[Thảo luận] Tư vấn nâng cấp xe đạp để đi xuyên việt.

Biển số
OF-893380
Ngày cấp bằng
18/9/25
Số km
1
Động cơ
0 Mã lực
Em hiện sưu tầm được 1 cặp xe như hình của ducati japan, chiếc đỏ mua 7 năm, chiếc trắng 2 năm, trước giờ cũng ít chạy toàn trưng. Các bạn xem tư vấn thử dòng này có đủ sức chinh chiến xuyên việt không. Nâng cấp thêm gì cho nó ngon lành và thoải mái, yên có vẻ hơi cứng, tay chắc phải thay tay lái cánh bướm, còn group có thể thay em nào chuyên đi tour dài bền bỉ không, để nguyên vẫn được.
IMG_1549.jpeg
IMG_1550.jpeg
IMG_1551.jpeg

Bộ gropp này không biết có phải theo xe nữa không do em mua cũ, thấy chạy cũng không ổn lắm , mong các cụ chỉ giáo nhé
IMG_1557.jpeg
f689a41f0e0fe8e2de6e261033674354.jpeg
IMG_1558.png


Hoặc có một phương án khác là em mua thêm chiếc này, một chiếc xe huyền thoại của Đức sản xuất hơn 2 thập kỷ trước, full carbon, nhưng, có vẻ khó treo đồ ở phía sau, không biết có phù hợp với đi đường dài nữa không hay chỉ chạy loanh quanh thôi ( vì nó quá đẹp

IMG_1322.jpeg
IMG_1555.jpeg
IMG_1556.jpeg




Mình ở kontum ( giờ là tỉnh quảng ngãi) , rất gần ngã 3 đông dương( cách có 80km). Các bạn nào nào muốn làm tour lào thái và cam thì setup lịch mình cùng đi nhé.

Ngoài ra ưu tiên cho các bạn “ độp thủ” nào ngang qua tp Kon tum, thì có thể tá túc miễn phí, luôn có một phòng lớn để chào đón các bạn đi solo hoặc nhóm lớn vẫn ok, nghỉ ngơi lấy sức để chinh chiến tiếp những đoạn đường dài tươi đẹp.

Cảm ơn các bạn đã xem bài.

IMG_1559.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Sói nhỏ

Chã!
Biển số
OF-80803
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
2,222
Động cơ
874,844 Mã lực
Nếu cụ tính xuyên Việt thì nên mua 1 cái touring sẽ phù hợp nhu cầu chuyên chở đồ và đi dài ngày hơn cả ba chiếc bên trên. Chiếc cuối cùng chuyên dùng đua tính giờ, nếu cụ định dùng để đi dài ngày thì nên có 1 xe hậu cần backup chuyên chở đồ riêng cho cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top