Lux SA giờ phụ tùng bảo dưỡng cũng căng, dây bóng hơi dễ bị chuột cắn xẹp, có điều lái thì phê, Lux A cũng vậy. Chạy cao tốc rất tự tin và an toàn
Out rộng hơn, chi phí thấp hơn trong khi SA thì đi (lái) thích hơn do bốc hơn nhưng chi phí như xăng, sửa chữa... cao hơn kha khá. Cụ đi gia đình nhiều nhưng thường chạy như thế nào? Chạy cao tốc nhiều khác với chạy phố và tốc độ thường. Chạy 7 người thường xuyên với thi thoảng mới chạy 7 người.Em muốn mua một chiếc xe cũ cho nhu cầu gia đình ạ, đang phân vân giữa lux sa 2019 và outlander 2019, cccm cho em xin ý kiến với ạ. em mới tích luỹ được khoảng 500tr
Gia đình thì chạy mấy km thôi ạ, cũng muốn thỉnh thoảng đi du lịch xa chút cũng đcOut rộng hơn, chi phí thấp hơn trong khi SA thì đi (lái) thích hơn do bốc hơn nhưng chi phí như xăng, sửa chữa... cao hơn kha khá. Cụ đi gia đình nhiều nhưng thường chạy như thế nào? Chạy cao tốc nhiều khác với chạy phố và tốc độ thường. Chạy 7 người thường xuyên với thi thoảng mới chạy 7 người.
Nếu cụ nhiều tiền và muốn trải nghiệm thì cứ chọn SA vì SA nó ở phân khúc cao hơn Out nên gần như mọi thứ đều hơn nhưng thời điểm này cụ nên cân nhắc kỹ. Còn nếu cụ ko có tình cảm đặc biệt gì với hãng V và cũng chỉ là một người lao động chân chất dành dụm bao năm mới đủ tiền sắm con xe thì nên chọn Out vì ít ra Out nó vẫn còn đang bán chính hãng, vẫn đc support đầy đủ, tuy ko bề thế và bắt mắt như SA nhưng đc cái ngon bổ rẻ bềnLúc nãy em nghĩ xe nó không hỏng, dù gì cũng hàng Đức
Cross hạng B (giả cầy là hạng C) ko đọ với 2 xe kia ở bất kỳ điểm gì được cụ ơi.Phương án hoàn hảo ngân sách của cụ là Toyota Cross nhé![]()
Nếu chạy đều ga, không đòi hỏi bốc, vọt... thì Out lợi thế hơn SA. SA là kiểu xe Đức, đi thích nhưng cụ phải chấp nhận chi phí cao hơn. Out thì đúng kiểu xe Nhật, bền, tiết kiệm, ổn định nhưng lái thì không thíchGia đình thì chạy mấy km thôi ạ, cũng muốn thỉnh thoảng đi du lịch xa chút cũng đc
Em thấy sa an toàn nên thích, mà ko nghĩ tiền sửa nó nhiều, nghĩ nó ko hỏng gì, hoặc còn bảo hành dài, nhưng qua đa phần ý kiến các cụ thì e cũng có cái nhìn khác hơnNếu cụ nhiều tiền và muốn trải nghiệm thì cứ chọn SA vì SA nó ở phân khúc cao hơn Out nên gần như mọi thứ đều hơn nhưng thời điểm này cụ nên cân nhắc kỹ. Còn nếu cụ ko có tình cảm đặc biệt gì với hãng V và cũng chỉ là một người lao động chân chất dành dụm bao năm mới đủ tiền sắm con xe thì nên chọn Out vì ít ra Out nó vẫn còn đang bán chính hãng, vẫn đc support đầy đủ, tuy ko bề thế và bắt mắt như SA nhưng đc cái ngon bổ rẻ bền
Đọ giá cụ ạCross hạng B (giả cầy là hạng C) ko đọ với 2 xe kia ở bất kỳ điểm gì được cụ ơi.
Em nghĩ con kia chắc chắn, và an toàn hơn ạKhuyên thành thật cụ cứ xe mới mà mua. Xe tầm 500-700t chả khác mấy gì nhau đâu. Mua xe cũ nó lăn ra lại mệt người. Tài chính k dư dả làm con xe mới như XL7 hay Stargazer, Xpander, ... cho lành, đi 5 năm k phải nghĩ. Xấu tí nhưng lành, tầm này tiền xe nó đúng là phương tiện. Xịn thì xịn hẳn. Lên hẳn trên 1 tỉ rồi tính.
Đa phần những người đấy đều chưa thực sự đã qua sử dụng( sở hữu) lux SA đâu. Toàn chém thôi.Em thấy sa an toàn nên thích, mà ko nghĩ tiền sửa nó nhiều, nghĩ nó ko hỏng gì, hoặc còn bảo hành dài, nhưng qua đa phần ý kiến các cụ thì e cũng có cái nhìn khác hơn
Trước thấy các cụ khen đi sướng lằm cơ mà.Cụ mua lux sa để hầu nó thì được nhé, nào là treo bóng hơi xẹp, điều hoà kém, số thấp giật, vô lăng rung, ăn xăng...
Con xe gần 2 tỉ mà còn có 500tr thì vo lý do của noá đó ạ.
Ăn uống thế nào cụ? Đồ đạc số với các dòng khác thế nào?Sao các cụ không nghĩ đến con sedona 2018 máy dầu nhỉ , cũng 5xx , máy 200hp 400nm , ngồi thì rộng cả nhà đi chơi
Vâng, chắc tùy chiếc ạSA ở cty em chạy xà xã, chẳng bị sao. Năm chạy tầm 3 vạn. Chi phí bảo dưỡng ngang với con Ranger.
Con sedona mà so với 2 con trên kia thì nó ở đẳng cấp khác , máy mạnh hơn , tiết kiệm hơn 8l/100km , rộng hơn , ngồi sướng hơn , khoảng cách 2 trục bánh 3m ngồi đỡ lắc đỡ say hơn , option miên man hơn hẳn 2 con kiaĂn uống thế nào cụ? Đồ đạc số với các dòng khác thế nào?