[Thảo luận] Về cái biển phân làn cắm ở giữa đường

dh201hy

Xe tải
Biển số
OF-5580
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
342
Động cơ
547,300 Mã lực
Website
duhocsing.vn
Các cụ cho nhà cháu hỏi chút.
Cái biển phân làn (bên trái là xe oto, phải là xe máy)


Mà GTCC cắm ở giữa đường thì có đúng ko các cụ?

Nếu cắm như vậy thì lane bên phải tất cả các xe được đi vào đúng ko các cụ? Vì biển chỉ có tác dụng cho lane bên trái của biển. Em hiểu vậy ko biết có đúng ko?
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,589
Động cơ
575,401 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Ah đây là phát minh ngu thứ 2 trong lịch sử ngành giao thông. Phát minh 1 là con trạch vắt ngang qua đường...cụ đã thử bằng 2B chạy với tốc độ 80Km/h phi qua chưa ? Răng môi có lẫn lộn sau khi phi qua không ? :P
 

aleksandr

Xe tải
Biển số
OF-96695
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
351
Động cơ
403,549 Mã lực
s a i
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,904
Động cơ
480,776 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhạt!
 

ichbinminh

Xe buýt
Biển số
OF-32493
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
516
Động cơ
483,810 Mã lực
Nơi ở
bẩn
Bản thân cái biển đã sai rồi, chứ đừng nói là cách cắm với cả hình vẽ!
 

dh201hy

Xe tải
Biển số
OF-5580
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
342
Động cơ
547,300 Mã lực
Website
duhocsing.vn
Vâng, chính em hôm qua dính một phát đi từ NGuyễn Khánh Toàn sang đường Đào Tấn.
Gặp cái biển phân làn kiểu này của bọn xxx mà ko biết đi đường nào. Chỉ khác là biên đó bên trái là dành cho xe moto, bên phải là oto.
Nó cắm ở giữa đường, làm em tưởng cái lane bên trái dành cho cả moto và oto thế là đi vào. May mà ko có xxx trực ở trên ko thì dính chưởng.
 

h1860

Xe đạp
Biển số
OF-14471
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
48
Động cơ
515,080 Mã lực
em thấy ở mình sai thì các bác ấy mới làm đấy. ngay cả cái hình vẽ thì em thấy trong luật GTĐB của mình làm gì có khái niệm xe máy: mà là xe moto và xe gắn máy thôi, nhưng em thấy các bác ấy cứ ghi xe máy không biết là cho đối tượng xe nào nữa
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Cái biển phân làn này chắc chắn sai, cả về cách cắm, và khoảng cách đặt biển. Đúng như cụ nói là làn bên phải thì xe nào đi cũng đc, còn làn bên trái dành cho xe ô tô và xe đạp và xe máy.

Báo chỉ phỏng vấn TTGT là cắm có đúng luật không, thì ông TTGT (e quên mất chức vụ) trả lời là: Rất khó nói là biển cắm có đúng luật không.
Mẹ, ngu thế cơ chứ.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,051
Động cơ
566,218 Mã lực
Cái biển này là sản phẩn của sự tùy tiện, lạc hậu, thiếu văn minh và coi thường pháp luật. Nó thể hiện trình độ yếu kém và sự vô trách nhiệm hằn sâu trong đầu óc các nhà quản lý giao thông ở Thủ đô ngàn năm văn hiến nói riêng và cả nước nói chung.
 

cantona

Xe container
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,567
Động cơ
668,353 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
Hê, các bác thấy không, e đã từng nói không sai mà, đầu tiên nó cho vào GPC mềm, sau 1 vài tuần nó xin làm GPC cứng, toàn tiền thuế của dân đóng góp chứ giấy lộn đâu...toshiba, đảm bảo vài tuần nữa nó lại xin kinh phí làm GPC kiểu khác, thánh họ :D
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,573
Động cơ
475,350 Mã lực
Em tưởng đê điều chỉ có ngoài sông biển, nay có cả trên đường - giữa đường luôn. Tất cả các văn bản liên quan đến Gt gần đây đều thể hiện sự luống cuống mất phương hướng và tệ nhất là ... đang ị lên luật GTĐB của VN ! Điển hình là văn bản "Cấm trông giữ xe" được phó TT, xxx và đài báo hiểu rất "khôn" là "Cấm đỗ (để) xe" ! Chỉ tìm cách ngăn chặn hành vi mà không giáo dục con người thì có tiền tấn cũng cầm chắc thất bại !
 
Chỉnh sửa cuối:

BinhTran

Xe máy
Biển số
OF-114606
Ngày cấp bằng
28/9/11
Số km
68
Động cơ
387,970 Mã lực
Em biết là sai nhưng em cứ làm, không thì tiêu làm sao hết mấy tỉ. Mà có ai biết là sai đâu, dân vẫn nộp phạt đều ấy thây, còn ối người ủng hộ vỗ tay đôm đốp cơ mà (cả các cụ nữa í):P
 

private1985

Xe tải
Biển số
OF-129360
Ngày cấp bằng
3/2/12
Số km
394
Động cơ
378,310 Mã lực
Em đã nói rồi các bố nhà mình cứ thích tỏ ra nguy hiểm, dựng cái cột cao ráo treo vắt ngang qua đường đàng hoàng thì ai cũng nhìn thấy, mà có vi phạm thì phạt chứ tiên sư chúng nó để mấy cái phân cách đấy như bẫy người ta. Đành là ý thúc do mình và đi đường phải chú ý nhưng các bác cứ thử nghĩ xem, giờ cao điểm + trời tối khuất xe, khuất người đến lúc nhìn ra nhẹ thì giật mình, nặng thì húc vào.
 
Chỉnh sửa cuối:

ThienRacer

Xe buýt
Biển số
OF-110496
Ngày cấp bằng
26/8/11
Số km
737
Động cơ
397,800 Mã lực
Nói đúng là vừa mất mỹ quan mà lại vừa gây nguy hiểm các cụ ah!
Nhưng mà bắt buộc phải làm thế, vì nếu làm biển trên cao (quá tốt rồi) thì với ý thức dân nhà mình thì ko biết đến bao giờ ng VN mới có khái niệm làn đường đây ạ!
 

conghang_2000

Xe máy
Biển số
OF-123222
Ngày cấp bằng
6/12/11
Số km
62
Động cơ
380,920 Mã lực
Lịch sử đã ghi nhận:
1. Ngày 20/9/2011, Sở GTVT Hà nội tiến hành phân làn đường bằng cách dựng cột giữa đường. Giao thông vẫn hỗn loạn: http://dantri.com.vn/c20/s20-519771/ha-noi-duong-da-phan-lan-giao-thong-van-hon-loan.htm
2. Sau 21 ngày triển khai phân làn trên bốn tuyến phố, Hà Nội đã chi hơn 23,8 tỷ đồng. http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/554755/Chi-hon-mot-ty-dong-moi-ngay-cho-phan-lan-tpp.html
Sau hơn 3 tuần thực hiện tách làn, đã xảy ra nhiều vụ va chạm khiến 40 biển báo bị xoay lệch, hư hỏng 23 cột báo hiệu tách làn, gãy phải trồng lại 138 cột…Trong đó, 4 thanh tra giao thông làm công tác hướng dẫn tách làn cũng bị xe máy va quệt. http://giadinh.net.vn/20111017080934695p0c1000/ha-noi-cap-cuu-bien-bao-phan-lan.htm
3. “Hiện Hà Nội chỉ có hai tuyến là Pháp Vân - Cầu Giẽ và Đại lộ Thăng Long là đủ tiêu chuẩn để phân làn” ông Nguyễn Xuân Tân Phó Giám đốc SỞ GTVT cho biết. http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/555340/Phan-lan-giao-thong-Ha-Noi-gap-nhieu-kho-khan-tpol.html
Thế nhưng chiều 29/11/2011, ông Tân, cho biết, Sở đã kiến nghị UBND Hà Nội cho tiếp tục phân làn trên đường Nguyễn Trãi.
4. Trả lời báo chí ngày 9/12/2011, Trưởng ban Pháp chế HĐND thành phố Hà Nội - Nguyễn Hoài Nam cho rằng, biện pháp đổi giờ, phân làn, tăng phí trước bạ không thể giải quyết được ùn tắc. Vấn đề cơ bản chính là quy hoạch và quản lý giao thông hợp lý.
5. Ngày 7/2/2012, ông Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Sở GTVTcho biết, sắp tới, tiếp tục phân làn thêm tám tuyến đường nội đô. http://www.baomoi.com/Ha-Noi-Tiep-tuc-phan-lan-duong-han-che-phuong-tien-ca-nhan/144/7839647.epi
 

qaz123

Xe tải
Biển số
OF-53330
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
259
Động cơ
454,350 Mã lực
Bác nói em mới biết.:D
 

puremoon

Xe buýt
Biển số
OF-44893
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
719
Động cơ
470,430 Mã lực
Nơi ở
Thủ Lệ ZOooo
Cái biển này là sản phẩn của sự tùy tiện, lạc hậu, thiếu văn minh và coi thường pháp luật. Nó thể hiện trình độ yếu kém và sự vô trách nhiệm hằn sâu trong đầu óc các nhà quản lý giao thông ở Thủ đô ngàn năm văn hiến nói riêng và cả nước nói chung.
Cụ nói thiếu tí nhưng nó làm nên tất cả những gì cụ nói .
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,300 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
Cái này nó sai, nó bất hợp lý, nhưng nó vẫn có cái đúng của nó. Là dí vào mặt mấy chú cố tình đi sai làn để cho biết mà đi đúng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top