[Funland] Update cuộc đua lên quận của 5 huyện Hà Nội

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
887
Động cơ
543,167 Mã lực

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,323
Động cơ
758,542 Mã lực
Cầu Mễ Sở cần làm đầu tiên. Trên vành đai 4, nối 2 trung tâm công nghiệp là Nam Hà Nội và Hưng Yên.Nối 2 cao tốc quan trọng là HN-HP và PV-CG.
Sau đến Hồng Hà, Thượng Cát. Tứ Liên không đi đâu mà vội cả.
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
887
Động cơ
543,167 Mã lực
mễ sở em cũng nghĩ khởi công đầu tiên một phần vì nó rẻ nhất nữa cụ ạ, có hơn 4 nghìn tỷ còn hồng hà cỡ 9 nghìn tỷ, thượng cát hơn 10 nghìn tỷ. cá nhân em nghĩ mễ sở, hồng hà sẽ làm tiếp theo còn thượng cát cũng còn lâu đấy, đường dẫn lên cầu đã có đâu, làm cầu mà không có đường thì làm sao được, cả 2 đầu cầu thượng cát đều chưa có đường dẫn nên làm song song cả cầu đường thì còn lâu. tứ liên thì đúng là chưa cần nhưng 2 đầu cầu của nó lại có sẵn đường nghi tàm đã mở rộng và đường quốc lộ 5 kéo dài cũng đã xong hết.
cái quan trọng là dồn nguồn lực cho dự án trọng điểm cụ ạ.
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
887
Động cơ
543,167 Mã lực
ô cụ nói dự án trọng điểm thì cầu tứ liên và cầu trần hưng đạo lại đang nằm trong danh mục 41 dự án trọng điểm của Hà Nội giai đoạn 2021-2025 cụ ơi.
nhưng cầu Mễ Sở quan trọng hơn cái cầu tứ liên đó. Bao giờ cầu Nhật Tân quá tải thì cầu Tứ Liên mới cần thiết. Cầu Trần Hưng đạo quan trọng hơn cái Tứ Liên kia nhiều. Đấy chưa nói đến cái mễ sở. K tin thì giờ bật map lên xem chỗ nào tắc nhất là hiểu. Vành Đai 4 mà xong nhưng cầu Mễ Sở với Hồng Hà không xong thì vành đai 4 ấy cũng k giải quyết đc vấn đề hiện tại là giảm tải vành đai 3. Xe vẫn phải vòng lên ngước ngầm hay ra Thăng Long
 
Chỉnh sửa cuối:

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,855
Động cơ
401,335 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Mễ sở dùng vốn đầu tư công nên phụ thuộc vào việc HN bố trí vốn. TL Vin nó chi tiền ra làm trước thì sao, nhà nước có cấm đâu.
 

Masayuki85

Xe tải
Biển số
OF-860017
Ngày cấp bằng
26/5/24
Số km
326
Động cơ
1,203 Mã lực
Tuổi
43
Đông Anh đợt này nhiều tin tốt quá. Truyền thông đưa tin các dự án liên tục, sắp hết Q4-2024 mà chưa thấy quyết định lên Quận cụ nhỉ
 

sky_driver

Xe tăng
Biển số
OF-142684
Ngày cấp bằng
21/5/12
Số km
1,855
Động cơ
401,335 Mã lực
Nơi ở
4 bể là nhà
Sóng lên quận mà nhanh thế các anh thoát hàng sao kịp, phải bơm tiền về để xây dựng hạ tầng, đền bù GPMB thì dân mới có tiền mua đất. Câu chuyện còn dài thì sóng nó mới lâu dài,...
 

Micar

Xe buýt
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
554
Động cơ
447,637 Mã lực
Đúng rồi. Ko xây cầu Vĩnh Tuy 2 thì đi lại ko thuận tiện OCP ko ai mua lại thành KĐT chết chứ
Chán bác thật😆. Nói điều gì cũng thể hiện sự gán ghép theo chủ quan, chưa kể còn dựa trên những thông tin thiếu chính xác.
Sao bác không nhìn thấy những người dân quận Long Biên, Gia Lâm, các tỉnh HP, HD, QN, BN, HY đều có lợi ích cụ thể từ cầu VT2 mà chỉ nghĩ đến OCP và ông V vậy?
 

elitek

Xe buýt
Biển số
OF-67418
Ngày cấp bằng
30/6/10
Số km
845
Động cơ
419,358 Mã lực
Nơi ở
0975..9611.6.9
Chán bác thật😆. Nói điều gì cũng thể hiện sự gán ghép theo chủ quan, chưa kể còn dựa trên những thông tin thiếu chính xác.
Sao bác không nhìn thấy những người dân quận Long Biên, Gia Lâm, các tỉnh HP, HD, QN, BN, HY đều có lợi ích cụ thể từ cầu VT2 mà chỉ nghĩ đến OCP và ông V vậy?
Vì nó quá rõ, ai cũng nhận thấy thế =))
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
249
Động cơ
216,829 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
nhưng cầu Mễ Sở quan trọng hơn cái cầu tứ liên đó. Bao giờ cầu Nhật Tân quá tải thì cầu Tứ Liên mới cần thiết. Cầu Trần Hưng đạo quan trọng hơn cái Tứ Liên kia nhiều. Đấy chưa nói đến cái mễ sở. K tin thì giờ bật map lên xem chỗ nào tắc nhất là hiểu. Vành Đai 4 mà xong nhưng cầu Mễ Sở với Hồng Hà không xong thì vành đai 4 ấy cũng k giải quyết đc vấn đề hiện tại là giảm tải vành đai 3. Xe vẫn phải vòng lên ngước ngầm hay ra Thăng Long
Giờ này vẫn còn làm kiểu thấy chỗ nào tắc thì điền vào chỗ đó thì bao nhiêu tiền giải phóng mặt bằng cho đủ. Giờ này phải là kiến tạo hạ tầng để kéo giãn mật độ ra các vùng khác. Nghĩ ngắn thật
 

Micar

Xe buýt
Biển số
OF-61143
Ngày cấp bằng
8/4/10
Số km
554
Động cơ
447,637 Mã lực
Giờ này vẫn còn làm kiểu thấy chỗ nào tắc thì điền vào chỗ đó thì bao nhiêu tiền giải phóng mặt bằng cho đủ. Giờ này phải là kiến tạo hạ tầng để kéo giãn mật độ ra các vùng khác. Nghĩ ngắn thật
Nhiều cụ nặng tư duy giao thông điền vào chỗ trống mà lúc nào cũng cho là mình đúng😀.
Cầu THĐ là cái cầu kém hiệu quả giao thông nhất trong số các cầu vượt sông Hồng mà cứ hô cần làm luôn😁.
Nếu không vì ông HLam khuấy lên bởi một số lý do khó nói thì chắc nó cũng chưa nằm trên bàn cho các cụ ấy chém.
Khu phố cổ, quanh Hàn Thuyên, Lò Đúc, THĐ và đường đê TQK, NK hiện tại đã tới ngưỡng. Có thêm cầu THĐ thành tác dụng ngược, lại chả tắc lòi kèn ra.
Giải quyết ùn tắc cục bộ khu vực không nhất thiết là phải phá nhà làm thêm cầu, làm đường tại đúng chỗ ùn tắc. Phân bổ lưu lượng dẫn đến ùn tắc ra khu vực khác mới là giải pháp chống ùn bằng quy hoạch.
 

Robobk

Xe tải
Biển số
OF-453449
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
249
Động cơ
216,829 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Website
www.krtech.com.vn
Vì nó quá rõ, ai cũng nhận thấy thế =))
Tư duy của bác bị đóng đinh vào đầu rồi
Tôi ở Việt Hưng và tôi thấy tôi mới là người được hưởng lợi từ cầu Vĩnh Tuy 2
 

anphudong

Xe tăng
Biển số
OF-707972
Ngày cấp bằng
18/11/19
Số km
1,883
Động cơ
137,829 Mã lực
Tuổi
34

Duy DS

Đi bộ
Biển số
OF-790416
Ngày cấp bằng
14/9/21
Số km
9
Động cơ
23,512 Mã lực
Tuổi
40

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,323
Động cơ
758,542 Mã lực
Sau khi liên tục đổi Bí thở, mình thấy mọi việc của HN có vẻ đang chậm dần:
- Chưa thấy lên thêm quận nào. Thành phố phía Bắc: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn cũng tạm dừng.
- Chủ trương sân bay thứ 2 có lẽ sau 2030, chờ xong VD4 HN, VD3 SG, T3 TSN, Long Thành và đường sắt cao tốc Bắc Nam
 
Chỉnh sửa cuối:

sivibi

Xe tăng
Biển số
OF-9458
Ngày cấp bằng
12/9/07
Số km
1,384
Động cơ
1,046,581 Mã lực
Sau khi liên tục đổi Bí thở, mình thấy mọi việc của HN có vẻ đang chậm dần:
- Chưa thấy lên thêm quận nào. Thành phố phía Bắc: Đông Anh, Mê Linh, Sóc Sơn cũng tạm dừng.
- Chủ trương sân bay thứ 2 có lẽ sau 2030, chờ xong VD4 HN, VD3 SG, T3 TSN, Long Thành và đường sắt cao tốc Bắc Nam
Khó cụ ạ, tiêu chí cân bằng được thu chi khó lắm.
 

pyrenees

Xe hơi
Biển số
OF-182375
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
113
Động cơ
834,066 Mã lực
Khả năng sang năm 2025 thì có 2 huyện Đông Anh và Gia Lâm đáp ứng đầy đủ tiêu chí được Quốc hội thông qua, các miếng bánh vẽ còn lại chờ tiếp đến 2030 nếu tình hình kinh tế khả quan
 

Masayuki85

Xe tải
Biển số
OF-860017
Ngày cấp bằng
26/5/24
Số km
326
Động cơ
1,203 Mã lực
Tuổi
43
Khả năng sang năm 2025 thì có 2 huyện Đông Anh và Gia Lâm đáp ứng đầy đủ tiêu chí được Quốc hội thông qua, các miếng bánh vẽ còn lại chờ tiếp đến 2030 nếu tình hình kinh tế khả quan
Theo quy định, Quốc Hội sẽ họp 2 lần 1 năm. Lần 1 vào tháng 5,6. Lần 2 vào tháng 10,11.
Suy ra năm 2024 Quốc Hội chưa thông qua nghị quyết thành lập Quận thì phải sang tháng 5,6-2025 hoặc cuối năm sau.
Chặng đường lên Quận của 1 cơ số huyện sẽ dài thêm theo năm tháng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top