Vẫn về chuyện sang số trễ,chẳng lẽ các cao thủ đều bó tay ???

cn7

Xe máy
Biển số
OF-306708
Ngày cấp bằng
6/2/14
Số km
89
Động cơ
301,990 Mã lực
em thấy cụ hay rồi đới.

Các cụ thừa giấy vẽ voi vãi. Xe GLK nó là vậy cứ cố thay đổi những gì tự nhiên để làm gì. Qua hè sang đông cái hết ngay chứ có gì đâu mà các cụ cứ kêu :)
 

Hercules TM

Xe tải
Biển số
OF-329287
Ngày cấp bằng
31/7/14
Số km
204
Động cơ
285,650 Mã lực
đang nghi là dàn lạnh có vấn đề nhu bị thủng hẳng hạn, nên khi khởi động máy và bật điều hoà thì khí bị lọt lên lốc phải hoạt động hết công suất cho đủ độ lạnh trong xe, nên xe bị vào số trễ và có tiếng hú ở phần động cơ...đang nghi vậy...
Nếu Cụ không sửa được thì sang tên cho em nhá ! cho em tý thông tin nữa nhá ! tks
 

C_class

Xe tải
Biển số
OF-35604
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
209
Động cơ
475,500 Mã lực
đang nghi là dàn lạnh có vấn đề nhu bị thủng hẳng hạn, nên khi khởi động máy và bật điều hoà thì khí bị lọt lên lốc phải hoạt động hết công suất cho đủ độ lạnh trong xe, nên xe bị vào số trễ và có tiếng hú ở phần động cơ...đang nghi vậy...
Cụ cho đi kiểm tra là biết ngay mà.
Còn 1 cách kiểm tra nữa là đi kiểm tra GAS của điều hòa xem có thiếu hay không?
Nếu thiếu thì bổ xung thêm GAS vào cho đủ ( Lưu ý là phải đúng loại GAS nhé, không thì toi đấy ).
Sau khi bổ xung đủ GAS rồi mà điều hòa mát lạnh và xe chuyển số mượt mà thì ===> 100% toi dàn lạnh.
 

Andynguyen8383

Xe tải
Biển số
OF-302581
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
339
Động cơ
308,990 Mã lực
Cụ cho đi kiểm tra là biết ngay mà.
Còn 1 cách kiểm tra nữa là đi kiểm tra GAS của điều hòa xem có thiếu hay không?
Nếu thiếu thì bổ xung thêm GAS vào cho đủ ( Lưu ý là phải đúng loại GAS nhé, không thì toi đấy ).
Sau khi bổ xung đủ GAS rồi mà điều hòa mát lạnh và xe chuyển số mượt mà thì ===> 100% toi dàn lạnh.
...........:((
 

newest

Xe tải
Biển số
OF-27400
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
248
Động cơ
488,480 Mã lực
Vụ này nói nhiều rồi mà cụ, bản thân xe em C2012 cũng bị sau khi tìm hiểu thì kết luận là xe ko sao cả. Hầu như xe nào cũng như thế hết cụ ạ.
Cứ vào mùa hè, bảng đồng hồ báo nhiệt độ ngoài trời trên 30 độ mà đề máy lao ra đường là vòng tua phải 2500v/p mới chuyển số. Đến khi đồng hồ đo két nước đạt 90 độ là xe vận hành bình thường, chuyển số ở ngưỡng 1500 - 1600v/p.
Nhưng trời mà mát hoặc sang đông khi mà cảm biến nhiệt độ ngoài trời báo dưới 30 độ thì xe vận hành trơn tru. Có thể đây là vấn đề nhiệt đới hóa chưa thực sự ngon lành, hoặc theo ngu ý của em là máy 1.8 kéo cái xác nặng chịu không nổi lúc trời nóng nên xe tính toán chuyển số chậm ở 2500v/p để tăng tốc độ làm nóng đầu máy đạt ngưỡng hoạt động tối ưu.

Bác ko phải mang đi đâu sửa chữa bịp bợm làm gì hết phí tiền phá xe hại não nữa.

P/S: xe e cũng dạy lại hộp số cài lại phần mềm các kiểu nó vẫn y như thế. Em chạy 3 năm nay xe chẳng làm sao, không hỏng mà cũng chả phải sửa cái gì hết ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top