- Biển số
- OF-28525
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 3,632
- Động cơ
- 519,652 Mã lực
Em thấy lịch làm việc và thu nhập cụ chủ đưa ra khá phù hợp với bản thân mình mỗi tội em không có nhu cầu đi làm
.
.
.7 đồng nó chả nghỉ à cụBạn em làm cách nhà 45k. Tuyển lái xe đưa đi làm lúc 7h, đón về lúc 5h. Nếu có lịch khác sẽ thông báo trước và có bồi dưỡng riêng.
Chỉ cố định 2 ca/ ngày, nghỉ cuối tuần. Xe của nhà, tuy nhiên ngoài giờ tài xế xài thoải mái, tự đổ xăng. Chạy grap cũng ok. Lương 7t.
Mà trong em đường xá đi lại rất khỏe, rất nhanh, không tắc đường không đèn đỏ.
Lái nào chạy 1-2 tháng cũng xin nghỉ.
Thay mỗi mùng 1 thì cả công ty giơ tayEm thấy chuyện làm tài cho sếp or làm gia đình có nhiều vc vặt thì các bác ở đây cũng đã nói hết rồi...nhưng vc j cũng có 2 mặt, nếu tài gắn bó lâu thì chắc chắn phải có quyền lợi thỏa đáng đi kèm...
Cty em làm thì lái xe riêng cho nhà sếp đều là biên chế của văn phòng, lương thưởng mọi chế độ theo cty hết...thế nên chắc cũng bền, vs lại nhà sếp em, giúp vc hay chăm cây đều có ng hết nên chắc lxe cũng ko đủ tuổi làm. Mà bên này là m1 Tết ko có chuyện nghỉ nhé bác, phải đưa sếp đến vp thắp hương và đi lễ, nhưng tiền mừng tuổi...em thấy cũng đáng, nếu cho em chạy thay... rồi nhận nửa số đó cũng quá ok...em nhận ngay
...
Quay trở lại chủ đề của thớt, em nghĩ bác thớt cứ mô tả nội dung, phạm vi cv rõ ràng, cam kết trách nhiệm đầy đủ thì ko sớm thì muộn sẽ có ng phù hợp![]()
Cụ nhìn vào tiền mừng tuổi rồi nghĩ nó là tiền công cho ngày mùng 1 thì cụ nhầm. Nó là kết quả của dạ vâng trong 365 ngày gần như không nghỉ. Và nếu cụ có con cái, gia đình nội ngoại và đi làm tận chiều tối 30 đến mùng 1 vẫn đi làm thì năm này qua năm khác thì tiền mừng tuổi nó cũng chỉ là con số thôi!Em thấy chuyện làm tài cho sếp or làm gia đình có nhiều vc vặt thì các bác ở đây cũng đã nói hết rồi...nhưng vc j cũng có 2 mặt, nếu tài gắn bó lâu thì chắc chắn phải có quyền lợi thỏa đáng đi kèm...
Cty em làm thì lái xe riêng cho nhà sếp đều là biên chế của văn phòng, lương thưởng mọi chế độ theo cty hết...thế nên chắc cũng bền, vs lại nhà sếp em, giúp vc hay chăm cây đều có ng hết nên chắc lxe cũng ko đủ tuổi làm. Mà bên này là m1 Tết ko có chuyện nghỉ nhé bác, phải đưa sếp đến vp thắp hương và đi lễ, nhưng tiền mừng tuổi...em thấy cũng đáng, nếu cho em chạy thay... rồi nhận nửa số đó cũng quá ok...em nhận ngay
...
Quay trở lại chủ đề của thớt, em nghĩ bác thớt cứ mô tả nội dung, phạm vi cv rõ ràng, cam kết trách nhiệm đầy đủ thì ko sớm thì muộn sẽ có ng phù hợp![]()
Chắc xích cửa or exciter nó vợt hết rồi đúng ko bácThay mỗi mùng 1 thì cả công ty giơ tay
Khôn như cụ . . . hà hàq

Nói vui vui thế, chứ ai mà chẳng nhìn ra vấn đề hả bác...ko tự nhiên mà ng ta tạo đk cho tài như vậy.Cụ nhìn vào tiền mừng tuổi rồi nghĩ nó là tiền công cho ngày mùng 1 thì cụ nhầm. Nó là kết quả của dạ vâng trong 365 ngày gần như không nghỉ. Và nếu cụ có con cái, gia đình nội ngoại và đi làm tận chiều tối 30 đến mùng 1 vẫn đi làm thì năm này qua năm khác thì tiền mừng tuổi nó cũng chỉ là con số thôi!

Lái riêng cho các sếp thì cũng đầy ngừoi có được ăn tết cùng gđ đâu cụ. Tết các sếp đi lại gấp mấy lần ngày thường. Phục vụ đúng là mệt nhưng bù lại sếp tạo điều kiện nhiều. Ngoài các khoản tăng thu nhập em thấy hay được xin việc cho ngừoi thân. Vậy cũng xứng đáng công sức bỏ ra phục vụ tận tuỵ bao năm.Chắc xích cửa or exciter nó vợt hết rồi đúng ko bác
Nói vui vui thế, chứ ai mà chẳng nhìn ra vấn đề hả bác...ko tự nhiên mà ng ta tạo đk cho tài như vậy.
Mqh này nó là cả 1 quá trình, và ko chỉ riêng tiền mừng tuổi, còn nhiều thứ mà sếp tạo đk cho bác ấy...nhưng thôi, case này là dạng đặc biệt, ko phải đại trà nên em cũng chỉ vui miệng bốc phét vậy
Cái nghề này ko phải ai cũng làm đc, quan điểm của em là...m1 Tết thì em muốn ở nhà vs gđ, em cũng ko đi sớm về khuya, hầu hạ dạ vâng đc nên nghề này em chịu.
Lái xe con thì chỉ hợp người có tuổi rồi vì thực ra việc nhàn quá người trẻ họ không thích.Vậy em mới nói.
Cty toàn tuyển 11-12tr tháng làm 24-26 công thì ứng tuyển ầm ầm.
Giờ HC thì là tầm 8h-17h, sau cụ chủ lại bảo làm từ 7h-18h, nghĩa là lx phải đi sớm hơn và về muộn hơn. Làm hơn bt 2 tiếng cụ chủ bảo trả 600k/ngày nhưng thực chất là 450k/ngày hc thôi. Thêm 1h thì tầm 100-120k/h em thấy hợp lý hơn. Em góp ý vậy vì Cty em đang làm vậy, rất rõ ràngĐợt này em đang tuyển lái xe gia đình.
Công việc không có gì nặng nhọc. Ngày lái 4-5 tiếng, giờ hành chính (thứ 2 - thứ 6) còn đâu ngồi chơi mà nhiều cụ õng ẹo phết. Đến lái thử nửa buổi kêu không hợp.
Trong khi nhiều cụ mua xe đầu tư grab 600-800tr tháng kiếm 15tr không xong.
Chính ra giờ xã hội đúng là ai cần việc thì cần, còn đâu chỉ khoái việc nhẹ lương cao.
Nghĩ cũng khó hiểu thật...
Vâng cảm ơn cụ đã góp ý.Giờ HC thì là tầm 8h-17h, sau cụ chủ lại bảo làm từ 7h-18h, nghĩa là lx phải đi sớm hơn và về muộn hơn. Làm hơn bt 2 tiếng cụ chủ bảo trả 600k/ngày nhưng thực chất là 450k/ngày hc thôi. Thêm 1h thì tầm 100-120k/h em thấy hợp lý hơn. Em góp ý vậy vì Cty em đang làm vậy, rất rõ ràng
Cụ nói phải!Lái xe con thì chỉ hợp người có tuổi rồi vì thực ra việc nhàn quá người trẻ họ không thích.
Cty em đây lái xe tải bảo lái xe con nhưng chả ông nào nhận dù lái xe con gần như cả ngày chỉ ngồi không.
Sếp mà quý thì tạo nhiều đk lắm bác ạ, chốt lại là phải có đi có lại, anh phải như nào thì sếp ms quý, ngược lại sếp phải tốt thì họ ms tận tâm được.Lái riêng cho các sếp thì cũng đầy ngừoi có được ăn tết cùng gđ đâu cụ. Tết các sếp đi lại gấp mấy lần ngày thường. Phục vụ đúng là mệt nhưng bù lại sếp tạo điều kiện nhiều. Ngoài các khoản tăng thu nhập em thấy hay được xin việc cho ngừoi thân. Vậy cũng xứng đáng công sức bỏ ra phục vụ tận tuỵ bao năm.
Bây giờ xu hướng chung là vậy...khi thuê xe thì cty đi thuê họ bớt đc nhiều chi phí như bhxh, công đoàn rồi chế độ trăm thứ bà rằn, rồi lại đỡ khoản chi phí xăng xe, bảo dưỡng hay khấu hao xe.Tuyển lái xe gia đình hay văn phòng khó thì lại là cơ hội cho công ty dịch vụ thuê xe.
Giờ em thấy khá nhiều công ty nước ngoài ở KCN họ không tuyển lái xe mà thuê trọn gói xe cả lái từ bên cho thuê

Cụ dạy phải đấy, thực sự thuê LX nó là 1 chi phí xa xỷ mà phải giàu thực sự mới k phải lăn tăn chứ gọi là có tiền thì vẫn còn băn khoăn trăn trở với lái xe lắm.Sếp mà quý thì tạo nhiều đk lắm bác ạ, chốt lại là phải có đi có lại, anh phải như nào thì sếp ms quý, ngược lại sếp phải tốt thì họ ms tận tâm được.
Bây giờ xu hướng chung là vậy...khi thuê xe thì cty đi thuê họ bớt đc nhiều chi phí như bhxh, công đoàn rồi chế độ trăm thứ bà rằn, rồi lại đỡ khoản chi phí xăng xe, bảo dưỡng hay khấu hao xe.
Ví dụ thực tế luôn: các sếp tầm trung trước khi khoán xe thì kêu sao xe bẩn thế mà ông ko chịu rửa xe...lúc khoán rồi thì..ừ, thôi để mấy hôm nữa rửa cả thể.
Hoặc trước khoán thì chạy như chóa đứt xích, còn khoán rồi lại...cần hẵng đi nhá![]()
Chưa kể, đến h về thì lại bị đi sai việc, chả nhẽ bảo đến h e về rồi, a chị tự lái nhé!!!!đấy, lúc rảnh rỗi thì ko làm gì sợ lại bị nói , mà làm thì lại ấm ức
Thế mới bẩu chủ mà không thoáng, không hiểu chuyện và cư xử đúng mực là oẳng nhau ngay.Chưa kể, đến h về thì lại bị đi sai việc, chả nhẽ bảo đến h e về rồi, a chị tự lái nhé!!!!
ngồi carnival làm việc lúc tắc đường còn khoái hơn chứ cụ. e mà dầy xèng, e lập cty thuê lái xe ngay!Tự lái đi chứ mua xe mà còn thuê lái hộ thì nó mất sướng đi, xạ thu xạ thu.