Vậy nên đề xuất cho phép xe đạp đi lên vỉa hè chung với người đi bộ, như Nhật và một số nước vẫn đang thực hiện.em thì thấy ngoài buổi sáng và tối dân đi tập thể dục là ko thấy nữa - các cháu h toàn xe đạp điện rồi
Vậy nên đề xuất cho phép xe đạp đi lên vỉa hè chung với người đi bộ, như Nhật và một số nước vẫn đang thực hiện.em thì thấy ngoài buổi sáng và tối dân đi tập thể dục là ko thấy nữa - các cháu h toàn xe đạp điện rồi
Thời xưa nghèo mới đi xe đạp nhiều, thời nay mấy ai chịu mồ hôi mồ kê đi làm bằng xe đạp đâu. Chí ít cũng phải là xe đạp điện.em thì thấy ngoài buổi sáng và tối dân đi tập thể dục là ko thấy nữa - các cháu h toàn xe đạp điện rồi
xe đạp h chỉ là công cụ để thể dục thể thao thôi - hoặc những người nghèo khó thật sự họ vẫn đi làm thuê hoặc đồng nát đi thu mua hàng - cái lô xe đạp liên kết với doanh nghiệp cho thuê 5k nửa tiếng qua app cũng có mấy ai đi đâuThời xưa nghèo mới đi xe đạp nhiều, thời nay mấy ai chịu mồ hôi mồ kê đi làm bằng xe đạp đâu. Chí ít cũng phải là xe đạp điện.
khó lắm cụ ạVậy nên đề xuất cho phép xe đạp đi lên vỉa hè chung với người đi bộ, như Nhật và một số nước vẫn đang thực hiện.
Không mấy ai thuê chính là vì nó chỉ là xe đạp thôi. Nếu là xe điện chắc sẽ đắt khách hơn.xe đạp h chỉ là công cụ để thể dục thể thao thôi - hoặc những người nghèo khó thật sự họ vẫn đi làm thuê hoặc đồng nát đi thu mua hàng - cái lô xe đạp liên kết với doanh nghiệp cho thuê 5k nửa tiếng qua app cũng có mấy ai đi đâu![]()
Nhiều lúc đang giờ cao điểm, cả làn xe tràn sang rõ nhanh khi vừa đèn xanh. Hướng đèn vừa đỏ túc tắc cái xe đạp hờ hững đi sang chặn cả dòng xe. Nhìn cáu lắm các cụ ạ. Cơ bản là đèn nó điều tiết cho xe máy với ô tô, xe đạp tự nhiên thành vật cảnxe đạp h chỉ là công cụ để thể dục thể thao thôi - hoặc những người nghèo khó thật sự họ vẫn đi làm thuê hoặc đồng nát đi thu mua hàng - cái lô xe đạp liên kết với doanh nghiệp cho thuê 5k nửa tiếng qua app cũng có mấy ai đi đâu![]()
em mấy lần hốt hoảng vụ xe đạp - toàn đi hiên ngang hơn ninja leadNhiều lúc đang giờ cao điểm, cả làn xe tràn sang rõ nhanh khi vừa đèn xanh. Hướng đèn vừa đỏ túc tắc cái xe đạp hờ hững đi sang chặn cả dòng xe. Nhìn cáu lắm các cụ ạ. Cơ bản là đèn nó điều tiết cho xe máy với ô tô, xe đạp tự nhiên thành vật cản
có mà cụ - có cả xe điện 8k hay 10k nửa tiếng - còn xe đạp 5kKhông mấy ai thuê chính là vì nó chỉ là xe đạp thôi. Nếu là xe điện chắc sẽ đắt khách hơn.
Bác ko đọc được ý chính yếu của em là phải có một lãnh đạo có bàn tay sắt, dám đối đầu với lợi ích nhóm, hi sinh lợi ích một số người (kể cả người dân à). Bản chất ở đó chứ chả còn giải pháp nào cả, các giải pháp chỉ là tỉa lá tỉa ngọn.Bác lại viết như ông ĐS kia!
Còn cấm hết lấy đâu tiền làm tầu hỏa cao tốc?
Ông ấy thấy thì 9/10 dân VN ở VN đều thấy, nhưng thấy xong làm gì khi người ta đang làm ngược lại?
Cao xà lá hay Giảng võ rồi CC cao tầng vẫn mọc lên thôi!
Dân tộc khi gặp được vận khí tốt sẽ xuất hiện người đứng lên làm được tất cả điều này.Bác ko đọc được ý chính yếu của em là phải có một lãnh đạo có bàn tay sắt, dám đối đầu với lợi ích nhóm, hi sinh lợi ích một số người (kể cả người dân à). Bản chất ở đó chứ chả còn giải pháp nào cả, các giải pháp chỉ là tỉa lá tỉa ngọn.
Số xe đạp điện của họ còn rất ít chưa thể hiện được điều gì. Gần như không thấy xe điện ở bãi xe.có mà cụ - có cả xe điện 8k hay 10k nửa tiếng - còn xe đạp 5k
à cái này thì đúng - tỉ lệ bãi xe có hơi ít thậtSố xe đạp điện của họ còn rất ít chưa thể hiện được điều gì. Gần như không thấy xe điện ở bãi xe.
Người ta không đổ dồn về thì Kẻ Chợ lại biến thành Kẻ Chùa cụ ạ. Người dồn về nhiều ngành nghề mới sống được. Như đợt Covid thì chết cả nútĐơn giản nhất là làm thế nào để mọi người không đổ dồn về HN để kiếm ăn nữa là tự khắc giao thông thông suốt. Tập trung phát triển HN theo chiều sâu chính trị, văn hóa, tri thức thay vì chạy đua phát triển kinh tế thông thường, ăn hết nguồn lực của các địa phương. Chính quyền 2 cấp rồi thì giải tán hết các bộ ngành (chỉ để lại bộ tài chính, ngoại giao, công an, quốc phòng, nội vụ), đẩy cán bộ về hết các sở. Để các tỉnh tự thi đua phát triển kinh tế. Trump nó chả họp giao ban cấp tỉnh bao giờ, mà kinh tế Mỹ nó vẫn phát triển ầm ầm.
Em thấy báo đăng là ở Huế cụ ạ.woww chỗ này ở Huế à cụ
Sg chưa có cái đường vành đai nào hoàn chỉnh, các trục hướng tâm quá bé, nhìn các dự án khờ công thì cũng đỡ phần nào, nhưng 2 đô thị lớn nhất nước mà mỗi đô thị không xong được 5 cái metro thì không bao giờ hết tắc được.có giải pháp nào cho hcm ko các cụ, đi nội đô bò chán, ra cao tốc cũng bò, đến đi chơi về 10h đêm vẫn kẹt ở các nút giao, riết ngán lội vào trung tâm chơi luôn
Nếu biến làn xe đạp kia thành lane xe máy với tốc độ giới hạn 30km/h thì sẽ không phải chi hàng tỷ đồng cho việc dẹp vỉa hè.Vậy nên đề xuất cho phép xe đạp đi lên vỉa hè chung với người đi bộ, như Nhật và một số nước vẫn đang thực hiện.
Cụ Tô Lâm vừa rồi làm quả sát nhập là cũng bàn tay sắt phết đấy. Nhân cơ hội này làm luôn như cụ vừa mách nước có khi lại hay. Vì sang năm đại hội Đảng rồi chả biết thế nàoNói chung quy hoạch nát rồi, đường xá linh tinh, ngõ ngách nhằng nhịt, chung cư nhồi vô tội vạ, nhà chia lô, giá đất cao, khu dịch vụ, khu ở, trường học, bệnh viện phân bố lung tung mạnh đâu xây đó... chả có cách gì thông thường hay kinh nghiệm tây ta gì xử lý được, nên tắc đường và ô nhiễm không khí, rác thải, tiếng ồn là mãi mãi.
Giờ chỉ có bàn tay sắt, và hi sinh lợi ích một nhóm người, cấm xây dựng thêm bất cứ gì từ vd3 trở vào, cưỡng chế chuyển toàn bộ đại học ra ngoài, cưỡng chế chuyển bớt khu hành chính, văn phòng, bệnh viện, cấm bớt xe, ngay cả các sự kiện tư nhân, nhà nước gì thì cũng dừng tổ chức ở quanh rốn rùa đi mà mang ra tt HNQG với Mỹ Đình, với Đông Anh mà tổ chức.
Tóm lại từ vd3 trở vào đừng thêm hay sửa bất cứ cài gì mà dần dần gỡ ra, ngân sách cũng không chi cho cải tạo gì trong đây mà dồn hết ra phát triển hạ tầng và gtcc bên ngoài vd3, cùng với chính sách hỗ trợ xây dựng khu ở, văn phòng, hạ tầng xã hội bên ngoài vd3, vd4, cấm dự án treo, cấm chia lô shophouse, vv... May ra còn cứu được.