Tường thuật hình ảnh chuyến Madagui Return 14-15/7

kar

Xe điện
Biển số
OF-152
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,002
Động cơ
601,030 Mã lực
Tuổi
50
Đường này mà thêm tý giời mưa thì thú các bác nhở :D Em FJ làm sao đấy các bác?
 

daugia24h

Xe đạp
Biển số
OF-134456
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
26
Động cơ
370,760 Mã lực
Đường này mà thêm tý giời mưa thì thú các bác nhở :D Em FJ làm sao đấy các bác?
Đường này mà gặp mưa thì không lên được, trời mưa em đã đi xuống rồi nhưng nguy hiểm vô cùng . Hơn nữa nhìn vậy nhưng ta luy âm không an toàn chỉ cần mất lái là xuống vực sâu thăm thằm. các xe chở gỗ chỉ hoạt động trời khô vào buổi sáng và quá trưa , nếu xuống không kịp họ nằm lại chờ ngày khác xuống. do độ dốc cao và dài nên mưa xong khoảng 2h là mặt đường khô ráo . FJ bị xăng trào vào buồng đốt trộn lẫn nhớt , may mà biết xả ra thay nhớt mới , chỉnh lại van ở phao xăng . nếu không , lên khỏi dốc này thì đi luôn cái máy.
 
Chỉnh sửa cuối:

gaz69

Xe điện
Biển số
OF-1685
Ngày cấp bằng
24/9/06
Số km
3,287
Động cơ
603,070 Mã lực
Tuổi
50
Website
www.autopart.vn
Nhìn con dốc dài mà không có rãnh do xe tải chở gỗ tạo nên , suy ra nền địa chất tương đối cứng.
Phải mưa bão dài ngày mới tạo rãnh được.
Nếu đi tầm cuối tháng 9 - đầu tháng 10 thì vui hơn nhiều.

Đường này mà gặp mưa thì không lên được, trời mưa em đã đi xuống rồi nhưng nguy hiểm vô cùng . Hơn nữa nhìn vậy nhưng ta luy âm không an toàn chỉ cần mất lái là xuống vực sâu thăm thằm. các xe chở gỗ chỉ hoạt động trời khô vào buổi sáng và quá trưa , nếu xuống không kịp họ nằm lại chờ ngày khác xuống. do độ dốc cao và dài nên mưa xong khoảng 2h là mặt đường khô ráo . FJ bị xăng trào vào buồng đốt trộn lẫn nhớt , may mà biết xả ra thay nhớt mới , chỉnh lại van ở phao xăng . nếu không , lên khỏi dốc này thì đi luôn cái máy.
Xe chở gỗ tải trọng >10T , xe chúng ta < 3T em nghĩ đi được tuy nhiên hết sức cẩn thận.
 
Chỉnh sửa cuối:

saigonvw

Xe tăng
Biển số
OF-442
Ngày cấp bằng
21/6/06
Số km
1,210
Động cơ
591,710 Mã lực
Nhìn con dốc dài mà không có rãnh do xe tải chở gỗ tạo nên , suy ra nền địa chất tương đối cứng.
Phải mưa bão dài ngày mới tạo rãnh được.
Nếu đi tầm cuối tháng 9 - đầu tháng 10 thì vui hơn nhiều.
Xe chở gỗ tải trọng >10T , xe chúng ta < 3T em nghĩ đi được tuy nhiên hết sức cẩn thận.
Ke ke - Đấy mới là dốc lên nha Cưng !
Cưng thử hình dung : Nền địa chất cứng nhưng bề mặt là một lớp Sét pha sỏi ( D>=5mm ) dày khoảng 15 cm, dộ dốc 30-35độ, dài khoảng 1.5km với nhiều khúc cua tay áo, bên trái là ta-luy âm 100-150mm . Sẽ rất ấn tượng với những ai sợ độ cao . ( David béo mà gặp dốc này chỉ có nước nhờ thày cúng Phanl )
Qua ngã 3 Tứ nữ, xuống con dốc thường, có bãi bùn nhỏ mà lần trước jeep robicon bể máy vì thủy kích thì A, E đều qua tốt, nhưng tới con dốc tức mgay sau đó mới là chuyện đáng nói. Dốc ngắn khoảng vài chục mét nhưng độ dốc lớn ( 30-35 độ ) lại bị nước mưa xói thành những rãnh 80x80cm chạy ngoằn nghèo + những tảng đá mồ côi khoảng 6o x 120cm cản đường. Đa số A,E chưa bị nhũn não, còn tỉnh táo đều tự giác đóng bỉm, đi *** trước rồi mới dám nhắm mắt, đưa chân :))
 
Chỉnh sửa cuối:

phanlg

Xe đạp
Biển số
OF-132719
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
33
Động cơ
372,130 Mã lực
Ke ke - Đấy mới là dốc lên nha Cưng !
Cưng thử hình dung : Nền địa chất cứng nhưng bề mặt là một lớp Sét pha sỏi ( D>=5mm ) dày khoảng 15 cm, dộ dốc 30-35độ, dài khoảng 1.5km với nhiều khúc cua tay áo, bên trái là ta-luy âm 100-150mm . Sẽ rất ấn tượng với những ai sợ độ cao . ( David béo mà gặp dốc này chỉ có nước nhờ thày cúng Phanl )
Qua ngã 3 Tứ nữ, xuống con dốc thường, có bãi bùn nhỏ mà lần trước jeep robicon bể máy vì thủy kích thì A, E đều qua tốt, nhưng tới con dốc tức mgay sau đó mới là chuyện đáng nói. Dốc ngắn khoảng vài chục mét nhưng độ dốc lớn ( 30-35 độ ) lại bị nước mưa xói thành những rãnh 80x80cm chạy ngoằn nghèo + những tảng đá mồ côi khoảng 6o x 120cm cản đường. Đa số A,E chưa bị nhũn não, còn tỉnh táo đều tự giác đóng bỉm, đi *** trước rồi mới dám nhắm mắt, đưa chân :))
Đại tá bơm vá như thế thì số lượng giao lưu 2 miền Nam Bắc năm nay chắc còn 1/3.
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Mucachai: Lên lưng chừng dốc- Giống thì cười tươi

Còn Chã hịn sau khi bám lốp xe Daugia lên đỉnh - Thương quá cơ. Em kêu cười tươi cờ hụp phát lào - Chã em nói: em hở hì hói ít ha hồi hè......
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg: Máy của Vô ca nồ bị mất galanty, một hồi chọc ngoái xăng vào động cơ trộn luôn với nhớt máy làm ngăn chứa nhớt nhiều lên gấp 2 - 3 lần rồi phọt cả ra ngoài. Tháo rốn nhớt thấy hỗn hợp xăng pha nhớt nằm trong máy chảy tồ tồ, anh em hết hồn mất vài phút rồi thi nhau chém tán loạn Vô ca nồ mặt nhợt nhạt cầu cứu. bác Vũ CJ5 khắc phục một hồi chuẩn đoán cúp pê bị kênh lên đường xăng ko đóng cứ thế xăng phọt lung tung. ( nếu làm đường xăng hồi về bình xăng chính thì trường hợp này sẽ hạn chế hơn - em nghĩ thế).
Daugia chẩn đoán chắc bị rách phao xăng
bác Saigonvw chẩn đoán dội nước vào cổ hút gió cho nó mát máy
Múc chẩn đoán hỏng bơm xăng
Nói chung một hồi các bác sĩ chuẩn đoán bệnh thì ra phải kiểm tra toàn bộ hệ thống xả khí.
Khắc phục một hồi đoàn tập trung leo dốc đứng khoảng 40 độ trở lại nhưng dài vô cùng có lẽ khoảng 6-7 trăm mét đến cây số.
Falcon leo một mạch lên đỉnh núi nắm ngủ , 3 chiến binh jeep cà fe leo một hồi bị tụt dốc, lúc em lên thấy tập trung vào đường tránh quay đầu xuống dốc mấy bác bàn nhau định về. Câu truyện bắt đầu vận động an ủi các chiến binh đi lần đàu bắt đầu từ con dốc huỳen ảo này.

Vô na nồ leo dốc sau em đi một mạch ko buông chân ga, lên đỉnh dốc hắn nhảy xuống, mẹt ngửa lên trời hai nắm đấm đập vào ngực bôm bốp la hét tán loạn trời ơi sướng quá 7 năm lọ mọ đi off ẹt hôm nay mới có cảm giác lên độ cao này, em mà biết nó kinh như này em éo dám đi, em ngồi nhà coi hình....
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sjw: Xuất phát tại đài Liệt Sĩ khoảng 5h30 thì khoảng 12h trưa đã qua phà 107 và về đi chợ ở Định Quán. Tưởng gặp bạn mới vì đã thay đổi màu sơn trong vòng nốt nhạc.

Cận ảnh công nghệ sơn sần

Quái thú trên đường


So sánh hai mẫu sơn
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sjw:Đổ xăng trước khi vào giai đoạn “Tăng Tốc”

Đường vào thôn


Công nghệ bắt ếch mới của Phanlg Đại Dương
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sjw: Thưc đơn đêm GALA – Nguyên mấy bắp bò nướng lá chuối

Với đầu bếp kiêm doanh nhân và hiếp ảnh gia… nhiều tài phết


Đi lên rừng cũng nhiều chuyến nhưng đây là chuyến em cảm thấy tiện nghi nhất,
- Sáng hủ tíu giò heo, café sữa đá…
- Trưa cơm niêu, cá trèn chiên, gà luôc, canh chua lươn, cá kho tộ, rau rừng luôc, cà, dưa…
- Chiều tối cơm sườn non nướng, rau củ luộc, heo xào… Bia ken + bắp bò nướng…
- Hồ tắm nước mưa, ngủ KS ngàn sao, máy lạnh, mưa suốt đêm…
- Hệ thống an ninh được bảo vệ bởi đội quân khoan cắt, máy cưa cả đêm…
- Sáng hôm sau thì mì gói sườn, chả…
- Trưa hôm sau lại trở về cơm niêu , cá trèn chiên với xoài bằm, gà luộc, gà kho, canh chua lươn…
- Chiều về nhà sớm đón con, ăn cơm với gđ.
Cây cột – KS ngàn sao - Nơi hò hẹn và tránh mưa gió



Ấm cúng chưa?



Đoàn lên dốc, hành quân tiếp tục khoảng 6 h đến trạm dừng chân, trạm gác rừng cty 79. đầy đủ điện nước, bếp...Nhiều điều kiện lý tưởng cho việc hạ trại. Anh tắm bằng bể nước mưa mát lạnh vô cùng, thực đơn nhiều món hấp dẫn, đoàn oánh hết vài thùng bia, 2 chai rượu đến một giờ sáng, võng mắc chi chít tại cột nhà. cưa máy, cưa tay hoạt động vang cả góc rừng. Vừa ăn xong cơn mưa rừng ập xuống như trút nước, gió giật tứ phía hơn một nửa chiến binh chui vào căn nhà và mắc vòng tạo lên không gian chằng chịt dây dù một vài chiến sĩ leo lên nằm chung với hai chú gác rừng. Lần đầu tiên chứng kiến mưa rừng trong đêm, thật hãi. miệng lẩm bẩm cô thương dẫn mọi người ghé vào đây chứ giừo này bên bờ suối, cánh rừng nào đó chắc ướt như chuột 2/3 chiến sĩ.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sjw:Đội quân mới ra trận lần đầu tiên theo như lời chủ xe Jeep café bánh béo – “ Tui kêu thằng rể lái xe chở tui với thằng bạn đi Đà Lạt chơi ai dè dắt tui vào cái rừng này” – Từ trái qua: Jeep Tuấn Kha Vạn Cân, Jeep bánh béo, Jeep Nghĩa Thủ Đức.



Vài tấm buổi sáng





Tời khủng 2 moto


Thầy trò Falcon với chiến binh mới xuất xưởng;





Miệng sư tử ngậm móc cáp

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
xe khủng;










Đại bàng chuẩn bị xuống núi.



Xuống điểm này

 

sjw

Xe máy
Biển số
OF-82512
Ngày cấp bằng
11/1/11
Số km
58
Động cơ
413,780 Mã lực
Nhìn con dốc dài mà không có rãnh do xe tải chở gỗ tạo nên , suy ra nền địa chất tương đối cứng.
Phải mưa bão dài ngày mới tạo rãnh được.
Nếu đi tầm cuối tháng 9 - đầu tháng 10 thì vui hơn nhiều.



Xe chở gỗ tải trọng >10T , xe chúng ta < 3T em nghĩ đi được tuy nhiên hết sức cẩn thận.
Đang tính ém hàng nhưng Gay chọc thì xả trước "Ảnh đẹp trong tuần" coi xem có gọi là rãnh chưa nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top