Nay em có việc gọi lên tổng đài chăm sóc kh của Vcb. Từ sáng đến giờ gọi hơn chục cuộc nhưng kết quả thì luôn luôn là giới thiệu dài dòng, hướng dẫn bấm phím, nhạc chờ, và kết thúc bằng hiện nay các tổng đài viên đều bận...
Thực ra nhu cầu lớn thì việc nghẽn mạng là bình thường, cái em thấy thật sức ức chế và bất hợp lý là đầu số 1900 luôn tính tiền ngay khi các cụ nhấc máy gọi, dù có gặp được tổng đài hay không. Không lẽ đây cũng là một kênh thu nhập của ngân hàng?
Sáng giờ em mất hơn 25k để nghe nhạc chờ rồi, việc vẫn chưa giải quyết được. Không lẽ chiều tiếp tục tốn thời gian và tiền điện thoại để chờ vận may được gặp tổng đài viên
Thực ra nhu cầu lớn thì việc nghẽn mạng là bình thường, cái em thấy thật sức ức chế và bất hợp lý là đầu số 1900 luôn tính tiền ngay khi các cụ nhấc máy gọi, dù có gặp được tổng đài hay không. Không lẽ đây cũng là một kênh thu nhập của ngân hàng?
Sáng giờ em mất hơn 25k để nghe nhạc chờ rồi, việc vẫn chưa giải quyết được. Không lẽ chiều tiếp tục tốn thời gian và tiền điện thoại để chờ vận may được gặp tổng đài viên
