- Biển số
- OF-377418
- Ngày cấp bằng
- 12/8/15
- Số km
- 212
- Động cơ
- 247,920 Mã lực
- Tuổi
- 34
sau nhưng from khác cụ ạ. em nghĩ xe cụ chủ 285 xe ngon thời điểm này là hợp lýEm thích ý của cụ này
Bỉm HN, sau cụ chủ 1 đời mà dc 340, thì cụ chủ cứ vững tâm bán nhé
sau nhưng from khác cụ ạ. em nghĩ xe cụ chủ 285 xe ngon thời điểm này là hợp lýEm thích ý của cụ này
Bỉm HN, sau cụ chủ 1 đời mà dc 340, thì cụ chủ cứ vững tâm bán nhé
Nếu sản xuất 2010, em mạnh dạn dự đoán tầm loanh quanh 3 đồng cụ ạ![]()
2010 xe tư nhân tên cụ , đi giữ gìn
Em dự máu mua thì 260 triệu
chưa biết AT hay MT mà các cụ đã phán nhể......Biển tỉnh trừ 2 xịch với thủ đô : em dự 250 260 là dc giá
Slx mà cụchưa biết AT hay MT mà các cụ đã phán nhể......
trong Nam đang bán KM nhập 2011 màu trắng, có giếng trời giống cụ giá tầm 340~350tr, cao thậtXe em 2011 nhập DK cuối 2011, Bản có cửa nóc , điều hoà cơ, Cd , sấy ghế , gương , 6 túi khí, chạy 3v ,đèn pha bi, hậu led em là cHủ thứ 2 , bỉm hà nội các cụ bảo dc bao nhiêu ạ?
![]()
![]()
Cụ mua dùng hay buôn đấy? Nếu dùng thì e cũng có 1 con cực ngon. E làm ở bộ tài chính. Nhà có 2 xe, nhưng xe ngon nên bán cũng hơi tiếcXe đẹp đấy cụ. Cụ thư riêng cho e cái sđt e alo nhé
E đang góp tiền để cưới vợ cụ ạ.Cụ mua dùng hay buôn đấy? Nếu dùng thì e cũng có 1 con cực ngon. E làm ở bộ tài chính. Nhà có 2 xe, nhưng xe ngon nên bán cũng hơi tiếc
cụ làm ở bộ TC thì có liên quan gì đến cái xe đâu ạ he heCụ mua dùng hay buôn đấy? Nếu dùng thì e cũng có 1 con cực ngon. E làm ở bộ tài chính. Nhà có 2 xe, nhưng xe ngon nên bán cũng hơi tiếc

Xe mình màu trắng, vậy ko hợp với cụ rồiE đang góp tiền để cưới vợ cụ ạ.
Ko phải buôn bán j cả.
Xe cụ màu j ạ. E chỉ lấy màu bạc thôi. Cụ giao lưu ít ảnh hoặc thư cho e ạ
Thank cụ
Liên quan chứ, vì mình là người dùng và giữ gìn và nguồn gốc rõ ràngcụ làm ở bộ TC thì có liên quan gì đến cái xe đâu ạ he he![]()
thế ko làm ở bộ tc thì ko phải người dùng và có nguồn gốc rõ ràng ạLiên quan chứ, vì mình là người dùng và giữ gìn và nguồn gốc rõ ràng

Ông anh em mới báo có 1 con Anh Hải morning sx AT 2010 giá 235 hàng ngon, mà em đang lăn tăn mua hay đợi tìm con spark 2013-2014 đăt hơn đôi ba chục hơn, nhờ cụ tư véo e phát nữaSlx mà cụ
Tks cụ ưu ái em. Em nghĩ như này ạ, mua xe cũ thì thứ tự ưu tiên của em, theo thứ tự giảm dần như sau ạ:Ông anh em mới báo có 1 con Anh Hải morning sx AT 2010 giá 235 hàng ngon, mà em đang lăn tăn mua hay đợi tìm con spark 2013-2014 đăt hơn đôi ba chục hơn, nhờ cụ tư véo e phát nữa

) là em múc.
) Nếu cụ mua, định dùng lâu dài (3-5 năm) thì nếu là em, em chọn Morning. Còn nếu định dùng 1-2 năm rồi nâng đời thì Spark. Dù sao thì hàng lướt vẫn dễ đẩy đi hơn đúng k cụ 
Cảm ơn cụ quá nhiệt tình với em. Em lấy bằng hơn năm rồi nhưng lái ít lắm nên ngu ngơ. Thế nên em mới lăn tăn, 2 xe đều trong nước thì spark ít hơn 4 niên thì chất xe và hạn thay thế cũng phải đỡ hơn tương đối chứ ạ. Con mor anh Hải kia thì được thợ chuyên trong SG test kỹ rồi. Tầm giá 235 con đó có phù hợp ko cụTks cụ ưu ái em. Em nghĩ như này ạ, mua xe cũ thì thứ tự ưu tiên của em, theo thứ tự giảm dần như sau ạ:
1. Nguồn gốc xe: bao gồm cả việc biết lai lịch xe, kiểm tra sổ bảo hành, lịch bảo dưỡng (nếu có), và thói quen lái xe của chủ cũ (nữ lái, có dịch vụ không, thường đi trong phố, hay chỉ đi chơi cuối tuần)... Những cái này rất ảnh hưởng đến cái "chất" xe cụ nhé. Chuẩn nhất, theo em biết, là xe hoạt động hàng ngày, mỗi ngày chạy loanh quanh 20km. Thỉnh thoảng chơi xa, nhưng k quá 2k cây/tháng.
2. "Chất" xe: cái này chủ yếu thợ đi cùng mình kiểm tra. Em nghĩ là ta k bàn ở đây, chủ yếu vẫn là máy, khung, gầm, hệ thống treo
3. Kiểm tra những chi tiết, em hay đùa là nhỏ nhưng có võ. Qua đấy sẽ "tố" ngược chủ cũ xem có chăm xe hay không. Ví dụ, nước làm mát (có màu hay La vie đổ vào), két nước (có sạch hay bị cặn), dầu phanh (xem có đủ không), tay lái bị rơ nhiều không (mòn thì đương nhiên rồi ạ), má phanh (còn nhiều không), lốp (mòn đều không). Những cái này, hồi em mua k biết nên chủ quan. Mua về, thay lần lượt cả đống hết loanh quanh 1k obama đấy ạ
Cụ nhớ hộ em là, kể cả salon hay chủ cá nhân bán xe, sẽ không bao giờ chăm chút đc đến độ tất cả đều mượt. Họ chỉ chú ý vệ sinh khoang máy, nội thất và những cái dễ thấy thôi. Những cái đấy, quan điểm của em là k cần. Mình về tự làm cũng dc. Nên nếu những cái em kể trên, cụ kiểm tra, mà thấy có cái gì k đúng thì cứ mạnh dạn mà phán nhé.
4. ODO: Quan điểm của em, xe chỉ có 2 mốc, dưới 1 vạn và trên 1 vạn. Dưới 1v thì là rotda, còn 2v hay 20v cũng k khác nhau là mấy. Đằng nào cũng là xe cũ. Em chém tí, nhưng tâm lý cũng là k nên mua xe có ODO lớn quá.
Vấn đề ở đây là, em muốn cụ để ý xem xe có gần mốc bảo dưỡng lớn nào không. Thông thường, xe sẽ bảo dưỡng loanh quanh 4-5v 1 phát, 8-9v 1 phát. Nếu xe cụ trong vùng "nguy hiểm" này (như em ngày trước), thì cứ tập xác định là mất thêm 1 khoản khơ khớ. Cái này ban đầu mua k dc tính vào giá, nhưng rõ ràng, chỉ sau 1-2 tháng là cụ phải bán thóc ngay, nên đưa vào k thừa.
5. Nên dành thời gian khoảng 1 tiếng (nếu có thể) để cho xe lên cao tốc để cảm nhận hết khả năng của xe, bao gồm: độ trễ chân ga, xe có tròng trành khi đi khoảng 80-90km/k hay không, tay lái có bị lệch k, khi vào chỗ xóc có êm ái k. Nếu tay lái lụa, cụ có thể test luôn hệ thống treo, khi đi nhanh từ 4-50km/h, rồi đánh lái qua 2 bên: sang trái rồi phải xem như nào, có cảm giác xe bị xoắn k. Cứ mỗi 1 cái ở đây bị dính, là có khả năng mất 1 vài triệu ông cụ đấy ạ
Hehe em viết đến đây, chắc cụ cũng hiểu ý em chứ ạ. Xe cỏ thì Morning, Spark hay i10, em nghĩ cũng same same thôi ạ. Cái nào hợp lý hơn, theo cái sườn 1-2-3 của em, nếu là em của bây giờ (k phải trước đây nhé) là em múc.
Còn nếu cụ có 2 lựa chọn như nhau thì Spark rông hơn Morning chút, nhưng máy thì k dc đánh giá cao bằng (dù em k biết nó đánh giá dư lào) Nếu cụ mua, định dùng lâu dài (3-5 năm) thì nếu là em, em chọn Morning. Còn nếu định dùng 1-2 năm rồi nâng đời thì Spark. Dù sao thì hàng lướt vẫn dễ đẩy đi hơn đúng k cụ
![]()
Em hỏi anh Gúc thì giá ấy hơi thấp 1 chút so với mặt bằng cụ ợCảm ơn cụ quá nhiệt tình với em. Em lấy bằng hơn năm rồi nhưng lái ít lắm nên ngu ngơ. Thế nên em mới lăn tăn, 2 xe đều trong nước thì spark ít hơn 4 niên thì chất xe và hạn thay thế cũng phải đỡ hơn tương đối chứ ạ. Con mor anh Hải kia thì được thợ chuyên trong SG test kỹ rồi. Tầm giá 235 con đó có phù hợp ko cụ
![]()
nếu biển tỉnh thì lại hơi cao 1 chút. Nchung là em thấy xúc dc, nếu check đảm bảoBiển SG mà cụ, em chỉ lo nó có hỏng vặt ko thôi, vì em mua cái gì cứ hỏng vặt là em điênEm hỏi anh Gúc thì giá ấy hơi thấp 1 chút so với mặt bằng cụ ợnếu biển tỉnh thì lại hơi cao 1 chút. Nchung là em thấy xúc dc, nếu check đảm bảo

Em cũng từng nghĩ thế, nhưng rước vợ 2 về phải đổi suy nghĩ. Em nó k còn trẻ nữa. Mình phải hầu em nó, trước khi em ấy hầu lại cụ ợBiển SG mà cụ, em chỉ lo nó có hỏng vặt ko thôi, vì em mua cái gì cứ hỏng vặt là em điên![]()
Vâng em hiểu rồi. Mới cũ vẫn quan trọng nhấT là chất xe phỏng cụEm cũng từng nghĩ thế, nhưng rước vợ 2 về phải đổi suy nghĩ. Em nó k còn trẻ nữa. Mình phải hầu em nó, trước khi em ấy hầu lại cụ ợ

Chuẩn đấy cụ ạ. Ưu điểm xe cỏ là hỏng lớn chỉ ngang hỏng vặt xe to thôi cụ ạVâng em hiểu rồi. Mới cũ vẫn quan trọng nhấT là chất xe phỏng cụ
Chúc cụ ngủ ngon nhé![]()
