ QcQ.

Oánh hàng

Hôm nay rảnh lại ngồi ôn nghèo kể khổ. Dạo nọ vụ Hang Dơi bị oánh, mình cũng vạ lây, các mối hàng tàu bên “tổng kho Gia Lâm” đều rét, đóng cửa im ỉm, các con giời tắt máy bỏ của chạy lấy người. Hồi ấy mình oánh hàng thập cẩm, từ đồ điện tử điện lạnh cho đến vải vóc hầm bà làng, chơi tuốt, miễn ra xèng.

Đcm, cả làng đang ngon ăn, bỗng dưng thằng lái xe chở hàng thuê dở hơi lên đâm chết mẹ chú cá vàng, bỏ cả công hàng trốn biệt, ầm ĩ tí mẹt. Thế là các con giời bể mánh, làm các chiến hữu vạ lây, gọi điện thấy toàn tò te tí, thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang mất hút con mẹ hàng lươn.

Cực chẳng đã, khan hàng, mình mở tuyến mới: Tuyến Lào Kay. Mánh của mình rất đơn giản, gom hàng điện lạnh, sau đó lại vứt vỏ hộp, tách rời cục nóng chuyển riêng, cục lạnh chuyển riêng. Có bị sờ thì rõ ràng hàng mới cứng, nhưng vẫn chỉ coi như linh kiện mang đi sửa chữa. Làm luật đâu vào đấy cả, cũng nhẹ nhàng như đẩy xe hàng. Hà Lội thân yêu chuẩn bị vào hạ, nắng nóng nung người, đang khát hàng máy lạnh khô cổ, héo hon cả 36 phố phường.

Lần đầu lên Lào Kay, sang Hà Khẩu chơi, thấy tiền giả VN bán hàng mẹt ngoài chợ, sex toy, thuốc kích thích giai gái chỗ nào cũng có, quảng cáo bằng tiếng Việt rất phô, kiểu: “Ở đây có bán thuốc kích dục cho nam và nữ”, mình không tin vào mắt mình nữa. Thằng cu em bảo ối giời anh phải vào chợ chơi cho biết, ba cái ấy nhằm nhò gì.

Vào chợ, to như chợ Đồng Xuân, xây theo kiểu chữ quốc hay chữ điền gì ấy, có 3 tầng, ở giữa để trống. Tầng 1 kinh doanh toàn dao kiếm, súng giả y như thật, hàng lưu niệm. Tầng 2 & 3 thì toàn gái. Gái đứng trên lan can thò đầu nhìn xuống mời chào tíu tít. Mình hỏi lên ấy chỉ được ôm ấp hay tới bến? Ông em cười ha hả bảo lên thì biết. Ờ thì lên, sao phải nghĩ.

Mới lên đến tầng 2 thôi đã hoa mẹ mắt. Đé.o đâu ra toàn gái ngon thế không biết, trăm cave đua nở, em nào cũng phong nhũ phì đồn hàng tuyển kéo tay kéo chân. Mình bảo anh có mỗi 1 trym, làm sao chơi 2 em cho đặng? Lúc ấy thực ra có 3 em đang tóm chặt chân tay mình, em thứ 4 lấy kính mát làm tin. Hình như một em nữa thò tay sờ trym.

Cuối cùng đành phải thôi thì tùy các em, em nào khỏe thì dành được anh. Thế là 1 em Hải Phòng lôi tuột mình vào phòng, phục vụ mình như ông hoàng. Lúc xong xuôi chui ra thằng cu em cười tít: được không? Quá được! Nó bảo anh xơi tiếp đi. Mình bảo đùa hay thật? Nó bảo thật đấy, xả láng đi, em giả tiền rồi, lần này 2 em cùng lúc luôn. Mình cười sằng sặc, chơi luôn, sao phải nghĩ.

Lần này 1 em Điện Biên, 1 em Phú Thọ. Ái dà! Các em nhiệt tình ghê cơ, mình xả cả băng. Lúc đi ra loạng choạng, đầu gối run rẩy.

Cu em dân bản địa Lào Kay, lấy làm hãnh diện lắm vì đãi ông anh lên mở tuyến toàn đặc sản. Tối hôm ấy dẫn mình đi khắp Hà Khẩu, vào cả Casino oánh bạc, được mấy trăm tệ. Lúc say say mình bảo tình hình này chắc mỗi tuần anh lại lên với chú 1 lần. Mà mấy em kia rổ giá thế nào? Thằng em bảo mỗi shot 50K, có bo thì 20K đã là xông xênh lắm rồi, trong chợ có khoảng 500 em, anh bỏ ra 25 triệu chơi mệt nghỉ cả năm không hết lượt. Mình suýt ngã ngửa, ở HN 50K đòi sờ tí check hàng phò nó còn oánh cho bỏ mẹ. Đi hát hò bo 50K thì cave nó khinh đé.o để đâu cho hết.

Suốt 1 tuần “làm ăn” trên ấy, ngày nào mình cũng lê la tầng 2 tầng 3, các em nhẵn mặt, nhìn thấy từ xa đã ríu rít anh béo ơi mình mình em em, vui đé.o tả.

Về HN đau lưng gần chết, nhưng nhớ các em không để đâu cho hết. Tính mình hay thương người. Thành ra buôn được vài bộ điều hòa 2 cục tưởng lãi lời, cuối cùng tiêu mẹ mất 1 cục. Cứ dăm bữa lại lấy cớ lên Lào Kay oánh hàng. Ờ thì đúng là oánh hàng họ còn gì! Một thời gian sau tình hình Lạng Sơn yên ả trở lại, các mối hàng cũ lại ngon lành, mình thôi không đi Lào Kay nữa.

Không biết giờ các em lưu lạc nơi đâu, còn nhớ anh béo này không?
 

danglong

Xe tăng
Biển số
OF-2236
Ngày cấp bằng
2/11/06
Số km
1,587
Động cơ
582,060 Mã lực
Em đang đọc đến phần 20, tiếp tục hóng

Đêm qua vợ thấy ôm máy đọc truyện, thấy lạ nên hỏi
- Anh đọc truyện gì đấy?
- (Chưa biết nói sao, nên em trả lời đại - Nghe rất nhạt) Truyện về 2 tay này đi câu cá

Vợ nghe xong mồm há hốc, tưởng em bị làm sao
 

vecute41

Xe tăng
Biển số
OF-50024
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
1,473
Động cơ
470,810 Mã lực
Nơi ở
Trên đỉnh..........tụt ! Lại lên đỉnh......tụt...
Em đang đọc đến phần 20, tiếp tục hóng

Đêm qua vợ thấy ôm máy đọc truyện, thấy lạ nên hỏi
- Anh đọc truyện gì đấy?
- (Chưa biết nói sao, nên em trả lời đại - Nghe rất nhạt) Truyện về 2 tay này đi câu cá

Vợ nghe xong mồm há hốc, tưởng em bị làm sao
Mấy lào ofer giở hơi đi câu cá với lại pịch phụt gì gì ý mà :))

Mãi chửa thấy 34 đâu các cụ nhể
 

Đại Ba

Xe điện
Biển số
OF-51041
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
2,316
Động cơ
433,118 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cuối tuần sau bọn em định làm 1 chuyến đi săn cá thần thật với cụ QcQ tại 1 địa điểm cách HN ~200km,
Ôi hay quá. Em thích xê dịch, chụp ảnh, câu cá. Nhưng cần thủ thì chưa lấy được số má, máy ảnh thì lởm, xe thì em bán rồi. Vậy em xin 1 chân bám càng điếu đóm cho các cụ có được không ạ?

Nếu có thi câu cá thì cái giải mà em nhắm tới là giải phong cách thôi ạ. Hí hí.....
 

workerbee2006

Xe tải
Biển số
OF-7286
Ngày cấp bằng
20/7/07
Số km
285
Động cơ
540,981 Mã lực

ManU

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-34076
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
85
Động cơ
476,520 Mã lực
Ôi hay quá. Em thích xê dịch, chụp ảnh, câu cá. Nhưng cần thủ thì chưa lấy được số má, máy ảnh thì lởm, xe thì em bán rồi. Vậy em xin 1 chân bám càng điếu đóm cho các cụ có được không ạ?

Nếu có thi câu cá thì cái giải mà em nhắm tới là giải phong cách thôi ạ. Hí hí.....
Em cũng thích câu kéo lắm,

Nhớ cảnh hồi bé vác cái cần trúc ra hồ Tây câu thiểu, rô cả ngày không chán,

Trên otofun em nhớ có bác nào chủ thớt vietnamangling.com.vn mà.

Lập hôi câu cá đi các bác.

Em xin đăng ký một suất.

Sắp đến mùa Giếc và Chuối rồi, nhớ quá nhể.
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,577
Động cơ
452,680 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
e thấy các hồ câu toàn cho các bác pờ rồ thôi, mà câu theo kiểu mạng chứ ko câu kiểu truyền thống, nên muốn đi câu cũng chuối.
Kể ra có cái ao làng toàn rô diếc trôi đói mồi thì câu mới đúng nghĩa.
 

Nhạc

Xe container
Biển số
OF-45568
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
9,328
Động cơ
555,252 Mã lực
Iêm cũng thích đi $-)
 

danglong

Xe tăng
Biển số
OF-2236
Ngày cấp bằng
2/11/06
Số km
1,587
Động cơ
582,060 Mã lực
Bắt đền các cụ nhé, em đọc 1 lèo đến giờ này chả thấy buồn ngủ gì cả đây...

Phần 34 bao giờ có đấy ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top