[Đã bán] Tủ sấy quần áo Bennix

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
910,000 VNĐ

hvhn

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-351256
Ngày cấp bằng
18/1/15
Số km
452
Động cơ
274,856 Mã lực
Chào các cụ
Trời mưa, em lại về tủ sấy quầnáo
để phục vụ các giađình

Miễn phí ship hàng

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186
Bảo hành 12 tháng
Thương hiệu Thái Lan


KHÔNG LO MÙA ẨM ƯỚT


Thời tiết mưa gió thất thường làm cho quần áo của bạn lâu khô, bốc mùi khó chịu, kèm theo đó là vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn và gia đình. Lựa chọn máy sấy quần áo là giải pháp hiệu quả để khắc phục điều đó. Song bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại nào cho hợp lý. Hãy đến với tôi, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

Và hôm nay, chúng tôi sẽ lựa chọn máy sấy quần áo Bennix BN-0186 để giới thiệu đến các bạn. Bởi đây là loại máy sấy vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa hiệu quả cao trong việc sấy khô quần áo được sản xuất theo công nghệ của Thái. Và sau một thời gian xuất hiện ở Việt Nam, sản phẩm này đã làm mưa làm gió và được đánh giá rất cao của người sử dụng.

bennix1-01.jpg


Máy sấy quần áo Thái Lan Bennix BN-0186

Vậy máy sấy quần áo Bennix BN-0186 có những đặc điểm nổi trội như thế nào? Dành 5 phút tiếp theo để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm thú vị này nhé!

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 đến từ một thương hiệu nổi tiếng nào?

Đúng rồi, máy sấy này là sản phẩm của thương hiệu Bennix – Thái Lan, một thương hiệu đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp đồ gia dụng như ây lau nhà, ấm siêu tốc, máy làm sữa hạt, nồi chiên không dầu, nồi áp suất điện, máy xay sinh tố, máy ép trái cây, bếp từ, bếp hồng ngoại, Tuy chất lượng tốt như vậy, nhưng giá cả của máy sấy lại rất bình dân, phù hợp với đại đa số gia đình Việt.



Máy có thể sấy được bao nhiêu kg quần áo?

bennix2-01.jpg


Tủ sấy quần áo Bennix có thể sấy tối đa 20kg quần áo

Nếu bạn đang lo lắng rằng quần áo của nhà bạn quá nhiều, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để chờ đợi việc sấy quần áo khô thì việc lựa chọn máy sấy quần áo Bennix BN-0186 là một điều vô cùng đúng đắn. Bởi máy được thiết kế hai tầng vô cùng chắc chắn có thể giúp bạn sấy từ 15 đến 20kg quần áo. Kèm theo đó máy còn có nhiều thanh inox nhỏ giúp bạn tận dụng tối đa không gian bên trong lồng sấy. Như vậy bạn sẽ vừa tiết kiệm được thời gian lẫn công sức mà quần áo khô ráo, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 có bền không?

Theo đánh giá của chúng tôi, đây là loại máy có thiết kế vô cùng chắc chắn. Bởi khung máy sấy được làm bằng chất liệu inox 304 vừa có khả năng chịu lực tốt, vừa có khả năng chống gỉ. So với các máy sấy thông thường khác, máy sấy quần áo Bennix BN-0186 được đánh giá cao về độ bền theo thời gian.



Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 7095 3




Thanh giá đỡ của Bennix cực kì bền chắc và khỏe



Bên ngoài máy được bao bằng lớp vải bạt làm từ chất liệu cao cấp. Chất liệu vải cao cấp này có tuổi thọ sử dụng từ 5 đến 10 năm mà không lo bị rách hay giòn vỡ. Còn chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi để mua chiếc máy sấy này về phục vụ gia đình.



Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 7095 4






Thời gian sấy có lâu không?

Máy được trang bị bộ phận phát nhiệt có công suất lớn nhất lên đến 1500w và được đặt ở dưới đáy máy giúp cho nhiệt độ được lan tỏa khắp máy trong quá trình hoạt động giúp quần áo được sấy khô hiệu quả và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đợi từ 30 phút đến 180 phút tùy vào số lượng quần áo và chất liệu vải là quần áo của bạn đã khô và yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, với công suất dao động từ 900W – 1500W giúp máy có thể sấy được rất nhiều loại quần áo khác nhau. Bởi tùy theo loại vải bạn lựa chọn công suất khác nhau để vừa giúp quần áo được sấy khô, vừa giữ quần áo của bạn được bền lâu.

Việc sử dụng máy vô cùng đơn giản. Bạn có thể lựa chọn thời gian sấy thông qua phím bấm được hiển thị trên màn hình Led vô cùng tiện dụng và đẹp mắt. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm một điều khiển từ xa để bạn dễ dàng sử dụng máy hơn.

máy còn có chức năng hẹn giờ lên đến 180 phút, giúp bạn có tiết kiệm thời gian để làm những việc khác mà không cần lo lắng canh thời gian sấy quần áo.



Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 có tiết kiệm điện không?

Công suất lớn nhất của máy là 1500w, thời gian sấy tối đa của máy là 180 phút và thông thường gia đình chúng ta chỉ sấy quần áo vào những ngày mưa gió và thời gian không quá lâu nên theo những gì chúng tôi tìm hiểu thì mỗi lần dùng hết khoảng 1.800 đồng/ lần. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng để sấy khô quần áo không tốn quá nhiều điện. Và đây là giải pháp tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.

Máy Sấy Quần Áo Bennix BN-0186


Máy sấy quần áo Bennix BN-0186 có giúp chống nhăn không?

Nếu bạn đang lo lắng quần áo sau khi sấy xong sẽ bị nhăn, bạn sẽ phải mất công là quần áo, thì đến với máy sấy quần áo Bennix BN-0186 bạn hãy quẳng nỗi lo đó đi. Bởi máy được trang bị công nghệ sấy chống nhăn giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa bảo vệ được quần áo của bạn đến mức tối đa.

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: máy sấy quần áo Bennix BN-0186
  • Khung sấy: inox 304 không gỉ
  • Vải bạt được làm được bằng chất liệu cao cấp
  • Công suất min: 900w
  • Công suất max:1500w
  • Kích thước chiều dài: 70cm
  • Chiều rộng: 48cm
  • Chiều cao: 145cm
 
Chỉnh sửa cuối:

nguyenlongthe

Xe tăng
Biển số
OF-302560
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
1,707
Động cơ
306,194 Mã lực
Oánh dấu để nghiên cứu
 

Phồng Mực

Xe tăng
Biển số
OF-343746
Ngày cấp bằng
21/11/14
Số km
1,364
Động cơ
285,967 Mã lực
Cụ cho em thông tin vào hộp
e về báo nóc nhà
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top