Thảo luận Tư vấn c250 2017

Nam.pt

Xe tải
Biển số
OF-555249
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
318
Động cơ
154,761 Mã lực
Tuổi
37
Tài chính em max 1200, có đánh đu được em c250-2017 ko các bác, mấy đứa bạn em bảo cố thêm 1 tẹo lấy em c300 amg nhưng em sợ tốn kém vụ bóng hơi quá. Các bác tư vấn giúp em, hiện em đang chạy civic gen10 và hilux 2017
 

Conyzoides

Xe hơi
Biển số
OF-655342
Ngày cấp bằng
19/5/19
Số km
100
Động cơ
109,340 Mã lực
Tài chính em max 1200, có đánh đu được em c250-2017 ko các bác, mấy đứa bạn em bảo cố thêm 1 tẹo lấy em c300 amg nhưng em sợ tốn kém vụ bóng hơi quá. Các bác tư vấn giúp em, hiện em đang chạy civic gen10 và hilux 2017
Mình đang đi c300 2016, bóng hơi giờ cũng hợp lý lắm, không đắt như trước. Thay OEM thôi là cũng ngon rồi. Mới cách đây mấy tuần mình thay hai bóng sau xong, đi ngon choét, cũng ko thấy khác j bóng chính hãng lắm.
Tài chính bác tầm đó thì khuyên thật lòng nên lấy C300. Em trước đi CLA250 bản facelift động cơ giống C250. Nói gì thì nói 211 mã với 245 mã nó cũng khác bọt đấy. Không kể option C300 hơn hẳn. Đi xe không có keyless go mỗi lần mở cửa xe phải ấn chìa ghét lắm cụ ạ.
 

TungPly

Xe đạp
Biển số
OF-465003
Ngày cấp bằng
25/10/16
Số km
42
Động cơ
202,726 Mã lực
Tuổi
30
Trời, 1200 cụ mua đc e200 2016 form mới rồi tội gì mua c

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

Nam.pt

Xe tải
Biển số
OF-555249
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
318
Động cơ
154,761 Mã lực
Tuổi
37
Mình đang đi c300 2016, bóng hơi giờ cũng hợp lý lắm, không đắt như trước. Thay OEM thôi là cũng ngon rồi. Mới cách đây mấy tuần mình thay hai bóng sau xong, đi ngon choét, cũng ko thấy khác j bóng chính hãng lắm.
Tài chính bác tầm đó thì khuyên thật lòng nên lấy C300. Em trước đi CLA250 bản facelift động cơ giống C250. Nói gì thì nói 211 mã với 245 mã nó cũng khác bọt đấy. Không kể option C300 hơn hẳn. Đi xe không có keyless go mỗi lần mở cửa xe phải ấn chìa ghét lắm cụ ạ.
Em chưa trải nghiệm merc nhiều trước có chayn con gla của bạn đời 2015, sau bạn em đổi c300 2017 đợt rồi thay bóng hơi vs cao su + bảo dưỡng cấp 5v thấy buốt ruột quá mà xe đi ít
 

Conyzoides

Xe hơi
Biển số
OF-655342
Ngày cấp bằng
19/5/19
Số km
100
Động cơ
109,340 Mã lực
Em chưa trải nghiệm merc nhiều trước có chayn con gla của bạn đời 2015, sau bạn em đổi c300 2017 đợt rồi thay bóng hơi vs cao su + bảo dưỡng cấp 5v thấy buốt ruột quá mà xe đi ít
Nếu thay đồ trong hãng thì chát thôi bác ạ chứ thay ngoài thì cũng bình thường. Thông thường bảo dưỡng em làm trong hãng hết, nhưng thay đồ thì em ra ngoài mua. Hàng chính hãng order về cũng rẻ hơn kha khá. Nói chung C300 chỉ có bóng hơi là hơi chát tí thôi, còn lại thì cũng lành, chả khác gì các dòng C khác. Xe em cũng mới đi 5 vạn, đợt vừa rồi thay lốp, thay cao su chân máy, thay bóng, bảo dưỡng xong, thì các cấp bảo dưỡng sau lại rẻ. Chỉ đắt ở cấp này thôi bác. C lành mà. Vấn đề là kể cả đi các xe khác thì ở cấp này cũng phải thay nhiều. C300 chỉ hơn cái bóng hơi thôi. Nhưng vì trước em đi CLA nên em thấy cái bóng hơi đáng tiền :)) Con CLA của em giảm xóc cứng lắm, tốn 45tr thay giảm xóc mà thấy cũng vẫn cứng nên em đổi C.

Mà em lúc mua xe cũng đắn đo giữa C300 với E200, nhưng vì em trẻ, em không cần xe phải quá rộng. Em thích xe có đủ options chứ không muốn mua con xe thiếu từa lưa rồi về phải độ.
 

Nam.pt

Xe tải
Biển số
OF-555249
Ngày cấp bằng
24/2/18
Số km
318
Động cơ
154,761 Mã lực
Tuổi
37
Nếu thay đồ trong hãng thì chát thôi bác ạ chứ thay ngoài thì cũng bình thường. Thông thường bảo dưỡng em làm trong hãng hết, nhưng thay đồ thì em ra ngoài mua. Hàng chính hãng order về cũng rẻ hơn kha khá. Nói chung C300 chỉ có bóng hơi là hơi chát tí thôi, còn lại thì cũng lành, chả khác gì các dòng C khác. Xe em cũng mới đi 5 vạn, đợt vừa rồi thay lốp, thay cao su chân máy, thay bóng, bảo dưỡng xong, thì các cấp bảo dưỡng sau lại rẻ. Chỉ đắt ở cấp này thôi bác. C lành mà. Vấn đề là kể cả đi các xe khác thì ở cấp này cũng phải thay nhiều. C300 chỉ hơn cái bóng hơi thôi. Nhưng vì trước em đi CLA nên em thấy cái bóng hơi đáng tiền :)) Con CLA của em giảm xóc cứng lắm, tốn 45tr thay giảm xóc mà thấy cũng vẫn cứng nên em đổi C.

Mà em lúc mua xe cũng đắn đo giữa C300 với E200, nhưng vì em trẻ, em không cần xe phải quá rộng. Em thích xe có đủ options chứ không muốn mua con xe thiếu từa lưa rồi về phải độ.
sale đang chào mình 1 con c300 đời 2016 giá 1150 bao check hãng check trung japan xe đẹp ko đâm đụng 6v, đã thay bóng hơi cao su chân máy bảo dưỡng cấp 5v tại hãng, có hoá đơn chính hãng. Theo bác có lấy ko, em đang lăn tăn vì thêm 50 nữa em cod con 250 đời 2018
 

Koenigsegg One 1

Xe buýt
Biển số
OF-471383
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
626
Động cơ
109,482 Mã lực
sale đang chào mình 1 con c300 đời 2016 giá 1150 bao check hãng check trung japan xe đẹp ko đâm đụng 6v, đã thay bóng hơi cao su chân máy bảo dưỡng cấp 5v tại hãng, có hoá đơn chính hãng. Theo bác có lấy ko, em đang lăn tăn vì thêm 50 nữa em cod con 250 đời 2018
Em nghĩ bác cứ lăn tăn vụ giảm xóc khí nén vậy thì mua C250 Ex 2018. Em thấy có sự khác nhau nhưng C250 Ex cũng là chiếc xe rất đẹp, hộp số cũng 9 cấp rồi (xe 300 đời 2016 hộp số 7 cấp).
 

Conyzoides

Xe hơi
Biển số
OF-655342
Ngày cấp bằng
19/5/19
Số km
100
Động cơ
109,340 Mã lực
sale đang chào mình 1 con c300 đời 2016 giá 1150 bao check hãng check trung japan xe đẹp ko đâm đụng 6v, đã thay bóng hơi cao su chân máy bảo dưỡng cấp 5v tại hãng, có hoá đơn chính hãng. Theo bác có lấy ko, em đang lăn tăn vì thêm 50 nữa em cod con 250 đời 2018
Bác so sánh thì biết options như nào, C250 đời 2018 (em đoán sx 2017) có hộp số 9 cấp, nhưng thực tế bác sẽ rất rất hiếm khi đi lên cấp số 9. Ngược lại thì động cơ yếu hơn, options thiếu hơn, không có keyless-go, không có đá cốp, body kit thường không phải amg, màn hình 7" bé hơn, dàn lạnh sau không chỉnh được nhiệt độ độc lập (C300 có điều hòa ba vùng độc lập). Các options này bác mất thêm tiền là độ được thôi, nhưng bác thay bộ keyless go 4 cánh đã mất ~20tr rồi, đá cốp lại thêm một khoản, màn hình lại một khoản, body kit lại một khoản to. Cộng tổng mà lên một số option như C300 thì vượt quá cả khoản chênh mua xe, không kể điều hòa ba dàn và động cơ thì không độ được.

Nói chung cái bóng hơi sau khi đã thay thì bác phải đi vài năm, đi độ 4-5 vạn km nữa nó mới hỏng được chứ không phải nó nhanh hỏng thế đâu ạ. Nếu bác đi ít như em, một năm đi độ 1 vạn thì em thấy chi phí bóng nó không phải vấn đề lớn đâu. Còn như cụ trên nói nếu bác thấy đắn đo vụ chi phí bóng hơi thì nên lấy C250.
 

dung_taybien

Xe tăng
Biển số
OF-61457
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,853
Động cơ
460,359 Mã lực
Ngân sách 1200 sao bác ko nghĩ tới phương án E400AMG-2014 nhỉ, hay hơn C nhiều mà
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top