[Funland] U22 VN sẽ đá với Indo như thế nào?

xe đạp 3 bánh

Xe cút kít
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
15,107
Động cơ
646,436 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Ngày mai U22 VN đá với U22 Indo chúng ta có cần thiết phải dồn lên tấn công và ép sân không? Theo em Indo rất nguy hiểm trong các pha phản công nhanh nên VN cần đá chặt chẽ, đảm bảo cự ly đội hình để giảm nguy cơ bị thua bàn trước. Trong một thế trận nhẩn nha như vậy thì các ngôi sao của tuyển VN như Tiến Linh, Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng hay thậm chí là Văn Hậu có thể kết liễu đối phương trong một tình huống cụ thể nào đó. Hòa Indo cũng không phải là thảm họa vì trận cuối hòa Thái chúng ta vẫn vào bán kết. Nếu thắng Indo thì chúng ta cũng vẫn phải căng sức đá để ko thua Thái. Vòng sau gặp đội Mya, Cam hay Malay cũng vậy thôi.
Đội hình ra sân dự kiến là Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Ngọc Bảo, Văn Hậu, Tấn Tài, Hùng Dũng, Việt Hưng, Quang Hải, Trọng Hoàng, Tiến Linh. Cũng có thể Quang Hải sẽ đá tiền vệ thay Việt Hưng để Hoàng Đức đá cánh trái vì Quang Hải nhỏ con trong khi 2 biên của Indo rất mạnh về thể lực.
Indo đá cánh tốt nhưng có Hoàng và Hậu nên mình đỡ lo. Cụ cứ bình tĩnh đợi cụ park đưa ra phương án. Còn đá với Thái em thấy ko phải căng cứng quá thì ăn ngon thôi.
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
3,124
Động cơ
1,972,390 Mã lực
Việt hòa in được 7 điểm ngang in
Trận sau cả hai thắng là 10.
Thái thắng 3 trận thua trận in là 9
Trận cuối thái đập Việt là nó 12 điểm nó vô.
In đập thằng yếu 13 nhất bảng.
Ta 10 điểm ra khu vực gửi xe lên xe về nước.
Nên là cứ phải thắng anh Ỉn cho chắc, cụ nhỉ?
Em thấy khả năng ta thủng 1 bàn, còn anh Ỉn dính 2 bàn của ta rất cao.
 

Atlas10

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-688793
Ngày cấp bằng
16/7/19
Số km
1,129
Động cơ
113,673 Mã lực
Tuổi
45
Đội hình VN hiện nay em lo nhất vị trí thủ môn BTD. Trận đá với U22 Indo lần trước lớ ngớ phá bóng vào chân tiền đạo của nó, may mà không bị thủng lưới.
Chúng ta buộc phải tin dũng pee
Vì không chỉ seagames này mà còn u23 sang năm nửa
Lẽ ra dũng pee không nên về HN mà về đội khác như Bình Dương sài gòn để luyện trình
 

My Hao

Xe container
Biển số
OF-163525
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
6,385
Động cơ
2,049,074 Mã lực
Indo đá cánh tốt nhưng có Hoàng và Hậu nên mình đỡ lo. Cụ cứ bình tĩnh đợi cụ park đưa ra phương án. Còn đá với Thái em thấy ko phải căng cứng quá thì ăn ngon thôi.
Tuyến giữa của Indo bổ sung 2 cầu thủ trên 22 tuổi nên đá cũng tốt lắm.
 

Thỏ và Gấu

Xe hơi
Biển số
OF-707913
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
179
Động cơ
91,810 Mã lực
Tuổi
38
Em đaons việt nam lại thắng thôi ạ
 

Buratino12

Xe buýt
Biển số
OF-322901
Ngày cấp bằng
9/6/14
Số km
650
Động cơ
293,420 Mã lực
Chúng ta buộc phải tin dũng pee
Vì không chỉ seagames này mà còn u23 sang năm nửa
Lẽ ra dũng pee không nên về HN mà về đội khác như Bình Dương sài gòn để luyện trình
Phải tin tưởng các em, làm gì có ai hoàn hảo để ko bao giờ mắc lỗi đâu.
Trân này bắt đầu hồi hộp rồi đây.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
8,529
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Giống như hồi trước quân anh Thắng nghệ an thôi! Indo dễ đá hơn vì họ chỉ cần hòa là vào BK, 2 ông Thái và Việt Nam thịt nhau trận cuối! Mình cứ đá hùng hục là lại đi từ vòng bảng.
 

3077

Xe lăn
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
10,165
Động cơ
-357,810 Mã lực
Chúng ta buộc phải tin dũng pee
Vì không chỉ seagames này mà còn u23 sang năm nửa
Lẽ ra dũng pee không nên về HN mà về đội khác như Bình Dương sài gòn để luyện trình
Hình như mùa mới được đẩy sang HCM rèn luyện rồi
 

My Hao

Xe container
Biển số
OF-163525
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
6,385
Động cơ
2,049,074 Mã lực
U22 VN đang có nhiều thuận lợi hơn khi hai trận đầu cầu thủ được xoay tua và đá như đá tập. Còn Indo 2 trận đều căng sức đá với cùng một đội hình, ngoài ra 2 cầu thủ trong đội hình chính bị chấn thương sẽ ko tham dự trận này. Em dự VN thắng 2-0.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,205
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Việt Nam trước tiên phải giữ được kỷ luật. Các cầu thủ cứ nghe lời HLV thì ko có gì đáng ngại cả. Mọi khi đá thế nào thì hôm nay cứ như vậy mà đá.
Trận này Việt Nam ra quân với đội hình siêu mới lạ:m dưới thời ông Park. Ko phải là thử nghiệm, mà là đấu pháp hợp lý nhất theo “Quất trung bí”: 4-4-2
Cụ chơi cả cờ tướng trên sân á :D :D :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,205
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trận này khả năng VN ăn 3-0 hoặc 3-1 thôi :D
 

Phục Quy

Xe tăng
Biển số
OF-575673
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
1,973
Động cơ
159,443 Mã lực
U22 VN đang có nhiều thuận lợi hơn khi hai trận đầu cầu thủ được xoay tua và đá như đá tập. Còn Indo 2 trận đều căng sức đá với cùng một đội hình,
ngoài ra 2 cầu thủ trong đội hình chính bị chấn thương sẽ ko tham dự trận này. Em dự VN thắng 2-0.
Nhưng Indo nó có lợi thế là kể cả thua thì họ vẫn có quyền tự quyết vì chỉ cần thắng đậm 2 trận cuối , còn VN với Thái phải thịt nhau .
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
9,501
Động cơ
2,944,091 Mã lực
Nơi ở
Internet
Giải ao làng này theo em tính toán làm gì, kể cả trận cuối nhất bảng rồi theo em cũng giã Thái 3-0. Sau khi vô địch thì mời những thằng bị loại bảng còn lại không có cơ hội gặp VN đá thêm lượt nữa. Đã mất công tập hợp team mạnh thế này thì đá 1 phát toàn thắng ĐNA luôn để từ sau chúng nó khỏi mời thế hệ này đá nữa
Em đồng ý với cụ, đá tập nội bộ tuyển quốc gia cũng không ăn được U22, thì về lý thuyết là tầm U22 chả phải ngại trình đội nào, không chủ quan nhưng mục tiêu thắng hết cả giải không phải là quá khó, đá cho về sau không phải bận tâm cái seagame này nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top